Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบว่า คลินิกเจี้ยนอิ่ว/คลินิกไป๋เฉ่า/ Height-MED Center ที่ไหนดีจริง และทําให้สูงขึ้นได้จริงๆค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยใช้บริการที่ไหนบ้าง ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยนะค่ะ แบบที่ได้เห็นผลจริงๆ ไม่หลอกหลวง เพราะไม่อยากเสียตังฟรีๆค่ะ


ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

โซดาไฟ 28 ส.ค. 54 เวลา 16:03 น. 1

เจี้ยนอิ่วคะ ดีจริงเห็นผลจริง เพื่อนๆทักเลยว่าไปทำอะไรมาถึงสูงขึ้น. และตอนนี้เพื่อนเราก็ไปทำที่นี่เยอะมากๆคะ. (ตอนเราไปทำเจอน้องโฟกัสแฟนฉัน ด้วยอะ. ตัวจริงน่ารักมากเลย)

0
แต้มฝัน 1 ก.ย. 54 เวลา 12:45 น. 2

ผมก็เพึ่งไปเปิดคอร์สที่เจี้ยนอิ่วครับ&nbsp ผมลงแบบ 40 ครั้งครับหมอบอกว่าได้ 5 เซน&nbsp ตอนนี้ทำไปได้ 6 ครั้งแล้วครับ&nbsp ขึ้นมาได้ เกือบ 1 เซนแล้วครับ&nbsp รอดูต่อไปว่าจะขึ้นได้มากแค่ไหน แต่ตั้งแ่ต่ที่ผมเริ่มทำไป แม่ทักผมว่าผมหลังตรงขึ้นแล้วก็ ผิวดีขึ้นด้วยครับ&nbsp แนะนำนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมก็ไปดูมาหลายที่เหมือนกันครับ แต่ผมกับแม่ก็ตัดสินใจเลือกที่นี่ครับ เพราะคุณหมอ กับ เพื่อนๆที่มาทำดูน่าเชื่อถือดีครับ&nbsp เป็นกำลังให้ผมด้วยนะครับ

0
ณิชา 3 ก.ย. 54 เวลา 16:41 น. 3

คิดว่าจะไปที่นี่เหมือนกันค่ะ
ขอเมลของคุณความเห็นที่1และ2 หน่อยได้หรือเปล่าคะ
หรือไม่ก็รบกวนแอดเมล์มาหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

0
น้ำขิง 5 ก.ย. 54 เวลา 15:01 น. 4

อยากหายขาโก่งไปที่เจี้ยนอิ่วคลินิคเลย เราอยู่ต่างจังหวัดยังไปทุกอาทิตย์เลย

แต่เห็นผลจริงๆ เพราะเราไปรักษามาทุกที่เลย ลองจ่ายเงินรักษาหมดทุกที่แล้ว

ไม่มีที่ไหนรักษาให้หายได้เลย มีแต่โกหกหลอกลวง หลอกเงินเราฟรีๆทุกที่เลย

เราเลยอยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆ ที่อยากจะรักษาจะได้ไม่ต้องไปลองให้เสียเงินฟรีแบบเรา

1
เก่ง 16 ก.ย. 54 เวลา 17:25 น. 6

เราก็ไปที่คลีนิคเจี้ยนอิ่ว สูงขึ้นจริงๆเห็นผลเลยแหละ ถ้าเพื่อนๆอยากสูงไปกันเลย
เราอายุ20แย้ววว อิอิอิ

0
หนุ่ย 28 ก.ย. 54 เวลา 21:00 น. 7

ถ้าอยากสูงไปที่คลินิกเจี้ยนอิ่วสิ เราไปทำมาที่นี่ สูงขึ้นได้จริงๆเลย พ่อกับแม่เราก็ยังดีใจกับเราเลย
เราลงทำคอรส์ไป3คอรส์ สูงขึ้นมา7เซ็นเลย ก่อนหน้านี้เคยไปหาหมอที่โรงพยาบาลมาแล้วและไปหลายๆคลินิก
ที่โฆษณาทั้งในอินเตอร์เน็ตและตามนิตยสารต่างๆ หมดเงินไปก็เยอะ แล้วไม่สูงขึ้นอีกต่างหาก
เสียดายแทนพ่อกับแม่เลย แต่มาทำที่นี่แล้วสูงขึ้นจริงๆ เลยอยากมาบอกกับเพื่อนๆที่หาข้อมูลกันอยู่
จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปลองที่อื่นกัน เราแนะนำที่นี่เลย รับรองเพื่อนๆได้สูงกันทุกคนเลย

