Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[[ ถาม ]]ใครอยู่ เฉลิมขวัญสตรี พิษณุโลกพิทยาคม บ้าง ช่วยหน่อยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าตอนนี้เราอยู่ม. 3 ค่ะ แล้วคราวนี้ ม.4 เราจะย้ายตามพ่อไปค่ะ พ่อเราจะย้ายที่ทำงานมาที่พิษณุโลก เราก็เล็งไว้ว่าเออ เฉลิมขวัญ ก็น่าสนใจ พิษณุโลกก็ใช่นะ อะไรอย่างงี้ แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรสักอย่างเลยค่ะ เราเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรจะรอบครอบพอสมควรเลยมาถามล่วงหน้าค่ะ แล้วตอนนี้เราเรียนอยู่โรงเรียนประจำจังหวัดกำแพงเพชร  เราได้เกรดเฉลี่ยตอนม.1  3.73  ( ไม่ค่อยได้อ่านหนังสือ ช่วงนั้นติดเล่นบาสบ่อยมากกก ) ม.2 4.00 ( อ่านดิ เลิกเล่นบาสแล้ว ) แล้วตอนม. 3 เราก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะไปไหวรึเปล่า พอสมมติจะสอบเงี้ยค่ะ เราก็จะชอบเล่นกีตาร์ ไม่ก็อู๊ค ( คือติดมากก ) พอช่วงปิดวันหยุด ( เราก็เล่นบาสแมร่งทั้งวัน ) ส่วนตัวเราคิดว่าเราหัวดีนะ แต่ขี้เกียจโคตรของโคตมาก เราถนัดวิชา คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย แต่ไม่ถนัดวิชาที่นอกเหนือจากที่พูดทุกวิชาค่ะ  แต่เพื่อพ่อ สู้ ๆ ๆ เราจะเปลี่ยนใหม่  ก็อยากจะถามรายละเอียดเพื่อนๆหรือพี่ๆน้องๆที่อยู่เฉลิมขวัญ หรือ พิษณุโลกค่ะ เรื่องแนวๆข้อสอบ แนวการเรียนไรงี้ พวกทริปการเรียนต่างๆค่ะ ถามเยอะหน่อยเขียนทั้งวันก็คงไม่หมด หัวเราะ แอดมาเมลล์นี้เด้อ  bambam_makaii@hotmail.com คุยได้ปกตินะ ส่วนตัวเราก็คิดว่าตัวเองนิสัยดี ไม่ดุ ๆ แอดมาจริงๆเด้อ อย่าหลอกให้ความหวังเรา เราจริงจัง เย้ -o-

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

เด็กเฉลิมขวัญ 8 ส.ค. 54 เวลา 22:11 น. 2

สอบเข้าเฉลิมขวัญเลย
สบายๆ เกรด2.5 ขึ้นไปถึงจะสมัครได้

โรงเรียนนี้ดีมาก><'
อยู่ในตัวเมืองด้วย

พิษณุโลกพิทยาคม อยู่นอกเมืองอ่ะ



Ps.หวังว่าเราจะได้เจอกันนะค่ะ^^

0
เดกพิ'โลก 8 ส.ค. 54 เวลา 22:39 น. 4

ถ้าเปนความคิดพี่นะ พี่ว่าน้องน่าจะเหมาะกับโรงเรียนชายมากกว่านะ แต่ก๊อย่าที่ คห.2 พูดไว้นั้นแหละค่ะว่า โรงเรียนชายอยู่นอกเมืองมากเลยค่ะ ถ้าสะดวกในเมืองเฉลิมขวัญก๊เจ๋งแล้วค่ะ :) เกรดน้องพี่ว่าเข้าได้ทั้งสองโรงเรียนได้อย่างสบาย ๆ เลยละ

0
mike37658 8 ส.ค. 54 เวลา 22:41 น. 5

พิษณุโลกพิทยาคม ดีคับ
มีหลายโปรแกรมนะ
ห้องปกติ
A-SMAT
SMAT
AEP
**พสวท. เปิดใหม่

เชียร์ให้มาอยู่ด้วยกัน

ปล. พี่อยู่ A-SMAT อ้ะ

0
สสสส 8 ส.ค. 54 เวลา 22:48 น. 6

ห้องวิทยาศาสตร์ รร.จุฬาภรณฯ พิษณุโลก ก็ดีนะครับ เรียนหลักสูตรเดียวกันกับมหิดลวิทยานุสรณ์ เข้มข้นในด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์

0
กระต่ายของหมาป่า/เเม่ยกคยูมิน 9 ส.ค. 54 เวลา 00:02 น. 7

รร.นี้ดีค่ะ :']] มีเพื่อนอยู่รร.นั้น อยู่ในตัวเมือง แล้วก็การเรียนก็จัดว่าแน่น !
เป็นรร.ที่ดีรร.นึงเลยค่ะ


