Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องเล่า ชายรักชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมก็เห็นหลายๆกระทู้เขาเล่าเรื่องพวกเนี่ยกัน ผมเลยลองเอามาเล่าให้ฟังมั่งคั๊บ
ผมชื่อเบียร์คั๊บ ผมเองก็ไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อนเหมือนกันนะ แต่เพราะว่าไอ่เจ้าบ้าเนี่ยแหล่ะ มันเลยทำให้ผมคิดอะไรกะมันจนได้
แบงค์คั๊บ แต่ก่อนก็เป็นเพื่อนกันอ่ะแหล่ะ คุยๆเล่นๆกันตามประสาคือเพื่อนๆผมก็เอ่ยปากบอกว่า เฮ๊ยไอ่เบีย แบงค์มันชอบอ่ะรู้ป่าว
ฮ่าๆ มันจะชอบกูได้ยังไง ผมก็พูดไปงั้นๆทั้งๆที่แอบงง และก็ลืมไปว่า ไอ่นี่มันชอบผู้ชายนี่หว่า ผมเลยไม่อะไรมากนะ ก็พยายามเปลี่ยนเรื่องคุย
ตั้งแต่นั้นมา ผมก็แอบสงสัยเรื่องที่เพื่อนมันพูดมาโดยตลอด และก็แอบดูการกระทำของมัน คือ หลังเลิกเรียน มันจะชอบชวนผมไปนู๊น ไปนี่
ผมก็บอกไม่ว่างๆ ทุกครั้งแหล่ะ ใครจะบ้าไปกะมัน บางครั้งมันน้อยใจผม มันบอกว่า “ คิดจะมีเวลาให้กันมั่งมั้ย ’’ ผมก็เอะใจกะคำที่มันพูด เลยลองเอามาพูดกับเพื่อนๆดู  
โธ่ เห็นมั้ยล่ะ บอกแล้วไม่เชื่อ เพื่อนๆมันก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน
เฮ๊ยมันอาจจะหมายความว่า เวลาที่อยู่กับเพื่อนก็ได้ล่ะมั้ง ผมตอบเพื่อนๆไป
คำว่า  มีเวลาให้กันน่ะ เค้าใช้กับคนที่รักกันทั้งนั้นแหล่ะ
ห่ะ! ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี
พอวันที่ไปโรงเรียนคั๊บ แบงค์มันก็มาชวนผมเหมือนเดิม
ผมเลยถามมัน  เฮ๊ย จะชวนกูไปไหนนักหนาวะ
มันบอกว่า ก็อยากไปเที่ยวด้วยนิ
กูขี้เกียจไป  // โธ่เบีย แบงค์ขอซักวันเหอะนะ // คนอื่นก็มีเยอะแยะ มาชวนกูทำไม // ก็แบงค์อยากไปกะเบียอ่ะ ..... // นี่พูดยากจิงๆว่ะ   งั้นเดี๋ยวกูบอกอีกทีแล้วกัน
มันก็ยิ้ม ผมก็งง เอ๊ะ ไอ่นี่บ้า ยังไม่ได้บอกว่าจะไปด้วยซะหน่อย ยิ้มทำ ?
เฮ๊ยๆ พวกๆ ผมตะโกนเรียกไอ่พวกเพื่อนๆ
อ่าวว่าไงล่ะ เรื่องราวระหว่างสองคน / อย่าใช้คำแปลกๆพูดได้ป่ะ = =
อ๊ะๆ แล้วเรื่องเปนไงล่ะ / แบงค์แมร่งชวนกูอีกแล้วว่ะเฮ๊ย / เอางี้ ลองไปกะมันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวพวกกูจะตามไปด้วย / เอาจิงหรอ / เออสิ มันจะได้กระจ่างไง ว่ามันชวนไปทำไม / เออ แต่กูว่า . . . . / ไม่มีแต่ทั้งนั้นแหล่ะ ไปเลยไอ่เบียร์ เย็นนี้ ไปกะมัน /  พวกต้องตามมานะ / เออน่า กูจะตามทุกฝีเท้าเลย / เดี๋ยวแบงค์ก็รู้หรอก / ควายกูก็เปลี่ยนชุดก่อนไง / อ่าวหรอ เออๆ เค
ผมก็ตอบตกลงตามเพื่อน ไม่ใช่ไรหรอกครับ อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะชวนไปทำไร
เอาเป็นว่าหลังเลิกเรียน ผมเลยไปหาแบงค์
เออ แบงค์ วันนี้กูไปกะวันนึงก็ได้    ดูเหมือนมันจะดีใจมากๆเลยมันทำท่าแบบดีใจสุดๆ
เฮ๊ย กูไปได้แค่ฟิวเจอร์นะ / ไม่เป็นไรน่า ไปไหนก็ได้ที่ไปกะเบียร์
เอ๊ะนี่ = =  เอ้อๆ ไม่อะไรดีกว่าคับ ตามแผนของเพื่อนๆ
เบียเป็นไร หันหลังตลอด มันทักผม //  อ่อๆ ป่าวน่ะ  (ก็แบบว่า เพื่อนเดินตามมาข้างหลังอยู่ไง)
พอมาถึงฟิวเจอร์ แบงค์มันชวนไปห้องคาราโอเกะครับ ผมบอกว่า ไม่อยากร้องเพลงอ่ะ   มันถามผมว่า แล้วอยากทำไรล่ะ   เอิ่มๆๆ หิวอ่ะ ไปหาไรกินกัน
มันเลยชวนผมไปกินข้าวที่ ศูนย์อาหาร  พอกินเสร็จ ผมเห็นเพื่อนๆอยู่ตรงห้องน้ำ มันกวักมีเรียก ผมเลยบอกแบงค์ว่า เฮ๊ยๆ เดี๋ยวมานะ  /  จะไปไหน / เข้าห้องน้ำแปปนึง  /  ไปด้วย  / ไม่ต้องตามมา / ทำไมอ่ะ / เออน่าไม่ต้องตามมาและกัน ถือของรออยู่ตรงนี้นะ   ผมเลยรีบไปหาพวกเพื่อนๆ
