Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3สาว สตอร์เบอร์รี่ ชีสเค้ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คุ้ย-ทวีวัฒน์  “หวัง”  สาวฮอตฯ ภาค 2

“ขึ้นแท่น”    ซีรีส์หนังวัยใส

          คุ้ย-ทวีวัฒน์  วันทา ผู้กำกับหนังวัยใสมือฉมัง หนึ่งในผู้กำกับขาประจำของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด อีกคน  ที่ล่าสุดส่งโปรเจกต์หนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง “สาวฮอต ยอดนักสืบ” ตอน “คดี ผีหัวขาด”  ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากหนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง ใครฆ่าสาวฮอต ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จนผู้กำกับ คุ้ย ทวีวัฒน์                     นำมาสร้างเป็นภาคต่อในเรื่อง “สาวฮอต ยอดนักสืบ”  โดยมี จุ๊ – จุฑามาศ  ปลั่งสุชน, จูน – ปาริชาติ บุตรดีหงษ์ และ พิงค์ – ปชาบดี ตัณฑปุตตะ 3 สาวสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กเป็นนักแสดงนำในเรื่อง



                โดยครั้งนี้ผู้กำกับคุ้ย  ทวีวัฒน์ หวังอยากจะให้หนังดังฯ เรื่อง “สาวฮอต ยอดนักสืบ” ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์     หนังวัยใส เรื่องใหม่เช่นเดียวกับหนังดัง ฯ เรื่อง “ตัดหางปล่อยวัด”   ที่ต่อยอดกลายมาเป็นซีรีส์ตัดหางปล่อยวัดที่ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 15.15 น. ทางช่อง  3

ผู้กำกับคุ้ย  ทวีวัฒน์ เผยว่า “คือตอนนี้ ยังไม่ใครทำซีรีส์ ที่มีการผสมผสานเนื้อหาของเรื่องออกแนวสืบสวน  สอบสวน  ทางภาพยนตร์โทรทัศน์ไทยบ้านเราเลยครับ  ถ้ามีโอกาส หรือเป็นไปได้นะครับ ผมอยากจะให้เรื่องสาวฮอตยอดนักสืบ   ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ จบในตอนขึ้นมากครับ ความตั้งใจของผมสำหรับซีรีส์สาวฮอตยอดนักสืบ ผมอยากทำออกมาให้คนดู เมื่อดูแล้วได้ลุ้น รู้สึกสนุกสนานไปกับเรื่องราวในแต่ละตอนที่เราได้นำเสนอออกไปด้วยครับ เพราะเรื่องนี้เราจะเน้นนักแสดงที่เป็นดาราวัยรุ่น วัยใส  หน้าใหม่ชื่อดัง  ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่เป็นนักแสดงรับเชิญในแต่ละตอนครับ และนักแสดงหลักผู้ดำเนินเรื่อง ยังคงเป็น น้องๆ จากสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก 3 สาววัยใสอย่าง จุ๊ ,พิงค์ ,จูน ครับ  และที่สำคัญในเรื่องนี้ ยังมีเรื่องซึ้งๆ ของความรัก  ความสามัคคี และมิตรภาพที่ดีระหว่างเพื่อนกับเพื่อนครับ”

หนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง “สาวฮอต ยอดนักสืบ” ตอน “คดีผีหัวขาด” ผลิตโดย บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด   กำกับการแสดงโดย คุ้ย-ทวีวัฒน์  วันทา  นำแสดงโดย จูน-ปาริชาติ  บุตรดีหงษ์ . พิงค์-ปชาบดี             ตัญฑะปุตตะ ,จุ๊-จุฑามาศ  ปลั่งสุชน, นน-ชานน  ริกุลสุรกาน , ฝุ่น-ตากเพชร  เลขาวิจิต , มิลค์- ภาวิณี  วิริยะชัยกิจ เทิดพร  มโนไพบูลย์  ซึ่งจะมีกำหนดออกอากาศในวันอาทิตย์  ที่  21  สิงหาคม เวลา 15.15 น. ทางช่อง  3

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ปริญญา 2 เม.ย. 55 เวลา 16:33 น. 6

ผมชอบนิยายแนวนักสืบมากครับ และผมจะติดตามชมไปด้วยและจะช่วยไขคดีให้คลี่คลายไปด้วยดีครับ&nbsp 

0