Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pix เฮอไมโอนี่(เอมม่า วัดสัน)ของเราโตเป็นสาวแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    เอ็มม่า วัตสัน
ใครที่กำลังหลงรัก "เอ็มม่า วัตสัน" อยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่จะอ่านเรื่องราวของเธอค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------

 

เอ็มมา วัตสัน

 


เอ็มมา วัตสันถ้าจะมีใครซักคนพูดถึงสุดยอดวรรณกรรมเยาวชนอย่าง "Harry Potter" ภาพตัวละคนแรก ๆ ที่เราจะนึกถึงก็คงหนีไม่พ้น "แฮรี่" , "รอน" และ "เฮอร์ไมโอนี่" และแน่ล่ะถ้าเป็นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์สาว ๆ หลายคนถึงกับออกปากเลยว่า "เฮอร์ไมโอนี่" เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากที่สุด O_o

ทำไมน่ะเหรอ? ก็เธอน่ะได้อยู่ใกล้ชิดกับฮีโร่ของเรื่องอย่าง "แฮรี่" น่ะสิ ไม่แค่นั้นเธอยังเป็นสาวน้อยที่มีสมองอันปราดเปรื่องรอบรู้และคล่องแคล่ว แถมยังมีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย... นี่จึงทำให้ "เฮอร์ไมโอนี่" กลายเป็นไอดอลของใครสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว

      
เธอคือ "เฮอร์ไมโอนี่"...

"เอ็มม่า วันสัน" สาวน้อยหน้าหวาน เธอคนนี้คือผู้ที่ถูกคัดเลือกให้มารับบท "เฮอร์ไมโอนี่" ตัวละครสำคัญของสุดยอดภาพยนตร์ "Harry Potter" ... ในปี 2001 สาวน้อยเอ็มม่าในวัย 11 ปี ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงใหญ่ยักษ์เป็นครั้งแรกกับบทแม่มดน้อยเพื่อนซี้คู่หูของแฮรี่ พอตเตอร์ แน่ล่ะ เอ็มม่าถูกจับตามองจากสื่อทั้งหลายและแฟนคลับของแฮรี่ พอตเตอร์ ว่าเธอทำแสดงฝีมือออกมาได้ดีแค่ไหน

ทั้งแรงกดดันจากรอบด้าน ไหนจะงานแสดงที่ต้องรับผิดชอบ แถมยังต้องเรียนหนังสืออีก เรียกว่าช่วงนั้นสาวน้อยเอ็มม่าตัวเองต้องแสดงความอึดออกมาสุดชีวิตเลยทีเดียว และด้วยความพยายามและความตั้งใจของสาวน้อยคนนี้ เธอก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า "ชั้นทำได้"

เพราะบทบาท "เฮอร์ไมโอนี่" ที่เอ็มม่าตีโจทย์ออกมานั้น บอกได้คำเดียวเลยว่าสมบูรณ์เกือบ 100% ถอดแบบออกมาจากหนังสือเป๊ะ! ไม่ว่าจะเป็นความฉลาดรอบรู้ ความกล้า ความคล่องแคล่ว และความ "น่ารัก" หลายคนถึงกับหลงรักเธอคนนี้เข้าให้อย่างจัง
 

เอ็มมา วัตสันคนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

วันเวลาผ่านไปตอนนี้เอ็มม่าก็กลายเป็นสาว 18 แล้ว! เราได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของเธอตั้งแต่เธอยังเป็นสาวน้อย จนตอนนี้เธกลายเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แถมตอนนี้เธอยังฮอตสุด ๆ แบบหยุดไม่อยู่อีกด้วย ทั้งนิตยสารชื่อดัง ทั้งห้องเสื้อแบรนด์ระดับโลก็ต่างยื้อแย่งเธอให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ จนล่าสุดตอนนี้ความสวยใสน่ารักของเอ็มม่าไปเตะตาเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง Chanel ที่คว้าตัวสาวคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แทนคนเก่าอย่าง "เคียร่า ไนท์ลี่ย์" อู๊ย...งานนี้รับทรัพย์ไปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ อิจฉาจริงๆเลย


