Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(NEW!)ไอดอลเกาหลี รวมพลส่วมชุดฮันบกและอวยพรเนื่องในเทศกาล 'ฮันกาวี' ชูซอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




ในวันที่ 9 กันยายน เกิร์ลกรุ๊ปวง 4minute ได้ทักทายแฟนคลับในชุดฮันบกที่ดูงดงาม พร้อมกับร่วมอวยพรในวันหยุดเทศกาลชูซอกในปีนี้

นัมจีฮยอน หัวหน้าวง กล่าวว่า 'ฉันหวังว่าพี่ชายของฉันผู้ซึ่งเพิ่งเข้ากรมทหารไป จะมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนะคะ แล้วฉันก็ขอให้สมาชิกของวง 4minute มีชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดี เหมือนที่เราเป็นกันอยู่ตอนนี้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลยนะคะ' ฮอกายุน กล่าวว่า 'ฉันหวังว่าฉันจะไม่อ้วนขึ้นหลังจากที่ได้ทานอาหารในเทศกาลชูซอกมากๆ แบบนี้นะคะ' ในทำนองเดียวกันสมาชิกคนอื่นๆ ก็ได้ขอให้มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน

นอกจากนั้น พวกเธอยังได้ส่งคำอวยพรถึงแฟนๆ พร้อมทั้งบอกแผนการในวันหยุดเทศกาลชูซอกในปีนี้ของพวกเธอ โดยฮยอนอา กล่าว 'ถ้ามีวันหยุด ฉันอยากที่จะใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัวของฉันค่ะ ไม่อย่างงั้นฉันก็อยากจะไปพบกับแฟนๆ ในรายการต่างๆ ช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกค่ะ ฉันหวังว่าพวกคุณจะได้ทานอาหารที่อร่อยและมีความสุขในวันหยุดนะคะ'   

จียุน กล่าวเสริมว่า 'ถ้าฉันได้พักผ่อน ฉันอยากจะไปท่องเที่ยวหรือทานอาหารที่อร่อยๆ ค่ะ ฉันอยากจะไปเจอเพื่อนๆ และที่สำคัญที่สุดฉันอยากใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวของฉันค่ะ และพวกเราจะทำงานให้หนักเพื่อให้แฟนๆ ของพวกเราประทับใจค่ะ' 




SISTAR สลัดภาพเซ็กซี่บนเวทีกับเพลง 'So Cool' เปลี่ยนลุคมาสวมชุดฮันบกสุดน่ารัก เพื่อร่วมอวยพรแฟนคลับในวันเทศกาลชูซอก 

ในวันที่ 9 กันยายน SISTAR ได้เปิดเผยข้อความผ่านทางต้นสังกัดของพวกเธอ พร้อมทั้งโพสภาพถ่ายของพวกเธอที่สวมใส่ในชุดฮันบก โดยพวกเธอได้กล่าวไว้ว่า 'ขอบคุณมากเลยนะคะ ที่มอบความรักให้กับวง SISTAR ตลอดปีนี้ ตอนนี้ถึงเทศกาลชูซอกแล้วค่ะ พวกเราขอให้ทุกคนร่ำรวยและมีความสุขมากๆ นะคะ'  

สมาชิกแต่ละคนของวง SISTAR ได้สวมใส่ชุดฮันบกที่สีสันหลากหลาย โซยูและโบราแสดงให้เห็นถึงความสง่างามของพวกเธอ ในขณะที่ฮโยมินและดาซมเผยความน่ารักสดใสของพวกเธอออกมาได้อย่างน่ามอง  





 เกิร์ลกรุ๊ปวง A Pink ได้ร่วมส่งข้อความอวยพรแฟนเพลงของพวกเธอเนื่องในวันเทศกาลชูซอก

สมาชิกทั้ง 7 คน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Star New โดยพวกเธอได้สวมใส่ชุดฮันบกหลากหลายสีตามสไตล์ของพวกเธอ

A Pink กล่าวว่า 'พวกเราหวังว่าทุกคนจะได้อยู่ร่วมกันกับครอบครัวในช่วงวันเทศกาลชูซอกและมีเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันนะคะ พวกเราหวังว่าคงมีผู้คนจำนวนมากได้ขอพรตอนที่พระจันทร์นั้นเต็มดวง และมีความสุขตลอดทั้งปีโดยได้รับแต่สิ่งที่ดีๆ ค่ะ' 

ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวท์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา วง A Pink ก็มีผลงานเพลงฮิตอย่างเพลง 'I Don't Know' และ 'It Girl' พวกเธอต้องทำการโปรโมตงานเพลงของพวกเธอตั้งแต่ช่วงเช้ายันมืดค่ำ แต่สำหรับวันหยุดในปีนี้ A Pink ได้รับวันหยุดพักผ่อนเป็นเวลา 2 วันด้วยกัน นี่เป็นวันหยุดยาวครั้งแรกที่พวกเธอได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวท์มา และเมื่อถามถึงสิ่งที่พวกเธอนั้นอยากที่จะทำร่วมกับครอบครัว พวกเธอได้ให้คำตอบที่หลากหลายกันไปว่า...

จองอึนจี กล่าวว่า 'การได้พบหน้าพ่อกับแม่มีความหมายมากๆ ค่ะ ดังนั้นฉันจะมีความสุขกับการทำทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ แม่ของฉันบอกว่าเทศกาลชูซอกในปีนี้ เธอให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ดังนั้นแม่จึงได้นึ่งเนื้อหมูและเกี๊ยวไว้ค่ะ ฉันก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะทานอาหารที่แม่ทำค่ะ และฉันก็ตื่นเต้นเล็กน้อยด้วยค่ะ'

ยุนโบมิกล่าวว่า 'ฉันมีแผนการว่าจะถ่ายรูปครอบครัวร่วมกับทุกคนๆ ค่ะ ฉันมีรูปสมัยเมื่อฉันยังเด็กแต่ยังไม่มีรูปถ่ายล่าสุดค่ะ ฉันอยากถ่ายสติ๊กเกอร์ด้วยถ้าฉันทำได้นะคะ'  

เมื่อถูกถามถึงพรที่อยากขอในวันเทศกาลชูซอก พวกเธอกล่าวว่า 'พวกเราอยากได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ในปีนี้ค่ะ' ฮงยูคยองกล่าวว่า 'แม้ว่าทุกๆ คนจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้มแข็งนะคะ ฉันอาจจะโลภไปหน่อย แต่ฉันอยากได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของปีนี้ค่ะ' 

จองอึนจีกล่าวเสริมว่า 'ฉันหวังว่าพวกเราจะได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ด้วยคนค่ะ ฉันหวังว่าแฟนๆ จะชอบผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเรานะคะ' 

ในตอนท้าย A Pink ได้ส่งข้อความถึงแฟนๆ ไว้ว่า 'พวกเรากำลังทำงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมค่ะ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวของพวกเราเอง พวกเราจะแก้ไขในจุดที่พวกเรานั้นอ่อนค่ะ ดังนั้นได้โปรดติดตามผลงานกันด้วยนะคะ'  

Girl's Day สวมชุดฮันบกแบบดั้งเดิมอวยพรแฟนคลับ เนื่องในวันเทศกาลชูซอก

จีเฮ เปิดเผยว่า 'นี่เป็นชูซอกครั้งที่ 2 ของพวกเราแล้วค่ะนับตั้งแต่เดบิวท์มา ปีที่แล้ว พวกเราใช้เวลานี้ในการฝึกซ้อม พวกเราจะอัดเสียงเพลงภาษาญี่ปุ่นในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ดังนั้นนี่ถือว่าเป็นวันชูซอกครั้งแรกที่พวกเราได้พักผ่อนกันค่ะ แม้ว่าเรากำลังมีผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่นเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แต่พวกเราก็ยังมีเวลาเหลือให้กับตัวเองอยู่บ้างนะคะ' 

ยูรา กล่าวว่า 'งานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา 'Don't Let Your Eyes Wander' มันคือข้อความส่งตรงถึงแฟนเพลงของพวกเราที่ตกหลุมรักกับวงเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น ในตอนที่พวกเรานั้นอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ' (หัวเราะ)   

ด้านของโซจิน ได้กล่าวว่า 'จีเฮจะเป็นนักแสดงเร็วๆ นี้ โดยเธอจะเข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง 'Sound City' พวกเราทุกคนกำลังทำการออดิชั่นเพื่อรับงานโฆษณาและงานละครอยู่ค่ะ ฉันหวังว่าพวกเราจะทำงานอย่างช้าๆ ในทางของเราค่ะ'

