Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระวังคนในกระทู้สปอยนะจ๊ะ) ความรู้สึกต่ออนิเมซีซั่นนี้หลังจากผ่านมาครึ่งซีซั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวังว่าคงจะไม่ถูกย้ายไปบอร์ดการ์ตูนนะ เหอ ๆ

ช่วงนี้ฝนก็ตกบ่อย ๆ ขอให้ระวังสุขภาพกันด้วยนะครับ

ว่าแล้วก็มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า  ช่วงนี้ก็มาถึงครึ่งทางของการฉายอนิเมซีซั่นนี้แล้วนะครับ  มีใครติดตามเรื่องอะไรกันบ้างเอ่ย  สำหรับรีวิวอนิเมของซีซั่นนี้ก็ลองไปดูตามกระทู้เก่า ๆ ของผมได้เลย

เริ่มที่เรื่องที่ผมดูแล้วดร็อปไปแล้วเลยดีกว่า...

No. 6 - ความจริงเนื้อเรื่องมันน่าสนใจมากนะ  แต่ผมสู้รัศมีความวายไม่ไหวจริง ๆ นะ   ผมดร็อปตอนนี้ไปเป็นจังหวะเดียวกับที่ ซาฟุ  ตัวละครหลักหญิงจากพระเอกไปพอดี  และแอบแว่บกลับมาดูต่อตอน 6 ตอนที่แม่นางกลับมาเยี่ยมเมือง no. 6 ส่วนตอนที่เจ็ดขอไม่พูดถึงก็แล้วกัน

Blood - C - บ๊ายบายแคลมป์  แต่งเนื้อเรื่องได้ชวนหลับมาก  ความจริงก็เดาออกนะว่าเนื้อเรื่องกะว่าจะให้เราผูกพันกับตัวละครและความรู้สึกสบาย ๆ ของชีวิตนางเอกก่อนจะกระชากทิ้งในตอนหลัง  แต่ผมไม่รู้สึกผูกพันหรืออินไปกับมันเลยล่ะ  ตัวละครรู้สึกว่าแบนสุด ๆ ไปเลย  เอาเป็นว่าดูไปสี่ตอนก็ Say Good Bye...

ขบวนการนักสืบ Neet - ผิดหวัง ผิดหวัง ผิดหวังเหลือเกิน  ดูแล้วไม่เข้าใจการกระทำของตัวละครเหลือเกิน  โดยเฉพาะเคสของแมว... พระเอกไปขอร้องยากูซ่า... สาบานเป็นพี่น้อง... มันไปผูกพันกันตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ ?  เอาเป็นว่า  อลิสไม่โมเอะพอที่จะทำให้ผมติดได้ (วิคตอริก้าโมเอะกว่า)  


เนื้อเรื่องดีนะ  แต่ผมขอยอมแพ้....


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:48
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:55

PS.  Part-time warrior

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 22:29 น. 1

เรื่องที่สนุกเกินความคาดหมาย

1. Yuruyuri - ไม่น่าเชื่อเลยว่าอนิเมแนว Slice of Life ที่ผมค่อนข้างมองข้ามในตอนแรก คิดว่าคงเป็นการ์ตูนแก็กทั่วไปขายยูริให้พวกหนุ่ม ๆ ชื่นใจเล่น  แต่มันสนุกฟ่ะ... ชอบเรื่องนี้มากกว่านิชิโจว์ หรือเอชานารุอีกนะ

2. Ro - Kyu - Bu - หรือบาสชวนคุกที่ร่ำลือ  ตอนแรกอ่านในเว็ปสามเหลี่ยมแล้วขยาดไปเลย  นึกว่าขายแต่โลลิ (ซึ่งมันก็ขายโลลิจริง ๆ นั่นล่ะ) ดูไปสองตอนแล้ว... เชด... เรื่องมันน่าติดตามมาก  ภาพก็สวยถูกใจ  แถมหนูฮินาตะก็ร้อง โอ้ว.... ได้ถูกใจป๋ามาก  ลองไปดูรีวิวของท่านหยงเล่อได้ที่นี่เลย

3. Mawaru Penguindrum - ถ้าไม่ได้ท่านแคมมี่แนะนำก็คงไม่ได้ดูกับเขาหรอก  เรื่องราวของเพนกวิ้นกับการตามหาเพนกวิ้นดรัม และร็อค ร็อค ร็อคโอบาจาปาน  ซึ่งป่านนี้ผมดูแล้วยังไม่รู้เลยว่ามันเกี่ยวกับอะไรของแม...ฟ่ะ...  ตอนแรกก็รู้สึกเบื่อฉากแปลงร่างนะ  แต่มีตอนนึงที่ไม่มีฉากแปลงร่างแล้วรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปอย่าง  ก็เลยรู้สึกว่าเออ  คนทำมันเก่งแฮะ... ทำให้เรารู้สึกผูกพันกับอะไรบางอย่างได้ด้วย  ประมาณว่าทั้งที่เบื่อแต่ถ้าไม่มีก็เหมือนขาดอะไรไปประมาณนั้นล่ะ