สาวสวยครบสูตร

ด้วยผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในบทบาทของ เฮอร์ไมโอนี่ได้ทำให้เอ็มม่าได้รับเกียรติมากมายจากทั่วโลกรวมถึงรางวัล AOL Award สองปีติดต่อกันในฐานะนักแสดงสนับสนุนยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Chamber of Secrets และเรื่อง Harry Potter and the Prisoner of Azkaban เธอยังได้รับการลงคะแนนสำหรับดารานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Prisoner of Azkaban จากนักอ่านของนิตยสาร Total Film

นอกจากนี้เอ็มม่ายังคงให้ความสำคัญทางด้านการแสดง การเรียน และกิจกรรมที่โรงเรียนอย่างเท่าเทียมกัน เธอเป็นนักกีฬาฮ๊อคกี้ที่สามารถ นักกีฬาเน็ตบอล เทนนิส ราวน์เดอร์และเป็นนักกรีฑารุ่นเยาว์ เธอยังได้ทุนทางด้านศิลปะและเป็นที่เชิดหน้าชูตาสำหรับห้องแต่งตัวที่สร้างสรรค์และสีสดสวยที่สุดของสตูดิโอ นอกจากนี้เอ็มม่ายังงานอดิเรกอื่น ๆ เช่นการเต้นรำ จังหวะสตรีท แจ๊ส, ฮิพฮ็อพ, ซัลซ่า และการเต้นรำแบบบอลรูมเบื้องต้นสำหรับบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire รวมทั้งการร้องเพลงอีกด้วย    

โอ้โห! ถือว่าเป็นสาวน้อยวัย 18 ที่ทั้งสวยและมีความสามารถแบบครบสูตรจริง ๆ เลยล่ะค่ะ เธอคนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของวัยรุ่นที่ดีทีเดียวเลยล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานการแสดงหรือเรื่องเรียน เธอคนนี้ก็สามารถทำออกมาได้ดี ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอรู้จักบริหารเวลาและเป็นคนมีระเบียบวินัยกับตัวเอง นี่แหละค่ะ สวย เก่ง ครบสูตรจริงๆเลย ^________^

 

 เอ็มมา วัตสัน

ประวัติ เอ็มมา วัตสัน

 

emoticon  ชื่อ นามสกุล - Emma Charlotte Duerre Watson

emoticon  ชื่อเล่น - Em, Emms, One-Take Watson

emoticon  วันเกิด - 15 เมษายน 1990

emoticon  อายุ - 18 ปี

emoticon  ส่วนสูง -
5 ฟุต 3 นิ้ว

emoticon  ประเทศที่เกิด -
ฝรั่งเศส

emoticon  พี่น้อง -
2 คน มีน้องชายชื่อ อเล็กซ อายุ 3 ขวบ

emoticon  บ้าน -
ออกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

emoticon  ภาษาที่ใช้ -
ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส

emoticon  สัตว์เลี้ยง -
แมว 2 ตัว ( บับเบิ้ล, โดมิโน ), กระต่าย 1 ตัว ( เกรบิล )

emoticon  กีฬาที่ชื่นชอบ -
เทนนิส, ฮ็อกกี้, ราวน์เดิส ( คล้ายๆ เบสบอล )

emoticon  อาหารจานโปรด -
อาหารอิตาเลียน ( พิซซ่า, พาสต้า )

emoticon  นักแสดงที่ชื่นชอบ -
Julia Roberts, Sandra Bullock, Goldie Hawn, Brad Pitt

emoticon  นักร้องที่ชื่นชอบ -
Samantha Mumba, Bryan Adams, Suzanne Vega, Dido

emoticon  Harry Potter เล่มโปรด -
แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน

เอ็มมา วัตสัน

เอ็มมา วัตสัน

เอ็มมา วัตสัน

......................................................................................................

