Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

***TVXQ ทำไมยุนโฮกับชางมิน ถึงไม่เข้าร่วมการฟ้องร้อง ?***

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมยุนโฮกับชางมิน ถึงไม่เข้าร่วมการฟ้องร้อง ?


ก่อนอื่น ฉันขอบอกว่าฉันรู้สึกเสียใจมากกับการที่ยุนโฮและชางมินไม่ได้ร่วมฟ้องกับเม มเบอร์อีกสามคน ถ้าหากพวกเขาทำการฟ้องร้องด้วยกัน ตอนนี้ก็คงยังมีทงบังชินกิใช่ไหมล่ะ ? ถ้าหากพวกเขาร่วมทำมันด้วยกันแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ถ้าหากพวกเขาทำมันด้วยกัน แคสสิโอเปียก็คงไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับการแยกวง .. ถ้าหาก ถ้าหาก ถ้าหาก

จริงๆนะ ...ครึ่งปีที่ผ่านไปกับเส้นผมของฉันที่ร่วงลงไปทุกวัน ,ร้องไห้จนเจ็บตาไปหมด ,รู้สึกซึมเศร้าโดยไร้เหตุผล เพราะฉันคิดมากเกี่ยวกับทงบังชินกิมากเกินไป ในที่สุดฉันก็สามารถตื่นขึ้นจากความใจแคบของตัวเองได้

ถ้าเกิดว่า...การตัดสินใจของโฮมิน มีอะไรบางอย่างอยู่ในนั้นล่ะ ? ถ้าเกิดว่า...พวกเขาอยู่เพื่ออนาคตของทงบังชินกิ ? ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่พวกเขาไม่สามารถบอกเราได้ในตอนนั้น ? ฉันเริ่มขุดคุ้ยวิดิโอคลิปเก่าๆ สัมภาษณ์ต่างๆ และโชว์ของพวกเขาอีกครั้ง และฉันก็คิดได้ว่าฉันมัน**จริงๆ ..คุณว่าไหม ? บางทีเราก็คิดว่าการหลอกตัวเองมันเป็นไปไม่ได้แต่สุดท้ายมันก็ตลบหลังมาเป็น สิ่งที่ง่ายที่สุด !

เรามาเริ่มจากที่พวกเขาเคยบอกว่าอย่าเชื่อคนอื่น ถ้าสิ่งนั้นไม่ได้ออกมาจากปากพวกเขาเอง ..พวกเขาบอกว่ามีบางสิ่งที่พวกเขายังบอกเราไม่ได้ สิ่งที่ฉันได้ยินจากพวกเขาก็คือ “รอผมนะครับ” “Always keep the faith” ฯลฯ



โอเคฉันพูดมากเกินไปแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า



สำหรับคนที่ไม่เข้าใจในความสัมพันธ์อันเน้นแฟ้นของทงบังชินกิ ...

พวกเขาคือครอบครัวของกันและกัน คือคนที่อยู่ด้วยกันมาร่วม 8 ปี ..ซ้อมด้วยกัน กินนอนด้วยกัน และอยู่ร่วมกัน ! พวกเขามีข้อโต้แย้งกันแต่พวกเขาก็ยังมาถึงจุดจุดนี้ ...คุณคิดว่าโฮมินจะรักบริษัท**แบบนั้นมากกว่าพี่น้องของตัวเองอย่างนั้น หรอ ? (ถ้าตอบว่าใช่ ได้โปรดเถอะ ...ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับคุณอีกแล้ว)



เมื่อฉันอารมณ์เย็นลงแล้วฉันก็คิดได้ว่า ; ทำไมเป็นแจจุง จุนซู กับยูชอน ..ทำไมไม่เป็นยุนโฮกับชางมิน ?



หลายคนบอกว่าเป็นเพราะธุรกิจเครื่องสำอางยังไงล่ะ อีกสองคนจึงไม่มีปัญหาอะไร แต่ทุกคนคะ...ใจเย็นและคิดให้ไกลกว่านั้นสักหน่อยเถอะ ...คิดเหมือนฉันไหมว่าพวกเขาอาจมีแผนการอะไรบางอย่าง ?