PS.  ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้พี่เกิดมา ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราเจอกัน พวกพี่คือเเรงบันดาลใจ เราจะรักพี่ตลอดไป suju oppa!!
0
hut37789 9 ส.ค. 54 เวลา 19:50 น. 8

ที่เรียนขอแนะนำ เฉลิมขวัญ พิษณุโลกพิทยาคม สาธิต

เฉลิมขวัญกับสาธิตการบ้านเยอะ

การบ้านพิษณุโลกพิทยาคม กลางๆนะ

การเรียนการสอนพอๆกันนะ
แต่ทางสังคมสภาพแวดล้อม อะที่ต่าง
พิษณุโลกพิทยาคม(รร.ชาย) ผู้ชาย ไม่นินทา ไม่เรื่องมาก ไม่เฟค ผู้ญที่อยุรร.นี้ค่อนข้างสบายอยุแล้วรู้ธาตุแท้ผู้ชาย ครูดูแลผู้ญเป็นพิเสดเพาะมีน้อย


ความห่างไกลจากตัวเมืองไม่ได้วัดระดับความรู้หรอกนะ

ปล. พี่ก็อยุA-smat

0
The Arc 9 ส.ค. 54 เวลา 21:20 น. 10

เรียนเฉลิมขวัญดีกว่า จะได้เด่นๆ 555 แต่น้องชอบเล่นกีตาร์ ก็มาโรงเรียนชายได้ เพราะพี่ก็เล่น มีอะไรถามได้เลย ^^

0
aboy@mwit21 9 ส.ค. 54 เวลา 23:57 น. 11

ลองมาสมัครสอบสาธิต ม.นเรศวรดูครับ แต่ที่นี่จะออกไปทางแนววิทยาศาสตร์มากกว่า

แต่ยังไงพี่ว่าถ้า จขกท. มีความตั้งใจจริงก็ทำได้อยู่แล้วครับ สู้ๆครับ :)

จาก ศิทย์เก่า NUD Gen 3 ^^

0
ครูยาย 29 ธ.ค. 54 เวลา 22:45 น. 13

ลองคิดเหนือกระแส เรียนระบบ I GCSE ของอังกฤษ เรียนที่พิดโลกสอบ /. วุฒิบัตรจากโรงเรียนรัฐบาลจากเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ. เรียนแค่สองปีก็เข้ามหาวิทยาลัยได้ www.camcoll.asia. ลองเข้าหารายละเอียดดูได้

0
[ผมเป็นบ๋อย&#039;ชะละล้าา«¿»] 7 ม.ค. 55 เวลา 15:21 น. 14

เรียนสาธิต จุฬา อะไรพวกนี้ก็ดีเออ =..= เเต่สำหรับเราเเล้ว ฉส.ดีเเล้วค่ะ เพราะหลักสูตรมันเเน่น เเละก็เรื่องทะเลาะเบอะเเว้งอะไรไม่ค่อยมี ผู้ชายก็น้อยเพราะส่วนให่กระเทยทั้งนั้นค่ะ เฮอๆ เเต่ถ้าเรียนชายก็ค่ะ เเต่มันอยู่นอกเมืองอาจจะไม่สะดวกเท่าไหร่น่ะค่ะ
ถ้าเข้าเฉลิมขวัญเกรดของพี่น่ะ เข้าได้สบายมากค่ะ ถ้าเป็นม. ปลาย พี่ก็ต้องทำคะเเนนให้ดีในการสอบเค้า ม.4นะคะ เพราะไม่เปลี่ยนห้องไปถึง ม.6 เเละก็การบ้านอาจจะเยอะนิดหน่อย(มั้ง) ครูอาจเรื่องมากนิดหน่อย เเต่ก็เรียนเเบบสบาย ไม่เครียดดีค่ะ
ส่วนชาย การบ้านก็ไม่มากไม่น้อยนะคะ เกรดพี่ก็เข้าได้เหมือนกัน เลือกสมาทน่าจะดีกว่าค่ะ เเต่ฉส. อีพีจะดีกว่า เเต่ว่าเรียนหนักกว่าค่ะ


PS.  อย่าวิ่งตามความรัก จงนั่งพักให่รักมาหา เเต่ถ้ารักไม่ปรกฎมา ขอให้เธอเตรียมขึ้นคาน !! (คานมันสูง เเต่เราคงไม่ขึ้นไปนั่ง (' ')-
0
เเนนนี่ 30 เม.ย. 55 เวลา 23:27 น. 15
เป็นเด็กกำแพงเหมือนกันเลยค่ะ แล้วก็คิดจะต่อ ม.4-6 ที่โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรีเหมือนกัน เกรดถึงนะคะแต่ก็ไม่รู้จะสอบติดหรือเป่ลาค่ะ
0