Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอมมี่ขำๆ ใส่ชุดชนกับอั้ม พัชราภา ถ่อมตัวขอเซ็กซี่เล็กๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
http://entertain.teenee.com/thaistar/72756.html

เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

เมื่อ 28 มิ.ย. ดารานางงาม เอมมี่ มรกต กิติสาระ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมของชมพู่ อารยา ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงกระแสข่าวมีปาร์ตี้ยาที่คอนโดฯ ว่า

“ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่รู้ว่าจะรู้สึกเพื่ออะไร สำหรับมี่ถ้าเป็นเรื่องจริงค่อยว่ากันอีกที ถ้าคนที่รู้จักมี่จะรู้ว่ามี่นิสัยอย่างไร มีปฏิกิริยาอย่างไรกับของแบบนี้ ไม่เป็นไรค่ะ ยังขอยืนยันว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับอะไรแบบนี้ค่ะ ฉะนั้นใครจะเขียนหรือว่าอะไร อันนี้มี่ห้ามไม่ได้ค่ะ มี่คิดว่าเขาคงไม่มีข่าวอะไรให้เขียน มี่คงต้องทำตัวให้เป็นข่าวมั้งแล้”

 เมื่อถามว่า ปกติจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่คอนโดบ่อยหรือเปล่า เอมมี่กล่าวว่า


“ที่คอนโดไม่เคยจัด ชมเองยังไม่เคยไป เพราะด้วยว่าคอนโดมี่ยังไม่ลงตัว จึงยังไม่เคยชวนเพื่อนไปค่ะ แต่ว่าเท่าที่นับได้มีเพื่อนแค่สองโมกับไอซ์ ตอนที่ข่าวนี้ออกมา มี่ยังรู้ แต่มีเพื่อนโทร.ไปเล่าให้ฟัง โมก็บอกว่าเขาไม่รู้ข่าวนี้ ไอซ์ก็ไม่รู้ แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเห็นว่าเราไปไหนด้วยกัน เขาเลยคิดว่าเราเป็นอย่างนั้น แต่มี่ยืนยันได้ว่าเราสามคนไม่ยุ่งเกี่ยวกับของพวกนั้นค่ะ”


เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

ถามว่าโกรธไหมที่โดนเขียนแบบนี้

 ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ไม่รู้ว่าจะโกรธทำไม เรามีอย่างอื่นให้เราคิดมากอยู่แล้ว และก็ไม่กระทบอะไร เพราะว่าผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเราเป็นอย่างไร เขาปั้นเรามา แล้วมี่ก็มีมงกุฎอยู่จะทำอะไรก็คงลำบากค่ะ”

 นักข่าวทักว่า วันนี้ใส่ชุดเดียวกับอั้ม พัชราภา ที่ไปออกงานเลย เอมมี่ กล่าวว่า

“ดีใจค่ะ คือคนที่ดีไซน์ชุดนี้เป็นเพื่อนมี่เองค่ะ ถ้าออกงานที่มีสื่อเยอะ มี่จะสนับสนุนเพื่อน”
นักข่าวแซวว่าจะหมดความมั่นใจหรือเปล่าที่ใส่ชุดเดียวกับอั้ม  เอมมี่กล่าวว่า “ไม่หรอกค่ะ พี่อั้มเป๊ะเราก็เป๊ะ สู้ไม่ค่อยได้ ขอเป็นรุ่นน้องแล้วกันค่ะ เซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ”


เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต
เอมมี่ มรกต

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น