1) ฉันเช็คบทความต่างๆ จากเว็บไซต์และบอร์ด และรวบรวมสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา เพราะฉะนั้นอย่าโกรธกันถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับฉันในบางประการ

ยุนโฮ: จุดแข็ง – หากเทียบกับคนอื่นๆแล้ว การเต้นของเขามันสุดยอด มีการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งถามว่า “ใครคือคนที่เต้นเก่งที่สุด?” ทุกคนต่างก็พร้อมใจชี้ไปที่ยุนโฮ

จุดอ่อน – เทียบกับคนในวงแล้ว ยุนโฮต้องเพิ่มสกิลการร้องเพลงมากที่สุดในกลุ่ม

ชางมิน: จุดแข็ง – ความงดงามและทรงพลังของระดับเสียง โดยเฉพาะโน้ตสูง

จุดอ่อน – การเต้นหากเทียบกับคนอื่นแล้วก็ยังต้องการการฝึกฝนมากกว่านี้

ยูชอน: จุดแข็ง – ตามปกติแล้วยูชอนจะเป็นคนแต่งเพลงของวง เป็นนักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์เลยทีเดียว

จุดอ่อน – การร้องการเต้นอยู่ในระดับดี

แจจุง: เสียงของเขามันสุดยอด ! การเต้นก็ยังอยู่ในระดับที่โอเค

จุนซู: เขาทำมันได้ดีทั้งสองอย่าง !



หากมองจากจุดอ่อนจุดแข็งของแต่ละคนแล้ว เราก็เชื่อได้ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเอสเอ็มในการสร้างศิลปินที่ยิ่งใหญ่ โดยปราศจากโฮมิน. .ในขณะเดียวกันที่ด้านของเจวายเจ มันเป็นไปได้มากกว่าที่สามคนนี้จะสามารถคงอยู่ได้ ดังนั้น สิ่งเหล่านี้คือแผนที่ช่างแยบยล .



2) ทำไมเป็นแจจุง จุนซูและยูชอน ? สามคนนี้มีธุรกิจเครื่องสำอางแต่โฮมินนั้นไม่มี .ดังนั้นความบังเอิญที่เหมือนตั้งใจนี้มันเมกเซนส์มากกว่าในการหาข้ออ้าง สำหรับโฮมินที่ไม่ได้เข้าร่วม และถ้าเจวายเจทำการฟ้องร้องได้สำเร็จ มันจะง่ายกว่าในการเอาโฮมินออกมาหากไม่ประสบความสำเร็จ เพราะอีกสองคนที่เหลือนั้นยังอยู่ในบริษัท ..และเอสเอ็มจะไม่ทำอะไรรุนแรงกับการมีอยู่ของทงบังชินกิอย่างแน่นอน
(T/N: ย่อหน้านี้ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ -_-")


3) ยุนโฮคือลีดเดอร์ การออกมาสำหรับเขาจะส่งผลกระทบอย่างมาก ถ้าหากเขาออกมาฟ้องร้องด้วย หากชนะก็ถือว่าดีไป แต่ถ้าแพ้ขึ้นมาคนแรกที่บริษัทนั่นจะโทษก็คือยุนโฮ หากยุนโฮพลาด ทงบังชินกิก็อยู่ในขั้นเสี่ยง เขาเป็นเหมือนเสาหลักของทงบังชินกิ เพราะงั้นเขาต้องวางแผนทุกย่างก้าวอย่างระมัดระวัง .ดังนั้นหลังจากคุยกันแล้ว ทั้งห้าคนก็เห็นพ้องกันว่าไม่ใช่สิ่งที่ดีในการให้ยุนโฮออกโรง

และอย่างที่ทุกคนรู้ ชางมินเป็นมักเน่(เด็กที่สุด) และพวกเขาเคยบอกว่าชางมินเป็นคนที่พวกเขาไม่ได้ต้องการทำร้ายมากที่สุด เพื่อการปกป้องชางมิน วิธีที่ปลอดภัยที่สุดคงเป็นการปล่อยให้ยุนโฮกับชางมินอยู่ด้วยกัน



