Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครมีแฟนเป็นคนอินเดียเข้ามาแชร์เรื่องราวนะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีแฟนเป็นคนอินเดียอายุ25 คบมา2ปี  มีนิสัยบางอย่างเกือบทุกอย่างเลยที่ไม่เหมือนกัน ทะเลาะกันบ่อยมากๆ
และเลิกกันบ่อยสุด เเต่สุดท้ายก็เลิกกันไม่ได้ เพราะเราต่างมีจุดทีขาดกันทั้งคู่ เเล้วเราทั้งสองก็เข้ากันได้ด้วยความต่างค่ะ แต่มาพักหลังๆเริ่มขี้เกียจจะโกรธอะไรกันเเล้วมันทําให้คิดว่า เรามีความสุขที่ได้อยู่โดยมีเค้าแม้ข้อเสียของเค้าเป็นเรื่องที่เราไม่ชอบคือการไม่ค่อยละเอียดอ่อนหรือเทคแคร์เราก็ตาม แต่พอคิดว่าถ้าเราไม่มีเค้าเราก็ไม่ได้มีความสุขขึ้นเลย ตอนนี้เรามีเค้าดีกว่า เค้าเป็นหลายๆสิ่งสําหรับเรา สิ่งแรกเลยคือ เป็นแรงบัลดาลใจ เป็นกําลังใจ เป็นเพื่อน เป็นพี่ชาย เป็นแฟน  เยอะแยะ
เค้าไม่ใช่ผู่้ายที่เพอร์เฟคค่ะ แต่ถือว่าเค้าเป็นคนดี และเค้าพอสําหรับเรา เเละเราก็รักเค้ามากๆๆในตัวที่เค้าเป็นอย่างนี้ต่อไป..ไม่รู้จะนานแค่ไหนแต่ขอทําในปัจจุบันนี้ให้ดีค่ะ ถึงแม้ในอนาคตจะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะได้แต่งงานกันก็ตาม มันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็จะยังคบกันค่ะ
>>คนอินเดียเนี่ยก็มีดีค่ะ เเล้วแต่คน แต่ยังมีอีกหลายๆเรื่องที่คุณอาจเข้าใจคนอินเดียผิดนะคะ อยากบอกว่าควรศึกษาก่อนตัดสินเค้นะค่ะ<<  

ปล.ใครมีเรื่องทํานองนี้มาแชร์ได้เลยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

67 ความคิดเห็น

นายมะนาว ณ บอร์ดบอย 31 พ.ค. 54 เวลา 10:22 น. 1

ทำปัจจุบันให้ดี แม้ว่าอนาคตจะแต่งงานกันไม่ได้ก็ตาม ?

อ่าว งง ?

อ่านดูแล้วก็โอเคนะหลานนะ ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กันและกัน ไมแต่งไม่ได้อะ ? 

แล้วฝ่าย ช เขารู้หรือเปล่า ? ไม่ใช่ว่าเขารักจริงหวังแต่งนะ

ป.ล.สอดรู้สอดเห็นไปหน่อย แต่งงอะ ?  ไมแต่งไม่ได้ ? ทั้ง ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างก็รักกันดี ?


0
jibbywong 31 พ.ค. 54 เวลา 13:25 น. 2
คนเราไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกอย่างหรอกค่ะ
แค่เรามีเขามาเติมเต็มแล้วรู้สึกว่ามีความสุขที่สุดแล้ว
ก็อย่าไปมองในด้านที่เราไม่ชอบเลยดีกว่า คนเราไม่ได้ดีเพอร์เฟคทุกอย่าง แต่บางอย่างเราและเขาก็ควรปรับตัวเข้าหากันจะดีกว่านะคะ เพราะหากทะเลาะกันเพราะเรืองบางเรื่อง ถ้ามันปรับได้เราก็ควรปรับเขาหากัน แล้งเรื่องที่แต่งไม่ได้นี่ คือเรื่องอะไรคะศาสนา สังคม วัฒนธรรม แบบเราต้องไปสู่ขอฝ่ายชายแบบผู้หญิงในอินเดียหรือเปล่า ( ไม่รู้ว่าตรงนี้ยังมีอยู่หรือไม่ ) แต่การที่เรารักใครสักคนถึงแม้อาจไม่ได้ลงเอยด้วยการแต่งงาน แต่มันคุ้มใช่ไหมล่ะคะ ที่ชีวิตนี้เราได้รักใครจริงๆจังสักคน