 


Practical magic in TeenVogue

magazine
แก็งค์พ่อมดถ่ายแบบเรียกน้ำย่อย


 เดินผ่านแผงหนังสือแฟชั่นเป็นต้องสะดุดแทนเหล่าสาวกพ่อมดน้อยแฮร์รี่ ก็ปก TeenVogue ฉบับนี้เอง ที่ใครก็กล่าวขวัญถึง แดนเนียล เอ็มม่า และรูเพิร์ต ที่ได้ร่วมกันถ่ายแฟชั่นสวยๆ มาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้โลดแล่นในโรงภาพยนตร์บ้านเราเดือนกรกฎาคมนี้ แฟชั่นเซทนี้มีคอนเซ็ปท์เก๋ไก๋ ตามสไตล์ ฮอกวอร์ตเค้าล่ะ พร้อมบทสัมภาษณ์อันพร่างพรูของทั้ง 2 หนุ่มและ 1 สาวนักแสดงนำ ซึ่งพ่อหนุ่มแดนเนียลขอการันตีตัวเองหลังจากผ่านการแสดงละครเวทีที่ talk of the town มาแล้วในเรื่อง EQUUS ไว้ว่า...

   " ใครต่อใครติดภาพว่าผมคือแฮร์รี่ แต่ถ้าผมได้โลดแล่นในวงการมากกว่านี้และทุ่มเทกับมันมากพอ พวกเขาก็จะจำผมจากบทอื่นๆ ได้เช่นกัน "

ส่วนทางด้านสาวน้อยเอ็มม่า หรือที่เรารู้จักกันในนาม เฮอไมโอนี่ แม้ว่าจะมีข่าวหนาหูว่าเธอจะไม่รับเล่นในภาคต่อไปแล้ว แต่เท่าที่ผ่านมาเธอยืนยันกับ TeenVogue ว่า

  " ชั้นรู้ว่าบทนี้ต้องเป็นของชั้น และมันก็เป็นหนังที่ชั้นหลงใหลซะด้วยสิ"
มั่นอย่างเธอสิ สาวกคุณเกรนเจอร์ ถึงได้เหนียวแน่นขนาดนี้ และเราก็อดจะพูดถึงเพื่อนซี้ของแฮร์รี่อีกคนที่ใครๆ ก็ต้องอมยิ้มปนหัวเราะกับบทของ รอน
 
" สิ่งที่ดึงดูดสายตาคนอื่นในตัวผม ก็คือ ทรงผมที่มันดูยุ่งเหยิงตลอดเวลา มันอาจจะดูค่อนข้างแปลก คนถึงได้จำผมได้ และผมก็คุ้นกับผมทรงนี้แล้วล่ะ " 

เรื่องราวอีกมากมายกับ 3 แบบฉบับของฮอกวอร์ตกับเซตแฟชั่น ในธีมศิลปะแบบทึมทะมึน ติดตามดูชีวิตในแสงสปอตไลท์ กับอะไรๆ ที่ก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต ของนิตยสาร teenVogue ฉบับเดือนมิถุนายน/กรกฏาคม ตามร้านหนังสือชั้นนำ ก่อนที่จะหมดแผงเสียก่อนนะจ๊ะ สาวกแฮร์รี่จ๋า...

  
***ปล. เราคว้ามาเล่มสุดท้ายแล้ว อิอิ.(^o ^)









 














ตอนเด็ก VS ตอนโต

เอ็มมา วัตสัน

เครดิต http://webboard.yenta4.com/topic/325667

ภาพจาก www.teenvogue.com


PS.  ดีจร้า เพื่อนเด็กดี มาแอดเพื่อนกันเยอะๆนะ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ฺB-girl.CraZy 8 ส.ค. 54 เวลา 21:50 น. 9

 คนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก 
เอ้ว ๆ=,.=

PS.  ปล.วิบัติเพื่ออารมณ์ในการอ่าน และความสะใจบางประการส่วนตัว
0