4) หลายคนบ่นว่าเอสเอ็มนั้นโฟกัสไปที่การทำลายเจวายเจมากกว่าการเข้ามาโอ๋ยุนโฮ และชางมิน ..ฮึ่ม ...ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ...ดูจากความหิวเงินของบริษัทนี้แล้ว เราคิดได้ว่าพวกมันจะใช้โฮมินชดเชยอีกสามคนในทันทีเพื่อเอาเงิน ตอนนี้ชางมินเล่นละคร ยุนโฮก็มีมิวสิคคัล นอกเหนือจากพวกเขาจะไม่ได้มีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่อีก ...การกลับมางั้นหรอ ? ทำไมพวกเขาไม่งานยุ่งมากเมื่อเทียบกับเจวายเจ ? พวกเขายังมีเวลาไปเล่นบาส ไปดูคอนเสิร์ต มันเหมือนกับว่าพวกเขาไม่โปรโมตอะไรเลย...มันแปลกๆไหม ? เหตุผลหนึ่งคงมาจากการที่เอสเอ็มไม่สามารถเชื่อใจยุนโฮกับชางมินได้ เพราะอะไรน่ะหรอ ? เพราะความสัมพันธ์ระหว่างโฮมินและเจวายเจยังคงเดิมและพวกนั้นก็รู้ เพียงโฮมินยังคงติดอยู่ในสัญญาทาส หากแต่หัวใจของพวกเขาอยู่กับเมมเบอร์อีกสามคน



5) ทำไมเจวายเจมีคอนเสิร์ตเริ่ดๆอย่างเช่น Thanksgiving in Tokyo Dome และพยายามที่จะขยายความดังไปถึงอเมริกา ? คุณอาจบอกได้ว่าพวกเขาต้องการเงิน สำคัญกว่านั้นคือพวกเขาไม่ได้มีเอสเอ็มหนุนหลัง คอนโด รถของพวกเขาถูกยึด และพวกเขายังคงรอคอยให้การฟ้องร้องนี้จบลงเพราะจะกลับมาอีก แต่ระหว่างนั้น ชื่อเสียงของพวกเขาคงหายไปและถูกแทนที่ด้วยนักร้องหน้าใหม่ๆ และพวกเขาก็ยังบอกเราเป็นนัยๆว่าพวกเขายังสู้ต่อ ...พวกเขาพยายามสุดความสามารถและดังได้โดยไม่ต้องมีเอสเอ็ม



โฮมินทำสิ่งนี้ไม่ได้เพราะ

5.1) พวกเขาไม่ต้องการส่งเสริมSMEและไม่อยากแข่งขันกับเจวายเจ

5.2) การอยู่ภายใต้อำนาจเช่นนี้ พวกเขาไม่สามารถทำตามใจต้องการได้ เพราะพวกเขาไม่มีอิสระอย่างเจวายเจ ทำอะไรมากไม่ได้ เอสเอ็มไม่เชื่อใจพวกเขา มันหมายถึง ทงบังชินกิยังคงรักกันไม่เสื่อมคลาย



ส่วนเรื่องการเงินเองก็เป็นประเด็น ..เงินเป็นเรื่องสำคัญสำหรับอนาคตของทงบังชินกิ ตัวอย่างเช่นชินฮวา อีริมากจนสามารถซื้อวงของเขาออกจากเอสเอ็ม แล้วทงบังล่ะ ? พวกเขาเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เพื่อจะยืนหยัดได้ พวกเขาต้องมีเงินทุน หากการเงินไม่มั่นคงเมื่อไหร่ เอสเอ็มก็สามารถทำลายพวกเขาได้ทุกเมื่อ