แต่สำหรับเรานะ ถ้าเรารักใครคนนึงมากๆ
เราก็จะสู้และรอจนถึงที่สุดที่จะได้แต่งงานกับเขา
เพราะการแต่งงานมันดีกว่าที่ว่าเราได้คล้องใจกันเอาไว้ด้วยสักขีพยาน ^^


ปล.ไม่ได้มีแฟนเป็นคนอินเดียอ่ะจ๊ะโทษที แต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ 
0
Sweetiez13 31 พ.ค. 54 เวลา 15:28 น. 3

แต่งงานไม่ได้เพราะผู้ชายเป็นมุสลิมแล้วคุณไม่อยากเปลี่ยนศาสนารึเปล่าคะ?


PS.  "ที่ผู้หญิงชอบคนเลว เพราะคนเลวมันเอาใจเก่ง ในขณะที่คนดีทั้งโง่และซื่อบื้อ"
0
เจ้าของกระทู้ 31 พ.ค. 54 เวลา 21:12 น. 4

เจ้าของกระทู้>>ป่าวค่ะแฟนนับถือซิกซ์ค่ะ เรื่องศาสนาไม่เท่าไร แต่ทางพ่อแม่เค้าอยากให้แต่งกับผู้หญิงอินเดียเท่านั้นอะค่ะ ตอบคําถามความคิดเห็นที่หนุ่งและสองเเล้วนะค่ะ ขอบคุณค้ะ

1
jenjira niladech 17 ส.ค. 58 เวลา 16:19 น. 4-1

สู้ๆ ค่ะ เหมือนกันเลย คบกันมา2ปี เเต่ต้องถูกกีดกันจากครอบครัวฝ่ายชาย เพราะเค้าได้หาผญ ให้ลูกชายเค้า

0
นิสา 11 ส.ค. 60 เวลา 18:46 น. 5-1

มีแฟนเป็นอินเดียค่ะ เขาเป็นคน ปัญจาบ คืนเป็นชนชั้นที่มีฐานะรวยค่ะ .เราสองคนเจอกันที่ประเทศ ออสซี่ ค่ะเพราะว่า ตัวเรานั้นได้งานที่โรงแรม แต่ตัวแฟนเราเป็นเชพค่ะเลยเจอกันและเขาจะเเซวๆเราทุกวัน แต่เราง่ะชอบเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้าเลย .. แต่ความรักมันมักมากลับความผิดหวัง เพราะประเพณีบ้านเรา

ฝ่ายชายจะต้องไปแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้เท่านั้น ซึ่งถ้าเขาเป็นลูกคนเล็ก จะต้องรอให้พี่ๆของเขานั้นแต่งงานก่อน หลังจากนั้นจึงถึงคิวเขาที่จะไปแต่ง ..เขาบอกให้รอน่ะ เพราะเขาจะดูแลเราเอง แต่เราเจ็บว่ะ ตอยนี้ผู้ชายคนก่อน หน้าเขากำลังจะเเต่งงาน


0
นิสา 11 ส.ค. 60 เวลา 18:49 น. 5-2

พี่ชายเขากำลังจะแต่งงานปีหน้า.. ซึ่งแปลว่า แฟนเราจะต้องเป็นคิวต้อไปถ้าถึงเวลา ทุกวันนี้ชวนมันทะเลาะ ทั้งด่าทั้งไล่ ทั้งโรคจิตสาระพัด แต่มันทนมาก .. คือง่ายๆเลย คนอินเดียที่มีฐานะและทางครอบครัวหัวโบราณ จะไม่มีทางที่คนแบบเราจะได้แต่ง .. เพราะเขาถือประเพณีบ้านเขาจนเราเกลียด เพราะขัดขว้างมากไป

0
ิิbb 22 เม.ย. 63 เวลา 12:46 น. 5-3

คบกันคนอินเดียมา 1 ปี เขาเป็นคนมุสลิมค่ะ แรกๆโอเครดีมาก สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะที่บ้านเขาจะให้แต่งงานกับคนมุสลิมเท่านั้น และทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้เพราะรักเขามากแต่ต้องตัดใจค่ะ

