Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่อง ท่านเส็ตโชมารู กะ หนูริน ใครชอบเชิญแวะเข้ามา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

(ใครไม่ชอบกด X มุมขวา)

อันนี้เราเอามาจากกระทู้นี้  ไม่ได้เขียนเองนะ
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1108425&pno=1#comment

***เปิดประเด็น ความสัมพันธ์ที่แสนคลุมเครือ***

เรื่องคู่หมั้นคู่หมายท่านเส็ตนี่ เป็นเรื่องที่บอร์ดเราถกเถียงกันมาแต่ช้านาน จนเกือบก่อสงครามกันเลยทีเดียว เพราะหลายคนก็เชียร์เส็ต-ริน หลายคนก็เชียร์เส็ต-คากุระ แต่ถ้าถามว่าตัวข้าพเจ้าชอบคู่ไหนล่ะก็ บอกไปคำเดียว ฟันธงเลยว่า...

ชีวิตนี้จะไม่มีทางบ้าคู่ไหนที่ผิดไปจาก เส็ต-ริน

จุดเริ่มต้นของการชอบคู่นี้ไม่ได้เริ่มจากที่ข้าพเจ้าชอบอ่านอินุด้วยซ้ำ ก็แค่เพื่อนเล่าคู่นี้ให้ฟัง แล้วรู้สึกว่าคู่นี้น่ารักจังเลย จอมอสูรผู้แสนเย็นชากับเด็กน้อยแสนน่ารัก มันโดนใจเข้าจังๆเลยอ่ะ พอได้ดูภาค 3 ปีที่แล้วซึ่งเป็นตัวทำให้บ้าอินุ ก็รู้สึกได้เลยว่าท่านเส็ตห่วงรินมากนะ ห่วงมากๆ

แต่จุดที่ทำให้หลายคนไม่ได้เชียร์เส็ต-ริน อาจเป็นเพราะเรื่องอายุ กับสถาณภาพ ซึ่งในจุดนี้ข้าพเจ้าไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไม รินเป็นเด็กไม่ได้หมายความว่ารินจะไม่โต (สงสัยกลัวท่านเส็ตเป็นโลลิค่อน) สักวันหนึ่งรินก็จะโต รินก็จะเหมาะสมกับท่านเส็ตเอง เรื่องความเป็นมนุษย์เองก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสักกะนิดเดียว ทีท่านพ่ออินุไทโชยังรักกับท่านแม่อิซาโยอิได้เลย รักกันจนมีอินุยาฉะด้วยซ้ำ แล้วทำไมรินเราจะอยู่ร่วมกับท่านเส็ตโซมารุไม่ได้ ความรักของอสูรกับมนุษย์มันโรแมนติกจะตายไป

แล้วหลายคนก็สังเกตเห็นได้เลยว่าตั้งแต่ท่านเส็ตเก็บรินมาเลี้ยง ท่านเส็ตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จากที่แรกๆทำตัวเหมือนเด็กที่จ้องแต่จะเอาดาบเขี้ยวอสูรของน้องชาย ก็เปลี่ยนไปเลิกคิดถึงเรื่องดาบ แสวงหาความแข็งแกร่งอย่างอื่นแทน แต่ข้าพเจ้ามั่นใจว่าที่ท่านเส็ตอยู่กับรินในช่วงแรกๆ ท่านเส็ตคิดกับรินแค่พี่น้องชัวร์ เพราะรินเด็ก เด็กจนไม่รู้จักสิ่งที่เรียกว่าความรัก ความรู้สึกที่รินมีให้ท่านเส็ตจึงเสมือนพี่ชายแน่นอน และท่านเส็ตเองก็ไม่ได้รับบทพี่ชายที่แสนดีสักเท่าไหร่ (ฮา) แต่ถ้ามองอีกแง่หนึ่ง ท่านต้องการให้รินช่วยตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทิ้งขว้าง ประมาณว่า "เจ้าจะไปขุดมันขุดเผือกที่ไหนกินก็ไม่เกี่ยวกับข้า " แต่ท่านเส็ตจะต้องสั่งให้จาเค็นหรือไม่ก็อะ-อุนไปอยู่ใกล้ๆเสมอๆ อย่างน้อยก็ต้องอยู่ในที่ๆปลอดภัย เช่น