เฮ๊ยๆๆๆ เป็นไงมั่ง / ก็แค่พากูไปกินข้าวอ่ะ / นั่นแน่! ... มันพูดไรกะตอนกินข้าวปะ / ก็พูดบ้างนะ / มันพูดไร / มันก็ถามเรื่องเหรี้ยไรของมันไม่รู้ / เออน๊ะ แล้วไงอีก  /  แล้วมันก็ชวนคุยเรื่องทั่วไปอ่ะ / อื้มๆ กูว่าน๊า มันอาจจะเขินอยู่ก็ได้ / ไม่หรอกกกก / ฮ่าๆ ใช่แน่ๆเลย / = = “ / เฮ๊ยๆ กูต้องรีบไปล่ะ เดี๋ยวมันรอนาน กูบอกมันว่ามาแค่แป๊ปเดียว / เดี๋ยวสิ๊ กูกำลังจะบอกแผนต่อไปให้ / ไม่ต้องหรอก กูคิดเองได้ เดี๋ยวมันถามกูอีกทำไมมานาน / ก็บอกมันว่า ว่าว อยู่ / ไอ่เหรี้ย จะบ้ารึไง /  เออ  / หะ / มันชวนกูไปคาราโอเกะว่ะ /
ไปเลยสิ / แต่กูไม่อยากร้องเพลงว่ะ / เอาน่า เพื่อแผน / ตามกูเหมือนเดิม โอเคร๊ / เออๆ / เฮ๊ยกูไปหามันล้ะนะ    ผมวิ่งมาหาแบงค์    เฮ๊ยๆ มาล่ะ รอนานปะวะ / ไม่นานอ่ะ /  15นาทีเนี่ยนะไม่นาน / แบงค์รอเบียทั้งวันแบงค์ก็รอได้ /
เออๆ ไอ่นี่ก็เว่อร์ซะ ปะ ไปคาราโอเกะกัน / อื้มๆ    ผมเลยกวักมือให้เพื่อนเดินตาม ผมBBไปหาเพื่อนๆ บอกว่า ให้ขึ้นไปรอก่อนเลย บรรไดเลื่อนมันเห็นง่าย   พอผมขึ้นมาถึงห้องคาราโอเกะ   แบงค์มันก็เลือกห้องริมสุดครับ ผมถามมัน / เฮ๊ย ทำไมต้องเอาห้องริมสุดด้วย / ไม่รู้สิ มันไม่ค่อยมีคน / =  =  จะทำไรกู  . . .  /  ป่าวน๊า แบงค์หมายความว่า แบงค์อายคนตะหาก / อายทำไม /
ไม่รู้อ่ะ เวลาร้องเพลงแล้วคนมามองแบงค์อาย / อ่าวแล้วไม่อายเบียหรอ / ไม่น๊ะ มีกำลังใจร้องมากกว่า / =  =” เออๆ  ผมนั่งฟังมันร้อง แต่ล่ะเพลงอืมมม มันก็ร้องเพลงดีนะ แต่เพลงที่มันเลือกที่นี่   มากกว่ารัก ! เพลงแรกเลย   เพื่อนมันแอบเคาะกระจกเรียก แล้วมันก็ยักคิ้วใส่ผมแล้วก็ยิ้ม     ฮึ๊ย เคาะทำ ค..ยไรเนี่ย ผมนึกในใจ  พอร้องเสร็จ ก็จะกลับบ้านครับ   ว๊าาาา! ฝนตกซะแล้วววววววว
แบงค์ นั่งแท๊กซี่เหอะ ฝนตกอ่ะ / เบีย / อะไร / เอ่อ / อะไรว๊ะ / วันนี้แบงค์ขอไปนอนที่บ้านได้ปะ / มาทำเหรี้ยไร / แบงค์ทะเลาะกะพ่อใหม่อยู่ พ่อแม่แบงค์เพิ่งเลิกกัน / ห้ะ . . .  เออพอฟังเรื่องราวชีวิตก็สงสารมันเหมือนกันแฮะ ...... อืมเอาไงดีล่ะทีนี้  ผมเลยบอกแบงค์ว่ารอตรงนี้แปปนึงนะ  ผมรีบวิ่งไปปรึกษากับเพื่อนๆ   เฮ๊ยๆๆๆๆ มันจะมานอนบ้านกู / เอาแล้วไงงงง! / เฮ๊ย แต่มันมีเหตุผลนะ / ทำไมอ่ะ / มันทะเลาะกะพ่อใหม่ พ่อแม่มันเพิ่งเลิกกัน / เอ๊ยจิงง่ะ / เออ น่าสงสารมันออก / เออว่ะ ก็อย่าคิดไรดิ เพื่อนกันไม่ใช่หรอ / ก็นะ เอาเป็นว่ากูให้มันค้างวันนึงแระกันเนอะ / ก็ดีๆ งั้นกูกลับบ้านล่ะนะ / บ๊ายบายเว้ย   พอเสร็จจากกลุ่มเพื่อนๆ ผมเลยมาหาแบงค์แล้วพามันกลับบ้าน ผมนั่งแท๊กซี่กะมันมาลงหน้าปากซอยแล้วหาอะไรกินก่อนเข้าบ้าน   พอลงรถ มันก็เรียกผม     เบียร์... / ห๊ะ / แบงค์ขอนอนห้องเบียได้ปะ / เฮ๊ยจะบ้ารึไง / ได้มั้ย /
ไม่ได้ / ทำไมอ่ะ / เออน่ะ กูบอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้สิ / โห่เบียไหนๆก็ไปเที่ยวกันมาตั้งวันนึง / แล้วมันเกี่ยวอะไรกะเที่ยว / ก็แบงค์อยากนอนกะเบียอ่ะ / เฮ๊ยยนี่มันจะมากไปแล้ว ผมเริ่มรำคานมันเหมือนกัน   . . . . กูบอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ไง
ทำไมพูดยากจังวะ กูยอมไปเที่ยวกะวันนึงแล้ว จะเอาอะไรจากกูอีก  / ก็อยากนอนกะเบียอ่ะ นะนะนะ / เหรี้ยเอ๊ยยยย น่ารำคานว่ะ กลับบ้านไปเลยไป ! ผมตะโกนลั่นซอยจนคนมอง  /  . . .  มันเงียบแล้วมันก็เดินไป  ผมก็เข้าบ้านไป เฮ๊ย กูพูดอะไรลงไปเนี่ย  เหรี้ยเอ๊ยยยย กูพูดอะไรออกไปวะ น่าสงสารมันว่ะ ฝนก็ตก ผมมองมันเดินตากฝนแล้วอดไม่ไหว  ผมเลยวิ่งไปหามัน ไม่รู้จะเอาอะไรบังฝน ผมเลยถอดเสื้อนักเรียนคลุมให้มัน เฮ๊ยยแบงค์ ขอโทดนะ