0
mel 15 ก.ค. 54 เวลา 00:17 น. 7

ส่วนมากผู้ชายอินเดียไม่ค่อยจริงใจ ก็จะชมเราเยอะมากจนเอียนอ่า
มีแฟนเป็นคนอินเดียเหมือนกันจ้า
แล้วอย่างบอกว่า บางรัฐของอินเดียก็ไม่ได้สกปรกอย่างที่คิดนะ เพราะอินเดียมีหลากหลายวัฒนธรรมและภาษามาก
เหมือนกันที่ไม่รู้ว่าจะได้แต่งกันไหมนะ เพราัะเขานับถือฮินดู แต่เขาก็บอกจะพยายามให้ถึงที่สุด
ทะเลาะบ่อยมากเหมือนกัน แต่เป็นเพราะเราขี้งอน เอาแต่ใจมากกว่า แล้วเขาก็เป็นคนพูดตรง ไม่ค่อยโรแมนติกแล้วก็ชอบแกล้งให้เราโกรธ แล้ว จขกท เจอกบแฟนไ้ด้ยังไงคะ แชร์หน่อยๆ

2
Sarah 10 ม.ค. 59 เวลา 15:48 น. 7-1

เราก็มีแฟนเป็นอินเดียค่ะ แต่นิสัยดีมากๆๆๆๆ คบกันมาจะ 5 ปีล่ะตลอดระยะเวลาที่คบกัน ดูแลเราดีมากจริงๆ แต่สุดท้าย....เราให้แฟนเลือกครอบครัวเค้าค่ะ (เรื่องมันยาวน่ะคะ่ สรุปให้แค่นี้ ^^)

และต้องยอมรับน่ะค่ะ วัฒนธรรมการแต่งงานของคนอินเดียที่มันเป็นมายาวนานและยังเป็นอยู่กับอินเดียบางส่วนที่หัวสมัยเก่า และปลูกฝังมาแบบนี้ และแข็งแรงด้วยสิ ความเชื่อแบบนี้ที่ต้องแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ เท่านั้น !

คิดให้ดีค่ะ ที่จะคบหนุ่มอินเดีย เพราะครอบครัวเค้าต้องมาก่อน ขอให้โชคดีกับความรัก และเจอรักแท้น่ะค่ะ

0
Ploiipizz 22 มิ.ย. 60 เวลา 23:21 น. 7-2

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำด้วยคนนะคะ พลอยขอสอบถามเรื่องคนอินเดียหน่อยได้มั้ยคะ

Facebook: Lada Somboonpanyakul

Line: poiipizz

ยินดีทีไ่ด้รู้จักนะคะ

0
ploy 13 ส.ค. 55 เวลา 16:08 น. 9

มีสามีเป็นคนอินเดียค่ะ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ที่บ้านไม่ชอบแขกตั้งแต่แรก ซึ่งเราตัดสินใจเลือกสามีและอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ชีวิตช่วงนั้นมีความสุขมากค่ะ เค้าเป็นคนหน้าตาดี ขยัน นิสัยดี รักครอบครัวและไม่มีกลินตัวค่ะ แต่แจ็คพ็อตแตกตอนใกล้คลอด ซึ่งครอบครัวบอกว่ารับได้แล้วให้กลับบ้าน เพียงไม่กี่เดือนก็ต้องแยกทางกันเพราะครอบครัว ทุกวันนี้เค้าเป็นดาราหนัง(ตัวประกอบ)ที่อินเดียค่ะ โทรคุยกันตลอด นี่ก็จะ 4 ปีแล้วที่ลูกชายไม่เจอหน้าพ่อ&nbsp เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ

1
Ploiipizz 22 มิ.ย. 60 เวลา 23:21 น. 9-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำด้วยคนนะคะ พลอยขอสอบถามเรื่องคนอินเดียหน่อยได้มั้ยคะ สู้ๆค่าาาเป็นกำลังใจให้นะคะ