6) ทำไมเอสเอ็มไม่งัดไม้ตายมาจัดการ ? ฉันมีความรู้สึกแปลกๆว่าสิ่งที่อยู่ภายใต้เรื่องเหล่านี้ พวกเขามีแผนที่มากกว่านั้น ง่ายๆ คล้ายๆกับการปั่นหัวเรานั่นล่ะ พวกเขารอให้แคสสิโอเปียทนไม่ไหวอีกต่อไป และเริ่มแยกเจวายเจกับโฮมินออก พวกเขารอให้เราสาปแช่งและทะเลาะกัน จึงขอให้ทุกคนระวังไว้ พวกเราต้องอดทนและรอ ...ฉันรู้ว่ามันยากกับการอดทนนี้ เพราะฉันเองก็ความอดทนต่ำแต่เราต้องไม่ตกหลมพรางของบริษัทบ้านั่น พูดได้เลยว่าเราล้มครั้งเดียว ความหวังของทงบังชินกินั้นก็หายไปด้วย ...ความหวังของพวกทงบังชินกิอยู่ที่ความสามารถของพวกเขาและการสนับสนุนจาก เรา ...บ่อเงินบ่อทองของเอสเอ็มไม่ได้อยู่ที่ทงบังชินกิ มันอยู่ที่แคสสิโอเปียต่างหาก !



7) ทำไมยุนโฮพูดถึงยูซูในการแถลงข่าวของกุง ? “ผมได้ยินมาว่ายูชอนกับจุนซูนั้นประสบความสำเร็จใจการแสดง ผมอยากเป็นเหมือนพวกเขาครับ” ตอนแรกฉันงงมาก ..นี่มันอะไร ? เขาสามารถบอกแค่ว่าเขาอยากประสบความสำเร็จก็ได้ แต่ทำไมต้องเน้นไปที่ยูซู ? นี่คือความฉลาดเป็นกรดของลีดเดอร์ เขาคิดก่อนพูดเสมอ เพราะงั้นเขาจะไม่ใช่คนที่จะพูดลอยๆโดยไม่คิดอะไร ..นี่คือโอกาสเดียวที่จะพูดถึงเจวายเจได้โดยไม่มีปัญหากับเอสเอ็มซึ่งห้าม พวกเขาติดต่อกัน ยุนโฮต้องการบอกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขายังเหมือนเดิมดังนั้นไม่ต้องเป็น ห่วง แต่เขาพูดเจาะจงกว่านี้ไม่ได้เพราะไม่ต้องการมีปัญหาใหญ่โต ยุนโฮจึงเลือกโอกาสนี้ที่จะไม่มีความคลางแคลงใจจากบริษัท และเป็นลายแทงสำหรับพวกเราที่จะได้รับข้อความนั้น



8) ยุนโฮกับชางมินยังคงแนะนำตัวเองว่าทงบังชินกิ เขาต้องการบอกเราว่าทงบังชินกิไม่ได้หายไปซ้ำยังอยู่ดี พวกเขาทำดีที่สุดแล้ว หากทำอะไรมากกว่านี้ทางบริษัทจะเริ่มสงสัย ทุกคนคงเห็นสถานะของโฮมินในการฟ้องร้องแล้ว ....หากพวกเขาเป็นคนเขียนสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นจริง ทำไมไม่บอกอะไรตอนแถลงข่าว ? ลายเซ็นนั้นก็แตกต่างจากอันเดิมโดยสิ้นเชิง (ของยุนโฮมีรูปดาวหรอ? แล้วลายเซ็นของชางมินเขียนเป็นภาษาจีนเนี่ยนะ?) ฉันหมายถึง ..ไม่ว่าพวกเขาจะปลอมลายเซ็นของโฮมิน หรือบังคับให้เซ็น ..เมมเบอร์อีกสามคนไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับมันเลย เพราะเขาฉลาดพอที่จะรู้ว่ามันคือของปลอม



ภายใต้อำนาจของบริษัทแล้ว โฮมินไม่มีสิทธิ์ส่วนบุคคล ซึ่งนั่นก็อธิบายสำหรับความเย็นชาของพวกเขา เจวายเจตั้งชื่อนี้ขึ้นมาเพราะห้ามใช้ชื่อทงบังชินกิ เพราะงั้นพวกเขาจึงสร้าง “ยูนิต” ใหม่ ไม่ใช่ “วง” ใหม่