มินอากล่าวเสริมว่า 'ยูราเป็นคนที่สนุกสนานและตลกมากกว่าฉันค่ะ เธอเป็นสมาชิกที่พวกเราจะเก็บซ่อนเอาไว้อย่างดีที่สุดเลยค่ะ (หัวเราะ) ฉันเริ่มต้นออกรายการวาไรตี้โชว์โดยที่ไม่ค่อยรู้อะไรเลยค่ะ แต่มีหลายสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ มันสนุกมากที่ได้ทำแบบนั้น ฉันหวังว่าจะได้พบกับแฟนๆ ในมุมที่สนุกสนานของฉันนะคะ' 

พวกเธอได้กล่าวทิ้งท้ายว่า 'พวกเราอยากได้ที่ 1 ในรายการเพลงจังเลยค่ะ และหวังว่าจะได้ไปที่ยุโรปด้วยนะคะ' 

เมื่อเร็วๆ นี้ บอยแบนด์วง BEAST ได้สวมชุดฮันบกร่วมอวยพรแฟนคลับในวันเทศกาลชูซอก พร้อมทั้งพูดถึงแผนการในวันหยุดและร่วมส่งคำอวยพรเนื่องในวันหยุดพักผ่อนปีนี้ 

ในวันที่ 9 กันยายน ต้นสังกัดของวง  BEAST ได้เผยภาพของพวกเขาที่สวมใส่ชุดฮันบกเพื่อร่วมอวยพรในวันเทศกาลชูซอก พร้อมทั้งส่งคำอวยพรให้กับแฟนๆ ของพวกเขาว่า...

ยุนดูจุน หัวหน้าวง กล่าวว่า 'ผมขอให้ครอบครัวของผม สมาชิกในวง แฟนๆ ของพวกเรา และทุกคนบนโลกใบนี้ประสบความสำเร็จในชีวิตนะครับ' ส่วนอีกีกวังได้ร่วมอวยพรไว้ว่า 'ผมขอให้แม่ของผม สมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว และสมาชิกร่วมวง ขอให้มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีกันนะครับ' ในส่วนของสมาชิกคนอื่นๆ ก็ได้ร่วมอวยพรให้มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน

เมื่อสมาชิกได้พูดถึงเรื่องแผนการในวันเทศกาลชูซอก พวกเขากล่าวว่าจะใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ยุนดูจุน เปิดเผยว่า 'การได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ ผมหวังว่าแฟนๆ จะมีความสุขในวันเทศกาลชูซอกด้วยนะครับ' ยังโยซอบกล่าวว่า 'ผมจะทานอาหารที่คุณแม่ทำให้กินที่บ้านให้เยอะๆ เลยครับ และจะเพิ่มน้ำหนักด้วยครับ ผมหวังว่าแฟนๆ จะได้ทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกันกับครอบครัวนะครับ' 

อนึ่ง BEAST เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานเพลงอัลบั้มใหม่ 'Fiction & Fact'

นักร้องสาวจีน่า (G.NA) สวมใส่ชุดฮันบก อวยพรแฟนคลับเนื่องในวันเทศกาลชูซอกที่กำลังมาถึง

ในวันที่ 9 กันยายน จีน่าได้ส่งข้อความอวยพรแฟนคลับเนื่องในวันเทศกาลชูซอก โดยเธอได้กล่าวว่า 'ฉันหวังมาเสมอสำหรับสิ่งนี้ ฉันขอให้จีน่าและทุกคนที่รักฉันมีสุขภาพที่แข็งแรงในแบบสาว 'ท็อปเกิร์ล' นะคะ'  

กล่าวเสริม 'เพราะว่าหลังจากวันชูซอกจะเป็นวันเกิดของฉัน วันหยุดพักผ่อนในช่วงนี้จึงเป็นเวลาที่พิเศษสำหรับฉันค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรงและได้ทานอาหารอร่อยกันนะคะ ฉันจะมีเวลาที่ดีด้วยเช่นกัน และจะทำงานให้หนักในเวลาเดียวกันนี้ค่ะ'  

อนึ่ง จีน่ากำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมตงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ 'Top Girl' ในเวลานี้

5 สาวสมาชิกวง Kara มารวมตัวกัน สวมชุดฮันบก และกล่าวทักทายแฟนๆ ในช่วงเทศกาลชูซอกล่วงหน้า