Facebook: Lada Somboonpanyakul

Line: poiipizz

ยินดีทีไ่ด้รู้จักนะคะ

0
เมย์ยา 25 ก.ย. 55 เวลา 20:10 น. 10

เราก็มีแฟนเป็นคนอินเดีย ..และคิดเหมือนเจ้าของกระทู้ทุกอย่าง ปัญหามีมากมาย ความคิดเห็นต่างกันทุกเรื่อง ทะเลาะกันบ่อยมาก แล้วก็คืนดีกันทุกที เป็นแบบนี้มา เกือบ 7 ปีแล้ว บางทีเบื่อมากๆอยากเลิกๆไปซะ แต่ใจก็โหยหา มีเขาเป็นแฟน เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง เป็นกำลังใจ เป็นความหวานชื่นของชีวิต มีเขาดีกว่าไม่มีจริงๆค่ะ เราก็รักเขามากและคิดว่าเขาก็รักเรามากเช่นกัน(บอกไม่ถูก..แต่หัวใจมันรู้สึกนะ) และคิดว่าคงรักไปตลอดชีวิต แม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้แต่งงานกันก็ตาม..เหมือนมะ เหมือนมะ ..เหมือนเจ้าของกระทู้เลยบเนอะ
แต่เราเคลียร์ได้ชัดเจนว่า..อะไรคือเหตุผลที่คงไม่ได้แต่งงานกัน...ความรักของเราหยั่งรากลึกมาจนเป็นปีที่ 4 เราเริ่มคุยกับเขาจริงจังถึงการแต่งงานสร้างครอบครัว..เขาเพิ่งบอกว่าจริงๆนั้นเขาแต่งงานแล้วกับสาวอินเดีย แต่งตั้งแต่อายุ18 ปี เพราะรัฐของเขาแต่งงานไว โดยพ่อแม่จัดการให้และเขาก็มีลูกหญิงชายแล้วถึง 4คน...เราก็ช็อคไปพักใหญ่ ..ไม่คุยด้วยเลย..แต่ก็นะ..ความรู้สึกทั้งหมดของเราก็เหมือนที่เจ้าของกระทู้เขียนเลย โดนใจสุดๆ ...และจนตราบเท่าทุกวันนี้เกือบ 7 ปี เราก็ยังรักกัน..รักกันไปทั้งๆที่ไม่มีอนาคตของการเป็นครอบครัว ไม่มีโอกาสมีลูกด้วยกัน ..คิดถึงจุดนี้แล้วเศร้าใจจริงๆ แต่คุยกับเขาทุกวันก็ยังมีความสุขนะ

1
Ploiipizz 22 มิ.ย. 60 เวลา 23:22 น. 10-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำด้วยคนนะคะ พลอยขอสอบถามเรื่องคนอินเดียหน่อยได้มั้ยคะ