- ตอนที่จาเค็นป่วย
ถ้าดูตอนนี้จะเห็นเลยว่า รินขอท่านเส็ตไปหาอะไรกิน ท่านเส็ตไม่พูดอะไรเลย รินเองก็วิ่งแจ้นไปทันที ท่านก็ไม่ว่าอะไร ทำเฉยแต่ไม่ยอมเดินทางต่อ กลับหยุดรอรินกลับมา และพอได้ยินเสียงรินร้อง ก็เป็นคนแรกที่ไปถึง ช่วยรินไว้ทัน (พระเอก) และตอนหลังๆที่รินตกจากหน้าผาก็ไปช่วยรินไว้ โดยอุ้มไว้แนบอก (ก็พี่เขามีแขนข้างเดียวจะให้ทำไงเล่าเออ คิดซะไกล)

- ตอนที่นาราคุจับตัวรินไป
เห็นได้ชัดว่าท่านเส็ต....ปากแข็ง....อย่างแรง ทำพูดว่า " ข้าไม่ได้มาช่วยริน เด็กมนุษย์คนเดียวคิดจะทำให้ข้าเปลี่ยนใจเหรอ ไม่มีทาง " ประมาณนั้น แต่พอนาราคุว่า " ว่าแทนที่จะไล่ตามตนเอง(นาราคุ)ไป ไม่ไปช่วยรินก่อนเรอะ " ที่จะแปลงร่างไปขย้ำคอเลยเป็นอันพับโครงการณ์ไป แล้วก็รีบไปช่วยรินทันทีไม่รีรอ แต่ที่ต้องทำไม่สนใจรินเพราะต้องการหลอกศัตรู เพราะถ้านาราคุเห็นว่าท่านเส็ตไม่ได้สนใจริน รินก็จะปลอดภัยไม่โดนจับไปเป็นตัวประกันให้ท่านเส็ตโซมารุห่วงเล่นๆ แต่กระนั้นก็ตามรินก็ยังตกเป็นเป้าให้นาราคุมองออกว่าเป็นจุดอ่อนของท่านเส็ตอยู่ดี

- ตอนที่นาราคุส่งจาโกสึมาฆ่าท่านเส็ต
นี่ก็เป็นอีกตอนที่ท่านเส็ตแสดงให้เห็นโต้งๆกันไปเลยว่าข้าห่วงรินนะ พอรินตกจากสะพานเพราะความโง่ของกบเขียว(ฮา) ท่านเส็ตก็ทิ้งจาคุงวิ่งแล่นไปหาน้องรินทันที แถมทำเท่ด้วยการตวัดดาบทั้งทีไม่หันมามอง แล้วก็ตามรินมาเรื่อยๆ จนล่อเอาตัวเองเข้าเขาฮักคุเรไป ทั้งๆที่ตัวเองเป็นปีศาจ ขืนเข้าไปถ้าไม่แน่จริงอาจได้ไปเกิดใหม่แบบที่จาเค็นบอกก็ได้ แต่ท่านก็แน่จริง(ฮา) ไม่เป็นอะไรเลย และพอรินกำลังจะโดนซุยโกสึฆ่าก็ทิ้งอาวุธไปเสียบซะงั้น แต่7 สังหารมีรึจะตายง่ายๆ รินเกือบเดสสะมอเร่ ถ้าเจ๊คิเคียวมาไม่ทัน

