Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ดูการ์ตูนอย่างแมวๆ ) Accel World เมื่อพระเอกอ้วน ภาพลักษณ์สำคัญไฉน??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

อันเนื่องจากหมดศรัทธาอนิเมชั่นช่วงนี้ และที่น่าตกใจคือเรื่องที่ชอบอย่าง Mawaru Penguindrum ดันเป็นอนิเมชั่นที่ไม่มีการโปรโมทเลยสักนิด แสดงว่าการ์ตูนญี่ปุ่นถึงคราวตันหรือเปล่า? คำตอบคือไม่ เพราะยังมีการ์ตูนหลายเรื่องที่ยังจ่อจะทำอนิเมชั่นอีกมากมายในอนาคต และเชื่อว่าจะมีบางเรื่องที่ฮิตพอๆ ไม่แพ้การ์ตูนดังๆ หลายเรื่องก่อนหน้า แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการนำเสนอว่ามันน่าสนใจหรือคนทำรู้จักจังหวะของกระแสการตอบรับของผู้ดูหรือเปล่า เท่านั้นเอง

 

 

Accel World เมื่อพระเอกอ้วน ภาพลักษณ์สำคัญไฉน??

 

Accel World เป็นการ์ตูนฮาเร็มดราม่า ต่อสู้ ไซไฟ วาดโดย Aigamo Hiroyuki สร้างจากไลท์โนเวลขายดีของ KAWAHARA Reki โดยเนื้อหาโดยรวมจะเป็นการต่อสู้ในโลกออนไลน์ซึ่งแนวแบบนี้กำลังได้รับนิยมในการ์ตูนญี่ปุ่นปัจจุบัน

Accel World เป็นการ์ตูนที่ไม่แตกต่างอะไรกับการ์ตูนสมัยนี้ครับไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาโดยรวมหรือแม้กระทั้งถูกสร้างจากนิยายไลท์โนเวลขายดี (ประจำ) และได้ รับรางวัลชนะเลิศการประกวดนิยายเรื่องสั้นของทางเด็นเกคิประจำปี 2009 ส่วนเนื้อหานิยายนั้นใครที่อ่านภาษาญี่ปุ่นออกก็สามารถโหลดได้ง่ายๆ ได้ในกูเกิล ไม่ยากหรอก ซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าหากไลน์โนเวลเรื่องไหนขายดีก็จะถูกสร้างเป็นการ์ตูน และบางทีอนิเมชั่นอาจมาเร็วๆ นี้ก็ได้ ส่วนในไทยยังไม่มีลิขสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นนิยายหรือการ์ตูน หากมีสำนักพิมพ์รักพิมพ์อาจได้ลิขสิทธิเพราะเนื้อหาแนวเรื่องเข้ากับสำนักพิมพ์เป็นอย่างดี (ปัจจุบันไลน์โนเวลกำลังอยู่ในเล่มที่  8 วางจำหน่ายไปแล้ว และได้รับผลตอบรับดีมาก)

ปกติแล้วภาพลักษณ์ของพระเอกในการ์ตูนญี่ปุ่นสมัยก่อนนั้นมักจะแนวเป็นพระเอกแนวดราก้อนบอล แบบอึด แข็งแกร่ง มัดเป็นกล้ามๆ เนื้อหาเน้นมิตรภาพ ต่อยกันกระจายเป็นหลัก ส่วนการ์ตูนผู้หญิงภาพลักษณ์พระเอกหล่อสูงเท่บาดใจ(บางเรื่องก็คาสโนว่า) แต่พอมายุค 2000  พระเอกก็เริ่มมีหลากหลายขึ้น กล้ามโตบึกอึดเริ่มลดน้อยลง การเข้ามาของเอวานเอเลี่ยน หรือเลิฟฮินะ ก็ทำให้พระเอกแปรเปลี่ยนไปในภาพลักษณ์เหมือนคนธรรมดามากขึ้น คือ อ่อนแอ และมีความหลังอดีต ทำให้น่าติดตาม และเราสามารถเข้าถึงตัวละครพระเอกในเรื่องเสมือนกับเป็นตัวเราเอง

