ไม่ไหวกับพนักงานสวนน้ำเดอะมอลบางแค!
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณต้องการจะลบกระทู้นี้หรือไม่ ?
17 ความคิดเห็น
แจ้งกับทางผู้อำนวยการได้นะครับ(ปล.เรื่องใหญ่นะถ้าแจ้งเนี่ย)
แต่ว่าอย่าไปคิดมากเลยครับ เขาเป็นอย่างนั้นก็ปล่อยไปเถอะ คนเรานิสัยมันต่างกัน พนักงานบริการทุกคนใช่จะเรียนการบริการมา บริการแต่ละอย่างมันไม่เหมือนกันหรอกครับ สวนน้ำกับโรงแรมหรูๆมันก็ต่างกันแล้ว ดังนั้นต้องทำใจยอมรับเถอะครับ อย่าไปถืออคติเลย ป่วยใจเปล่าๆครับ
PS. นี่คือข้อความลูกโซ่ : เห็นคนนี้โพสแล้วจงเข้ามาทักทาย จขคห ด้วย ไม่เช่นนั้น ความสวยหรือความหล่อจะลดลงฮวบฮาบ แม่ด่า พ่อตี แฟนตบ สอบตก เอนไม่ติด ชีวิตบัดซบ หมาที่บ้านลั๊ลลา หึหึ แล้วอย่าหาว่าไม่เตือน [-e
รำคาญ อีโฆษณา ข้างบนเนี่ย 
อย่าว่าแต่สวนนํ้าเลย พนักงานทรูบางคนที่เดอะมอลล์บางแค ก็พูดกับลูกค้าแบบไม่ค่อยสนใจ และอีกทีติดกันเลย ธนาคารไทยพาณิชย์ บางคนอีก วันนั้นเอาเงินไปฝาก แบบไม่ค่อยสนใจ รับเงินไปก็ไม่สนใจอะไรเท่าไหร่ เสร็จก็ยื่นคืนแบบไม่สนใจ ไม่มีแบบว่า "เรียบร้อยแล้วนะครับ" หรืออะไรสักอย่าง และหน้าตาก็เหมือนไม่ค่อยรับแขก เป็นผู้ชาย
แล้วคุณจะคิดเล็กคิดน้อยไปทำไม เรื่องหยุมหยิมแท้ๆ ไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจนักหรอก จะเป็นโคลนติดล้อเปล่าๆ
ของที่คุณทำเปียกนั่นมันก็เป็นสินทรัพย์ เป็นทุนอย่างหนึ่งขององค์กร
คุณไม่ระมัดระวัง ไปทำของเขาเปียก แถมยังขาดอีก พนักงานไม่พอใจ ก็ไม่เห็นแปลก
พนักงานเขาไม่ได้ผิดอยู่ฝ่ายเดียว คุณก็ผิดด้วย เขาไม่ได้ด่าคุณเสียๆหายๆก็ดีแล้ว
ว่าแต่คุณขอโทษเขาหรือเปล่าล่ะที่ทำของเขาเปียก
ส่วนที่ว่าเขาทำหน้าตาไม่รับแขกนั้น เราอยากรู้จังว่าเขาทำหน้ายังไง จะได้บอกถูก
แต่บางทีคุณอาจคาดหวังมากไปก็ได้ บางทีพนักงานต้อนรับก็ไม่จำเป็นต้องปั้นหน้ายิ้มเป็นนางงามตลอดเวลาหรอก แค่เขาให้อำนวยความสะดวกเวลาที่ลูกค้าต้องการก็น่าจะโอเคแล้ว
เราไม่ได้เข้าข้างพนักงาน แต่เราไม่อยากให้คนไทยมีนิสัยชอบเข้าข้างตัวเองฝ่ายเดียว
โวยเลย
"พูดกับผมดีๆก็ได้คั้บ"
PS. ถึงผมจะปุ๋ย...แต่ผมก็เป็นหลานสามป้ามาเฟียและคุณปู่โจรใต้นะค้าบบบ
คห.5 คุณไม่เข้าใจความหมายของคำว่า งานบริการ
ผมแนะนำว่าคุณควรไปเรียนความหมายของคำนี้มาใหม่ซะก่อน ต่อให้ลูกค้าผิดยังไง พนักงานก็ไม่ควรจะพูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้า พูดกันดีๆก็ได้
คห.5
กระดาษอันที่จริงเป็นกระดาษแบบต้นขั่วตั๋วรถ แล้วไม่ได้เปียกอะไรมากเลยแค่มือเปียกไปจับกระดาษมันก็ต้องเปียกดิแล้วอีกอย่างมันก็ต้องทิ้งอยู่แล้ว
เค้ามีพนักงานไว้บริการลูกค้า ไม่งั้นก็ติดป้ายตัวใหญ่ๆไว้ดิว่า "บริการตัวเอง"
แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 ตุลาคม 2554 / 14:00
ไม่เคยทำงานบริการ แต่บางครั้งก็สงสารพนักงาน..เจอลูกค้าเกรียนๆเยอะแยะ
อย่างผม เคยช่วยพ่อขายของ เจอลูกค้าเหน็บจิกๆแรงๆทุเรศๆ
บางทีก็อยากสวนนะ แต่ต้องปั้นหน้ายิ้มกลับไป...