0
margie 17 พ.ย. 54 เวลา 17:10 น. 8

ตอนแรกก้กะไปทำที่นี่ แต่เจี้ยนอิ๋วหน้าม้าเยอะ จนทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ ไม่ด้ว่าคนข้างบนนะ แต่ไปดูในกระทู้อื่นๆ จาจับได้ว่ามันแปลกๆแบบเหมือนเปนหน้าม้า ไม่รุสินะ อาจดีจิงก้ได้ มั้ง?

0
เคลลี่ 12 ม.ค. 55 เวลา 14:57 น. 10

สิ่งที่ผมจะบอกต่อไปนี้ มาจากประสบการณ์ตรงของผมเลยครับ&nbsp ผมไม่ใช่หน้าม้าของที่ไหนทั้งนั้น และไม่มีเจตนาในการจะให้ร้ายใครทั้งนั้นด้วยครับ ผมพูดจากสิ่งที่ผมได้ไปทำและเจอมาจริงๆ ครับ&nbsp 
ปัจจุบันผมอายุ&nbsp 24 ปีแล้วครับ&nbsp ก่อนหน้านี้ตอนผมอายุ&nbsp 16 ปี ความสูงผมหยุดนิ่ง ผมเป็นกังวลมากและศึกษาหาข้อมูลทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองสูง เพราะผมสูง 167 เซน ครับ สำหรับผู้ชายผมถือว่าเตี้ยไปครับ จนผมอายุ 20 ทำยังไงก็ไม่สูง&nbsp จนมีเพื่อนคุณแม่บอกว่าลองไปฝังเข็มสิ เพราะญาติเพื่อนคุณแม่ไปฝังเข็มรักษาโรคแล้วคุณหมอบอกว่าสามารถฝังเข็มให้สูงขึ้นได้ ผมก็เลยคิดว่าตัวเองมีความหวังและศึกษาหาข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง&nbsp ผมไปทำครับเป็นคลินิกเข้าคอร์ส ทำความสูงเลย ตอนทำก็สูงขึ้นครับ&nbsp แต่พอหมดคอร์สหยุดทำความสูงก็หดเหมือนเดิมครับ แต่ผมก็ไม่ท้อ ไปหาที่อื่น จนผมคิดว่าผมไปมาทุกที่แล้วครับ จนมาเมื่อมีปีแล้ว ผมอายุ 23 ปี (แอบถอดใจแล้วครับ) เพื่อนผมคนนึงเค้าไปทำความสูงเหมือนกันแต่เค้าไปที่เจี้ยนอิ่วคลินิก และเค้าสูงขึ้นจริงเพราะผมสังเกตุเค้ามาโดยตลอด&nbsp ผมจึงตัดสินใจไปทำและคิดว่าที่นี่คงเป็นที่สุดท้ายสำหรับผมแล้วครับ เพราะผมหมดเงินกับความสูงมา จะเป็นล้านแล้วครับ&nbsp ผมก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ด้วย ผมทำไป 3 คอร์สครับ&nbsp จากผมสูง 167 ผมสูงเป็น 172 ครับ&nbsp ผมจบคอร์สไปตอนกลางปีที่แล้วครับ&nbsp ผมเองก็ไม่ได้อะไรจนมาเมื่อตอนต้นปีนี้เองผมไปหาเพื่อนที่เมืองนอกครับ เพื่อนผมที่เมืองนอกทักผมเลยครับ ว่าผมไปทำไรมาทำไมสูงขึ้น และผมก็เลยไปลองวัดความสูงดู ก็ไม่หดครับ&nbsp ผมดีใจและเลยบอกเพื่อนผมครับ ว่าผมไปทำความสูงที่เจี้ยนอิ่ว เพื่อนๆผมตามกลับมาทำครับ&nbsp และที่สำคัญ ผมก็กลับมาต่อคอร์สที่นี่อีกครั้งครับ แต่คราวนี้ ทางคลินิกเค้าไม่ได้การันตีผลให้ผมเหมือนก่อน ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ แค่ให้ผมถึง 175 ผมก็พอใจมากๆแล้วครับ