/ แบงค์น่ารำคานไม่ใช่หรอ / อ่าวไอ่ห่า งอนกูซะแล้ววว / แบงค์ๆๆ ขอโทดนะ พอดีเบียหลุดปากไปอ่ะ / มันร้องไห้ครับ / O_O! เอาแล้วกู โอ๊ยยย ทำไงดีเนี่ยยยย  แบงค์ ขอโทดๆๆๆ หยุดร้องนะ  มันไม่หยุดครับ ผมเลยเอามือเช็ดน้ำตามัน   เฮ๊ยยย ขอโทดเว้ยย อย่าขี้แงไปหน่อยเลยน่ะ  ปะๆ กลับบ้านกัน เดี๋ยวจะไม่สะบาย  ( ผมต้องเดินลากมันเข้าบ้าน มันเดินอย่างกะคนหมดแรง = = )
พอมาถึงบ้าน ผมก็บอกให้มันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็นอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียง พอมันอาบเสร็จแต่งตัวเสร็จ มันเดินเข้ามานั่งเฉยๆ ไม่พูดอะไร
แบงค์  ...  ผมเรียกมัน มันไม่ตอบครับ ผมเลยลุกไปนั่งตรงหน้ามัน มันก็ก้มหน้า
ผมเลยถามมันว่าเปนอะไร มันก็ไม่พูด ผมเริ่มจะทนไม่ไหวล่ะ แต่พยายามควบคุมอารมตัวเองอยู่ ไม่อยากจะด่ามันอีก  ลองถามมันดูอีกครั้ง แบงค์ พูดอะไรมั่งดิ อย่าเงียบแบบนี้ อยากจะพูดอะไรก็พูดออกมาเลย / รักเบียร์นะ / ห๊ะ!!!!!!! O_o!   /  เบียร์คงไม่รักแบงค์ใช่มั้ย / เอ่อ  . . . . / มันได้แต่ก้มหน้าอยู่อย่างงั้น   ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไร ต่างคนต่างเงียบอ่ะ  เอ่อแบงค์ ทำไมถึงรักเบียร์ล่ะ / ไม่รู้สิ แบงค์รู้สึกอย่างงั้นกะเบียอ่ะ / แบบไหน / แบงค์รักเบียมาอย่างนี้ตั้งนานแล้วล่ะ / เอ่อ . . .  ใบหน้าเศร้าๆของมันทำผมใจอ่อนจังเลย  ผมก็ถามมันอีกนะ แบงค์ เบียก็ด่าแบงค์ไปตั้งเยอะ แบงค์ไม่โกดเบียมั่งหรอ  / ไม่เคยโกดหรอก แบงค์ยอมเบียร์หมดล่ะ /  อ่ะ . . .   ผมเลยไม่รู้จะพูดยังไงดี เพราะผมก็ไม่เคยคบกะผู้ชายมาก่อน ผมเลยออกไปโทรหาเพื่อนๆ   เฮ๊ยยย แบงค์มันรักกูจริงๆด้วยว่ะ / นั่นไง เห็นมั้ยกูว่าแล้ววว / เอาไงดีวะ / ก็คบกะมันไปสิ / กูไม่เคยคบกะผู้ชายนะเว้ย / โถ่งง ดูดิ๊ สมัยนี้ คนก็ยังเป็นดี้เป็นทอมเป็นเลสกันได้เลย แล้วทำไม จะเป็นเกย์มั่งไม่ได้ / เฮ๊ยไม่ดีมั๊งง / กูว่าแบงค์มันจิงใจนะเว้ย  ดูเวลาอยู่ที่โรงเรียนดิ ด่ามันสาระพัด ทำไมมันยอมได้ / เออ เมื่อกี้มันก็พูดกะกู ว่ามันยอมกูได้ทุกอย่าง / ถ้าเป็นกูนะ ด่าไรนิดหน่อย กูก็ไปแล้ววว กูไม่ทนหรอก คิดดู คนที่ยอม รักหมดใจขนาดเนี่ย จะปล่อยไปง่ายๆหรอวะ / ทำไมมันต้องชอบกูด้วยว๊า / เออน่า ความรักสมัยเนี่ยมันไม่จำกัดเพศแล้ว / เฮ้อออ กูคิดดูอีกทีแล้วกันนะ กูไปดูมันก่อน เดี๋ยวกูโทรหาอีก / เออๆ บาย   ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำเห็นกางเกงมันถอดอยู่ เห็นกระเป๋าตังมัน ผมเลยหยิบมาดู (ไม่ได้จะจิ๊กตังนะ) พอเปิดกระเป๋าผมล่ะอึ้งเลย มันแอบถ่ายรูปตอนผมหลับไว้เยอะแยะเลย บางรูปมีถ่ายคู่ก็มี  ผมเลยเดินเอารูปพวกนั้นขึ้นไปบนห้อง แต่ผมซ่อนไว้ข้างหลังงง ผมเรียกมัน   แบงค์ๆ  / ห๊ะ  / นี่อะไรหรอ / เย้ยยยยย ไปลื้อมาตอนไหนเนี่ย / เมื่อกี้ / โหยย รู้จนได้เลย / ไม่ได้ว่าไรซะหน่อย / จิงนะ / เอ้อ / ^^ / ยิ้มไร / ไม่รู้ดิ แต่แบงค์ชอบภาพพวกนี้มากเลยอ่ะ เวลาดูแล้วมีความสุขดี / อ่ะนะ  (ผมเลยนึกว่า ถ้ามันจิงใจ ทำไมมันไม่บอกผมตั้งนานแล้ว)  แบงค์ ถ้ารักเบียจิง ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้วล่ะ / แบงค์ไม่กล้าอ่ะ/ ฮ่าๆ อ่านะๆ  . . . แต่เบียก็ยังไม่ได้บอกว่าจะคบกะแบงค์นะ เพราะฉะนั้นอย่าให้มันมากกว่านี้  ผมหยิบรูป เคาะหัวมันเล่น   ซักพัก พ่อแม่ก็กลับมา   แม่ๆๆๆ วันนี้ เพื่อนผมมาค้างบ้านวันนึงนะ  /  อ๋อ ๆ จ๊า กินข้าวไรรึยังลูก / กินเรียบร้อยแล้วแม่  ผมเข้าไปเล่นในห้องนะแม่ ห้ามมากวนนะ  ผมเลยวิ่งขึ้นไปบนห้อง