ทุกคนลองคิดดูนะ ...ความทรงจำที่มีร่วมกันเกือบสิบปีจะถูกลบออกง่ายๆด้วยคำว่าเงิน หรือคำโกหก ? พวกเขาทั้งห้าเข้มแข็งกว่าที่เราคิด ดังนั้นเราควรกังวลเกี่ยวกับตัวเราเองด้วย เราไม่จำเป็นต้องกลัวบริษัทเฮงซวยนั่น ...เอสเอ็มนั้นพยายามอย่างเอาเป็นเอาตายที่จะเอาเจวายเจกลับมา และหวาดกลัวความโด่งดังของพวกเขา มันเป็นเพราะ หากพวกเขาไม่มีทงบังชินกิ รายได้ของบริษัทจะหายไปประมาณ 40-60%



สุดท้าย ใครกันที่ซื้ออัลบั้มของทงบังชินกิ ไปคอนเสิร์ตของพวกเขาและยังสนับสนุนพวกเขา ทำให้พวกเขายิ่งใหญ่มากขึ้นไป ? ก็พวกเรายังไงล่ะ ! พูดตรงๆ ถ้าไม่มีใครสนับสนุนพวกเขา ทงบังชินกิก็ไม่มีทางดังได้ ถูกไหม ? เพราะฉะนั้นอนาคตของทงบังชินกิไม่ได้ขึ้นอยู่กับบริษัทเฮงซวย แต่ขึ้นอยู่กับเรา ..การดำรงอยู่ของเอสเอ็มนั้นมีเราเป็นตัวแปรสำคัญ ถ้าเราไม่ซื้อของของมัน มันจะได้เงินได้ยังไง ?

(T/N: ผู้เขียนไม่ได้บอกว่าไม่ให้ซื้องานของโฮมินที่กำลังจะออกมานะคะ แต่จะบอกว่ากำลังซื้อจากแฟนคลับคือตัวแปรสำคัญ เพราะฉะนั้นแรงสนับสนุนของเราที่มีให้ทงบังชินกิจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของพวก เขา)


ทงบังชินกิทั้งห้าคน ต้องการให้เรารอพวกเขาอีกนิด...พวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่เคยอยากแยกวง พวกเขาบอกว่าพวกเขาอยากอยู่ด้วยกัน

งั้นทำไมเราจะอยู่กับพวกเขาและเชื่อเขาสักครั้ง ?

Always keep the faith คือรอยสักที่แจจุงกับยูชอนยอมเจ็บเพื่อมีมันบนร่างกาย แต่พวกเราไม่ต้องการรอยสักนั่น

เพราะเรากรีดมันลงในหัวใจของเราแล้ว

แคสสิโอเปียไฟท์ติ้ง!!!








Source: emmiieee-chan @ xanga
Thai translated : hayzte @ twitter
shared : THEPEPX @ twitter
don't add/remove any credit*

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

SnowKim+NemoLee 20 พ.ค. 54 เวลา 22:40 น. 1
Always keep the faith!!!

Only 5

แจจุง ยุนโฮ ยูชอน จุนซู ชางมิน!!!

พวกเขามี 5 คน!!!