ใจเขาใจเราครับ เรื่องอะไรที่มันเล็กน้อยก็ช่างมันเถอะครับ...
PS. ..ใครเกรียน เดี๋ยวก็พ่นน้ำใส่เลย..Aqua Cannon
งานบริการมันก็ต้องมีใจรักค่ะ ทำไม่ได้ไปทำนาเถอะ
PS. ดูแลเด็กๆด้วยความรักจีะ
คห.5 ครับ ที่ญี่ปุ่นอะ พนักงานอะบริการดีเลิศขนาดไหน ทั้งที่ค่าครองชีพบ้านเค้า
แพงกว่าบ้านเรามาก เงินเดือนก็อยู่ไปวันๆ ประเทศเขาถึงเจริญได้ เขาทำหน้าที่
ของตัวเองด้วยใจ ไม่ใช่ทำขอไปที มันเป็นหัวใจบริการเลยน่ะ ไม่ใช่การเข้าข้าง
ตัวเองฝ่ายเดียว
งานบริการ ก็ต้องทนรับเรื่องแบบนี้ให้ได้อยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่หลักเลยเชียว
ไม่งั้นก็อย่ามาทำงานนี้เลยดีกว่า
To คห. 5
ถ้าจะทำงานบริการ ต้องมีใจรัก และมีความอดทนค่ะ
ลองคิดดูดิ่ว่าพวกคนที่เค๊ารวยๆ เค๊ารวยมาได้ยังไง ถ้าจะต้อนรับลูกค้าแบบนี้ : )
ไม่ได้เข้าข้างใครนะคะ พูดตามความเป็นจริง
ถ้าคิดว่าเป็นเรื่องหยุมหยิม ลองให้มันถึงเจ้าของสวนน้ำดูสิคะ ว่ายังจะคิดว่าเป็นเรื่องหยุมหยิมอยู่มั๊ย
ในเมื่อมันเป็นหน้าที่ ทำแล้วได้เงินเดือน ไม่ใช่ทำให้ฟรีๆ เค๊าควรบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ นอกจาก
เสียว่า พ่อเค๊าเป็นเจ้าของสวนน้ำอ่ะค่ะ : )
แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 ตุลาคม 2554 / 10:55
PS. ผู้ชายดีๆ จริงใจ ... มักไม่รู้วิธีทำให้ผู้หญิงรัก แต่ผู้ชายเลวๆ เก่งนัก ... เรื่องที่ทำให้ผู้หญิงรัก แต่ไม่มีความจริงใจ :)
เหอะๆ ชั่งหัวมัน พนักงานประเภทนี้ สักวันมันก้ถูกไล่ออก ถ้ามีลูกค้าไม่พอใจเยอะๆ
เอ้อ แต่ว่าไปว่ายน้ำที่เดอะมอลล์บางแคอ่อ เจ้ไปด้วยๆ อิอิ
PS. บ้านเจ้โคตรใกล้เดอะมอลล์บางแค ไปจนเอียนแระ - -
ถ้าว่างๆไปว่ายน้ำด้วยกันมะ 55 เอิ่มล้อเล่น
PS. คนหน้าตาดี เกิดมาหน้าตาดีทำงัยได้ :')
ถ้าเปนเราน้ะตบก่อนแระค่อยบอก หัวหน้ามัน !!! 555
ผมเคยเปนการ์ดอยู่ในบางแค ผมเข้าใจดีทั้งพนักงาน และก็ลูกค้าต่างคนก็ต่างจิตไจน่ะคับพนักงานบริการดีก็มีอีกเยอะคับ บางที่พนักงานคนนั้นอาจพึงโดนวหัวหน้าตำนิมาก็ได้คับ แต่พี่พี่การ์ดที่นี้นิสัยดีทุกคนคับ แค่นิสัยบางคนอย่าไปใส่ใจเลยคับ เอาใจเข้ามาใส่ใจเราบ้าง
เดอะมอลล์ทุกที่ ขึ้นชื่อว่า เอาแต่กำไร ของก็แพง บริการก็แย่ ผมเข้าไปเดอะมอลล์บางแควันนี้จะไปว่ายน้ำ ค่าบริการเปลี่ยรจาก 50 บาท เป็น 100 บาท ถ้าไม่มีบัตรเดอะมอลล์ ค่าเข้าสระน้ำคนละ 200บาท เศรษกิจยุคนี้ทำแบบนี้มันก็เกินไป สงสารผู้ลริโภคบ้าง บางคนซื้อของเดอะมอลล์มากมาย แต่ผลตอบแทนอยากออกกำลังกายบ้างก็ควรให้ลูกค้า อยากให้เดอะมอลล์ทบทวนค่าบริการสวนน้ำใหม่ บางคนรายได้ไม่เยอะแต่ปวดหลังอยากว่ายน้ำทำไมเก็บค่าเข้า แพงไปนะ
ใช่ๆเราเป็นแบบนี้เหมือนกันอ่ะToT
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?