แน่นอนว่าช่วงหลังก็เริ่มมีพระเอกแปลกๆ ขึ้น เช่นรูปร่างหน้าตาแปลกๆ แต่ส่วนมากมักเป็นการ์ตูน ตลก ซึ่งมีน้อยมากที่จะเป็นดราม่า หรือแนวรักใคร่ๆ เพราะสำหรับผู้อ่านแล้วการ์ตูนจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับภาพลักษณ์ของพระเอกเป็นหลัก แค่พระเอกหน้าจืดหรือธรรมดาก็ส่งผลกระทบมากแล้ว หากพระเอกรูปลักษณ์ไม่ดีพาลคนจะไม่ชอบด้วย ส่วนใหญ่มักพระเอกหน้าหล่อไว้ก่อน ดังนั้นคนอ้วนหรือพวกหน้าตาขี่เหร่จึงไม่มีทางเป็นพระเอก นี้แหละคือพระเอกของการ์ตูนญี่ปุ่น แต่ไม่ใช่ Accel World แน่นอน เพราะการ์ตูนเรื่องนี้คนอ้วนเป็นพระเอก ซึ่งถือว่าเป็นความเสี่ยงที่น่าจะลองทำ และปรากฏว่าผลตอบรับดีพอสมสมควร

                Accel World พระเอกคนหนึ่งชื่อ "ฮารุยูกิ" นักเรียนมัธยมต้นที่อ้วนเตี้ย นิสัยไม่มั่นใจตนเอง และขี้ขลาด จนเป็นเหตุถูกกลั่นแกล้งประจำ คนรอบข้างก็ไม่ค่อยสนใจ จนกลายเป็นเด็กเก็บตัว เวลาทานเข้ากลางวันจะแอบอยู่ห้องน้ำคนเดียว (อนาถ) แล้วเล่นเกมออนไลน์ ที่เป็นโลกเสมือนจริงที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยในโลกออนไลน์ดังกล่าวเขาเป็นหมู และสิ่งที่เขาเล่นก็คือตีสคอชคนเดียว (อนาภ) เพื่อลืมความเจ็บปวดและลืมเรื่องที่เขาไม่อยากจำ

               

ใช่ว่าฮารุยูกิจะอยู่คนเดียวบนโลก เพราะยังมีใครคนหนึ่งที่ยังเป็นห่วงเป็นใยเขา นั้นคือเพื่อนสมัยเด็กชื่อ ไซยูริ ที่เท่ เก่งกีฬา แต่กลายเป็นว่าพระเอกปฏิเสธความห่วงใยนี้อย่างน่าเสียดาย เนื่องจากพระเอกคิด(ไปเอง)ว่าเพื่อนสมัยเด็กดังกล่าวมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนชายของเขาที่ทั้งหล่อและเท่มากกว่าตน ทำให้ตนน้อยใจ เออ ตรูมันอ้วนเตี้ยนี้หว่าไม่มีใครสนใจหรอก (โดยหารู้ไม่ว่า จริงๆ แล้วเพื่อนสมัยเด็กนั้นชอบฮารุยูกิมากกว่า  เพราะตรูชอบอ้วนเตี้ยสุ่มลีลาเว้ย)จนเป็นเหตุทำให้ฮารุยูกิทำลายจิตใจไซยูริ และต้องห่างเหินไซยูริไปอย่างเจ็บปวด

 