PS.  Bon-Hao(3) My love, Super junior. สำหรับแม่ยกคิเฮที่อยู่ กทม. นะฮะ งาน มิทติ้ง แม่ยกคิเฮ http://sz4m.com/b2195194 ฝากด้วยนะ
0
Princess'Matita Cassiopeia 20 พ.ค. 54 เวลา 23:19 น. 3
เฮ่อ มันเหนื่อยนะกับการที่ต้องรอ...
เรารู้ว่าทุกคนเหนื่อย เราก็เหนื่อยเหมือนกัน
อดทนไว้นะแคสสิโอเปีย
ไม่ว่าคุณจะเป็นโฮมินแฟน เจวายเจแฟน หรือ แคสสิโอเปีย
มันก็เรื่องของคุณ แต่ขอได้ไหม???
โฮมินแฟน เจวายเจแฟน ช่วยเปิดหูเปิดตารับฟังทุกๆอย่างบ้าง
ไม่ใช่เวลามีอะไรก็ใช้แต่อารมณ์
แต่ก่อนแคสสิโอเปียเป็นแฟนคลับที่ดีที่สุด
ที่รักกัน ที่น่านับถือมากที่สุด
ตอนนี้เป็นอะไรล่ะ???
ถ้าไม่ใช่เป็นแฟนคลับที่แย่ที่สุด
ด่ากันเอง ตีกันเอง มีอย่างซะที่ไหนล่ะ???จิงมั๊ย???
ถามหน่อยสิจะด่าจะว่าจะตีกันไปเพื่ออะไร???
ตอบได้มั๊ย??? สำหรับคนที่คีฟไฟว์
รอพวกเขาต่อไปนะ อย่าทิ้งพวกเขาไป
ถ้าหากพวกคุณไปแล้ว ใครจะส่องแสงให้พวกเขา???
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ดวงดาวดวงนี้จะคอยส่องแสงให้พี่ๆทั้ง5คนตลอดไป






0
Prince'Nunpanita Cassiopeia 20 พ.ค. 54 เวลา 23:21 น. 4
ไม่ใช่แค่กรีดนะ ทั้งสลัก ทั้งปั๊ม ลงในหัวใจเลย - -b
ไม่บอกอะไรมาก พูดไม่ออก ซึ้งอยู่ 555+

''รอ''

PS.  รักแจ แคร์มิค กิ๊กเซีย เชียร์ยุน หนุนมิน กินทุกคน 555+
0
T^T 20 พ.ค. 54 เวลา 23:51 น. 5

มันก้อจิงนะ แต่จากที่โฮมินออกจากรายการ

ชางมินดูจะโกธร JYJ มากๆ(ซึ่งนั่นก้อเป็นบุคคลิกที่สามารถคาดเดาได้อยู่แล้ว)

ในขณะที่ยุนโฮยกหน้ากากขึ้นมาใส่จนเราดูไม่ออกว่าความจิงพี่เค้าคิดอะไรอยู่(เพราะความที่พี่เค้าเป็นลีดเดอร์ที่พยายามจะพยุงคำว่า TVXQ อยู่อย่างยากลำบาก)

ในขณะที่ JYJ เหมือนได้เกิดใหม่ พวกเค้ามีอิสระมาก ดูมีความสุขมากเพราะออกมาจาก SM ที่หิวเงินนั่นได้

แต่ที่เราเครียดกว่าคือแคส ตลอดหกปีที่เราเป็นแคสมา ยังยากที่เห็นว่าแคสสิโอเปียแผ่วลงอย่างรุนแรง(บ้านเราติดทรูที่มีการโหวตเพลงประจำ ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนถ้ามี TVXQ แน่นอนว่าต้องเป็นที่หนึ่งเสมอ แต่ในเวลานี้กลับตกลงมาเป็นที่สอง แล้วพอช่วงต่อมาก็ไม่ติดอันดับอีกเลย)

รู้ว่าเหนื่อยกับการ "รอ" แต่บางอารมณ์เราก้อผิดหวังจิงๆ

0
amLeena ...am B2UTY 21 พ.ค. 54 เวลา 00:44 น. 6
 แล้วอย่างนี้ ชายนี่กับเอสเจ ล่ะ.....จะโดนแบบนี้มั๊ย...


แม้ไม่ได้เป็นแคส ... แต่ตอนที่รู้ข่าวตอนแรก มันสะเทือนใจ เอามากๆเลยนะ....

รู้สึกแย่  แบบช่วงนั้น ตามข่าวกันตลอดเลย....



ไม่อยากให้คนในบ้านทะเลาะกัน ไม่ว่าจะบ้านหลังไหน...