Facebook: Lada Somboonpanyakul

Line: poiipizz

ยินดีทีไ่ด้รู้จักนะคะ

0
พรีม 6 ก.พ. 56 เวลา 19:35 น. 11

เป็นอีก 1 คนที่ไม่สมหวัง กับผู้ชายอินเดียคะ เหมือน คุณเมย์ยา คะ&nbsp  เราเริ่มต้นรุ้จักกันด้วยความเป็นเพื่อน&nbsp เพราะเขาบอกเราก่อนเลยว่าเขาเป็นได้แค่เพื่อนจริง ๆ&nbsp ซึ่งเราก็ไม่คิดอะไรเพราะไม่มีใจให้ แต่พอคุยไปเรื่อย ๆ&nbsp เขานิสัยน่ารัก ปากหวานตามสไตลย์หนุ่มอินเดีย เราเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน&nbsp วันหนึ่งเขาบอกฉันว่า&nbsp ให้ฉันมีแต่ความสุข อย่างเศร้า ถ้าเขาจะบอกว่า เขาไม่สามารถแต่งงานกับเราได้ เพราะพ่อแม่เขาจะต้องหาผู้หญิงให้ และ พ่อเขาเป็นโรคหัวใจ&nbsp แต่เขาสัญญากับฉันบ่อยมากเขาจะไม่ลืมฉันและเขาจะคุยกับฉันแบบนี้ตลอดไป ถึงแม้ ว่าฉันจะเจอผู้ชายที่ดี และได้แต่งงานเขาก็ยังคงรักฉันตลอดไป จนกระทั่งแก่&nbsp ฟังดูแล้วเ่ลี่ยน อะ&nbsp แต่เขาพูดแบบนี้บ่อยมาก&nbsp ฉันรู้สึกเศร้ามาก ทรมานใจจากการคิดถึงเขามาก โดยที่ไม่มีอนาคตเหมือนคุณ เมย์ยา&nbsp เขาเข้าใจฉันทุกอย่าง เขาไปคำปรึกษาในยามที่ฉันมีความทุกข์&nbsp แต่เราไม่สามารถสมหวังได้&nbsp ตอนนี้เขาอายุ 30 ปี&nbsp ฉันก็ไม่แน่ใจว่าเค้าได้แต่งงานแล้วหรือยัง&nbsp  เพราะฉันเคยถามเขา&nbsp เขาบอกฉันว่า หากเขาได้แต่งงานเขาจะไม่บอกฉัน เพราะกลัวฉันจะเปลี่ยนไปจากเดิม&nbsp เขากลัวฉันจะเปลี่ยนมาก&nbsp แม้กระทั่งฉันบอกว่าฉันปวดหัวมาก และฉันไม่ได้ติดต่อกับเขา 3 ชั่วโมง เขากระวนกระวายใจมาก ทั้งส่งข้อความ ทั้งโทรหา ทำทุกวิธีที่ได้รู้ว่าฉันเป็นอะไร&nbsp  ฉันก็รู้สึกดีใจที่เขาห่วงใยเรา&nbsp  เขาพูดกับฉันเสมอว่า ให้เราทั้งสอง ช่วยกันขอพรจากพระเจ้า ให้เราได้ใช้ชีวิตร่วมกัน&nbsp ได้รักกันตลอดไป และเขาขอพระเจ้า ประมาณว่า ชาตินี้เราไม่ได้คู่กัน แต่ขอให้ชาติหน้าเราได้เป็นคู่กัน อยู่ใกล้กัน&nbsp &nbsp &nbsp  สำหรับฉันอยากจะเลิกคุย กับเขาเพราะว่าฉันทรมานกับความคิดถึุงเขามาก ๆ

0
บัว 16 ก.พ. 56 เวลา 12:19 น. 12

แต่ละข้อความโดนใจจนพูดไม่ออก จุกคะ หักอกเดียวกันเรามากอดคอกันร้องไห้เถอะฮือๆๆ

1
GoodLuck 28 ก.พ. 56 เวลา 13:31 น. 13

เคยมีแฟนเป็นอินเดียคะ อินเดียนแท้ๆเลย คบกันมาสองปี เค้าไปเภสัชกร นักวิจัยคะ น่ารักมาก เทคแคร์ดีมากคะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้วคะ เพราะทางครอบครัวเค้าต้องให้เค้าแต่งานกับผู้หญิงอินเดียที่มั่นหมาายไว้แล้ว พูดง่ายๆคือ คลุมถุงชนอะคะ ตอนคบกันเค้าก็บอกว่าครอบครัวเค้าจะให้แต่งงาน แต่เค้าก็ปฏิเสธ และทะเลาะกับครอบครัวเค้าหลายหนแล้ว จนถึงครั้งนี้ ที่บ้านเค้ายื่นคำขาดมาว่า ถ้าไม่แต่งงานกับผู้หญิงที่เลือกไว้ให้ก็ให้ออกไปจากครอบครัวนี้เลย ฟังๆดูเหมือนนิยายน้ำเน่าไหมคะ แต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากให้เค้าไปแต่ทำไงได้คะ ครอบครัวต้องมาก่อน ถ้าเราบอกให้เค้าเลือกเรามันเป็นการเห็นแก่ตัว แต่เราสองคนรักกันมาก แต่ในเมื่อทุกอย่างมันถึงทางตัน เราก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรเราเป็นเพื่อนกันได้ แต่ความจริงแล้ว ร้อยทั้งร้อย ไม่อยากเป็นเพื่อนหรอกคะ มันเสียใจที่สุด
ตอนนี้เค้าแต่งงานแล้ว แต่เค้าย้ายที่ทำงานไปอยู่ที่อังกฤษ เค้าไม่ได้ติดต่อกับทางภรรยา และ เค้าบอกเราว่า ภรรยาของเค้า ก็เคยมีแฟนเหมือนกัน แต่ต้องมาแต่งงานเพราะครอบครัว แต่อย่างว่าคะ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยเค้าทั้งสองคนได้ เราได้แต่คอยให้กำลังใจ และก็ยังคิดถึง ยังเป็นห่วงอยู่เสมอๆคะ ทำได้เท่านี้จริงๆ ถามว่าเรายังอยากคุย อยากเจอเค้าอยู่ไหม คำตอบมีคำเดียวคะ ว่าใช่ แต่เราก็ไม่อยากเสียใจอีกแล้ว แล้วผู้หญิงคนนั้นเค้าก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเราเลย ไม่อยากสร้างบาปโดยการทำให้ใครเสียใจทั้งนั้นแล้วคะ ต้องทำให้จิตใจแข็งแกร่ง แล้วทุกอย่างมันจะเป็นไปเองตามเวลาคะ :)