จนกระทั้งวันหนึ่งในโลกเสมือนจริง ฮารูยูกิได้พบอวาตาร์ตัวหนึ่งที่รูปร่างคล้ายรุ่นพี่ที่เขารู้จัก "คุโรยูกิ ฮิเมะ" หรือ "หิมะสีดำ"  ซึ่งเป็นสาวเก่งและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งโรงเรียน เมื่อเขาพูดคุยกับเธอ เธอก็มอบโปรแกรมลึกลับโปรแกรมหนึ่ง ที่สามารถมองโลกแห่งความจริงนี้เคลื่อนไหวช้าสุดๆ ได้  และเมื่อฮารูยูกิครองโปรแกรมนี้ เขาก็ต้องเข้าร่วมต่อสู้เพื่อเก็บแต้มในเกมเซอร์ไวเวอร์เพื่อเก็บแต้ม โดยจุดประสงค์ของเกมยังลึกลับ และคู่แข่งขันคนแรกก็คือแฟน(ฮารูฮิคิดไปเอง)ของเพื่อนสาวสมัยเด็กของเขานั้นเอง และสุดท้ายชะตากรรมของพระเอกอ้วนเตี้ย(สุ่มลีลา)จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ติดตามต่อไป

 

เมื่อพระเอกจับกด!!  

 

สุดท้ายมันก็ฮาเร็ม (เล่ม 2 เพิ่มแนวน้องสาวเข้ามาด้วยน่ะ)

 

หากตัดเรื่องการต่อสู้ในโลกเสมือนจริงออก สิ่งที่การ์ตูนเรื่องนี้นำเสนอก็คือการพัฒนาจิตใจตัวเอกฮารุยูกินั่นเองที่ตอนแรกเขาเป็นคนอ่อนแอที่คิดแต่ตนเองมีปมด้อยซะจนมองโลกในแง่ลบ คิดว่าคนอื่นรังเกียจ ไม่มีใครมาชอบ นอกจากทำลายจิตใจตนเองแล้วยังไปทำร้ายจิตใจคนอื่นที่มองด้านดีของเขาไปด้วย  ดังนั้นเราควรมองด้านดีของตัวเองบ้าง พยายามทำตัวให้กล้าหาญ กล้าเผชิญกับความจริง จงอย่าหลีกหนีทั้งที่ไม่ได้สู้ สักวันเราจะพบความสุข แม้คุณจะมีรูปร่างไม่ดีก็ตาม จงอย่าดูที่แค่เปลือกนอก จงดูที่จิตใจภายใน ไม่ใช่ว่าหลายคนจะหลงรูปหล่อไปเสียหมด บางคนก็คบคนที่จิตใจมากกว่าหน้าตา(แต่หาได้ยากมากในปัจจุบัน) และนอกจากนี้ยังสอนว่าอย่าดูถูกคนอ่อนแอ เพราะบางครั้งความอ่อนแอก็สามารถตอบโต้กับความเข้มแข็งกว่าได้เช่นกัน คนเรายิ่งมีอำนาจมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งอยู่ไม่นาน ยิ่งรังแกคนอ่อนแอมากเท่าไหร่หากถูกเขาตอบโต้ยิ่งกว่าเป็นตัวตลกน่าอับอายเท่านั้น เหมือนการ์ตูนในเรื่องที่นำเสนอออกมา

หลังจากที่ผมอ่านไป 1-7 ตอน(ตอนที่อ่านมันมีแค่ 7 ยังไม่จบเล่ม 1) เนื้อหาก็ไม่ได้แตกต่างไปจากการ์ตูนสมัยนี้เท่าใดนัก คือแนวไซไฟ เซอร์ไวเวอร์ ผสมอะไรหลายๆ อย่าง บาง เพียงแต่ว่าสิ่งที่แตกต่างที่ Accel World ไม่เหมือนใครก็คือ เป็นการ์ตูนแนวดราม่า ฮาเร็ม ไซไฟ แอ็คชั่น เรื่องแรก(เลยมั้ง) ที่พระเอกอ้วน และไม่หล่อ แม้ว่าร่างแปลงของพระเอกจะเท่อย่างไร แต่ในโลกความจริงแล้วเขาก็คือเด็กอ้วนอยู่ดี ตั้งแต่เล็กจนโตผมไม่เห็นการ์ตูนฮาเร็มดราม่าที่พระเอกอ้วนมาก่อนเลย (หากไม่นับการ์ตูนโป๊ แต่ถึงนับด้วย ผมก็ไม่เห็นการ์ตูนโป๊ดราม่าฮาเร็มไหนที่พระเอกอ้วนเป็นหมูและไม่หล่อ มีแต่หื่นราคะหรือไม่ก็ซาดิสต์เกินเหตุ) แม้เนื้อหาจะดูธรรมดา แต่ก็สร้างได้น่าติดตาม อย่างเช่นการพัฒนาจิตใจของพระเอก ความลับของรุ่นพี่(ที่ยังไม่เฉลย) จุดประสงค์ของเซอร์ไวเวอร์โลกเสมือนจริง แม้ว่าประเด็นการกลั่นแกล้งในโรงเรียนจะไม่รุนแรงเข้มข้นเหมือนการ์ตูนบางเรื่อง(เพราะตัวต้นเหตุที่ชอบแกล้งพระเอกโดนตำรวจชิวเข้าคุกกินข้าวแดงไปแล้ว) แต่กระนั้นก็ทำได้บีบคั้นหัวใจดี เอาเป็นว่าใครชอบการ์ตูนแนวโลกเสมือนจริง ฮาเร็ม พระเอกไม่หล่อ ก็ลองไปดู

