Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] 15 เรื่องที่ทำให้สาวๆมีน้ำตา...(เพิ่มมา1)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




1.ปา ร์ค มินยอง (คนที่แสดง MV Haru Haru - BIGBANG  ) เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกับเจสสิก้า เคยบอกว่า "ดูเด็กคนนี้สิ คุณอาจคิดว่าเธอทั้งเย็นชาและดูเย่อหยิ่ง  แต่ถ้ารู้จักเธอ คุณจะรู้ว่าเธอน่ารักและใสซื่อขนาดไหน อีกอย่างเธอผ่านเรื่องร้ายๆมามากนะคะ  พอเธอได้เป็นศิลปิน ก็มีข่าวในแง่ลบทางอินเตอร์เน็ตเยอะแยะ ตอนเธอโทรมาหาฉันนะ เธอก็บอกว่า 'พี่คะ ฉันเห็นข่าวพวกนั้นแล้ว  พี่คะข่าวมันไม่จริงเลย ชั้นเสียใจมาก' "  มินยองก็ยังบอกอีกด้วยว่า "เธอเอาแต่ร้องไห้ ฉันรู้สึกสงสารเธอจริงๆ"






2. ยุนอาก็คุยเปิดใจผ่านทางรายการ GGTS ว่า  " ฉันไม่เคยพูดเรื่องนี้มาก่อน แต่ว่า... ซอฮยอนน่ะ  ฉันอาจจะเป็นพี่ที่แย่สำหรับซอฮยอนก็ได้  ไม่ใช่เพราะฉันชอบแกล้งเค้านะคะ เพียงแต่... พี่ที่สนิทและใกล้ชิดกับซอฮยอนมากที่สุด บางที.... อาจจะเป็นฉันก็ได้ "  พอพูดประโยคนี้จบ ยุนอาถึงกับร้องไห้ออกมา แล้วก็พูดต่อว่า  " เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน เราก็เลยออกมาซ้อมด้วยกันบ่อยๆ  ซอฮยอนและพี่ๆในวง เป็นคนที่ฉันรักมากจริงๆค่ะ "








3. ในรายการ School of rock (ตอนที่กำลังโปรโมตเพลง ITNW อยู่) MC บูมมีแผนแกล้งสาวๆ ด้วยการบอก นร. ที่นั่งอยู่ในโรงยิมว่า "เวลาโซนยอชิแดขึ้นแสดง พวกเธอห้ามส่งเสียงอะไรซักย่างเลย ห้ามส่งเสียงเชียร์ด้วย ให้เงียบ ตอนพวกเธอขึ้นแสดง"  แล้วก็เป็นไปตามแผน ไม่มีแม้กระทั่งเสียงปรบมือเลย ซึ่งทำให้โซนยอชิแดหน้าเสียมาก บางคนแทบจะร้องไห้เลย แต่ตอนหลังบูมก็เฉลยว่า เรื่องทั้งหมด มันเป็นเพียงแผนแกล้งเท่านั้น แล้ว นร.ทุกคนก็ส่งเสียงเชียร์ให้โซนยอชิแด สาวๆทุกคนตกใจมาก ซึ่งทำให้ซันนี่ ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว นร.ทั้งหมดพร้อมใจกันตะโกนว่า "อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้" และ "เอาอีกเอาอีก"(หมายถึงเอาอังกอร์)  ซึ่งโซนยอชิ**็เลย โชว์ ITNW ไปอีก 2 รอบ ท่ามกลางหยาดเหงื่อที่มากมาย(จริงๆ)  พอแสดงเสร็จ เจสสิก้าก็รีบออกมาจากโรงยิม แล้วก็เป็นลมล้มพับไป ทีมงานต่างๆก็รีบเขามาช่วย เพราะในโรงยิมมันร้อนมากจริงๆ