นี่ๆ ลงไปหวัดดีพ่อแม่กะเบียก่อนดิ / อื้อๆ /  พ่ออๆๆ แม่ๆๆ นี่ไงเพื่อนเบีย
/ เอ่อ หวัดดีค๊าฟฟฟ / จ๊าลูกก ฝนตกอย่าออกไปเล่นนอกบ้านกันนะ / ไม่เป็นไรครับ ผมก็เล่นในห้องอยู่กะเบียอ่ะแหล่ะครับ   ผมพามันเข้ามาในห้อง  เอ้อนี่ จะดูหนังไรป่าวว  /  อื่มมม อะไรก็ได้อ่ะ / งั้นไม่ดู / อื้องั้นแบงค์ก็ไม่ดู    นี่ๆ เดี๋ยวเอาไรให้ดู      นี่ๆๆๆๆ การ์ตูนเรื่องเนี่ย ชอบม๊ากก / อะไรอ่ะ / การิน / การ์ตูนเกี่ยวกับ ? / มันออกแนวน่ากลัวๆหน่อย เบียว่ามันสนุกดี / อ่านะ . . .  เบียร์ / หื๊มม / ถ้าวันนึง แบงค์ไม่อยู่ล่ะ / อ่าวจะไปไหนอ่ะ / ก็ป่าวหรอก อยากรู้ว่า ถ้าแบงค์ไม่อยู่เบียจะเป็นไง / ก็ . . . คงไม่มีคนให้ด่ามั้ง 555 ล้อเล่นนะ / อื้ม งั้นแบงค์จะอยู่ให้เบียด่าอยู่อย่างนี้แหล่ะ ชอบ / = =  แล้วถ้าเบียไม่อยู่ล้ะ แบงค์จะเป็นไง / แบงค์คงจะเหมือนกับว่า  เสียสิ่งที่แบงค์รักมากที่สุดไป / อ่ะ . . . ขนาดนั้นเลยหรอ / อื้อก็แบงค์รักเบียที่สุดแล้วนิ / อื้อ / แล้วเบียล่ะ เคยรักแบงค์มั่งรึป่าว /  ก็ บางครั้งแบงค์ก็ดีนะ แต่แบงค์ชอบเซ้าซี้เกินไปมั้ง เบียเป็นคนหงุดหงิดง่ายอ่ะ / แล้วแบงค์ต้องทำยังไงอ่ะ เบียถึงจะรักแบงค์ / ตามใจสิ  อย่าทำให้เบียรำคาน ทำได้ป่าว / ได้อยู่แล้ว / เลิกเซ้าซี้อะไรเงี่ย / ได้เลย แบงค์จะเปลี่ยนเป็นคนใหม่นะ แบงค์จะต้องทำให้เบียรักแบงค์ให้ได้ / ไม่รู้สิ จากแต่ก่อนที่เคยรำคานมัน แต่พอมันพูดแบบนี้ ทำไมผมต้องยิ้มด้วยก็ไม่รู้  . . .     เอ้อ แบงค์ เดี๋ยวมาแปปนึงนะ / ไปไหนอ่ะ / ไปโทรศัพท์แป๊ปนึง / คุยกะใคร / เพื่อน / แน่ใจนะ / อื้อ ก็ไอ่ห่าป๊อกอ่ะ / อื้มๆ    ผมก็เลยโทรไปหาเพื่อนผม   เฮ๊ยๆๆๆ  / เออเป็นไงมั่ง / มันถามกูอ่ะ ว่า ต้องทำยังไง กูถึงจะรักมัน / แล้วบอกมันว่า / ก็แค่อย่าเซ้าซี้ แค่นั้นพอ / อ่ะนะ แล้วมันว่าไง / มันก็บอกว่า จะพยายามเปลี่ยนเป็นคนใหม่ / ว๊าววว / นี่ แล้วมันยังบอกอีกนะ ว่ามันจะทำทุกอย่างให้กูรักมันให้ได้  /  *.* ! สุดยอดไปเลย เนี่ยแหล่ะ คนจิงใจขนาดเนี่ย เป็นกูน๊ะ กูเอาไปตั้งนานแล้ววว / แต่กูรู้สึกแปลกๆกะคำพูดมันว่ะ / ทำไมอ่ะ / ก็เมื่อก่อนอ่ะ กูโคตรรำคานมันเลย  แต่พอมันพูดแบบนี้ ทำไมกูถึงยิ้มได้ก็ไม่รู้ / หึๆ เบีย / อะไร /  เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปอ่ะ ไม่ต้องโทรมาหากูแล้วนะ / อ้าว สัส ไม่ช่วยกูแล้วหรอ / กูช่วยจนสำเร็จล่ะ / หมายความว่า ? / ไม่ต้องถามกูหรอก / เพราะ ? / คนที่ควรจะถามที่สุด คือตัวเอง  แค่นี้ก่อนนะ ซักผ้าอยู่           เอ่อ  ผมเดินกลับมาในห้อง นึกถึงคำที่มันพูด    “ คนที่ควรจะถามมากที่สุด คือตัวเอง’’  หมายคามว่าไงวะ  โว๊ยยๆพาคิดมากอีกล่ะ ผมเลยโทรไปหามันอีกครั้ง      เฮ๊ยยยยย   /  อื้มว่า ? / กูไม่ได้ถามเรื่องแบงค์นะ / อื้อๆ / ที่พูดหมายความว่าไงอ่ะ / คำตอบของอ่ะ อยู่ในใจอยู่แล้ว  เพียงแค่ยังไม่อยากยอมรับมันแค่นั้นเอง เลยอยากได้คำรึกษาจากกูใช่มั้ยล่ะ กูรู้ความจริงก็รักมัน มันปากแข็งอ่ะเบีย  /  เป็นชุดสัส / แล้วจิงมั้ย / อะไร / รักมันใช่ปะละ / กูไม่รู้ / นั่น เห็นม๊ะ / โธ่เอ้ยเพื่อนน กลับไปคิดดีดีซะนะ ว่าสิ่งที่แบงค์มันทำ เคยมีใครคนอื่นๆที่คบ ทำกะแบบนี้มั้ย   ผมเงียบอยู่ครู่นึงครับ เพราะมันจริง ขนาดผู้หญิง มันยังไม่จริงใจเท่านี้เลย   . . .  