 

จากอดีตถึงปัจจุบันมีการ์ตูนเรื่องไหนบ้างที่พระเอก(นางเอก)อ้วนหน้าตาขี้เหร่ ไปดูกัน

 

Otometeki Koi Kakumei Love Revo

 

 การ์ตูนผู้หญิงและฮาเร็มหนุ่มก็มีนางเอกอ้วนเหมือนกัน คือเรื่อง Otometeki Koi Kakumei Love Revo (และดูเหมือนเป็นเรื่องเดียวที่นางเอกอ้วนด้วย) การ์ตูนมังงะสร้างจากการ์ตูนจีบหนุ่มชื่อดัง(ถ้าจำไม่ผิดลง PS ก่อนที่จะลง DS) เป็นเรื่องราวของนางเอกที่อดีตเคยเป็นคนสวยมาก่อน แต่ปัจจุบันกลายเป็นนังหมูอย่างที่เห็น หากจนกระทั้งรู้จักเหล่าหนุ่มที่ทั้ง หล่อซึน หล่อเงียบ หล่อนักเลง หล่อน่ารัก บางคนก็เกลียดนางเอกอ้วนและด่าเสียๆ หายๆ (รู้สึกจะมีคนเดียว เพราะนอกนั้นรักนางเอกหมด) นางเอกเลยมีความคิดจะลดความอ้วน (ในเกมมีเพื่อนสมัยเด็กให้จีบด้วย โดยเพื่อนสมัยเด็กคนนี้ตอนแรกอ้วนเหมือนกัน หากแต่นางเอกพยายามลดน้ำหนัก เขาก็ลดด้วย จนกลายเป็นคนหล่อในที่สุด) เท่าที่ดูนี้สนุกมากๆ

มังงะสามารถดูได้ที่เว็บข้างล่าง

http://www.manga-go.com/r/l_manga/manga/otometeki_koi_kakumei_love_revo/mf/manga/otometeki_koi_kakumei_love_revo/v01/c001/2/

 

 

 


Touru Kinomura พระเอกอีกคนในเรื่อง กำลังลดน้ำหนัก พอมันผอมแล้วกลายเป็นหนุ่มขี้อายโค-รตหล่อ

 

[Tanuma Yuuichirou] - Parti Cepet

 

การ์ตูนสายมืด ความจริงการ์ตูนสายมืดก็มีพระเอกอ้วนเยอะเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่มาแบบอ้วนน่าเกลียด วาดหน้าตาราวกับปีศาจหมูหื่นกามทำได้ทุเรศมากๆ (บางเรื่องนางเอกแรดก็มี อย่างเรื่อง ทำแต่ละสถานที่ให้ตายเถอะยางอายมีไหมเนี้ย) มีไม่กี่เรื่องที่จะมีอ้วนแบบดีๆ เหมือนคนปกติหน่อยๆ ส่วนการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนประเภทโป๊ฮาเร็ม ที่พระเอกอ้วนตัวใหญ่ ที่อยู่ดีๆ ได้กลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของสาวๆ ที่มีความกังวลเรื่องความรัก เนื้อหาเหมือนจะดี แต่ขอบอกว่าเป็นการ์ตูนสายมืดที่อ่านแล้วชวนอ้วกมากๆ ซึ่งผมไม่แนะนำ  