Kara กล่าวทักทายว่า 'เทศกาลชูซอกที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราทุกคนใกล้เข้ามาแล้วนะคะ โปรดใช้เวลาในช่วงเทศกาลอย่างสนุกสนาน และขอให้ทุกคนมีความสุขกันเสมอๆ นะคะ' พร้อมกับอวดเสน่ห์สุดน่ารักในชุดฮันบก

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของ Kara ที่สวมชุดฮันบกต่างสีกันอย่างงดงาม เผยให้เห็นผิวที่ขาวเนียน และรอยยิ้มที่ดูสดใส สร้างเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงที่ดูบริสุทธิ์ และที่สำคัญ ในช่วงต้นปีนี้ Kara สามารถก้าวผ่านวิกฤตสถานการณ์ที่เกือบจะต้องแยกวงกัน และได้มาเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างสมาชิกทั้ง 5 คนที่ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

อนึ่ง Kara เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ 'STEP' ในรอบ 10 เดือน โดยหลังจากเปิดตัวอัลบั้มก็สามารถ All Kill ชาร์ตเพลง และชาร์ตอัลบั้มได้ทันทีอีกด้วย


8 กันยายน Brave Girls เปิดเผยภาพสวมชุดฮันบกหลากสีสันผ่านทางบล็อคหลักของพวกเธอ พร้อมกล่าว "ระมัดระวังเวลาเดินทางกลับบ้านด้วยนะคะ พวกเราหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและมั่งคั่งมากกว่าครั้งใดๆค่ะ ทานซงพยอนกันเยอะๆด้วยนะคะ" เธอกล่าว

หลังจากที่พวกเธอทำกิจกรรมเพลง 'Why So Often' อย่างหนักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เทศกาลชูซอกในครั้งนี้พวกเธอก็จะได้กลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว Brave Girls เผย "พวกเราดีใจที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในวันขอบคุณพระเจ้านี้" เสริม "ตลอดช่วงที่เราทำกิจกรรมเราไม่ได้ช่วยอะไรในครอบครัวเลยค่ะ ดังนั้นพวกเราจะใช้เวลาในวันหยุดแรกหลังเดบิวค่ะกับครอบครัวค่ะ"

RAINBOW เผย "อีกไม่นานนี้วันหยุดใหญ่เทศกาลชูซอกของชาวเกาหลีก็กำลังจะมาถึงแล้วค่ะ พวกเราหวังว่าทุกคนจะสนุกและอิ่มเอมกับวันขอบคุณพระเจ้า ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดไปค่ะ" เธอกล่าวพร้อมสวมชุดฮันบกในแบบน่ารักสดใส ในภาพที่เปิดเผยมาในวันนี้บรรดาสมาชิก

RAINBOW มาพร้อมกับชุดฮันบกหลากสีสัน เผยเสน่ห์ในแบบสาวงามสุดคลาสิคให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

อนึ่ง RAINBOW กำลังเตรียมทำกิจกรรมเพลงเดบิว 'A' ในประเทศญี่ปุ่นหลังจากนี้



ขอเพิ่มสาว  นะคะ:)





ในวันที่ 13 กันยายน วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ได้สวมใส่ชุดฮันบก พร้อมทักกล่าวอวยพรในวันเทศกาลชูซอกให้กับแฟนคลับ ทั้งภาษาเกาหลีและภาษาจีนผ่านทาง Me2day โดยเธอได้กล่าวว่า 'ฉันขอโทษนะคะ~ฉันมาสายไปหน่อยค่ะ~ ขอให้มีความสุขในวันขอบคุณพระเจ้านะคะ'

อนึ่ง วิคตอเรียจะออกรายการ 'We Got Married' ในตอนสุดท้าย วันที่ 17 กันยายน นี้






เมื่อเร็วๆ นี้ เซเว่น (Se7en) ได้ส่งคำอวยพรขอให้แฟนเพลงมีความสุขกันในวันเทศกาลชูซอก

Se7en ได้อัพเดทภาพใหม่ของเขาลงใน Twitter พร้อมกับคำอวยพรไว้ว่า 'เมอร์รี่ชูซอก! ทานอาหารที่แสนอร่อยกันเยอะๆ นะครับ และมีความสุขกันในวันชูซอกครับ สันติ' นอกจากนั้นเขายังได้โพสภาพถ่ายในมุมที่หลากหลายของเขา เป็นของขวัญในวันเทศกาลชูซอกอีกด้วย