ราชินีเพนกวิ้นของเราเริ่ดซะไม่มี 


PS.  Part-time warrior
0
Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 22:46 น. 2

เรื่องที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ  ประมาณว่าบางทีก็สนุก  บางทีก็ไม่สนุก  แต่สุดท้ายก็ยังดูต่อไป

1. R - 15 - ผมชอบตอนแรกเรื่องนี้นะ  ขำที่พระเอกเป็นนักเขียนนิยายอิโร  จินตนาการบรรเจิด  แต่พอเจอนางเอกกลายเป็นว่าเขียนไลท์โนเวลออกมาซะงั้น แต่พอตอนสองตอนสามมันรู้สึกแผ่ว ๆ มุกไม่ตลกอย่างแรง  เสียงคนพากษ์ก็ดูฝืด ๆ แต่พอมาถึงตอนที่ 5 ผมฮาก๊ากเลย... สงสัยผมแพ้พวกมุกยูริแฮะ  พอมาตอนล่าสุดก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม คือ...ฝืด

2. Morita-san wa Mukuchi - จะว่าน่ารักก็น่ารักดี  จะว่าฝืด ๆ ก็ฝืด  แต่อนิเมชั่นมันสามนาทีเอง  เอาอะไรมาก  ผมชอบเรื่องนี้มากกว่า Double J นะ  ถือว่าดูไปเรื่อย ๆ ล่ะนะ

3. Manyuu Hikenchou - ขายแต่หนองโพ  แต่ทำหน้าซีเรียสกันทั้งเรื่องเลย  ไม่รู้ว่าจะรู้สึกหื่นหรืออุบาทว์ดี  ใครเคยบ่นว่า HOTD มีนมเต้นได้แล้ว  ดูเรื่องนี้จะยิ่งอึ้ง (หรืออ้วก) หนักกว่าเก่า

4. Mayo Shiki - ความจริงก็ลำบากใจว่าจะเอาเรื่องที่สุดรักแห่งซีซั่นนี้มาใส่ในช่องนี้ดีหรือเปล่า  แต่สุดท้ายก็ต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกจริง  มุกตอนที่สองทำไว้ได้เสื่อมมาก  และไม่มีตอนอื่นไหนเลยที่ทำให้ผมรู้สึกบรรเจิดได้เท่ากับตอนสองอีกแล้ว  ความสนุกมันก็ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่มันเป็นขาลงตั้งแต่ตอนที่สองเป็นต้นมา  มีแต่หนูซูบารุที่คอยดึงความสนใจของผมกับเรื่องนี้ไว้อยู่

5. Dantalian no Shoka - ไม่น่าเชื่อว่าเป็นอนิเมของไกแนกซ์ที่ทำได้ธรรมดาสุด ๆ แถมช่วงแรก ๆ บอกตรง ๆ เลยว่าไม่สนุกอย่างแรง  มาพีคเอาตอนที่ 4 นี่ล่ะที่ทำได้ดีมาก ๆ และจำได้ว่าเป็นตอนแรกที่เคยอ่านในฉบับมังหงะ  ส่วนตอนที่ 5 ตอนล่าสุดก็ทำได้งั้น ๆ แต่ผมว่ามันก็ยังดูดีกว่าตอนดอกไม้หนังสือกินคนล่ะน่า




ดูอีกรูปน่ารู้ว่าอีกสาเหตุหนึ่งว่าทำไมผมถึงแอบเซ็งกับเร่องนี้ (R-15)


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 22:49

PS.  Part-time warrior
0
cammy 14 ส.ค. 54 เวลา 22:57 น. 3

Sacred Seven ได้ดูเปล่าครับ อยากฟังความเห็นจะได้ดูหรือไม่ดูดี -_-


PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 22:58 น. 4

ส่วนเรื่องอื่น ๆ ที่เหลือได้แก่ Ikkoku Meiro no Croisee, Steins Gate, Hanasaku No Iroha, Kamisama Dolls, Usagi Drop, ก็ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ติดตามดูแบบเป็นกราฟแนวเดียวกัน  เลยขี้เกียจรีวิว  แต่ความจริงแล้วมันแบ่งได้สามแบบนะ  แบบกราฟแนวบวกก็ Steins Gate กับ Kamisama Dolls ส่วนกราฟแนวนอนแบบไม่มีการพัฒนาก็ Ikkoku Meiro no Croisee กับ Usagi Drop ส่วนกราฟติดลบแบบสม่ำเสมอก็หนูโอฮานะนั่นแล...