 

[HOSONO Fujihiko] Academy of Ninjas

 

การ์ตูนเก่าสมัยโบราณ(เวอร์ไป) เป็นเรื่องนินจาที่ชื่อ ซารุโทบิ นิคุมารู ที่เก่งเทพ แต่อ้วนหมู ทะลึ่ง และชอบจีบผู้หญิงไปทั่ว(และผู้หญิงไม่ชอบเพราะมันอ้วนนี้แหละ) จะมีคนเดียวที่ชอบคืทอมาโกะซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็ก แต่พระเอกไม่ชอบ(เพราะมันง่ายไป) กว่าที่ทั้งคู่จะสมหวังได้ก็ท้ายเรื่องโน้นแหละ(คล้ายลามู)  นี้แหละคือความงดงามของเพื่อนสมัยเด็กในการ์ตูนญี่ปุ่น

    

 

กอริโอะ เห่ยพันธุ์จ๋อ กำปั้นอึดเกิน 100 (คนเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ชอบวาดพระเอกหน้าเห่ยและมีสกิลจิ้นหื่น)

 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 15:06
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 15:10
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:36
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:40
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:42
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:54
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:56
แก้ไขครั้งที่ 8 เมื่อ 19 สิงหาคม 2554 / 23:38

PS.  ชอบ H และอาเร็ม

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

B 13 s.t 17 ส.ค. 54 เวลา 16:04 น. 2

หนุ่มอ้วนคงเป็นที่ยอมรับได้มากกว่าสาวอ้วนสินะ


PS.  รู้ไหม เรื่องตลกที่สุดของคนที่ประสบความสำเร็จคืออะไร ... พวกเขาเคยล้มเหลว...
0
K.W.E. 17 ส.ค. 54 เวลา 17:11 น. 3

ตอนผอมนี่เท่ห์น่าดู


PS.  Ragnarok Fiction - The legend of descendant - เรื่องราวของตำนานรบตำนานรักบทใหม่ มีอา-มังกรน้อยปาฏิหาริย์ - (Master And The Little Dragon) - รักพี่จ๋าที่สุดในโลกเลย !!
0
shiroro 17 ส.ค. 54 เวลา 18:22 น. 5

ซารุโทบิ นี่ทันได้อ่าน สมัยลิขสิทธิ์ยังไม่เข้าครอบงำ จนตูนราคาขึ้น


PS.   vbvb World of Warcraft Classes Rogue All Hail~ Megatron!
0
Doggiebiz 17 ส.ค. 54 เวลา 19:03 น. 6

ไปอ่านมาละ  สนุกดีครับ

แต่เหมือนคนวาดจะวาดจิยูริน่ารักกว่ารุ่นพี่นะ  แล้วก็ถ้าผมอ่านไม่ผิดจิยูริน่าจะเป็นแฟนกับเพื่อนของเขาจริง ๆ นั่นล่ะ  แต่แม่นางดันแคร์พระเอกมากกว่า  (ฉากต่อโดยตรงอย่างกับฉากเข้าพระเข้านางแน่ะ = =")

ส่วนเรื่องอ้วนเหรอ... ผมว่าตัวละครที่ไร้ความนิยมมากกว่าตัวเอกที่เป็นผู้ชายอ้วน ก็คือตัวเอกที่เป็นผู้หญิงอ้วนนั่นแล...



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 19:02

PS.  Part-time warrior
0
Raftale (อลิซาเบธ) 17 ส.ค. 54 เวลา 19:49 น. 7

 อืม... ดูท่าทางพระเอกเรื่องนี้คงจะเหมาะกับเฮียแคมสินะ...