รักกันเข้าไว้นะ.....ความรักของพวกคุณ  มีผลต่อพวกเขา เหล่าเทพเจ้า....

หรือพวกคุณคิดว่าไง ??



เรารู้สึกดีและเศร้า เมื่อได้อ่าน กระทู้ฉบับนี้...

เหมือนน้ำตา มันพาลจะไหลเอาง่ายๆ....ไม่อยากคิดเลย
ถ้ามันมาเกิดกับคนที่เรารัก....


ถ้าพวกเธอ รัก เทพเจ้า ของพวกเธอ.....


พวกเธอคงจะรอเค้าได้......................



ปล.นับถือแคสนะจ๊ะ......พวกเธอสุดยอดจริงๆเลย


PS.  ...เธอไม่มีวันหารักแท้เจอหรอก...เพราะอะไรน่ะหรอ... .......ก็เพราะว่า.......เธอ..ไม่เคยรักใคร...นอกจากตัวเองยังไงล่ะ...fictionandfact
0
vipsairoong 21 พ.ค. 54 เวลา 01:06 น. 7

อดทนนะแคสสิโอเปีย เข้มแข็งเข้าไว้ มันไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังของพวกคุณหรอก
ถ้าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดกับวงของเราบ้าง เราก็รู้สึกแย่พอๆกับพวกคุณ
cass&tvxq fighting

0
NaM_SouhE 21 พ.ค. 54 เวลา 01:12 น. 8
ถ้า แจจุง กับ ยูชอน ยอมทำอะไรโง่ๆ
โดยการสลักคำว่า "Always keep the faith"
ไว้กับร่างกายตันเอง...

...แคสคนนี้ก็คงโง่เช่นกัน
...

ที่สลักชื่อของพวกเขาทั้ง 5 คน ที่รักที่สุดไว้...
กับก้อนเนื้อหัวใจตัวเอง...


รู้แค่ว่า...บอกให้ "รอ"
แคสคนนี้ก็จะ "รอ" อยู่ตรงนี้..."ที่เดิม"

ไม่ว่าเวลา...จะผ่านไปนานแค่ไหน...
ก็ยังจะ "รอ" คนที่รักที่สุดทั้ง 5 คน ไปตลอดกาล...
0
เห็ด 21 พ.ค. 54 เวลา 09:09 น. 9

ฉันจะสลักพวกพี่ทั้งห้าไว้ในใจจตลอดกาลและจะ"รอ"จนถึงวันนั้นวันที่พวกพี่ทั้งห้ากลับมายืนบนเวทีเดียวกันตลอดกาล

0
~Little_Killer~ 21 พ.ค. 54 เวลา 10:21 น. 10
"รอ"

ไม่รู้แล้วว่าจะพูดอะไรดี

แต่รู้ว่าเรายัง รอ

PS.  เคยสงสัยกันบ้างไหมว่า...น้ำตาที่จางหายไป มันเป็นเพราะความเจ็บนั้นลดลง หรือเป็นเพราะว่า......เราชินชากับมันแล้วกันแน่....
0
Cassi Moonjoong 21 พ.ค. 54 เวลา 13:07 น. 11
อีกหนึ่งเหตุผลที่โฮมินไม่ออกมาจากบริษัทเฮงซวยนั่นก็เพราะว่า

SM ห้ามไม่ให้พวกเขาใช้ชื่อทงบังชินกิถ้าหากว่าเขาออกจากบริษัทนี้ไปแล้ว

ดังนั้นโฮมินกำลังปกป้องชื่อทงบังชินกิไว้

อย่าต่อว่าพวกเขาเลยนะ

ตาสว่างกันได้แล้ว
0
ถั่วแดง 21 พ.ค. 54 เวลา 15:45 น. 13

เป็นแคสต้องรู้จักการรอคอย!!!
อีกไม่นานหรอก...
พวกเราห้ามทิ้งพวกเขาทั้ง5ไปนะแคสสิโอเปีย
เราจะต้องอยู่เคียงข้างกับพวกเขาทั้ง5ตลอดไปนะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 21 พฤษภาคม 2554 / 15:47