หลังจากดู Steins Gate ตอนที่ 16 ผมก้ได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นใหม่อีกคำล่ะ...

 I failed  I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failedI failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed  I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failedI failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed I failed



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 22:58
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:06

PS.  Part-time warrior
0
cammy 14 ส.ค. 54 เวลา 23:05 น. 6
Blood - C ผิดหวังเหลือเกินผิดหวังเหลือเกิน ไม่ได้เรื่อง โดเรมอน กล้วยแขก แคลมป์ทำเสียหมด ใครที่ดูภาคต้นฉบับน่ะขอบอกว่าโครตเยี่ยม มีทั้งโหด เลือดสาด เซ็กต์ ยูริ ฯลฯ ได้อารมณ์ไว้ได้ดีเลย หากแคลมป์มาเสียหมด(ตรูผิดหวังตั้งแต่กล่องภูตพลาย ทำได้เซ็งจิต)
Katte ni Kaizou -ดูครั้งแรกรู้สึกผิดหวัง เพราะมันดันเป็น OVA และดันคัดตอนที่ผมไม่ชอบมารวมไว้ซะงั้น เพราะเป็นตอนหื่น ทะลึ่ง ใครดูนี้คงเข้าใจผิดชัวร์ว่าพระเจ้าจอร์ดเป็นการ์ตูนหื่น ส่วนที่จะติอีกคือเสียงตัวละคร ค่อนเข้าผิดคาแล็คเตอร์พอสมควร อย่างเสียงจิตันมันต้องกวนตีนกีนกว่านี้ หรืออุมินี้อธิบายไม่ถูกว่าหากอยู่ในโหมดโหดโรคจิตจะเป้นแบบไหน
Steins Gate-กำลังอยู่ในช่วงมันพระยาค่ะ หลังจากอิ่มกับสาวทวินเทนและสาวดุ้น ต่อด้วยดราม่าสาวแว่น แถมจูบกันอีกต่างหาก ใกล้จะเจอตัวการที่แท้จริงแล้ว
Mawaru Penguindrum-แม้เรื่องจะดำเนินมาหลายตอนแล้ว แต่จนบัดนี้ยัง งง อยู่ว่ามันเรื่องอะไรเนี้ย แต่ก็สนุกมาก แต่พอที่จะเข้าคู่กันได้คือสาวสตองกิ้งกับเจ้าน้องชาย
Mayo Chiki! -อธิบายลำบากว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่ถ้าพูดตามแบบคนชอบฮาเร็ม ผมว่าเฉยๆ เพราะพระเอกไม่ค่อยมหาเมพเท่าริโตะ(เหตุผล)
The iDOLM@STER -การ์ตูนผิดหวังในซีซั่นนี้ สาเหตุคือมันไม่มีจุดน่าติดตามเลยแม้แต่น้อย ในมังงะผมว่าเข้าท่าดี แบบบริษัทพระเอกเป็นหนี้ แต่พอเป็นอนิเมชั่นดูแล้วเหนื่อยแทน
Baby Princess 2D Paradise 0 Love - การ์ตูนแนวฮาเร็ม OVA แนวน้องสาวเยอะที่สุดในโลกถึง 18 คนและพี่สาวอีก 1 คน แถมมาจากแม่คนเดียวอีก แปลกดีเพราะลูกสาวแต่ละคนนิสัยไม่เหมือนกัน อายุต่างกัน สรุปคือแม่เลี้ยงดูยังไงเนี้ย เรื่องนี้แม้ว่าตัวละครจะเยอะ และเนื้อหาธรรมดา แต่ผมชอบอ่ะ เพราะสาวทวินเทลในเรื่องมั้ง อยากให้ทำเป็นเรื่องยาวมากเลยให้ตายสิ


หลังจากได้ดู Baby Princess 2D Paradise 0 Love  ผลปรากฏว่าสาวซึนเด่นสุด


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:04

PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 23:15 น. 7

ลืม IdolM@ster ไปได้ไงแฮะ... เรื่องนี้ผมก็แอบดูข้าม ๆ ไม่ได้ดูตอนแรกซะด้วยซ้ำ  แถมยังจำชื่อของสาว ๆ ไม่ได้สักคน  แต่เรื่องนี้ทำการเคลื่อนไหวดีมากนะ  ดูตอนที่หกที่ทำฉากเต้นแล้วคิดว่าทำได้ดีกว่า K-On อีก  สรุปเรื่องนี้ดูสาว ๆ ที่ไม่รู้จักชื่อกับคอนเสิร์ทแค่นั้นล่ะ

ส่วน Mayo Chiki ใครเขาสนพระเอกกันล่ะ  มันต้องคุณหนูสิ !