- ตอนที่รินต้องตัดสินใจว่าจะอยู่กับมนุษย์หรือท่านเส็ต (เห็นได้ชัดที่สุด)
ฉากในตอนนี้ทำเอาคนบ้าคู่นี้กรี๊ดกันสลบ (ข้าพเจ้าด้วย) ทั้งฉากที่ท่านซ่อนตัวในพุ่มไม้ ชั่งใจรอดูว่ารินจะไป...หรือจะกลับมา ซึ่งถ้าสังเกตดีๆจะเห็นเลยว่าตอนรินร้องหาเส็ตโซมารุ ท่านเส็ตแอบทำหน้าดราม่า ประมาณว่าอดกลั้นไม่ออกไปรับริน เพราะถ้ารินอยู่กับมนุษย์จะดีกว่าอยู่กับตนเอง แต่สุดท้ายแพ้ใจตัวเองออกไปพะบู๊จนเกือบกลายร่างซะแล้ว แถมทำเท่ทิ้งท้ายให้รินเลือก ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่ารินก็ต้องตามท่านเส็ตไป มีการทำหน้าเอ๋อตอนรินถาม แถมแกล้งกลบเกลื่อนด้วยการว่า รินจังอีก ทั้งๆที่หน้ามันฟ้องว่าไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลยสักนิดเดียว

ตัดกลับมาฝั่งคอมมิค
อืม หลังจากมีฉากเรียกคะแนนสาวก เส็ตโซ-คากุระในเล่ม 38 ไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ผู้ที่เชียร์คู่ เส็ตโซ-ริน เ่ยวไปสักเล็กน้อย กับคำพูดคลุมเครือของท่านจอมอสูรผู้เย็นชาว่า " ข้ารู้อยู่แล้วว่าเป็นเจ้า " ก็เ่ยวกันไปหลายราย ด้วยกลัวว่าหัวใจน้ำแข็งท่านเส็ตโซจะละลายเพราะหญิงสาวแสนอึ๋มผู้ใช้ลมซะแล้ว แต่อ.รูมิโกะกลับสร้างคะแนนนิยมด้านเส็ต-รินขึ้นมาไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ด้วยการสร้างฉากดราม่าให้คู่นี้เล่นกันให้แฟนใจหายใจคว่ำ เริ่มจากการให้แฟนๆรู้ว่าท่านเส็ตห่วงรินจนโดดเข้าไปใน...อะไรหว่า...ช่างเหอะ...เพื่อไปช่วยรินกลับมา และก็ทำให้ใจหายเล่นอีกรอบเมื่อพอท่านเส็ตเตรียมหาทางออกแล้วโคฮาคุดันพูดมาว่า " รินไม่หายใจ " แล้วก็ตัดจบซะงั้น เล่นเอาสาวกคู่นี้กรีดร้องคร่ำครวญด้วยกลัวว่ารินจะตายเอาซะจริงๆ

ตอนถัดมาก็เคี่ยวเค้นถามดาบเขี้ยวฟ้าฟื้นอยู่นั้นแหล่ะว่าทำไมชุบรินไม่ได้ ดาบมันพูดไม่ได้ก็ตอบท่านเส็ตไม่ได้ท่านเส็ตเลยพิโรธ คิดไปต่างๆนานา ว่าถ้ารินอยู่ที่หมู่บ้านก็คงไม่มาเจออะไรแบบนี้ คิดไปเก๊กไปจนรินโดนพาตัวไปอีกรอบ