ถ้ากูจะลอง / ลอง ? / ยังไงดีล่ะ กูก็ว่ามันดีขึ้นเยอะเลยนะ / ลังเลอะไรอยู่วะ / ไม่รู้ว่ะ ตอนนี้กูงงไปหมดแล้ว /  อยากพิสูจปะล่ะ ว่าชอบมันรึป่าว / ทำไง / กอดมันดิ / ห๊ะ!! / ถ้ากอดมัน แล้วรู้สึกดี ก็อย่าโกหกตัวเองเลย รักมันแน่ๆ  / อย่าเหอะ / อ๊าว เหรี้ย กูก็ไม่รู้จะช่วยยังไงล่ะโว๊ยย  / เออๆ คือเพื่อนรักกู กูเชื่อมาตลอด กูจะเชื่อนะ  กูจะลองดูก็ได้วะ / เออ ให้มันได้อย่างงี้ดิ  / เออ งั้นแค่นี้ล่ะน๊ะ ขอบใจมากนะเว้ย     ผมเลยเข้าไปในห้อง  เปิดแอร์แรงๆ  ซักพัก ผมเลยลองทำตามเพื่อนบอก   ตอนแรกก็อึกอัก อยู่  นะ อื้ม ผมก็พยายามทำ      แบงค์ ..  / ห๊ะ / ขอกอดหน่อยดิ / ทำไมอ่ะ / หนาวอ่า / ห่มผ้าสิ / ไม่เอาอ่ะจะกอดแบงค์
มันดีใจมากครับ ผมยังไม่ได้ตั้งตัวเลย มันก็เข้ามากอดผมซะล่ะ / ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือ ตอนนี้ใจผมเต้น ตุ๊บ ๆ ๆ ๆ  เลย  ผมก็นิ่งให้มันกอดอยู่ซักพักนึง ผมถามแบงค์ว่า รู้สึกยังไงมั่ง / มีความสุขที่สุดเลย / อ่านะ  หนาวอ๊ะ ปวด4จัง เดี๋ยวมาน๊ะ  ผมเลยรีบวิ่งลงมาข้างล่าง ลงมาโทรหาไอ่ป๊อก     เฮ๊ยๆๆๆ  / เอ้อว่า/ กูไม่ได้กอดมันอ่ะ / อ้าว ห่า ทำไมล่ะ / มันกอดกูก่อน / อ่อๆ  /  / หะ / ทำไมตอนกูกอดมัน ใจกูเต้นแปลกๆว๊ะ / . . .  / เงียบไม / รับมันให้ได้สิ กูบอกแล้วไง / ยังจะอายอะไรอีก  หน้าก็โคตรหวาน อย่างกะผู้หญิง กูว่าเป็นเกย์อ่ะเหมาะนะเว้ย น่ารักดี / - - กูแค่ขาวเฉยๆแหล่ะ / ไม่หรอก หน้าหวานมาก  ที่ผู้หญิงเขาเลิกกะเพราะเขาคิดว่าเป็นเกย์รึป่าว  พอมันพูดจบประโยคนั้นปุ๊บ ผมนึกถึงแฟนเก่าคับ เขาเคยพูดกะผมไว้ว่า  เราเป็นเพื่อนกันพอนะเบียร์ ไม่ใช่ว่ามิ้นไม่จิงใจ ไม่ว่าเบียไม่จิงใจ แต่มิ้นเหมือนว่า เบียร์ไม่ได้มีท่าทีอะไรกะผู้หญิงเลย มิ้นเหมือนเป็นเพื่อนเล่นเบียมากกว่า มิ้นว่านะ เบียลองหาผู้ชายคบซักคนดูเหอะ อาจจะดีกว่ามิ้นก็ได้นะ . . . . อืมมมมจะว่าไปตอนนั้นผมก็เคยไปเที่ยวกะมิ้น ก็เคยกอดมิ้นอยู่ประจำ ก็ยังไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้เลย  / เฮ๊ยยๆ / เอ๊าเฮ๊ย กูคุยโทสับอย่นิหว่า / เงียบทำ ? / อ่อ กูคิดไรเรื่อยเปื่อยอ่ะ/ แล้วสรุปจะเอาไง / ดูๆไปก่อนแล้วกัน / แมร่งไม่ใจเลยว่ะสัส /เอ๊า ด่ากูอีก อะไรเนี่ย / จะดูทำค..ย อารายยยยย มันจิงใจกะขนาดนี้ แล้วก็รู้สึกอย่างงั้นกะมัน ยังจะดูหาหอกไรว๊ะ /  กูรบกวนมากไปปะวะ วันนี้เรื่องของกูก็เต็มกบาลไปหมดแล้ว / กูจะสะบายใจมาก ถ้าคบกะมัน / อ๊ะ! / กูว่าเหมาะอ่ะ กะมัน เข้ากันดี / ตรงไหนวะ / หล่อกะน่ารัก  เข้ากันปะล่ะ / เห๊อะๆ แล้วมีไรอีก / วันเกิด /   -   -  ก็แค่ใกล้กัน / ป่าว ตัวเลขเดียวกัน  /  กูเกิดวันที่ 6 มันเกิดวันที่ 9 ตัวเดียวยังไงวะ / 6 กะ 9  คว..ย ก็กลับหัวกลับหางกันสิ ตัวเลขเดียวกันปะละ /  เออว่ะ  โทดที กูแกล้งโง่  เออ กูง่วงล่ะวะ จะ4ทุ่มแล้ว  / เออๆ พรุ่งนี้วันเสาร์รีบนอนทำไมวะ / ง่วงเว้ย / เออๆ ฝันดี ฝากบอกแบงค์ด้วย ฝันดี / อ่าเครๆ       ผมเดินงัวเงียๆเข้ามาในห้อง เห็นแบงค์นั่งอ่านการ์ตูนอยู่   แบงคคค์ / ห๊ะ / ง่วงแล้วอ่ะ / ง่วงแล้วหรอ นอนกันๆ / อื้อออ / แอร์ในห้องเย็นมาก ผมล่ะอยากจะกอดแบงค์อีกครั้ง ผมเลยรอมันหลับก่อน  ผมเองก็หลับไปซะตอนไหนไม่รู้ พอรู้สึกตัวอีกที มันก็กอดผมซะแระ  ผมยังไม่ค่อยชินกะความรู้สึกนี้เท่าไร เลยเอาแขนมันออก แล้วก็นอนยาวจนถึงเช้า