OVA ต่าง  ๆ ไม่ค่อยได้ดูแฮะ  ว่าง ๆ ลองหามาดูบ้างดีกว่า

ปอลิ่ง. ความจริงอยากบ่นเรื่อง Steins Gate อีกเยอะแยะ  แต่พักไว้ก่อนดีกว่า งืม ๆ  แค่นี้ก็ใจสลายไปแล้ว



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:16

PS.  Part-time warrior
0
ท่องโดดเดี่ยวหมื่นลี้ 14 ส.ค. 54 เวลา 23:23 น. 8
Ikoku Meiro no Croisee

ลืมเรื่องนี้ไปหรือป่าวครับ ผมว่าก็สนุกดี แถมได้ความรู้ต่างประเทศด้วย(มั้ง?)

images by free.in.th

images by free.in.th
PS.  "หากท่านคิดคบหาสหายผู้หนึ่ง ก็ต้องเข้าใจนิสัยใจคอของมัน หากแม้นมันมีข้อบกพร่อง ท่านสมควรยกโทษให้แก่มัน ตอนที่ท่านรู้จักกับมัน ก็ควรทราบว่ามันเป็นบุคคลเช่นนี้ ท่านไยต้องมีโทสะ"
0
cammy 14 ส.ค. 54 เวลา 23:34 น. 9
Dantalian no Shoka - ผมดูตอนแรกรู้สึกมันขัดใจชอบกล ตรงที่พระเอกมันจิตแข็งโค-รต เห็นเรื่องโหดหรือเหนือธรรมชาติทำไมไม่จิตหลุด แถมมันตั้งสติพูดจานางเอกรู้เรื่องอีก ตกลงมันเป็นใครฟ่ะเนี้ย
Baka to Test to Shoukanjuu Ni!-ภาคต่อของเจ้าโง่ฮาเร็มเยอะ ภาคนี้ยังคงเส้นคงวาเหมือนภาคแรก แต่คราวนี้เน้นตัวละครที่ภาคแรกไม่ได้กล่าวถึงไว้มากมายเอาไว้ แต่ต้องทำใจเอาไว้เพราะการ์ตูนไม่ได้เพิ่มจุดเสริมเนื้อหาประเด็นให้น่าติดตามขึ้น
Usagi Drop-ผมเลิกดูตั้งแต่รู้ฉากจบของการ์ตูนเรื่องนี้ ใครจะหวังให้ผมดู เอาปืนจ่อหัวผมลูกเดียวเท่านั้น
 Nyanpire - การ์ตูนสั้น ที่ไม่รู้จะวิจารณ์ไงดี แต่สิ่งที่สังเกต มันวายหรือเปล่าเพราะไม่มีตัวเมียเลย

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:41

PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 23:46 น. 10

# 8 ไม่ได้ลืมนะ  ผมเขียนถึงใน คห. 4 แล้วไงครับท่าน  แต่มันออกแนวกราฟคนตายนะ  ดีสม่ำเสมอ  แต่ที่รู้สึกขัดใจนอกจากดีไซน์ของเรื่องแล้วคือตาคนพากษ์ภาษาฝรั่งเศสที่พูดชื่อเรื่องนั่นล่ะ  อย่างกับเอาคนพากษ์มาจากเทปฝึกสอนภาษาฝรั่งเศสเลย  ชัดซะ...

# 9 ลืมบากะทูเทสไปได้ไงเนี่ย... ถ้าพูดตามตรงคงอยู่ในหมวดลุ่ม ๆ ดอน ๆ ล่ะมั้ง  บางตอนมุกมันก็ซ้ำ ๆ เหมือนที่ผ่านมา  แต่บางตอนที่ทำเอาผมฮาขี้แตกไปเลย  แต่ความรู้สึกส่วนใหญ่ก็อยู่ในแง่บวกนะ

เรื่องดันทาเลี่ยนที่พระเอกจิตแข็งน่าจะเป็นเพราะเคยเป็นนักบินมาก่อน  ผ่านสงครามโลกครั้งที่หนึ่งมาด้วย  ประสาทเลยด้านชาเพราะสงครามล่ะมั้ง