4.ใน Chin Chin radio สาวๆได้พูดเปิดใจกัน โดยที่คนแรกที่เป็นคนพูดก็คือยุนอา ยุนอาก็บอกว่า " เมื่อตอนที่โซนยอชิแดหายไปกว่า 9 เดือน ตอนนั้นฉันถ่ายละครอยู่ค่ะ ทำงานอยู่คนเดียวเลย ฉันคิดถึงทุกคนมากๆ ฉันทำงานทุกวันก็เลยไม่มีเวลาอยู่กับทุกคน หรือแม้แต่จะฝึกด้วยกัน" แล้วยุนอาก็ร้องไห้ออกมา แล้วพูดต่อด้วยน้ำเสียงสั่นๆว่า  "มีสิ่งหนึ่ง....ที่ฉันรู้สึกเสียใจมากๆก็คือเมื่อวันสิ้นปี.... ฉันได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ฉันพูดขอบคุณทุกๆคนเลยค่ะ แต่กลับไม่ได้พูดถึงโซนยอชิแด.... พอหลังจากนั้นฉันมาเจอทุกคนในรายการ MBC Gayo ฉันก็นึกได้ว่า: "อ๊า! ทุกคน..." "ฉันขอโทษจริงๆ นะคะ" ฉันก็เลยอยากจะบอกให้ทุกคนรู้เนี่ยล่ะค่ะ    ยุนอารู้สึกผิดมากๆที่เธอไม่ได้พูดถึงสมาชิกในวงตอนที่เธอได้รางวัล





5. จากรายการเดียวกันกับข้างบน  ซอฮยอนพูดเปิดใจเป็นคนรองสุดท้าย ซอฮยอนร้องไห้ตั้งแต่ยุนอาพูดเปิดใจแล้ว เสียงของเธอสั่นมากๆ
ซอฮยอนก็พูดว่า "ฉันอยากจะขอบคุณพี่ๆทุกคนมากเลยค่ะ..... ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากขอบคุณ..... พี่ยุนอา พี่ทิฟฟานี พี่เจสสิก้า พี่ซันนี่ พี่แทยอน พี่ซูยอง พี่ฮโยยอน พี่ยูริ ขอบคุณพี่ๆนะคะ ฉันรักพี่ค่ะ" ถึงแม้จะเป็นแค่คำขอบคุณเล็กๆน้อยๆ แต่ว่ามันมีความหมายมากๆ ทิฟฟานี่ได้ยินตอนซอฮยอนเรียกชื่อทุกคน ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่





6. มีอยู่ช่วงนึงที่ SNSD กำลังซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นโชว์ครั้งแรกอยู่  ฮโยยอนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งฮโยออกปเข้าออกน้ำนานมาก จนยุนอาต้องออกไปตามหา แต่ก็ไม่เจอตัวฮโยยอน แล้วซักพักฮโยยอนก็เข้ามาในห้องซ้อม  ทำให้เจสสิก้าพูดด้วยความโมโหว่า "คิมฮโยฮยอน เธอหายไปไหนมา  รู้มั้ยว่าพวกเรารอเธอนานแค่ไหน" ฮโยยอนก็ตอบไปว่า "Ok ขอโทษ ฉันจะซ้อมแล้ว" แต่สิก้าก็ยังโมโห และพูดไปอีกว่า "ครั้งที่แล้วเธอก็ทำแบบนี้ ฉันเตือนเธอแล้ว เธอไม่ได้ฟังเลยใช่ไหม" จนฮโยยอนก็สารภาพว่า "ฉันไปดู Mv Do something มา จะได้ช่วยคิดท่าเต้นให้ได้ทันไง" ซึ่งทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เลยซ้อมกันต่อ แต่ตอนซ้อมฮโยยอนก็สังเกตุเห็นความผิดปกติของเจสสิก้า เลยเดินเข้าไปหา ปรากฏว่า เจสสิก้าร้องไห้เพราะรู้สึกผิดต่อฮโยยอน และยังพูดอีกด้วยว่า "ทำไมเธอไม่บอกฉันตั้งแต่แรกล่ะ! " ฮโยยอนก็หัวเราะและเข้าไปกอดปลอบเจสสิก้า แล้วคนอื่นๆก็พูดออกมาว่า "นั่นไง เค้าดีกันแล้ว"