0
ลาติฟา 11 มี.ค. 56 เวลา 20:04 น. 14

เราก็มีแฟนเป็นซิกข์ค่ะ เค้าออกจะกวนประสาทนิดๆ แต่เค้านิสัยดีมากเลยค่ะ เราก็เปิดเผยกับที่บ้านเรา พ่อแม่เราก็ไม่ว่าไร แต่ที่บ้านเค้ายังไม่รู้ เพราะที่บ้านเค้าค่อนข้างจะกดดันคงเพราะเค้าเป็นลูกชายคนโตด้วยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาลแล้วค่ะ เค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ อ่อนโยน แต่ขี้อายค่ะ ขี้อายมาก คิดมากและก็ขี้น้อยใจมาก บางครั้งเราแค่ขึ้นสถานะในเฟสบุ๊คอะไรเรื่อยเปื่อย เค้าก็เอาไปเครียด เราก็แอบน้อยใจเหมือนกันนะที่เค้าไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ของเราให้ที่บ้านรู้ แต่ก็ช่างเหอะ เค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้าก็ได้ วัฒนธรรมของเค้ากับของเราต่างกัน ก็เลยปล่อยๆไปบ้าง แต่ถ้านอกใจ-------->แกตายแน่
เราเลิกกันมาครั้งนึงแล้ว เค้าก็ไปมีแฟนใหม่ เราก็มีคนมาจีบ แต่สุดท้ายเราสองคนก็กลับมารักกันเหมือนเดิม ไม่สิ มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ
บางครั้งก็กลัวนะคะว่าวันนึงถ้าเราไกลกัน เราอาจต้องเลิกกัน เรากลัวว่าเค้าจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อแม่เค้าหาให้ TT.TT แต่ถึงยังไง ณ เวลานี้ เราก็ยังรักกันดีอยู่ค่ะ

ของแบบนี้มันเอาอะไรแน่ไม่ได้หรอกค่ะ ใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มที่สุด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถึงครอบครัวเค้าจะไม่ยอมรับเรา ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าต้องปกป้องและสูเพื่อเราแน่นอนค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

wawa 6 ส.ค. 56 เวลา 12:14 น. 16

ตอนนี้ก็คุยกับหนุ่มอิเดียมาประมาณ 4 เดือนแล้ว หนุ่มอินเดียปากหวานมาก โรแมนติกสุดๆ เค้าอยากแต่งงานกับเราตอนนี้ทำงานเก็บเงินค่าตั๋วเครื่องบินอยู่เค้าบอกว่าจะมาไทยแน่นอน และจะมาหางานทำที่เมืองไทย เค้าจบปริญญาโทตอนนี้เค้าทำงาน ในโรงแรมของ swami Hotel เป็นผู้จัดการ แม่ของเค้าหาผู้หญิงไว้ให้เหมือนกัน แต่เค้าบอกว่าเค้าคุยกับแม่เข้าใจแล้ว ว่าเค้ามีแฟนอยู่ที่ไทย เราเคยคุยกับแม่ของเ้าสองครั้ง ดูเป็นคนสมัยใหม่มาก เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่รอเค้าสักหน่อยก็คงไม่เป็นไร เราก็บอกเค้านะว่าเมืองไทยคุณต้องมาสู่ขอฉันนะ เค้าบอกว่าเค้ารู้เค้าศึกษาทางอินเตอร์เน็ต เค้าอยากมาใช้ชีวิตอยู่ที่ไทย กับเรา -เรานะชอบฝรั่งแต่ทำไมมาได้อินเดียเนี๊ย