พอตอนต่อมาก็ให้ท่านเส็ตโชว์พาวขุดเอาดาบมรดกตกทอดเขี้ยวฟ้าฟื้นมาฟันเจ้าแห่งนรกเพื่อช่วยริน แฟนๆก็นึกว่ารินรอดแล้วเพราะว่ายังไงท่านเส็ตก็มีดาบเขี้ยวฟ้าฟื้นแต่ดันแจ็คพอตชุบชีวิตได้แค่ครั้งเดียวต่อ 1 คน รินเลยไม่ฟื้น ถึงฉากนี้หลายคนที่เป็นสาวกท่านเส็ตพากันกรี๊ดสลบอีกรอบเมื่อท่านเส็ตตกใจกับเรื่องนี้จนดาบหลุดจากมือ พร้อมมีการพูดก่อนหน้านี้เล็กน้อยว่า " ข้าช่วยเจ้าไม่ได้ " แถมด้วยมาดกันฟันกรอด ที่เราไม่เคยเห็นท่านเส็ตทำมาก่อน ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม (พ่อพี่ท่านตายพี่ท่านยังไม่มีน้ำตาสักหยด ไม่มีท่าทีอะไรด้วย) พูดง่ายๆพอรินตาย มาดทั้งหมดที่เก็บมันไว้ซะส่วนลึกของใจเลยหลุด เรียกง่ายๆว่า เก๊กแตกนั่นเอง และท่านก็ยังอุตส่าห์ช่วยเหลือพวกซากศพในนรกด้วย ด้วยเหตุผลง่ายๆพร้อมใบหน้าเจ็บปวด " กลิ่นของความตายเหมือนกับกลิ่นของริน " และที่สำคัญตั้งแต่ช่วยรินได้ ไม่ปล่อยจากอ้อมกอดเลย กอดไว้แนบอกตลอด (กรี๊ดค่ะ)

อะแฮ่ม...หลังจากพากันออกมาจากนรกนั่นได้ท่านเส็ตก็ออกมาคุยอะไรเล็กน้อยกับท่านแม่เสียหน่อย (โดนอบรม) หลังจากทำหน้าเหมือนโลกดับ ท่านแม่ก็ใจอ่อนชุบน้องรินกลับมาด้วยสร้อย ตอนรินฟื้นนั่นแหล่ะ หน้าท่านเส็ตอึ้งกระจาย และช็อตต่อมาที่เล่นเอากรี๊ดสลบรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้คือ พอรินฟื้นท่านก็เอามือไปจับแก้มพร้อมถาม " ไม่เป็นไรใช่ไหม " รินก็จับมือท่านเส็ตแล้วตอบอย่างอ่อนเพลียว่า " ไม่เป็นไรค่ะ " อืม...พอมาถึงตรงนี้ ก็เข้าใจได้เลยว่าทั้งคู่...เริ่มกิ๊กกันแล้ว โดนที่รินไม่รู้เพราะยังชอบแบบพี่ชายอยู่ โตเมื่อไหร่ก็เตรียมจัดงานล่ะค่ะ

เฮ้อ..เหนื่อย...เราก็ไม่รู้นะว่าใครจะคิดอย่างไร แต่ผู้ชายเย็นๆแบบท่านเส็ตโซมารุน่ะเราว่าเหมาะกับรินในด้านนิสัย แล้วที่สำคัญทั้งคู่ต่างรู้จักอีกฝ่ายดี และยอมรับซึ่งกันและกัน เข้าใจกัน จะเป็นมนุษย์ ปีศาจ อายุอะไรก็ไม่เกี่ยวหรอก ขอแค่ทั้งคู่รักและเข้าใจกันก็พอแล้วนี่นา

พิมพ์มาซะยาวแค่จะบอกว่า เชียร์ เส็ตโซมารุ - ริน เท่านั้นเอง

แถมท้าย...ฝั่งญี่ปุ่นก็เชียร์คู่นี้มาก เวบแฟนอารต์นี่เป็น 100 ยังไม่นับแฟนฟิคอีก แต่ทางฝั่งฝรั่งเขาจะเชียร์คากุระกัน


ส่วนอันนี้เป็นความเห็นของเราล้วนๆนะ  ใครไม่ชอบหรือไม่เห็นด้วยก็ต้องขออภัยด้วย  กรุณาเม้นด้วยความสุภาพ  กระทู้นี้ยินดีต้อนรับทุกๆท่านที่อยากแลกเปลี่ยนความคิด  ขอบคุณค่ะ