7. ซูยองร้องไห้ เมื่อเปิดใจพูดถึงครอบครัวว่า "เมื่อก่อนฉันกับครอบครัวไม่ค่อยจะแสดงความรักต่อกันเท่าไหร่ แต่พอฉันได้แยกอกมา มันทำให้ฉันได้รู้ว่า พวกเค้ามีค่าสำหรับฉันมากแค่ไหน" และซูยองก็พูดทั้งน้ำตาว่า "ฉันขาดพี่สาวไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่อยู่กับฉันเสมอ พี่สาวฉันเยี่ยมมากเลย เยี่ยมจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว" ความรักระหว่างซูยองกับพี่สาวของเธอมีค่ามากมายจริงๆ







8.โซน ยอชิแดจะขึ้นแสดงในรายการ Music bank แต่สาวๆดันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เล็กน้อย บางคนก็ได้รับบาดเจ็บ โดยกฏของทางรายการมีอยู่ว่า "หากศิลปินไม่มาขึ้นแสดงตามกำหนด ศิลปินวงนั้นจะถูกแบนทันที"  ทำให้สาวๆต้องฝืนร่างกาย ไปขึ้นแสดงก่อน จนถึงช่วงท้ายรายการ สาวๆก็ได้รับรางวัลที่ 1 ทำให้ทุกคนตกใจและร้องไห้อย่างหนัก เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้ พอรายการจบทุกคนก็รีบไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล





9.ซันนี่เอาอาหารไปให้พูรึมในรายการ IY เป็นครั้งสุดท้ายเพราะซันนี่ก็เป็นเจ้าของพูรึม ซันนี่เลี้ยงมันมาเกือบ 8 เดือน ทำให้มีความผูกพันกันมาก เค้าว่ากันว่าเจ้าของรู้สึกยังไง วัวมันก็จะรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ซึ่งเหมือนพูรึมจะรู้ว่าจะไม่ได้เจอซันนี่แล้ว พูรึมก็เลยน้ำตาไหลออกมาและทำให้ซันนี่ร้องไห้ออกมาเหมือนกัน ...





10.โซนยอชิแด กำลังบันทึกเทปเพื่อร้องเพลง Dear mom  พอถึงตาแทยอนร้องเพลง เธอร้องเพลงไม่ได้ ขึ้นเสียงสูงไม่ได้ จังหวะก็ผิดเพี้ยน ทำให้การบันทึกเทปต้องหยุดลง
แทยอนยิ้มออกมาอย่างรู้สึกผิดและกล่าวขอโทษทีมงานทุกคน พอซักพักก็บันทึกเทปใหม่ แต่เธอก็ไม่สามารถร้องเพลงได้ดีเท่าที่ควร
แทยอนก้มหน้าลง แล้วก็ร้องไห้ออกมา ทุกคนรวมถึงแฟนคลับต่างพากันตกใจ เพราะไม่เชื่อสายตาว่า ลีดเดอร์คนนี้จะร้องไห้ ที่ผ่านมาแทยอนมักจะเก็บน้ำตาไว้ได้เสมอ
แต่คราวนี้มันไม่ใช่เลย แทยอนกำลังเครียดอะไรบางอย่างอยู่ ซูยองก็รีบไปบอกทีมงานว่าให้หยุดการบันทึกเทปก่อน ยูริกับซอฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆ ต่างก็พากันปลอบแทยอน
ทิฟฟานี่ที่นั่งอยู่ข้างล่าง (ช่วงนั้นคือช่วงที่ทิฟขาแพลงค่ะ) พยายามลุกขึ้นเพื่อไปดูแทยอน แต่ฮโยยอนก็ห้ามไว้ เพราะทิฟฟานี่กำลังเจ็บขาอยู่
ทีมงานก็รีบมาเช็ดน้ำตาให้แทยอน แทยอนก็(ฝืน)ยิ้มให้ทีมงาน ประมาณว่า ฉันไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ สาเหตุที่เธอร้องไห้ก็เพราะ้ครียดเรื่องงานและเรื่องต่างๆ