ด้านชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันว่า 'คุณเช่นกันนะเซเว่น' , 'แฮปปี้ชูซอก' และ 'ฉันทานเค้กข้าวไปเยอะเลยล่ะ' 






เมื่อวันที่ 11 กันยายน นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้ทักทายแฟนคลับของเขาเป็นครั้งแรก หลังจากมีข่าวว่าเขาออกเดทร่วมกับพัคมินยอง (Park Min Young) หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้สึกดีต่อกันในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'City Hunter' 

อีมินโฮกล่าวว่า 'สุขสันต์วันชูซอกครับ! ไม่ได้เจอกันนานเลยครับ ทุกคนได้ใช้เวลาที่แสนสบายในวันหยุดพักผ่อนชูซอกกันมั๊ยครับ? อย่าลืมอธิษฐานตอนพระจันทร์เต็มดวงนะครับ^^ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีในวันชูซอกครับ'   

เป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนแล้วที่มีข่าวการออกเดทของเขา และเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวออกมาผ่านสื่อเพิ่มเติม ล่าสุดเขาได้เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำโฆษณาใหม่ร่วมกับยุนอา แห่งวง SNSD

ด้านชาวเน็ตต่างกล่าวว่า 'พวกเราหวังว่าคุณจะมีวันชูซอกที่ยอดเยี่ยมเช่นกันนะ' , 'คุณดูเข้มแข็งขึ้นมากในตอนนี้ นั่นเป็นเพราะคุณมีใครบางคนอยู่เคียงข้าง' และ 'ฉันอยากรู้ว่าคุณจะทำอะไรในวันชูซอกกันนะ?' 





นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยภาพถ่ายสุดชิลล์ของตัวเอง เป็นของขวัญให้แฟนคลับในวันเทศกาลชูซอก

ในวันที่ 12 กันยายน ยูอาอินได้ทวิตข้อความใหม่ว่า 'ผมอยู่ที่มยองดงในช่วงเช้าของวันชูซอก แฮปปี้ชูซอกนะครับ' 

ในภาพดังกล่าว เราจะได้เห็นอยู่อาอินใส่เสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงิน รองเท้าแตะหูหนีบ และสวมแว่นตาขอบดำ พร้อมกับยืนอยู่กลางถนนบนแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังย่านมยองดง ในลุคสุดชิลล์ยามเช้า

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า 'เขาน่ารักจังเลย' , 'ฉันจะติดตามหนังใหม่ของคุณนะคะ' และ 'ยิ้มได้น่ารักที่สุดเลย' 









ในวันที่ 9 กันยายน Key East Entertainment ได้เปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของควอนรีเซ (Kwon Ri Sae) ที่สวมใส่ชุดฮันบกสุดน่ารัก พร้อมกับส่งข้อความอวยพรแฟนๆ ของเธอในวันเทศกาลชูซอก

โดยควอนรีเซได้สวมใส่ชุดฮันบกสีชมพูสุดน่ารัก พร้อมกับส่งข้อความว่า 'สวัสดีค่ะ ฉันควอนรีเซค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่อบอุ่นและมีความสุขกันในเทศกาลชูซอกร่วมกับครอบครัวนะคะ ฉันจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อการทำงานที่หนักและโชว์ให้คุณได้เห็นด้านที่ดีขึ้นของฉันค่ะ ดังนั้นได้โปรดสนับสนุนฉันต่อไปด้วยนะคะ'  

อนึ่ง ในขณะนี้ควอนรีเซกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวทำอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของเธออยู่ 





นักแสดงสาวนัมกยูริ (Nam Gyuri) เผยข้อความอวยพรเนื่องในวันเทศกาลชูซอก พร้อมกับเสน่ห์ที่สดใสของเธอ

ในวันที่ 10 กันยายน ต้นสังกัดของเธอได้เผยภาพถ่ายของนัมกยูริพร้อมกับลายมือข้อความลงบนเว็บไซต์ไว้ว่า 'ขอให้มีความสุขกันในวันชูซอกนะคะ ฉันรักคุณค่ะ' 