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

BEERBANK 18 ก.ค. 54 เวลา 20:42 น. 1

ลงต่อ นะครับบบ


พอถึงตอนเช้า ผมยังงัวเงียๆอยู่ แต่ก็ตื่นแล้วแหล่ะ พอผมลืมตาปุ๊บ ก็เห็นแบงค์นอนมองผมแบบยิ้มๆอยู่&nbsp ผมก็ยิ้มให้มัน แล้วผมก็ถามว่ายิ้มอะไร มันบอกว่า ตื่นมาเจอหน้าคนรักแล้วมีความสุข&nbsp / ไม่รู้สิ เวลาแบงค์พูดแบบนี้ ผมชอบยิ้มออกมาทุกทีเลย ผมพอจะรู้ตัวแล้วล่ะ ความจริงแล้วผมก็คงจะรักมันเหมือนกัน ไม่ใช่อะไรหรอก มันเปลี่ยนไปเยอะเลย ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนตั้งเยอะ ไม่พูดอะไรกวนตีนเหมือนแต่ก่อน ผมเลยพามันลงมากินข้าว แล้วค่อยส่งมันกลับบ้าน&nbsp พอเดินมาส่งมันที่ป้ายรถเมย์&nbsp &nbsp &nbsp แบงค์ รถมาแล้ว / อื้มๆ เบีย บ๊ายบายน๊ะ รักเบียน๊ะ / อื้ม กลับบ้านดีดีนะ&nbsp  มันขึ้นรถแล้วก็ยิ้มให้ผม&nbsp ผมก็ยิ้มให้มัน แล้วผมก็เดินเข้าบ้าน ( ก่อนมันจะกลับ ผมแอบเอารูปที่มันถ่ายผมเก็บไว้ด้วย) รู้สึกว่า ชอบหน้าตัวเองตอนหลับ มันตลกดี 55&nbsp (เอาเป็นว่าเล่าเรื่องวันจันทร์ต่อเลยแล้วกัน เพราะวันหยุดไม่มีไรมาก ) ผมมาถึงที่โรงเรียน ผมก็ถามหาแบงค์ เพื่อนมันบอกว่า แบงค์ยังไม่มาเลย ผมเลยโทรไปหามัน มันก็ไม่รับ&nbsp  สรุปแล้วมันไม่มา ผมเลยบอกครูว่าให้โทรหาให้หน่อยว่าทำไมไม่มา ครูเขาก็โทรไปที่ทางบ้าน ครูมาบอกว่า แบงค์ไม่สะบาย&nbsp  ป๊อกมันวิ่งมาบอกผม เฮ๊ยๆๆ เบีย แบงค์ไม่สะบายอ่ะ
/ อ๊าว มันไม่สะบายหรอ / เออ / อื้ม&nbsp ฮึ๊ยหรือว่า / อะไร / กูพามันเดินตากฝน / อ่าว ซะงั้นน&nbsp / เรียนแบบเหงาๆอ่ะวันนี้ / หือออออ / กูว่า กูชอบมันว่ะ / 55555+ / ขำเหรี้ยไร / ไอ่ปากแข็งเอ๊ยยยย / เออ / 555 / -&nbsp - / แบงค์รักเบีย เบียรักแบงค์ แอร๊ย อิจฉา / เห้ย พูดบ้าไรเนี่ย / ทำไม / กูอายเว้ย / นั๊นเน๊ะ อายหรือเขินมัน / กูบอกให้พออออ >//<&nbsp &nbsp นี่ กูลาครูครึ่งวันได้ปะ / จะไปไหน / ไปหาแบงค์ / เออๆ / จะบอกว่าไรอ่ะ / กูจะบอกว่าไปธุระ นะ ช่วยบอกครูให้หน่อย กูเป็นห่วงมันอ่ะ กูทำให้มันไม่สะบาย / โอ๊ยยย อิจฉาโว๊ยยยย&nbsp / อะไรเล่า บอกให้ไปบอกครู /&nbsp พอผมลาครูเสร็จ ก็รีบมาหามันที่บ้าน&nbsp  ผมเคาะประตูเรียก มันเปิดประตูมา แบบคนหมดสภาพ&nbsp  อ้าวเบียย ไม่ไปเรียนหรอ / จะไปได้ยังไงล่ะ แบงต์ไม่สะบายอ่ะ / โธ่ เบียต้องขาดเรียนเพราะแบงค์ / ไม่หรอก เบียทำให้แบงค์ไม่สะบาย / ขอโทดนะเบีย / อย่าคิดมากน่า แล้วนี่อยู่คนเดียวหรอแหล่ะ / อื้อ / เวรกรรม / ขอบใจเบียมากน๊ะ / อื้มๆ ไม่เป็นไรหรอก นอนอยู่เฉยๆนะ เดี๋ยวไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้&nbsp  มันก็นอนลง ผมก็ไปเอาผ้าเช็ดตัวมา&nbsp  อ๊ะแบงค์ ลุกก่อน / อื้อออ / = = ลุกไหวมั้ยนั่น&nbsp  ผมต้องจับมันลุก อ๊ะถอดเสื้อ&nbsp พอมันถอดเสื้อเสร็จ มันก็เอาหน้ามาฟุบกับไหล่ผม&nbsp &nbsp โอ้โห ตัวร้อนขนาดนี้เลยหรอเนี่ยยย
