Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] แรงส์! เซ็กซี่แนวโหด ...SNSD สวมมาดสาวนักบิด เปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'BAD GIRL'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



SNSD สวมมาดสาวนักบิด เปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'BAD GIRL'

เกิร์ลกรุ๊ปวง SNSD เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงภาษาญี่ปุ่นเพลงใหม่ 'BAD GIRL' ด้วยความยาวในวีดีโอ 23 วินาที โดยได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ผ่านหน้าเว็บไซต์ YouTube บนช่องของ SMTOWN

เพลง 'BAD GIRL' เป็นเพลงที่ถูกรวบรวมเอาไว้ในอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก 'GIRLS' GENERATION' ของสาวๆ วง SNSD ในทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ สมาชิกของวง SNSD ปรากฎตัวด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าชุดหนังสีดำ พร้อมขี่รถมอเตอร์ไซค์คันโต เผยลุคสาวเท่ที่สะกดหัวใจแฟนเพลงของพวกเธอ พร้อมปิดท้ายทีเซอร์ด้วยข้อความว่า 'COMING SOON' เป็นการบอกใบ้ให้แฟนเพลงของพวกเธอ คิดตามความคืบหน้ากันได้เร็วๆ นี้

หลังจากที่ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'BAD GIRL' ได้ถูกเปิดตัวออกมาในช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวจากทาง 10Asia ได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงความคืบหน้าของผลงานเพลงใหม่ของวง SNSD จากทางต้นสังกัด SM Entertainment โดยพวกเขาได้เปิดเผยว่า มิวสิกวีดีโอฉบับเต็มของเพลง 'BAD GIRL' จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยต้นสังกัดปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับเพลงและกิจกรรมของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

อนึ่ง SNSD เพิ่งจะเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น และคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลี ในช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดพวกเธอมีกำหนดการเดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ต 'Japan's Summer Sonic Festival' ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้




ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

G.sone B2uty 100% 10 ส.ค. 54 เวลา 22:42 น. 8

 เธอทั้ง3เทห์ สุดยอด ถ้ามี like ฉันจะกระทืบแรงๆๆๆ (มันไม่ใช่ Facebook เนอะ)


PS.  Hello เรากิ๊บ โซวอน และบิวตี้ เราคุยได้ไม่กัดนะเออ
0