PS.  อย่าได้หวั่นต่อคำลวงใดๆ เพราะไม่มีสิ่งใดคือความจริงตั้งแต่แรก...
0
cammy 17 ส.ค. 54 เวลา 22:33 น. 9

พึ่งรู้ว่าเรื่อง Love revo แปลไทย แถมออกมาไม่นานอีก สมัยตอนลง PS นี้ชอบภาพมาก  เดี๋ยวสั่งซื้อดีกว่า

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 22:34


PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
snowy29 17 ส.ค. 54 เวลา 22:51 น. 10

 Love-revo มี 4 เล่มจบเอง แต่เนื้อเรื่องเอียนมากครับ นางเอกเกิดมาเพื่อเป็นนางเอกโดยเฉพาะ(ในเกมส์ออกจะฮา)

ภาค DS ออกก่อนครับ แล้วถึงมีภาค PS2  PC  PSP  ตามมา

ตัวละครลับคือพี่ชาย(แท้ๆ) ไม่ใช่เพื่อนสมัยเด็กครับ

ป.ล. คนวาดภาพเกมส์นี้คือคนที่วาดเกมส์ Y เรท18+ นะ

0
cammy 17 ส.ค. 54 เวลา 22:58 น. 11

เกมแม็คหลอกตรูหรือนี้ (หรือผมอ่านไม่ดีเอง)

ยืนยันว่า Love-revo ออก pS ส่วนก่อน อ้างอิงข้อมูลจากวิกิพีเดีย
26 มกราคม 2006 (PS2)
14 กุมภาพันธ์ 2008 (DS)
28 มีนาคม 2008 (PC)
20 พฤษภาคม 2010 (PSP)



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 23:02
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 17 สิงหาคม 2554 / 23:19

PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
Anemone2526 18 ส.ค. 54 เวลา 21:10 น. 13
แต่กลุ่มคนอ่านอาจจะไม่ใช่กลุ่มผู้หญิงนะ ยังไงสาวๆ เค้าก็อยากดูของสวยๆ งามๆ ล่ำๆ!?

(จริงๆ การ์ตูนแนวนี้ ตัวละครผู้หญิงมันน่ารักเกินหน้าคนอ่านมากกว่า ต่อมอิจฉากระตุก!?)

PS.  เป็นแฟนพันธุ์แท้เรา...ต้องอดทน!!!
0
Doggiebiz 19 ส.ค. 54 เวลา 23:54 น. 14

# 14 เหมือนช่วงนี้จะเหวี่ยงยังไงชอบกลแฮะ  มีปัญหาเรื่องการแสดงออกหรือไงกันเนี่ย ?


PS.  Part-time warrior
0
cammy 19 ส.ค. 54 เวลา 23:56 น. 15

แก้คำผิด ว่าตอนแรกนิยายออกมาแค่ 3 เล่ม แต่ปรากฏว่ามันอยู่เล่ม 8 และเท่าที่ดูจากภาพปรากฏ มันรวมก๊วนเป็นแก๊ง


PS.  ชอบ H และอาเร็ม
0
ปลาตะเพียนน้ำเค็ม 22 ต.ค. 54 เวลา 16:12 น. 16

 อ้วน ก็อ้วนเเบบน่ารักนะ ให้อารมณ์เเบบโอตาคุ หมกหมุ่นนิด ๆ อาจเค้ากับคาเเรกเตอร์ใครบางคน 


PS.  8059 จงเจริญ เคะซึน เมะ เนียน คู่เนี่ย รัก ตายเลยยยยยยยยย วายุ จงอยู่คู่กับพิรุณตลอดไป
0
๐FaY๐ 21 ก.พ. 55 เวลา 21:48 น. 17

 กำลังติดเรื่องนี้พอดี พระเอกแปลกดี  ไม่เคยอ่านเจอมาก่อน


PS.  http://firnjang.siam2web.com อ่านการ์ตูนออนไลน์ โหลดการ์ตูน เกม
0