Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนถามเส้นทาง จาก สถานีขนส่งฯหมอชิต ไป จตุจักร ค่ะ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่าจากสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต จะไปที่จตุจักรเพื่อที่จะไปขึ้น BTS ต่อ มีรถเมล์สายไหนบ้าง แล้วขึ้นตรงไหนอย่างไร  ค่ะ.


***ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ;)))))

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

LoveOneDD 9 ส.ค. 54 เวลา 19:29 น. 1

หมอชิตมันมีท่าของ ขสมก.ด้วย ลองเดินไปถามเขาดูคับ(แต่ก็น่าจะหลายสายอยู่)

ส่วนสถานีขนส่ง ขสมก.อยู่ทางไหน ให้เราเดินออกไปที่ตัวอาคารเทียบท่าผู้โดยสารชั้น1(อาคารที่ซื้อตั๋วอะไรอะ) แล้วก็เราจะหันหน้าเข้าสู่ถนน+ประตูรั้วด้านหน้าใช่ไหม มองอย่างเดียวไม่ต้องเดินไปนะคับ เพราะด้านหน้ารถเมย์ไม่มี(มีแต่แท็กซี่ - -*) ให้เดินไปทางขวามือแล้วมันจะผ่านพวกแผงขายของ(แผงขายมือถือ เป็นต้น)แล้วก็เดินๆหาทางออกดูคับมันจะไปทะลุตรงสถานีขนส่ง ขสมก.เลย(ส่วนคันไหนไปไหน มันมีป้ายบอกคับว่าสายไหนไปทางไหนบ้าง หรือจะถามประชาสัมพันธ์แถวนั้นก็ได้

ตามนี้หละคับ

0
_^Tiphis^_ 9 ส.ค. 54 เวลา 19:37 น. 2

หมอชิตกับจตุจักรมันอยู่แค่คนละฝั่งกันแต่ใกล้กันมาก คือถ้าเรามาจากหมอชิตก็จะนั่งแท๊กซี่แล้วบอกเค้าว่าไป BTSหมอชิต หรือ MRT จตุจักรไม่เกิน50บาท แปปเดียวถึง ถ้ารถเมล์รอคนต่อไปมาตอบละกันจ้า เราจำไม่ได้


PS.  ถ้าเรายังอยู่กับกระบวนทัศน์เดิมๆ ก็จะมองไม่เห็นความแตกต่าง เปิดใจให้กว้าง Open your mind
0
OnLyWhEnIsLeeP 10 ส.ค. 54 เวลา 03:42 น. 5

จากหมอชิต ไป BTS จตุจักรหรอ รถเมลล์ที่ผ่านก็ 96 145 เราเคยเห็นมากกว่านี้นะแต่จำสายไม่ได้ แต่สายที่ว่าผ่านนะเพราะเราก็เคยนั่งสายนี้ไปหมอชิตเหมือนกัน รถเมลล์ที่ผ่านทางลาดพร้าว มาทางบางกะปิก็ผ่านหมดล่ะ แม้แต่สายอื่นที่ไม่ใช่บางกะปิก็ผ่านนะ(แต่ต้องดูให้ดี) เพราะ BTS กะหมอชิตมันใกล้ๆกัน เหมือนคห.2 บอกอ่ะ


PS.  เสียเวลาทำผิดได้ ก็ย่อมเสียเวลาเริ่มต้นใหม่ได้เช่นกัน หนึ่งรักพี่...น๊า!!เข้าจั๊ยด้วย
0