Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รัก.....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   คือเเบบว่า ตั้งกระทู้มาหลายครั้งเเระ ไม่มากความเเระ

 
  คือ  เราเเอบชอบเพื่อนมา เกือบ3 ปี ชอบตั้งเเต่ ม.2 เทอม 2 จนตอนนี้เรียนม.4 เรียนห้องเดียวกัน เอกภาษาเหมือนกัน   คือมันมาถามเราในเอ็มว่า เราชอบมันตรงไหน  ตอนนั้นเราเเกล้งงอนมันยุ
มันเลยจะเอาคำตอบวันพรุ่งนี้  เราก็นอนคิด ทั้งวันทั้งคืนอ่ะนะ จะตอบมันยังไง  เเต่พอถึงเวลา
 มันกลับมาพูดว่า ขอให้เจอกันอีกน่ะ ประมานว่า จะไม่ได้เจอกันเเล้วนะ เเล้วเราก็เจอมันในวันที่ต้องรับวุฒิ ม.3 มันฝากเพื่อนเอาเฟรนชิปมาให้  มันไม่คุย ไม่ทักเราเลย เดือนกว่า! เดือนกว่าที่หยุดยาวเลย  เราทรมานมาก ทั้งกลัว ทั้งร้องไห้ คิดไปต่างๆนาๆ  นอนกอดหมีที่มันให้เปนของขวัยวันเกิด อ่านเฟรนชิปที่มันเขียนให้ซ้ำๆ ไปมา

เเล้วเราก็เจอมันวันที่ต้องประชุมผู้ปกครอง มันเจอหน้า มันไม่ทัก ไม่คุย  เต่เราเห็นมันเหลือบมองเรา  ไปๆมาๆ ก็ปรับความเข้าใจกัน จนเป้นปกติ มีความสุข คุยกัน ทักกันเหมือนเดิม   เเล้วเเค่ไม่กี่วันที่ป่านมา  ร.ร เลิกครึ่งวัน  ตอนเย็นเล่นเอ็ม เราถามมันว่า เลิกเรียนไปเที่ยวไหนมา มันไม่ยอมตอบจะเอาเหตุผล ทุกทีไม่เคยเอา จะตอบทุกที เราเลยเเกล้งงอนใส่ อีกวันเราไม่ได้ทักใช่มะ มันก็ไม่ทัก เราก็คิดว่าไม่มีไรหรอก เพราะเด๋วก็คุยเอ็มกัน  เเต่มันไม่คุยหลายวันเลย  เห็นเอาเเต่เหลือบมอง
 เเล้วทีนี้  เราเห็นมันเล่นกับเพื่อน ญ คนอื่น ทั้งที่เราสนิทกับมันที่สุดนะ เเต่มันไม่เห็นคุย ไม่เล่นเลย
เราเลยน้อยใจ  พออีกวัน มันเล่นเอ็ม มันไม่มาทักเรา ทั้งที่ปกติจะมาทัก 
เราเลยไปทักมันว่า
ไม่ทักกันเลยนะ  มันก็บอกว่า หรอ เเล้วเราก็ถามมันว่า ทำไมเเกไม่คุยไม่เล่นกับเค้าเลย น้อยใจนะ
 
   พอเค้าไม่คุยไม่ทักเเก ทำไกไม่เป็นฝ่ายทักเค้าก่อนบ้าง   มันตอบว่า ขี้เกียจ  เราอึ้งเลยนะ เเทบร้อง เเต่ร้องไม่ออก  สักพักเลยถามว่า  เค้ายังเป็นเพื่อนเเกอยู่มั๊ย มันตอบว่า อือ  เราเลยอยากลองใจมันว่า มันก็ตอบอะไรอีก  เราเลยพิมว่า ไม่จริงหรอก  ถึงตอนนี้ ช็อคนะ เพราะมันตอบกลับมาว่า

 คงงั้นมั้ง  คงงั้นมั้งหรอ สรุปว่าเเม้เเต่เพื่อนก็เป็นไม่ได้เเล้วหรอ  เราไม่ได้หวังอะไรเลย เเค่ให้มันคิดว่ายังเปนเพื่อนก็พอ

   เเล้วเช้าอีกวัน เราไปเล่าให้เพื่อน ช อีกคนฟัง  คือคนนี้ มันมาบอกเราว่า ชอบเรา ชอบตั้งเเต่ ม.1
  เเล้วทีนี้มันรู้เรื่องเรากับคนคนนั้น  มันเลยให้เล่าให้ฟัง เราก็เลยเล่า  เเล้วมันก็บอกว่า นั่นน่ะ  มันเป็นการประชด  ที่เราไม่คุยกับมันก่อน  เเล้วมันก็บอกว่า  คนนั้นน่ะ  ก็ชอบเราเหมือนกัน มันไปบอกเพื่อนคนนี้ว่า ชอบเราเหมือนกัน เเต่มันไม่ได้บอกเรา   พอเอาไปเล่าให้เพื่อนคนอื่นฟัง มันก็บอกว่า  พวกเค้าก็ดูออกว่ามันน่ะ ชอบเราเหมือนกัน  เเละบอกว่า ใช่ มันเป็นการประชด  เเล้วเพื่อนคนที่บอกชอบเรา มันก็บอกว่า ให้ไปคุยกับมันดีๆ ตัวต่อตัว  เเต่เรายังไม่กล้าเลย  เเล้วเรากับเพื่อนก็สังเกตมันว่า มันชอบเหลือบมองเรา  วันนี้เราก็เห็นว่ามันมองเค้า พอหันไปก้หลบ


  เราอยากได้คำเเนะนำหรือ คอมเม้นดีๆ  อยากรู้ว่ามันเป็นอย่างที่เพื่อนเราบอกกันรึป่าว เเค่นี้ดเเหละ




PS.  "ขอให้เจอกันใหม่นะ" มันหมายความว่าไงฮะ? จะไม่สงสัยเลยยย ถ้าไม่มีคำว่า "ลาขาดล่ะ"

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ฟ้า 23 มิ.ย. 54 เวลา 20:28 น. 1

เรามองกันเองไม่ออกหรอก ต้องให้คนนอกมอง ถึงจะรู้


บอกชอบไปเลย จะได้เป็นแฟนกันซะที&nbsp  โอเคป้ะ?(อ่านแบบโอปอลล์โฆษณามอเตอร์ไซค์)

0
CR-ZiXGa 24 มิ.ย. 54 เวลา 20:17 น. 2

 เห็นด้วยกับ คห.1นะฮะ แต่มันเหมือนอาการประชดจริงๆนั่นแหละ(เราเองก็เคยทำแฟนเราก็เคยทำนะฮะ) ยังไงก็ไปบอกชอบเลยนะฮะ จะได้รู้กันไปเลย ถ้าเขาชอบเราเหมือนกัน ก็จะได้เป็นแฟนกันไปเลย แบบนี้ละเจ๋งสุดละฮะ ^____________^ หึหึ!!!


PS.  เราไม่อาจรู้หรอกนะว่าใครคิดอย่างไร....แต่อย่างน้อยเราก็รู้ใจตัวเอง จริงไหมล่ะครับ? ^_____________^ หึหึ !!!
0