        เส็ตไม่มีทางรักคางุระหรอก อย่างตอนที่โดนนาราคุจวกจนตกน้ำ ถ้ารินไม่ช่วย เส็ตโชจะสน
เหรอ (ตอนแรกเฮียแกยังบอกเลยว่าไม่ต้องไปสนใจ ออกเดินทางต่อได้แล้ว อะไรประมาณนั้น) ดู
ยังไง้ยังไงก็ไม่มีเยื่อใยเลยซักนิด แถมตอนเจ๊แกตาย (ลองไปอ่านแบบภาษาอังกฤษดูดิแปลคนละ
แบบ) ตอนเส็ตจะช่วยแล้วดาบเขี้ยวฟ้าฟื้นไม่มีปฏิกิริยาอะไรแกก็ดูไม่เดือดร้อน (ไม่ใช่ช่วยไม่ทัน
แต่ดาบมันช่วยไม่ได้ต่างหาก) สำหรับเรา เราคิดว่าเส็ตที่เริ่มอ่อนโยนขึ้นแล้ว(จากการมีที่หนูริน
คอยเคียงข้าง) เขาก็เริ่มจะแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น เพราะงั้นจะแปลกอะไร ถ้า
เขาจะนับถือความมุ่งมั่นที่จะปลดปล่อยตัวเองสู่อิสรภาพของคางุระ ซึ่งเธอก็ยอมทำทุกอย่างจนสุดท้ายต้องจ่ายค่าตอบแทนนั้นด้วยชีวิต (ซึ่งดูยังไงสิ่งที่เฮียแสดงออกก็ไม่ใช่ความรัก)
แล้วใครที่บอกว่าเส็ตโชรักรินเหมือนพ่อหรือพี่ชายนี่ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ การแสดงออกหลายๆ
อย่างมันไม่ใช่ โดยเฉพาะตอนที่รินตาย ถ้าลูกตัวเองตาย คนเป็นพ่อจะพูดอะไรอย่างนี้ไหม
(มันเป็นคำพูดยอดฮิตที่พระเอกเอาไว้พูดกับนางเอกชัดๆ ฉันปกป้องเธอไม่ได้ เอ่อ อันนี้มันก็เน่าไป ช่างเหอะ หรือจะเถียง) สิ่งที่เฮียแกแสดงออก(อย่าหาว่าซ้ำเติมนะ) มันเหมือนคนที่มองข้ามสิ่งที่ตัวเองมี ตอนหนูรินอยู่ก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ คลุมเครือเหลือเกินไอ่ความสัมพันธ์เนี่ย พอเสียไปแล้วค่อยมาคิดได้ ทีนี้ล่ะแสดงออกชัดเลย คิดเอาเองละกันว่ามันน่าจะเป็นความคิดที่คนเป็นพ่อ หรือพี่ชายคิดหรือเปล่า (ขนาดแม่เฮียยังดูออกจนถึงกับเหน็บแนมไม่หยุดว่าทำตัวประหลาดเหมือนพ่อมันเข้าไปทุกที) คหสต.นะ


ปล. ฝรั่งจะเชียร์คางุระก็เชียร์ไป (บ้านเขาชอบสาวทรงโต ไม่ชอบเด็กหรอก) เพราะงั้นไม่แปลก แต่ยังไงอย่างน้อยก็มีเราคนนึงที่จะเชียร์เฮียเส็ตกะหนูรินตลอดไป ความรักน่ะมันไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้ แม้อายุจะห่างกันก็เหอะ หรือไม่จริง 5555


แล้วเพื่อนๆคิดยังไงกันบ้าง  มาแบ่งปันกัน










ตอนนี้ยังทัน  ใครไม่ชอบ  X  มุมขวานะจ๊ะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 กรกฎาคม 2554 / 02:35

PS.  ใครว่า...ความเย็นชาต้องไร้หัวใจ ถึงจะเย็นชากับใครเพียงไร แต่ก็ยังมีหัวใจ ไว้มอบให้เธอเพียงผู้เดียว

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

Seimei-Seisia 22 ก.ค. 54 เวลา 09:35 น. 2

เราก็เชียร์คู่นี้>0< เชียร์สุดใจเลยเอ้า

แต่ก็อดสงสารคางุระไม่ได้แฮะ ตอนคารุระตายเราร้องไห้เลย-.-


PS.  ฉันอยากจะปกป้อง...ฉันอยากจะเชื่อ...ในทุกๆเหตุผลของรอยยิ้ม
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

หอยทากกินบะหมี่ 22 ก.ค. 54 เวลา 14:11 น. 4

เราสายโลลิค่อนนะขอบอก....เชียร์คู่นี้สุดพลังเช่นกัน!!!