0
เนติกานต์ 3 ก.พ. 55 เวลา 20:18 น. 11

เราไปทำที่ไป๋เฉ่าคลินิกค่ะ&nbsp ดีค่ะตอนนี้เริ่มคอร์สที่ 2 สูงขึ้นมาจากเดิม 4 เซนแร้ค่ะ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

1
Mini angel 4 ก.พ. 55 เวลา 18:49 น. 12

ทำที่ไหนก็น่าจะโอเคมั้งค่ะ แต่คุณแม่เราเลือกให้ทำที่เจี้ยนอิ่วค่ะ ทำไปคอร์สแรกสูงมา 2 เซนครึ่งค่ะ แม่เลยให้ทำต่ออีกคอร์สนึงค่ะ ตอนนี้ทำไปได้ครึ่งทางก็ได้ความสูงเพิ่มมาอีก 2 เซนแล้วค่ะ&nbsp แต่เราอยากได้สัก 10 เซนไม่รู้จะทำได้ป่าว
แต่ที่แน่ๆ หมอที่เจี้ยนอิ่ว น่ารักและอารมณ์ดีมากค่ะชอบ คุยสนุกด้วยค่ะ

0
ตั้ม 10 ก.พ. 55 เวลา 22:48 น. 13

ต้องเจี้ยนอิ่วอยู่แล้วครับ เพราะผมทำกับที่นี่มา 6 คอร์สแล้วครับ ถ้าที่นี่ไม่ดีจริง ผมคงไม่ซื้อเยอะขนาดนี้หรอกครับ

0
Shampoo 22 ก.พ. 55 เวลา 22:24 น. 14

กินซินเนอจี้มา 4 ชุดแล้วค่ะไม่สูงเลย คนที่ขายก็ไม่รับผิดชอบก่อนซื้อบอกสูงแน่นอนพอกินไปแล้วก็มาบอกว่า แล้วแต่สภาพร่างกาย เห้อเสียดายเงินอย่างแรงค่ะ เสาร์ที่จะถึงนี้ว่าจะไปลงคอร์สที่เจี้ยนอิ่วค่ะ ไปปรึกษามาแล้ว เห็นใครๆก็ไปทำกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเห็นผลจริงมั้ย แค่ขอให้ขึ้นกว่าเดิมที่เป็นอยู่ก็ดีใจละ แต่ก็น่าจะขึ้นได้จริง เพราะเห็นลูกคุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ก็ทำเหมือนกัน. สาธุขอให้เราขึ้นทีเถอะ

0
Book 11 มี.ค. 55 เวลา 11:56 น. 15

เลือกที่เจี้ยนอิ่วแล้วครับ เพราะเมื่อวันก่อนผมไปปรึกษาเจอนักการเมืองคุณปุระชัยมาส่งลูกที่ด้านหน้าคลินิกครับ ที่ทราบก็เพราะคุณแม่บอกอยากจะขอลายเซ็นต์คุณปุระชัยเหมือนกันแต่คุณแม่ไม่กล้า พอเข้ามาในคลินิกก็เจอดาราอีก คุณแม่ก็เลยให้ผมทำครับ เพราะบอกผมว่าคลินิกโอเคดูน่าเชื่อถือ คงไม่หลอกแน่ๆ ผมเลยโชคดีได้ทำครับ ผมชอบที่นี่นะครับ คุณหมอและพี่ๆน่ารักมากเป็นกันเองมากครับ

0
สูงสูง..สูง 4 มิ.ย. 55 เวลา 20:42 น. 17

เราสูง145 อายุ16 ไปหาหมอหมอบอกว่ากระดูกปิดแล้ว ยังทำได้อยู่ป่าวอ่ะ ถ้าทำได้ที่เจียนอิ๋วทำคอสนึงเท่าไร คอสนึงกี่ครั้งอ่ะบอกเราหน่อยนะ

0
เมย์ 12 ก.ค. 55 เวลา 22:37 น. 18

ที่เจี้ยนอิ่วก็โอเคนะเราว่า&nbsp วันนี้แม่พาไปเปิดคอร์สมา กว่าจะได้ทำแม่เลือกเยอะหลายที่มาก

0
จันทร์ 16 ก.ค. 55 เวลา 18:52 น. 19

ดิฉันเลือกที่เจี้ยนอิ่วให้ลูกๆค่ะ ทำมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ โตขึ้นเยอะค่ะ คงดีกว่านี้ถ้าลูกๆของดิฉันขยันไปอะคะ แต่แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ

0