1
ta 7777 6 เม.ย. 62 เวลา 13:57 น. 16-1

คุยกับคนอินเดียจะ5เดือนแล้วคะนัดเจอกัน1ครั้งส่วนมากจะคุยกันทางไลน์แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะส่วนมากจะส่งสติ้กเกอร์

ตอนนี้เค้านัดเจอเป็นครั้งที่2แต่เค้านัดให้ไปหาที่ห้อง(ตอบตรงๆว่ากลัว)กลัวโดนหลอก

ไม่มีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับคนอินเดียเลย

เค้าเข้ามาทำงานในไทย5-6ปีแล้วคะ

ควรทำอย่างไรดีคะ มีอะไรแนะนำบ้างไหมคะ

0
กระต่ายสีส้ม อิอิ 16 ส.ค. 56 เวลา 16:21 น. 17

ตอนนี้คุยๆกันอยู่นะ คุยเป็นเพื่อนกัน 4 เดือนเอง

ทั้งๆที่ชอบนะ 55555

แต่เค้าเคยรักผญ.คนนึงมาสองปี

อันนี้ต้องทำใจ แต่เค้าก้ชอบเรานะ 555555555555

เค้าบอกเค้าเบื่อประเทศตัวเอง อยากมาอยู่ไทย ทำงานที่ไทย เพราะเค้าคิดว่าประเทศเราดีมาก ทั้งๆทีเราบอกพวกเลวๆก้มี

เค้าบอกเค้าไม่ยอมรับเรื่องการแต่งงานแบบผูกมัด
เค้าอยากหาแฟนเอง .. อันนี้เราไม่รู้ว่าจะขัดขืนได้หรือปล่าวนะ

#อยากได้เป็นแฟนะ ตอนนี้กำลังศึกษาๆกันอยู่

ทั้งที่ในใจคิดตลอด เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ เห้ออออออ

0
dream 17 ส.ค. 56 เวลา 16:26 น. 18

มีแฟนเปนคนอินเดียเหมือนกันคะ ตอนแรกไม่ชอบเลย ออกจะมีอคติเพราะที่เจอมามีแต่พวกไม่ค่อยจริงใจอีกทั้งชอบฝรั่งด้วยคะ แต่พอมาเจอคนนี้ความคิดเราเปลี่ยนไปเลย เค้าไม่เหมือนกับคนอื่นที่เคยเจอ เค้าเปนคนเอาใจใส่มาก เข้าใจเรา และรู้สึกได้ว่าจรืงใจ เค้าแนะนำเรากับแม่เค้าด้วย ตอนนี้เค้าอยากย้ายมาอยุ่ไทยและหางานทำ แต่ไม่รุจะหางานอะไรดี มีใครมีคำแนะนำไหมคะ

0
ranjuon 23 ก.ย. 56 เวลา 06:17 น. 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เราเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนเป็นคนอินเดีย แต่เรายังไม่กล้าที่จะพูดหรือบอกใครว่าเค้าเป็นแฟนของเราหรอกนะ กลัวว่าจะเป็นฝ่ายที่คิดไปเอง แต่เค้าบอกเหมือนกันว่าจะมาหาเราปีหน้าอะ ถ้าเค้ามาหาเราจริงๆ เราก็คงคิดได้ว่าเค้าคือแฟนของเรา เราคบกับมาไม่นานมากหรอกประมาณสองเดือนกว่าๆแล้วอ่ะนะ เหมือนความรักของเรากำลังพัฒนาขึ้น ก็อย่างที่บอก เรากลัวว่าจะคิดไปเองอ่ะ เพราะว่าเราเป็นคนที่โง่ภาษาอังกฤษมาก ได้แต่พิมพ์ส่งไป ไม่มีทักษะในการพูดหรือทักษะทางด้านการฟังเลยแม้แต่น้อย สรุปว่า เรากับเค้ารักกันเพราะว่าพิมพ์หากัน ไม่รู้สิว่าความรู้สึกนี้มันคืออะไร แต่เราก็อยากให้ความรู้สึกดีๆแบบนนี้อยู่กับเราตลอดไปอ่ะ จะให้เราทำอย่างไรดี ยิ่งอ่านในบทความที่มีในอินเทอเน็ต ดูเหมือนว่า ความรักของเราคงไม่มีหวัง เพราะเราแตกต่าง ทั้งด้านภาษา วัฒนธรรม ตอนแรกคดว่าจะคุยกับเขาเพื่อฝึกฝนภาษาอังกฤษ แต่ทำไปทำมากลับเลยเถิด ไม่คิดจะรักเค้าด้วยซ้ำ แต่เหมือนคุยกันเกือนทุกวัน เค้าบอกรักเราตลอด ทำให้เราหวั่นไหวมาก จนคิดว่า เค้าจะรักเราจริง เพื่อนๆมีประสบการแบบเดียวกันกับเรารึป่าว?????????