PS.  ลูกยุน+แจ/ลูกกุญแจคีย์
0
Nr_Sunho 21 พ.ค. 54 เวลา 16:50 น. 14
"รอ"
คำเดียวถึงแม้ว่ามันอาจเป็นแค่จินตนาการ
หรืออะไรก็ตามที่คิดว่าพวกเขาจะกลับมา
แต่มันก็สุขใจที่
"รอ"

ถ้าเทพกับแคสไม่เชื่อใจกัน
ก็คงไม่มี
"ดงบังชินกิ"
อยู่ถึงทุกวันนี้


PS.  Cassiopeia will always stay with TVXQ forever
0
farifai 22 พ.ค. 54 เวลา 00:42 น. 16
 เราเป็น SNW นะ(//จะบอกทำไม) จากที่เราอ่านกระทู้แล้ว แล้วเราก็อ่านคห.บนๆอีกพอเราเห็นภาพนี้

เราน้ำตาไหลเลยอ่ะ คือภาพนี้มองผ่านๆคือวงๆนึงที่มีผู้ชาย5คน แต่พอเราอ่านกระทู้นี้ ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้มันเปลี่ยนไปเลยอ่ะ จากคน5คน กลายเป็นครอบครัว ถึงมันเป็นแค่รูปถ่าย แต่มันมีอะไร
มากกว่า่นั้นมันแสดงถึงความรักใคร่ ความห่วงใย 
แคสจ๋า SNW คนนี้ขอให้กำลังใจแคสทุกคนนะพวกพี่ๆน่ะรักแคสมาก ความหวังของพี่ๆฝากไว้ที่
แคสทุกคน อย่าทิ้งพวกพี่ๆไปนะ ซักวันนึง ดงบังจะกลับมามี5คน ซักวันนึง....

always keep the faith

0
diva serch 22 พ.ค. 54 เวลา 12:39 น. 17

จะรอYunho  Jaejoong  Yuchun  Junsu  Changmin
กลับมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน
และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเหมือนเดิม
จะรอด้วยความเข้มแข็งและอดทนต่อไป
Always  Keep  The  Faith
TVXQ  Fighting
Cassiopeia  Fighting


PS.  Always Keep The Faith Believe in TVXQ ! Cassiopeia Always Support TVXQ ! [-em
0
bojae 22 พ.ค. 54 เวลา 15:12 น. 18

รู้หมัย ทรมานที่สุดก้อคือ "การรอคอย" แต่เราก้อจะขอเป็นหนึ่งนัยนั้น ที่จะรอคอยผู้ชายทั้ง "ห้า"คนนั้นแม้ทุกอย่างจะเปลี่ยน แต่เรามั่ยเคย และเราก้อคิดว่า พวกเขาก้อยังเหมือนเดิม แต่สถานการณ์มันบังคับหั้ยต้องเป็นแบบนี้ เรามั่ยเคยโทษว่าทั้งห้าคนครัยเป็นคนผิด แต่เราโทษตัวเองมากกว่าที่รักผู้ชายทั้งห้าคนมาก.... และผู้ชายทั้งห้าก้อคงจะรักพวกเรา " CASSIOPEIA"

0
skykiss 24 พ.ค. 54 เวลา 16:12 น. 19

แคสไฟท์ติ้ง
เราก็จะรอด้วย


PS.  ไร้อิสระก็เหมือนไร้ชิวิต ไร้ความจำเป็นที่ต้องอยู่กับสสารที่วุ่นวายเเละมากเรื่อง
0
Breeze608 24 พ.ค. 54 เวลา 22:35 น. 20
ยังไงก็จะ"รอ" ตลอดไป....
ไม่ว่าจะเป็น tvxq&jyj
แต่พวกเราคือ cassiopeia ที่จะรักและสนับสนุนเทพทั้ง5ของเราตลอดไป

PS.  ขอให้ทู๊กกกกกคนมีความสุขขขขข...
0