Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนๆสุดฮือฮา! คริสตัล (Krystal Jung) แห่งวง f(x) ส่องประกายในการแสดง โรมิโอ & จูเลียต!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




SBS ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ตอนถัดไปของ “Kim Yuna’s Kiss and Cry” ของคริสตัล f(x) ในการแสดง ‘Romeo and Juliet’ กับนักสเกตน้ำแข็งมืออาชีพ ลีดงฮุน ในวันนั้นคริสตัลได้สวมเดรสสั้นสีขาว และได้แสดงออกถึงความมั่นใจของเธอเมื่ออยู่บนลานน้ำแข็ง ผู้ที่ได้ชมการแสดงของเธอต่างยอมรับว่าเธอจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจดและแข็งแรง

ไอดอลสาวและคู่เต้นของเธอต่างสร้างความประทับใจให้กับผู้คนด้วยท่วงท่าระดับสูงเช่น เมื่อคู่เต้นหนุ่มยกตัวเธอขึ้น หรือซัพพอร์ตคู่เต้นของเธอเมื่อสเกตไปบนลานน้ำแข็ง หลังจากที่ชมการแสดงของพวกเขา แชมป์สเกตน้ำแข็ง, คิมยูนา กล่าว กล่าวถึงท่าที่ลำตัวของคริสตัลขนานกับลานน้ำแข็งในขณะที่คู่เต้นของเธอย่อตัวลงและไถลไปบนพื้นน้ำแข็งว่า “นั่นเป็นองค์ประกอบที่สวยงามมากๆ”

รายการ “Kim Yuna’s Kiss and Cry” เป็นรายการแข่งขันไอซ์สเกตแรกๆของเกาหลีและมีโฮสต์ของรายการเป็นราชินีสเก็จน้ำแข็งอย่างคิมยอนอา ทั้งสิบผู้เข้าแข่งขันคนดังจะจับคู่กับนักสเกตน้ำแข็งมืออาชีพเพื่อแข่งขันกันในแต่ละสัปดาห์เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าร่วมโชว์ไอซ์โชว์ของคิมยูนาในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้ร่วมแข่งขันท่านอื่นๆได้แก่ ยุนโฮ TVXQ!, IU, ซนดัมบิ, ซอจีซอก, อีอาฮยอน, ปาร์คจึนกึม,จินจีฮี, คิมบยองมัน และ อีคยูฮยอก


รายการ “Kim Yuna’s Kiss and Cry” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 17:20 น.


please take out with full credit
credit: hotshotlover30 | soompi.com
english to thai: LLACHATA | fx-fanclub.com



 


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น