เหมือนเรื่องของเราเด็กๆไปเลยเนอะฮือฮือ

2
lucky 28 ต.ค. 56 เวลา 02:07 น. 20

ของเรายิ่งกว่านิยายมีแฟนอินเดียตอนที่เราแต่งงานมีครอบครัวแล้วมีลูก เขาเข้ามารู้จักคุ้นเคยกันช่วงที่เรามีปัญหาครอบครัวและได้ตัดสินใจเลิกกับสามีมีเขาแทน แต่รู้ใหมเขาบอกไม่ให้เลิก เขาเองก็ต้องแต่งงานอินเดียที่แม่หาให้เท่านั้น เขาบอกรักเรามาก และเขาก็เป็นทุกอย่างทั้งเพื่อน น้อง ให้คำปรึกษา แก้ใขปัญหาให้ทุกอย่าง ดูแลเราอย่างดี ทำให้ชื่นใจทุกวัน มีของกำนัลให้ตลอด ทุกข์สุขไม่เคยทิ้งกัน นี่ก็เข้า 8 ปีแล้ว และเมื่อสามเดือนที่ผ่านมาเขาก็แต่งงานกับสาวอินเดียที่แม่หาให้ ไปแต่งงานวันที่ 1 เข้าพิธีวันที่ 14 กรกฎาคม 56 เราบอกวันเกิดเรา 10 สิงหาคมต้องกลับมานะ วันที่ 3 งหาคมเขาก็กลับมา แล้ว บอกได้อยู่กับเมีย 5 วัน นอนกับเขา 3 วันถ้าไม่ทำอะไรเลยเดี๋ยวเขาจะคิดมาก ตอนแรกสามีเราก็จัดการกับเขามากๆเหมือนกับที่มายุ่งกับเมีย แต่เพราะความดีของเขาจึงเอาชนะได้ และกลายมาเป็นเพื่อนกันทุกวันนี้ เฮ้อเราอยายุมากกว่าเขาถึง 8 ปีนะ เขาเป็นหนุ่มรูปหล่อ หน้าตาดี หัวใจของเราติดกันแยกไม่ได้ ไปก็ไม่ได้ถอยก็ไม่ได้ แล้วคนคิดว่าผู้หญิง 1 ชาย 2 เป็นอย่างไร คนหนึ่งพ่อของลูกคนหนึ่งก็ลมหายใจ เราตกลงอยู่กันไปอย่างนี้แหละดูแลกันไปนานๆไม่ให้สามีรู้ความสัมพันธ์ มึนตึ๊บ

2
ดาว 16 ม.ค. 65 เวลา 14:43 น. 20-2

คิดว่าแค่เรา ใช่ทั้งๆที่รู้ว่าผิดแต่ก็ห้ามใจไม่ได้ เศร้าใจ ตอนนี้ก็เลิกคุยแล้วแหละเพราะสามีจับได้และรู้สึกผิดด้วย(สามีเรารุ่นใหญ่น่ะเหมือนได้พ่อได้พี่อีกคนมากกว่าเป็นสามี) ^^แต่ยังคิดถึงยังรัก ยังส่องไอจีเค้าตลอด เค้าก็ยังโพสต์คำพูดแต่ก่อนเราคุยกันยิ่งเห็นยิ่งคิดถึง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะกลัวว่าพ่อแม่จะเสียใจเพราะพวกเค้าหวังกับสามีคนนี้มากก เลยต้องเก็บรักเอาไว้ในใจ :(

0