สำหรับคนดังคนอื่นๆ นั้นมักจะสวมชุดฮันบกในการอวยพรช่วงเทศกาลชูซอกกัน แต่นัมกยูรินั้นทำอะไรที่แตกต่างออกไป เธอมาในชุดกระโปรงสีม่วงโดยมีโบว์รูปดอกไม้ติดไว้ที่ผมของเธอ นัมกยูริได้เผยรอยยิ้มที่สดใสพร้อมทั้งโชว์ลายมือข้อความที่เธอส่งคำอวยพรให้กับแฟนๆ ในวันชูซอกในปีนี้  





ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง KBS 'The Princess' Man' ร่วมส่งคำอวยพรเนื่องในวันเทศกาลชูซอกปี 2011

Kim Jong Suh (รับบทโดย Lee Soon Jae) ลูกชายคนเล็กของ Seung Yoo (รับบทโดย Park Shi Hoo) กล่าวว่า 'ผมหวังว่าทุกคนจะได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับการรวมตัวของคนในครอบครับช่วงวันชูซอกนะครับ' 

Sae Ryoung (รับบทโดย Moon Chae Won) ยิ้มพร้อมกับกล่าวว่า 'ฉันหวังว่าทุกคนจะได้อยู่ร่วมกันกับครอบครัวเพื่อทำขนมซงพยอนกันเยอะๆ นะคะ ได้อธิษฐานกับดวงจันทร์ และทานอาหารที่อร่อยมากมาย ฉันหวังว่าทุกคนจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ค่ะ' 

เจ้าหญิงแห่งโชซอน Kyung Hae (รับบทโดย Hong Soo Hyun) กล่าวว่า 'ทุกๆ คนควรจะทิ้งปัญหาและความกังวลใจในสถานที่ที่แตกต่างกันในวันนี้นะคะ แล้วมาใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวที่รักของพวกเรากันค่ะ ขอให้มีความอบอุ่นในวันหยุดนี้นะคะ'  

Jung Jong (รับบทโดย Lee Min Woo) กล่าวว่า 'สุขสันต์วันชูซอกนะครับทุกๆ คน ขอให้มีเวลาที่ยอดเยี่ยมและอย่าลืมดูละครเรื่อง 'The Princess' Man' ล่ะครับ' (หัวเราะ)






ชเวชีวอน (Choi Siwon) นำทีมนักแสดงจากละคร 'Poseidon' ทักทายแฟนละครในช่วงเทศกาลชูซอก

'ทักทาย!  พวกเราจะปกป้องท้องทะเล ในช่วงเทศกาลชูซอก!'

ข้อความนี้ถูกส่งไปถึงแฟนละคร ซึ่งส่งตรงจากเหล่านักแสดงนำในละครเรื่อง KBS 'Poseidon' ที่กำลังจะเปิดตัวฉายหลังจากช่วงเทศกาลชูซอกนี้ พวกเขาได้ส่งข้อความถึงแฟนละครพร้อมทั้งเผยภาพถ่ายในเครื่องแบบตำรวจน้ำแบบเต็มยศ  

ในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นชเวชีวอน (Choi Siwon) ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงจากการเป็นไอดอลได้มาสวมชุดในเครื่องแบบตำรวจสุดเท่ ในขณะที่นักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) กลายเป็นผู้หญิงในเครื่องแบบคนเดียวของภาพที่เปิดตัวออกมาในวันนี้

บทของละครที่ทุกคนกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ชมกันนี้ จะเป็นเรื่องราวความตื่นเต้นของทีมสอบสวนในหน่วย 9 ผู้ซึ่งจะมากำจัดเหล่าร้ายจากทางจักรวรรดินิยมสหรัฐ ละครเรื่องนี้จะเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่ร้อนแรง และการแสดงที่น่ารักจากเหล่านักแสดงนำของละคร

ในเวลานี้ละครเรื่อง 'Poseidon' เต็มไปด้วยความคาดหวังจากผู้ชม ทีมงานผู้ผลิตยังคงเดินหน้าถ่ายทำละครเรื่องนี้กันต่อไปตลอดช่วงเทศกาลชูซอกโดยไม่มีการหยุดพัก และนักแสดงส่วนใหญ่จะทำงานอยู่ที่กองถ่ายทำโดยไม่ได้กลับบ้านเพื่อไปเฉลิมฉลองกับคนในครอบครัว







ทีมนักแสดงละครเรื่อง 'Protect the Boss' เผยภาพจากกองถ่ายต้อนรับเทศกาลชูซอก

ทีมนักแสดงละครเรื่อง SBS 'Protect the Boss' ได้ทักทายแฟนละครด้วยภาพสุดน่ารักของพวกเขาต้อนรับวันเทศกาลชูซอก

ในภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาในวันนี้ เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงกำลังทำท่าป้อนขนมซงพยอนให้แก่กันและกัน พร้อมกับเขียนบรรยายไว้ว่า 'ยินดีต้อนรับสู่เทศกาลชูซอก พวกเราหวังว่าทุกคนคงได้ร่วมกันฉลองวันหยุดที่แสนอร่อยนี้ และมีเวลาที่ดีร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว'





"Idol Athletics" มหกรรมกีฬาไอดอล ต้อนรับเทศกาลชูซอก !

กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันไปแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลในช่วงเทศกาลชูซอก ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน มีเหล่าไอดอลมากมายตบเท้ามาเข้าร่วมเช่นเคย

สำหรับรายการ  Idol Athletics ทางสถานี MBCในปีนี้นั้น จะมีเหล่าไอดอลชื่อดังมาร่วมงานการแข่งขันอย่างมากมาย 

ซึ่งภายในรายการนี้นั้น จะมีการจัดแข่งขันกีฬาต่างๆ อาทิเช่น การแข่งขันวิ่งร้อยเมตร กระโดดสูง กระโดดไกล และอื่นๆ และจะมีการแสดงพิเศษจากนักแสดงตลก Boomและวง  Super Junior เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับผู้ชมอีกด้วย

โดยการแข่งขันนี้เมื่อปีที่แล้วก็เป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงมากๆในช่วงเทศกาลชูซอก ซึ่งปีนี้ก็มีการคาดการณ์กันว่าจะมีแฟนๆกว่านหนึ่งหมื่นคนที่เดินทางมาร่วมเชียร์บรรดาไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ




ซ้ำแล้วขอโทษคะ :)
ข้อมูลมาจาก
http://www.popcornfor2.com/



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 กันยายน 2554 / 21:53
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 13 กันยายน 2554 / 20:57
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 13 กันยายน 2554 / 20:59

PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

`G๓๋$t;) 10 ก.ย. 54 เวลา 22:14 น. 1
SNSD ล่ะ ?? 
ปล . G.NA , KARA , 4minute น่ารัก ><

PS.  รัก,,สาว ทั้ง ' ๙ ใครมีนิยายของ SNSD มากบอกได้นะค่ะ ชอบอ่านน ~
0
Yingiiz.. ~ 11 ก.ย. 54 เวลา 10:53 น. 5
 ศิลปินชายทำไมมีน้อยจังเลยหล่ะ =[ ]=
PS.  ~♪~♫~.. ฉันรักที่พวกคุณเป็นแบบนี้ และจะรักตลอดไป รักพวกคุณเสมอ SNSD..~♪~♫~
0
คิตตี้จีโกะ 11 ก.ย. 54 เวลา 15:10 น. 7

 #6 แล้วคุณล่ะจะอะไรนักหนา -*-

แต่ว่า  BEAST น่ารัก ได้อีก โดยเฉพาะ มีกเน่อุ่น *0*


PS.  โฟว์บี โฟว์บี รัก บีบิ๊กแบง ห่วง บีบีวีนเอโฟว์ หลงรัก บีบอยเฟรนด์ แอบมีใจให้ บีบีทส์ วันเอส เอสชายนี่ :) So เกรียน :3
0
E.L.F & B2uty 11 ก.ย. 54 เวลา 16:16 น. 8
สาวๆ น่ารักมากมาย :)
ว่าเเต่ทำไมผู้ชายน้อย 555
เเต่เเค่วง beast ก็น่ารักกระจัดกระจายเเล้ว ><
0
NUTTY_SEOBBIE 13 ก.ย. 54 เวลา 17:45 น. 10
B2ST
อสูรน่ารักสุดอ่า >///<

PS.  B2uty&b2st forever.... ยุนดูจุนจางฮยอนซึงยงจุนฮยองยังโยซอบลีกีกวังซงดงอุน โซบีซือทือ!!! DooSeob JunSeob
0
THE Little cute &lt;3. 13 ก.ย. 54 เวลา 18:37 น. 11
 B2ST   !!!
อสูรผู้น่ารักของบิวตี้ >_<

PS.  ยุนดูจุนจางฮยอนซึงยงจุนฮยองยัง​โยซอบลีกีกวังซงดงอุนโซบีซือทือ​ ><
0