ยิ่งในฉบับอนิเมตอนที่รินตายรอบสองนะ จาเค็นร้องไห้น้ำตาไหลพราก
แม่ท่านเส็ตโชก็ถามว่า "เจ้าจิ๋ว ร้องไห้ทำไม?"
จาเค็นก็บอกว่า "ข้าร้องไห้แทนท่านเส็ตโชมารูผู้ไม่มีวันเสียน้ำตาแม้ว่าจะเศร้าเสียใจแค่ไหนขอรับ T^T"
แม่ท่านเส็ตโชก็หันไปหาเฮียแกแล้วถาม "หืม...เจ้ากำลังรู้สึกเช่นนั้นรึเส็ตโชมารู?"
แล้วเส็ตโชมารูก็ไม่ตอบคำถาม แต่จ้องหน้ารินแทน อ๊ากกกก ฉากนี้มันโดนใจข้าพเจ้าจริงๆ!!!

แถมพอตอนที่รินฟื้นแล้วเส็ตโชมารูถามว่าไม่เป็นไรนะ แล้วรินก็บอกว่าไม่เป็นไร
ฉบับอนิเมพี่แกทำหน้าอ่อนโยนโคตร >O<!!!
ท่านแม่ก็ยังมีการคิดในใจว่า

'บรรยากาศสดใสรอบตัวเส็ตโชมารูมาจากเด็กคนนี้เองสินะ เส็ตโชมารูเอ๋ย เจ้าได้รับสืบทอดนิสัยมาจากพ่อจริงๆ'


คิดว่า 'นิสัย' อะไรล่ะคะที่ท่านพี่แกจะสืบทอดมา ถ้ามิใช่รักมนุษย์ อ่อก! พูดแล้วอยากสครีม



แต่ส่วนตัวก็ชอบคางุระนะ สวยเฉี่ยว หุ่นอึ๋มได้ใจ
หากก็แพ้โลลิค่อนเฟร้ยยยยย


PS.  กินซะ ก่อนจะไม่ได้กิน...นอนซะ ก่อนจะไม่ได้นอน...ทำซะ ก่อนจะไม่ได้ทำ
0
Haji-Maru 22 ก.ค. 54 เวลา 20:24 น. 5