ไปโรงบาลเหอะ เช็ดตัวไม่หายหรอก / ไม่เอาอ๊ะ / เดี๋ยวไม่หายนะ / แบงค์กลัวเข็ม / =&nbsp  = ( เข้าใจครับ ผมก็กลัว -&nbsp - ) / อ๊ะๆ งั้นเช็ดตัวเสร็จแล้วกินยานะ / อื้อ&nbsp &nbsp ( ผมเองยังไม่เคยทำให้ใครขนาดนี้เลยนะเนี่ย)&nbsp &nbsp แบงค์ๆ กินยาก่อน&nbsp / อื้อๆ / นี่น้ำ / ไม่เอาอ่ะ จะเอาน้ำเย็น / จะบ้ารึไง ไม่สะบายก็ต้องกินน้ำอุ่นๆสิ / อ๊ะๆ ก็ได้ๆ /&nbsp ผมมองมันแบบยิ้มๆ อิอิ เหมือนเด็กเลยเวลาคนเราไม่สะบาย&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เบียยย / ห๊ะ / แบงค์ง่วงจังอ่ะ / นอนพักผ่อนสิ / เดี๋ยวเบียเหงา / นอนไปเถอะน่า เดี๋ยวเบียนอนอ่านหนังสือทำการบ้านอยู่ข้างๆก็ได้&nbsp / เบีย / อื้อ / แบงค์รักเบียนะ / รู้แล้วน่า / แล้วเบียอ่ะรักแบงค์มั่งมั้ย / ถ้าไม่รัก เบียไม่ทำให้ขนาดนี้หรอกนะ&nbsp  ผมลูบหัวมันเล่น แล้วก็บอกให้มันนอนซะ&nbsp มันตื่นมาอีกที 6 โมงเย็น จนตอนนี้มันเริ่มมีแรงล่ะ พอลุกไหว ทำอะไรไหว&nbsp เบียยย ๆ ๆ มันตะโกนหาผม / ผมเลยเดินออกมาจากห้องครัว / อื้อ มีอะไรอ่ะ / เบียเข้าไปทำอะไรในครัวอ่ะ / ทำข้าวต้มให้แกกินไง / จิงอ๊ะ เบียทำอาหารเป้นด้วยหรอ / ไม่เป็น / อ๊ะ! / แหะๆ / เอามากินหน่อย / ไม่ต้อง ! เดี๋ยวป้อนเอง ไปนั่งรอก่อน&nbsp  ผมไม่ค่อยมั่นใจกะฝีมือที่ทำเลย ผมทำอาหารไม่เป้นเลยซักอย่างงง&nbsp แต่มันก็ดูใช้ได้อยู่น๊า 55
อ่ะเนี่ย แบงค์ ไม่รู้จะชอบป่าวนะ / อื้มมม / กินดีดีระวังเลอะ /&nbsp อื้มม ก็ใช้ได้อยู่นะ / รสชาติเป็นไงมั่ง / เอ่อออ / =&nbsp = / มันก็เหมือนทั่วไปอ่าแหล่ะ /&nbsp อื้อ เบียทำไม่เปนอ่ะ แต่อยากลองให้ชิมดู&nbsp &nbsp  มันก็กินจนหมดนะ ก็แอบดีใจแหล่ะ เพิ่งเคยทำอาหารให้ใครกินเป็นคนแรกเลย / เบีย / ห๊ะ / วันนี้ขอบคุณมากเลยนะ / เล็กน้อยน่า / แค่นี้แบงค์ก็มีความสุขที่สุดแล้วล่ะ แบงค์ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว / แบงค์ เบียมากกว่าที่ต้องขอบคุณแบงค์&nbsp  ขอบคุณนะ ที่มีความรู้สึกดีดีให้กับเบีย ขอบคุณที่จิงใจกับเบีย ขอบคุณที่ยอมเบียได้ทุกอย่าง&nbsp ที่เบียด่าอะไรแบงค์ไปอ่ะ เบียขอโทดนะ / อื้อ ไม่เป็นไรหรอก การที่แบงค์ได้มีเบียเป็นคนรักแบบเนี่ย มันเกินกว่าที่แบงค์โดนเบียด่าซะอีก ^^ / แบงค์ / ห๊ะ / แบงค์ต้องจิงใจแบบนี้ตลอดไปนะ / สัญญา แบงค์จะรักเบียคนเดียว /&nbsp &nbsp  ตอนนั้นผมก็ได้แต่ยิ้มอย่างเดียว เพราะว่าทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนะ แหะๆๆ&nbsp สรุปเป็นว่า ผมกะแบงค์ก็คบกันมาตั้งแต่วันนั้น
และจนปัจจุบันนี้ผมกับแบงค์ ก็คบกันมา 3 ปีแล้วครับ คงจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานเพราะว่า เข้ามหาลัยเดียวกันอีก
ป.ล. ขอบคุณทุกคนที่นั่งอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายนะครับ ^”^ แต้ง เวรี่มัช
และต้องขอขอบคุณ ป๊อก ดูโอ้สุดรักของผม ที่ทำให้ผมกะแบงค์ได้รักกัน
และขอบคุณแบงค์ ที่จะเป็นคนที่ผมรักตลอดไป ^^

