Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เผ่าพันธุ์ มนุษย์แห่งอนาคต !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สำนักพยากรณ์วิวัฒนาการของมนุษย์ว่าในอีก ๔ ล้านปีข้่างหน้าจะมีมนุษย์อยู่ ๕ จำพวก

ยูนิฮิวแมน (Unihumans) จุดเริ่มต้นเผ่าพันธุ์ : ๑ ล้านปีข้างหน้า เป็นมนุษย์ที่มีพันธุกรรมหลากเชื้อชาติรวมอยู่ในตัวคนเดียว จนแยกเชื้อชาติไม่ออก ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย นั่นคือ ช่วยลดความขัดแย้งเรื่องชาติพันธุ์ แต่ก็จะทำให้วัฒนธรรมเฉพาะของคนแต่ละเชื้อชาติสูญหายไป 



เซอร์ไววอลิสเทียน (Survivalistians) จุดเริ่มต้นเผ่าพันธุ์ : ๑ ล้านปีข้างหน้า ผลพวงจากเหตุการณ์โลกาวินาศ เช่น สงครามนิวเคลียร์ หรือ เหตุดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลก ทำให้ร่างกายมนุษย์เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเพื่อความอยู่รอด เช่น มีผิวหนังที่ทนต่อกัมมันตรังสีและมีสายตาที่มองในเวลากลางคืนชัดเจนยิ่งขึ้น 



นูแมน (Numans) จุดเริ่มต้นเผ่าพันธุ์ : ๒ ล้านปีข้างหน้า เป็นมนุษย์ที่พยายามยกตัวเองขึ้นเหนือขีดจำกัดทางธรรมชาติผ่านกระบวนการ "ดัดแปลงพันธุกรรม" ซึ่งขัดต่อหลักศาสนาและหลักศีลธรรม ในที่สุด "นูแมน" จะต้องขัดแย้งกับธรรมชาติอย่างรุนแรง



ไซบอร์ก (Cyborg) จุดเริ่มต้นเผ่าพันธุ์ : ๓ ล้านปีข้างหน้า การผ่าตัดนำเอา "จักรกล" เข้ามาผสมผสานกับร่างกายมนุษย์ หรือที่เรียกว่า "มนุษย์ไซบอร์ก" กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดา ภูมิต้านทานในร่างกายคนเราจะเริ่มต่อต้านจักรกล ซึ่งเป็นสิ่งแปลกปลอมในร่างกายน้อยลง แต่ต้องระวังว่าจักรกลที่มี "ปัญญาประดิษฐ์" ก็จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาแข่งขันกับมนุษย์เช่นกัน 



แอสทรานส์ (Astrans) จุดเริ่มต้นเผ่าพันธุ์ : ๔ ล้านปีข้างหน้า "แอสทรานส์" คือมนุษย์ที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม และผ่าตัดผสมผสานจักรกลเข้ามาไว้ในร่างกายด้วยในขณะเดียวกัน วัตถุประสงค์เพื่อให้สามารถเดินทางไปสู่ระบบดวงดาวอื่นๆ นอกเหนือจากระบบสุริยะจักรวาลได้


PS.  love can make you happy but often times it hurts but love is only special when you give it to who it's worth

แสดงความคิดเห็น

>

118 ความคิดเห็น

icelatte 2 ก.ค. 54 เวลา 03:42 น. 8

จะเชื่อดีมั้ยเนี่ย
แต่แค่10หลายๆอย่างก้เปลี่ยนไปเร็วนะ อย่างย้อยไป10ปีก่อนมาเทียบกับยุคเทคโนโลยีไม่ติดเลย แต่นี้ตั้ง 4ล้านปี !!! โอ้วววว ตกใจน้ำตาเล็ดเลย จะได้อยู่ดูมั้ยเนี่ยย

0
Laser Shot 2 ก.ค. 54 เวลา 06:00 น. 9

โห เทพมากอะ ชอบอันสุดท้ายนะ ไปนอกโลกได้

ว่าแต่... มันจะมีจริงมั้ยอ่า.....


PS.  หวัดดีจ้า ใครอ่านแล้วแอดเป็นเพื่อนด้วยนะ
0
nnnnnn*0* 2 ก.ค. 54 เวลา 08:55 น. 17

ไซบอร์ก นูแมน พวกนี้มันน่าจะมาจากพวกฝรั่งนะคะ เพราะฝรั่งชอบทำไรแปลก คหสต.

0
Sci' Swiftiez 2 ก.ค. 54 เวลา 09:14 น. 19

น่ากลัวอ่า แต่อันสุดท้ายดีอะ ไปนอกโลกได้ด้วย


PS.  --คือทะเล แด่ท้องฟ้า ที่ก้มหน้า คือจันทรา คู่อาทิตย์ ไม่หวั่นไหว คือสายลม โอบภูผา คอยห่วงใย คือดวงไฟ ในคืนมืด ให้กับดาว .... ลูฟาเอล ลูเฟลล์ รักลูฟตลอดไป ^^ --
0
Rose-shishi 2 ก.ค. 54 เวลา 09:17 น. 20

อันสุดท้ายๆ รวมๆกันดีที่สุดเลยแฮะ ><


PS.  เพราะฉันคือฉัน อย่าพยายามทำให้ฉันเป็นใคร
0