เส็ต-ริน เจ้าค่ะ =w=

แอบสงสารคางูระนะ แต่โทษที ท่านเส็จชอบโลลิย่ะ  5555

ปล.คห.นี้มันบ้า


PS.  ยาราไนก๊ะ?
0
goy___^0^ 12 ส.ค. 54 เวลา 23:36 น. 6

ตามความเห็นเรา คนแต่งเขาให้คู่กับริน บทมันใบ้มาเยอะแยะจะตาย
คิดว่าไปชอบคางูระได้ไง -&nbsp -+
ยกๆตัวอย่างอย่างที่ จขกท.บอกใช่หมดเลย
และอีกอย่างที่สำคัญ ไปดูบทใบ้เหตุผลที่คนที่ชื่อทาเกะมารูจะฆ่ารินและคาโงเมะเพราะอะไร
ในมูฟสาม กำเนิดดาบเขี้ยวอสูร ก็จะรู้เลยว่าคนเขียนนั้นให้บทใบ้มาชัดๆ ให้มาเป็นคู่เลย
รินกับคาโงเมะอยู่คู่กัน ทาเกะมารูต้องการฆ่าสองคนนี้ด้วยเหตุผลที่
รินและคาโงเมะ เป็นเหมือนอิซาโยอิ ที่ตัวเองหลงรัก ก็คือไปเป็นคนรักของปีศาจทำให้ทาเกะมารูเจ็บปวด สองคนนี้ก็ต้องถูกฆ่าตายเหมือนอิซาโยอิ ที่ตัวเองเคยฆ่าเพื่อเป็นการแก้แค้น
ประมาณว่าทาเกะมารูหลงรักอิซาโยอิ(แม่อินุ) แต่อิซาโยอิกลับไปรักกับปีศาจ(คือพ่ออินุกะเส็ตอะแหละ) ทาเกะเลยฆ่าแม่อินุเพื่อแก้แค้น คือมันแค้นไง รักไม่สมหวัง โดนทำให้อกหัก -&nbsp -
โซอุนกะดาบที่ควบคุมทาเกะมารูบอกว่า หญิง'พวกนี้'ก็เป็นเหมือนกับอิซาโยอิ หญิงที่เจ้าควรฆ่า
แล้วคนที่นั่งอยู่ก็มีสองคนคือ รินและคาโงเมะ ถ้าบอกว่าสองคนนี้เหมือนอิซาโยอิ ก็คือเป็นคนรักของปีศาจเหมือนกัน แล้วใครมันคู่ใครหละทีนี้ = =
คนเขียนเล่นใส่บทให้ขนาดนี้แล้ว ยังจะว่าไม่คู่กันก็ให้มันรู้ไป
บทนี้อะดูก็รู้ว่าคนเขียนเขาจงใจใบ้ชัดๆ แถมคนที่จะโดนลงดาบยังเป็นรินไม่ใช่คาโงเมะอีก
คนที่มาช่วยก็ดันเป็นเส็ต แบบว่ายังไงดี มันใบ้คอดๆแล้ว -*-

0
Mesa b.21 2 ต.ค. 54 เวลา 09:16 น. 8

 เชียร์ ท่านเส็ต กะ รินจัง สุดพลังจ้าาาา

เเต่ตอนจบมีเอากิโมโนไปให้ด้วยน๊าา (กิโมโนสมัยก่อน ถือเป็นของหมั่น ^^)


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 ตุลาคม 2554 / 03:15

0
''Pimmy_za'' 7 ต.ค. 54 เวลา 23:32 น. 10

ขอดูก่อนโตขึ้นสวยปะ 555+ ไม่รุดิเราได้หมด แต่เราว่าเราจะชอบคางูระมากกว่ามั้ง

0
Ploy&#039;zz 21 ต.ค. 54 เวลา 14:47 น. 11

เราก้อสายโลลินะ
เชียร์คู้ท่านเส็จ กับหนูรินมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน
และชอบตอนที่ เข้าไปในปรภพกัน และตอนที่รินพูดว่า
>>ถ้าสักวันหนึ่งรินตายไป อย่าลืมรินได้มั้ยค่ะ<<
แค่นี้เราก็ซึ้ง น้ำตาไหลตกเก้าอี้แล้ว ><

0
_w€lkin_ 23 ต.ค. 54 เวลา 02:43 น. 12

อ๊าก เซน x ริน (กรีดร้อง เพราะชอบมาก ฮ่าๆๆๆๆ)
เห็นในอนิเมตอนฉากท้ายๆที่ เซนเอากิโมโนมาฝากริน หูยยย ชักดิ้นชักงอ เอิ้ยวว!

0
sess&rin 4 ธ.ค. 54 เวลา 09:56 น. 13

เส็ต ริน อยู่แล้ว จุดอ่อน 1เดียวของท่านเส็ต รักจนครายๆก็รู้ว่าหวง
เบียคุยะ : เพื่อนังหนูนั่นยอมเสี่ยงเข้าไปในตัวนาราคุโดยไม่ลังเล น่าซึ้งใจจริงๆ

ตอนซังโกะจะฆ่ารินเพื่อช่วยนักบวช แล้วท่านเส็ตมาพอดีซังโกะถึงกับเตรียมตัวถูกฉีกเป็นชิ้นๆเลยนา แต่ให้รอฆ่านาราคุก่อน พอรินโดนไอพิษซังโกะเอาหน้ากากให้ ท่านเส็ตมีคิดในใจ"แลกชีวิตงั้นเหรอ" เอ่อ นี่ท่านกะฆ่าซังโกะเจงๆช่ายมะเนี่ย

