Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบาย ๆ นักเรียนเก่ากับนักเรียนใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นนักเรียนใหม่ต่อม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง วันแรกไปก็ดีนะ แต่พอวันถัดมาอาจารย์ก็ให้นักเรียนใหม่แนะนำตัว ชื่อ ชื่อเล่น โรงเรียนเก่า
พอเราพูดตามที่อาจารย์บอก เด็กเก่าที่โรงเรียนนั้นก็หัวเราะ นินทา !!!!! ! เราก็ไม่ได้อะไร ตอนแรกก็แอบงงนิดนึงว่ามันหัวเราะอะไรกัน พอตอนกลางวันมันยื่นเท้ามาขัดขาเรา ตอนแรกเราก็ไม่รู้วันมันขัดขาเราเราคิดว่าเราเดินไปเตะเท้ามันเราก็ขอโทษ อย่าคิดว่าเราเป็นคนเรียบร้อยนะ โรงเรียนเก่าเราสร้างวีรกรรมเยอะ ไม่เคยยอมใครถ้าคนอื่นมาหาเรื่องก่อน จนแม่ขอให้เราตั้งใจเรียน เราสงสารแม่เราก็เลยไม่ยุ่งกับใครเราก็ทำตัวตามปกติ แล้วพอเราขึ้นห้องมันก็พูดเสียดสี กระทบเราแล้วมันก็บอกว่าไม่ชอบโรงเรียนเก่าเรา เถื่อน เราอยากถามมากเลยว่าเถื่อนตรงไหน โรงเรียนเก่าเราเป็นโรงเรียนรัฐบาลดีกว่าที่นี่เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ยอมรับเลยคิดผิดที่เค้าที่นี่ คิดว่าดี แต่พอมันด่าเราๆก็นิ่งๆไว้ ปรี๊ดแทบแตก แม่งเรียกเราว่าไอ่เถื่อน ทั้งๆที่หน้าเราก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ ไม่ได้หลงตัวเองนะ ถ้าเทียบกับมันจริงๆ พอเรากลับบ้านมันก็แบบนั่งหัวเราะเราอ้ะ นินทา เรียกเถื่อนๆ แม่งกวนตีน !!!! เราแทบทนไม่ไหว อยากถามเพื่อนๆว่าเป็นเธอเธอจะทนหรือเปล่าทั้งๆที่โรงเรียนเก่าเราไม่มีใครกล้าทำสันดารอย่างนี้เลย

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 พฤษภาคม 2554 / 17:47

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Girl from the Underground 25 พ.ค. 54 เวลา 19:43 น. 1

อั๊ยย่ะ!! 
นิสัยไม่ดีจริงๆ ด้วย =   =

แต่อย่าเพิ่งตัดสินเด็กเก่านะ (อาจยกเว้นเจ้าพวกนั้นก็ได้ เพราะเราก็คิดว่ามันไม่ดีจริงๆ) 
ก็ เราก็เป็นเด็กเก่าคนนึงอ่ะนะ ห้องเรามีเด็กใหม่ 4 คน
เราก่ะเพื่อนๆ ก็ต้อนรับดี เฮฮาดี เฟรนด์ลี่อ่ะนะ
เราไม่ทำตัวหยาบคายแบบนั้นหรอก
เพราะเราคิดว่าเรารู้แหละว่าการเป็นคนที่ยังปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ไม่ได้ หรือสังคมใหม่ยังไม่ยอมรับน่ะมันเป็นยังไง แต่ในกรณีของเธอ เราคิดว่าเธอไม่ผิดหรอก เธอพยายามปรับตัวแล้ว..
สังคมใหม่ต่างหากที่ ...(-เซ็นเซอร์-)

ก็ ไม่รู้จะแนะนำยังไงอ่ะ =  =   เอาเป็นว่า ถ้าพวกมันไม่ยอมรับ ก็ไม่ต้องไปเข้ากับมันเลย
ดีซะอีกที่ไม่ต้องไปสุงสิงกับคนพรรค์นั้น อยู่คนเดียวก็ดีออก จะไปไหน จะทำอะไรก็สะดวก
แต่ถ้าเธอเป็นคนอยู่คนเดียวไม่เก่ง ก็อาจโฟกัสหาเพื่อนในห้องที่เงียบๆ หรือสุภาพนิดนึงไว้เป็นเพื่อนสนิทก็ได้ ไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรทำนองนี้อ่ะ แล้วก็ ตั้งใจเรียน เอาเกรดให้เลิศเลย แล้ววันรับเกรดก็สะบัดบ็อบใส่มันแล้วพูดว่า 'ใช่สิ ฉันมันเด็กใหม่' บลาๆๆ  ใส่แอ็คติ้งด้วยก็ได้ 55 
เอาให้จืดยกคณะ -0-  เราแนะนำได้แค่นี้แหละ สู้ๆ นะ :)


PS.  I wish our hearts could come together as one.
0
ฟองโตจริง 28 พ.ค. 54 เวลา 18:05 น. 5

เด็ก ใหม่ๆ นานๆไปก็เป็นเด็ก เก่า

เหอะๆมาถูกประเด็นไหมเนี่ย


PS.  ตอนมีไม่แคร์ ตอนแคร์ไม่มี มันจะดีหรอ
0