0
BEERBANK 19 ก.ค. 54 เวลา 21:53 น. 5

อิอิ
ส่วนมากก็จะคุ้ยๆมาจากเรื่องจริงของทุกๆวันนั่นแหล่ะคั๊บ ถ้าชอบกันเดี๋ยวว่างๆจะเอามาลงอีกน๊า ^"^

[B]EERANK

0
RATTAWAT 20 ก.ย. 55 เวลา 15:45 น. 6

-เธ™เนˆเธฒเธฃเธฑเธเธ”เธตเธ™เธฐ....เธเธงเนˆเธฒเธˆเธฐเธฃเธฑเธเธเธฑเธ™...เธฅเธธเน‰เธ™เนเธ—เธšเนเธขเนˆ...เน€เธšเธตเธขเธฃเนŒเธ„เธ‡เธ™เนˆเธฒเธฃเธฑเธเธกเธฒเธ...เนเธšเธ‡เธ„เนŒเธˆเธถเธ‡เธขเธถเธ”เธกเธฑเนˆเธ™เธ‚เธ™เธฒเธ”เธ™เธฑเน‰เธ™...

0
อั้ม 10 ธ.ค. 55 เวลา 13:49 น. 8

น่ารักจังเลยคู่นี้สุดท้ายก้อลงเอยด้วยดี อิจฉาจัง&nbsp เเละขอให้รักกันไปนานๆนะจ๊ะ

0
wathss 6 ก.ย. 58 เวลา 09:47 น. 11-1

ใช่ๆอยากเห็นหน้า
ขอเฟสด้วยได้้มั้ยอ่ะะ5555555

0
U_wa 23 พ.ย. 57 เวลา 16:09 น. 16

ชอบมากค่ะ อ่านไปยิ้มไป(นึกว่าตัวเองเป็นคนบ้า?555555 ) คบกันนานๆน่ะค่ะ ><

0