ส่วน Usagi Drop อย่าไปพูดถึงมันเลย   เอาเป็นว่าขออวยพรให้หนูรินมีความสุขก็แล้วกัน



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 สิงหาคม 2554 / 23:50


PS.  Part-time warrior
0
Doggiebiz 14 ส.ค. 54 เวลา 23:59 น. 12

# 11 นั่นล่ะคือปัญหานะท่านซ่อนนาม  ผมว่าคนอ่านหลายคน (รวมถึงผม) ก็คงจินตนาการเป็นไดคิจิไปด้วยตอนอ่านเรื่องราวของหนูริน  ประหนึ่งได้เป็นประจักษ์พยานของการเติบโตของหนูริน  มันเลยรู้สึกเออะตอนได้อ่านตอนจบไงล่ะ...


PS.  Part-time warrior
0
Archira 15 ส.ค. 54 เวลา 00:52 น. 14

//เข้ามาเซฟรูป No.6 แล้วย่องออกไปเงียบๆ =w=


PS.  ไม่มีคำว่าแพ้เมื่อเราได้เริ่ม ไม่มีคำว่าอยู่ที่เดิมหากเราได้ค้นหา ไม่มีคำว่าเป็นหนึ่งหากยังต้องพึ่งพา ไม่มีคำว่าดีกว่าหากเราไม่ตั้งใจ
0
ปัทม์ 15 ส.ค. 54 เวลา 12:25 น. 15

 ว้า ...แถวนี้ไม่มีใครสนใจดู  Natsume Yuujinchou San หรือคะ เราว่าซีซันนี้อนิเมทำดีขึ้น เนื้อหาก็ยังคงเอกลักษณ์จากมังงะและเพิ่มความเป็นอนิเมได้ดี (นัตสึเมะเองก็เด็กลง โมเอะมาก) 

ส่วนข้าพเจ้าก็รอซับไทยให้ครบซีซัีนค่อยโหลดดูอย่างจริงจังรวดเดียว ไม่อย่างนั้นอาจจะลงแดงได้
 


PS.  อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดดวงใจของเธอค้นหา สิ่งที่เธอนั้นคอยไขว่คว้า ให้เวลารักษาและพาให้พบ...กับวันใหม่
0
Doggiebiz 15 ส.ค. 54 เวลา 19:54 น. 16

# 15 ไม่ได้ดูมาตั้งแต่ภาคแรกนะครับ  เลยไม่ได้ตามในซีซั่นนี้  ความจริงลองมารีวิวบ้างก็ได้นะครับ  จะได้หลากหลายแนวบ้าง  ไม่งั้นมีแต่โมเอะเกลื่อน (ฮา)


PS.  Part-time warrior
0
ปัทม์ 15 ส.ค. 54 เวลา 21:18 น. 19

#16- ถนัดดูแต่รีวิวไม่ค่อยถนัดค่ะ&nbsp ^^"&nbsp  แต่บอกได้ว่าเรื่องนี้เป็นแนวเรื่อย ๆ ซึ้ง ๆ ถ้าคนชอบอะไรต่อสู้ดุเดือดล้างผลาญ นี่ไม่แนะนำเลยค่ะ คนละสไตล์กันเลย&nbsp แต่ถ้าชอบอะไรที่มันเกี่ยวกับมิตรภาพ ซาบซึ้ง อบอุ่น ทำนองนี้ ก็แนะนำล่ะค่ะ

#17- อืม เหงาเหรอ มันก็ให้อารมณ์นั้นบ่อย ๆ ล่ะนะ สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้&nbsp ^ ^"


ป.ล. เข้ามาเก็บข้อมูลอนิเมน่าดู เพราะปกติจะรอให้ครบแล้วค่อยโหลดทีเดียว ไม่อยากลงแดงอ่ะ--.


PS.  อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดดวงใจของเธอค้นหา สิ่งที่เธอนั้นคอยไขว่คว้า ให้เวลารักษาและพาให้พบ...กับวันใหม่
0
Anemone2526 16 ส.ค. 54 เวลา 03:14 น. 20
ตามการ์ตูนสมัยนี้ไม่ทันเลยแฮะ = = เมื่อก่อนรับแค่สื่อจากทีวีกับนิตยสารอย่างเดียว เค้าจะคัดเรื่องเด่นๆ ทำให้พอจำอัตลักษณ์ตัวละครได้

แต่เดี๋ยวนี้มันเยอะมากมาย แถมออกแบบคาแรคเตอร์คล้ายกันเข้าไปอีก

เลิกตามเลยตรู..เรามันแก่แย้ว T T

PS.  เป็นแฟนพันธุ์แท้เรา...ต้องอดทน!!!
0