11.เจสสิก้าเคยพูดถึงคริสตัล เมื่อตอนปี 2007 (ตอนที่คริสตัลยังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่) ว่า
"ฉันน่ะ..." สิก้าหัวเราะและเงียบไปพักนึงแล้วก็พูดต่อว่า 
" ฉันไม่ค่อยเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องซักเท่าไหร่ ฉันเป็นพี่สาวที่แย่จริงๆ.... " 
" ตอนนี้น้องสาวฉันก็ได้เป็นนักร้องฝึกหัดแล้วค่ะ ฉันไม่ได้ดูแลเธอเหมือนที่พี่สาวควรจะทำ.... ช่วงที่เธอฝึกหนักๆ เห็นเธอกลับบ้านมา ฉันก็รู้สึกแย่"
พอพูดเสร็จน้ำตาของเจสสิก้าก็ไหลออกมา แล้วก็พูดต่อว่า "ในฐานะพี่สาว ฉันก็พยายามเข้าใจเธอนะ เพราะเราห่างกันตั้ง 6 ปี ฉันน่าจะเข้าใจเธอนะ แต่ฉันก็ทำไม่ได้ซักที" สิก้ายิ้มออกมาด้วยแววตาที่เศร้าๆ





12.ในรายการ kiss radio อีทึกและอึนฮยอกให้พูดถึงแม่และเพลง Dear mom
ทิฟฟานี่เคยเปิดใจและพูดถึงแม่ของเธอ(ที่เสียไปแล้ว)ว่า
“นี่ก็ผ่านมานานแล้ว นับตั้งแต่เมื่อตอนที่ฉันได้เห็นหน้าคุณแม่ของฉัน ฉันคิดถึงคุณแม่มากๆ และอยากให้คุณแม่ได้ยินเพลงนี้เหลือเกิน (เสียงสั่น) ฉันหวังเอาไว้ว่าพวกเราทั้ง 9 คน จะได้ร้องเพลงนี้ ด้วยกัน เมื่อพวกเราได้ คัมแบ็กแล้ว สิ่งที่ฉันอยากจะพูดกับแม่ก็คือ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นเวลาที่นานมากๆแล้วที่ฉันได้เจอคุณแม่และเราก็อยู่ไกลกัน เหลือเกิน, ฉันอยากจะบอกคุณแม่ว่าฉันจะเป็นลูกสาวที่คุณแม่ภูมิใจในตัวของฉันให้ได้ค่ะ.
ฉันคิดถึงคุณแม่มากๆ (เริ่มร้องไห้) ฉันว่าฉันร้องไห้เยอะเกินไปแล้วนะคะ ฉันแค่อยากจะมอบเพลงนี้(Dear mom) ให้แก่คุณแม่ของฉันค่ะ ” ฟานี่ก็พยายามยิ้ม และทุกคนก็ช่วยกันปลอบ






13.ใน Dream concert 2009 หลังจากที่โซนยอชิแดแสดงเสร็จ สาวๆก็แนะนำตัวกัน ซึ่งทั้งโซวอนและแฟนคลับคนอื่นต่างก็ส่งเสียงให้กำลังใจสาวๆกันดังมาก และทำให้แทยอนที่กำลังพูดอยู่นั้นร้องไห้ออกมา แล้วขอให้ยุนอาช่วยพูดแทน เพราะแทยอนเสียงสั่นมาก เพราะไม่คิดว่าจะได้การต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ ซึ่งไม่เหมือนปี 2008 นั้นเลย ที่ทั้งโดนบอยคอร์ต ไม่มีเสียงเชียร์ ปิดแท่งไฟ ฯลฯ ซึ่งทำให้แทยอนนั้นร้องไห้ออกมาเลย







14.The 1st Asia Tour Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของโซนยอชิแด หลังจากที่เดบิวต์มา 3 ปีกว่าๆ ในที่สุดพวกเธอก็มีคอนเสิร์ตของพวกเธอแล้ว ซึ่งไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ดูจากรูปก็น่าจะเข้าใจกันแล้วว่าโซนยอชิแดร้องไห้เพราะอะไรกัน (:


"ซันนี (Sunny) - SNSD" ร้องไห้ขอโทษแฟนๆ หลังเป็นลมระหว่างแสดงคอนเสิร์ต

15.ซันนี่เป็นลมระหว่างการแสดงที่ไซตามะ และหลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเธอบอกกับผู้จัดการว่าอยากกลับขึ้นไปร้องเพลง ซึ่งผู้จัดการไม่เห็นด้วยอย่างแรง แต่ในที่สุดก็ยอมให้ซันนี่กลับขึ้นไปทำการแสดงกับเพื่อนๆอีกครั้ง แต่การแสดงเกือบจะจบแล้ว โชคดีที่เธอเข้ามาตอนท่อนอังกอร์ของแฟนๆ ในฮอลต่างตะโกนเรียกชื่อของเธอ ทำให้เธออดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้




CRE: Siam Zone
http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2226804


PS.  SNSD Forever แตกต่างได้ ไม่แตกแยก เพราะถึงจะต่างความคิดแต่ภาษาที่คุณกำลังใช้อยู่เหมือนกัน คือ" ภาษาไทย " สนับสนุนให้คนไทยรักกัน IDนี้มีคนเล่น สองคน

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

~~SnSd~~>< 21 มิ.ย. 54 เวลา 18:22 น. 2
 รักพี่สาวที่สุดเลยค่ะ

SNSD FOREVER


PS.  รัก snsd b2st secret 4minute kara sj shinee f(x) t-ara wg 2pm tvxq bb 2ne1 miss a as apink เอาเป็นว่า รัก ทุกวงเลย
0
Stawberry queen❤ 24 มิ.ย. 54 เวลา 08:39 น. 8

รัก SNSD ทุกคนเลย อ่านแล้วร้องไห้เลย เริ่มน้ำตาตกตอนซันนี่กับพูรึม T^T ซึ้งจัง


PS.  อ่านทำไมเนี่ย ๕๕๕๕๕
0
คนนี้น่ารัก 24 มิ.ย. 54 เวลา 22:12 น. 14

ซึ้งมาก พี่สาวขา ตอนนี้พี่คือ สุดยอดเเล้วนะค่ะ^^
พี่ไม่ต้องเสียใจกับสิ่งที่พี่เคยพลาด
เพราะพี่มีวันนี้ มีวันที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร เราทุกคนอยู่กับพี่เสมอค่ะ^0^

0
►CharLaTaN◄ 24 มิ.ย. 54 เวลา 22:15 น. 15

ซึ้งจริงๆ น้ำตาคลอเล็กน้ยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ
พี่สาวของเราเจอเรื่องอะไรมามากมาย
แต่ตอนนี้พวกพี่ได้ไอยู่ในจุดที่สูงแล้วนะคะ
SNSD&S<3NE hwaiting!!!


PS.  เมื่อ16 ปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้นมีใครรู้มั้ย? การที่เด็กสาวต้องรับเอาความทุกไว้เพียงคนเดียวโดยไม่รู้ตัวนั้น เกิดจากความผิดพลาดในอดีตทั้งนั้น...อยากรู้เกิดอะไรขึ้น โปรดติดตามในนิยายข้าพเจ้า 55555555
0
โซวัน;-)โซวอน(-:โซวอนชิแด 24 มิ.ย. 54 เวลา 22:51 น. 16
ตอบคห.16 ศิลปิน ถ้ามี่แต่หน้าตาอย่างเดียว ดับไปนานแล้วครับ(แก้หน่อยนะครับ น้องซอกับเหม่งไม่ทำ)

เดี๋ยวก็จะหาว่าอวย แปะซักหนึ่งคลิปล่ะกัน


PS.  ถึงจะชอบศิลปินต่างประเทศ แต่เป็นคนไทย
0
LTUho 25 มิ.ย. 54 เวลา 01:34 น. 17

อะนะ พวกที่ว่าเนี้ย วงอื่นไม่ทำเลยดิ&nbsp - -
คนไทยบางคนยังทำกันเลย เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องธรรมดาแล้ว จะอคติกันไปทำไม
นักร้อง หน้าที่หลักก็คือต้องร้องเพลง แน่นอนหน้าตาก็มีส่วนสำคัญทำให้ชอบเป็นอันดับแรก
แต่ถ้ามีดีแต่หน้าตาอย่างเดียว ร้องไม่ได้เรื่อง ก็คงอยู่ได้ไม่นานหรอกเหอะๆ

0