Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>AYC<< ไปอเมริกา วอนถามประสบการณ์หน่อยน่ะครับ ??

ตั้งกระทู้ใหม่
เราสอบติด AYC แต่ไม่รู้ว่าโครงการดีหรือเปล่า !!

แล้วถ้าไปจริงๆค่าใช้จ่ายทั้งปีประมาณเท่าไหร่หรอครับ !!

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

markykkd 4 ส.ค. 54 เวลา 10:40 น. 4

ง่าๆๆๆๆๆตอบไงดีเราเรียนอยู่ที่อเมริกาแต่ไม่ได้เรียนในโคลงการอ่ะเราว่าถ้ามาอยู่กับครอบครัวก็ไม่เท่าไหร่น่ะค่าใช่จ่ายแต่ถ้ามาอยู่คนเดียวก็หนักหน่อยเยอะพอตัวเลยส่วนเรื่องหลักสูตตรก็ง่ายๆแค่ภาษาดีวิชาอื่นๆก็กล้วยๆแล้วถ้าจะมาปีเดียวเราว่าก็ดีน่ะแต่กลัวมาแล้วจะติดแล้วไม่อยากกลับ555555

0
ayc#09 4 ส.ค. 54 เวลา 15:25 น. 5

ถ้ารมตั๋วด้วย ก็อยูประมาณ 4000000ล่ะ&nbsp ถามว่าดูแลดีมั้ย พี่ว่าดีน่ะ แต่สําหรับโฮสมันอยู่ที่โชคเราเองต่างหาก ว่าจะได้ดีหรือไม่ดี ยังไง คนที่มีโอกาสได้ไป พ่อแม่สนับสนุน ไปเถอะ ประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหน รอน้องๆอยู่

0
พี่ๆจากAycค่ะ 5 ส.ค. 54 เวลา 11:40 น. 8

ดีใจกับทุกๆคนที่สอบติดนะค่ะ

โครงการ AYC เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ดีนะค่ะ
ถ้าน้องๆ ทุกคนสงสัยเรื่องค่าใช้จ่ายไปดูรายละเอียด http://www.aycthailand.com/index.php?a=7&n=1

0
nan 6 ส.ค. 54 เวลา 14:41 น. 9

เอาจากใจพี่ที่เคยทำงานที่เอวายซีประมาณ 2 ปี

เอวายซีเค้าจัดตั้งขึ้นมาได้เพราะเจ้าของคือ ผอ คนที่เคยอยู่เอเอฟเอส แต่พี่ว่ามาตรฐานไม่เท่ากันค่ะ
การจัดสอบเค้าก้อจัดแบบให้สอบ ถ้าน้องคนไหนสอบไม่ติดก้อมาคุยนอกรอบ หรือใช้เส้นจะมีเยอะมาก พี่เองทำงานไปก้อปลงไปค่ะ คือถ้าน้องสอบไม่ได้ สื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ มันจะลำบากนะค่ะ เพราะเอวายซีก้อแค่นายหน้า รับจัดหานักเรียน เก็บเงืน แล้วก้อส่งไป ตปท ก้อมาหักไปว่าบวกลบแล้วเหลือเท่าไหร่ แพงอยู่นะค่ะโปรแกรม คืดดูนะค่ะว่าเราต้องใช้เืนเท่าไหร่ พ่อแม่เราอีกหละจะไหวไหม แล้วถ้าเราช่วยเหลือตัวเองเบื้องต้นไม่ได้ ก้อลำบากแน่นอน เอวายซีไม่ได้ไปดูแลน้องๆ ที่โน่นนะค่ะ อย่างมากแค่ไปส่งขึ้นเครื่องและผู้ใหญ่ 1-2 คนไปส่งน้องๆที่โน่นประมาณ 4-5 วัน ที่เหลือก้อตัวน้องเอง เกืดปัญหาอะไรใครเค้าจะไปช่วยหนู สอบก้อง่าย เหมือนไม่ได้สอบ คนที่พูดไม่ได้ แค่เงืนถึงหรือมีเส้นก้อไปได้แล้ว ฝรั่งที่มาเข้าค่ายกับพวกน้องๆก่อนไป ก้อไม่จบปรืญาทุกคนหรอกค่ะ ได้มาตามสถานที่ทั่วไปก้อเยอะ น้องๆก้อโชคดีแล้วกันนะค่ะ ถ้ามีตัวเลือกเป็นเอเอฟเอส ก้อเลือกดีๆ นะค่ะ

0
333 6 ส.ค. 54 เวลา 17:33 น. 10

ข้อสอบAYCยากกว่าAFSประมาณ3เท่าได้อ่ะ
แล้วราคาอเมริกาก็ประมาณ300000กว่าๆไม่ใช่หลักล้านซะหน่อย
ถ้า4แสนกว่าคือประเทศอังกฤษ
แล้วเค้ามีทุนเต็มด้วยคือสอบให้ได้90คะแนนขึ้นไป
ถ้าบอกว่าข้อสอบง่ายจริงแสดงว่าคนที่ไปฟรีก็เป็นสิบคนแล้วสิ

0
ดดดดด 7 ส.ค. 54 เวลา 18:46 น. 11

AYC ยากกว่า AFS การดูแลก็ดี โฮสต์ดีหรือไม่ดีก็อีกเรื่อง ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงมาก พอได้ เราว่าดีกว่า AFS แต่ได้ไป มันก็ดีแล้ว เอวายซีพี่สตาฟดีจริงๆค่ะ

0
Thaina_kumama 3 มี.ค. 60 เวลา 23:02 น. 12

ประมาณ3เเสน5 ไม่รวมค่าขนมเรา เเล้วก็ค่าเครื่อง ค่าภาษีสนามบิน จริงๆเเล้วของ ayc ราคาประเทศ usa ถูกที่สุดนะเราก็ไม่รู้ว่าทำไม เเต่น่าไปที่สุดเพราะเป็นเเหล่งอารยธรรมที่หลากหลายมาก เราสอบติดตัวจริงนะเเต่สละสิทธิืไปก็เสียดายเหมือนกัน เเต่ถ้าปีนี้สอบได้อีกเราก็ไม่อยากพลาดเเล้ว เอาใจช่วยเจ้าของกท.นะ

0