ปล. หากใครคิดว่ากิโมโนแค่ของฝาก เราว่าไม่นา ของฝากเด็กเราเอาขนม ของกินไปให้ดีก่า(เจ้ารินชอบกินจะตาย) เราไม่บากบั่นเอาของไม่เข้ากับนิสัยที่โหดเ้ยมไปให้เด็กหรอก

0
เมจิ 23 ก.พ. 55 เวลา 18:49 น. 14

สมัยโบราณกิโมโน เป็นของหมั้น ไม่ใช่เหรอ?
เพราะแม่แฟนเราที่ญี่ปุ่นยังส่งมาให้บ่อยๆ

0
พียูเอ็มพียูไอ´ 7 เม.ย. 55 เวลา 14:47 น. 15

ใช่ๆ ไม่สังเกตหรอว่า เวลารินไปไหน เส็ตก็จะสั่งให้จาเค็นตามรินไปตลอดเลย โยชิชอบอนิเมะปี 4 ตอน 162 ชื่อตอน จะขออยู่กับท่านเส็ตโชมารูไปตลอดกาล โอ้ยยย ดูตอนนี้จิ้นตกเก้าอี้เลย ท่านเส็ตชอบทำซึนน >[]<!!!


PS.  God is always beside us. Although we do not??
0
แมว 26 เม.ย. 55 เวลา 04:58 น. 16

เส็ต ริน จร้า เห้นละอดยิ้มไม่ได้ คุ่นี้ทำให้อินุยาฉะน่าดูเลยนะนิ แบบว่ามีหลายอารมณ์ คู่นี้น่ารักแล้วน่าลุ้น กว่าพระนางอีก

0
เขียนรุ้ง 30 เม.ย. 55 เวลา 01:45 น. 17

 เห็นด้วยยยยยท่านเส็ตชอบรินอยู่แน่นอนไม่งั้นแม่เขาไม่ประนามหลอกว่านิสัยแปลกๆได้มาจากพ่อแล้วนิสัยพ่อเนี้ยรักมนุษย์นะเออ ยังไงต่อให้คางุระยังอยู่ท่านก็ไม่เอามาทำภรรยาหรอกเพราะท่านเป็นโลลินิยมเลี้ยงต้อยอีกไม่นานอีหนูรินโตท่านคงจับทำภรรยาแน่ๆก็เล่นให้กิโมโนจองตัวไว้เลยนิแถมใครทำรินเจ็บท่านฆ่าทิ้งนะจ๊ะจะบอกให้พ่อลูกพี่ชายเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอก

0
~Masochism~ 13 ก.ย. 55 เวลา 01:25 น. 18

เชียร์คู่นี้สุดใจขาดดิ้นค่าาาา

อยากให้มีอนิเมชั่นต่อ ไม่ก็ภาคพิเศษเลยย

อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยย

ดูกี่ทีก็กรี๊ดดดดดดดดดดด

0
KAIMOOK 22 ก.ย. 55 เวลา 13:23 น. 20

ชอบเซ็ทรินมากกกกค่ะ(ทั้งที่ปกติอยู่สายวายแท้ๆ...)&nbsp ยิ่งตอนที่หนูรินบอกว่าถ้าตัวเองตายแล้วอย่าลืมรินได้ไหมคะ แล้วท่านเซ็ทแบบ ทำหน้าอ่อนโยนมากกกกกก แลิวบอกว่า"พูดอะไรบ้าๆ" หูยยยย สกรีมลั่นนนนน บทเขาปูทางให้ขนาดนี้ ถ้าไม่คู่กับรินแล้วจะไปคู่กับใครได้อี๊กกก

1
Alanjakorn 16 ก.พ. 59 เวลา 15:24 น. 20-1

ท่านเส็ตคงรับไม่ได้ถ้ารินจะตายจริงๆ เลยไม่อยากให้พูดแบบนั้น (อันนี้มโนไปเอง 555)

0