Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอร์ด ระบายอารมณ์ (เข้ามาระบายเยอะๆเลยค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ จขกท ตั้งกระทู้นี้เพราะก็เป็นหนึ่งในที่มีการเก็บกดเเล้วระบายออกมาไม่ได้ บอร์ดนี้ไม่ว่า เรื่องอะไร

รัก เรียน ครอบครัว สามารถระบายได้หมดค่ะ จขกท ก็จะมาขอระบายด้่วย คือ...

"เลิก เมินได้เเล้ว เรารู้ว่าเเกชอบคนอื่นเเต่คำว่า เพื่อน เรายังเป็นด้วยกันได้นะ" 
PS.  capuccino

แสดงความคิดเห็น

>

1,099 ความคิดเห็น

hurt 27 ต.ค. 54 เวลา 21:57 น. 1

วุฒิปริญญามีค่าแค่เศษกระดาษในสายตาผู้ประกอบการ จบสูงแค่ไหนถ้าไม่มีเส้นสาย ก็คงได้แค่ฝันกับคำว่าเจริญก้าวหน้าเพราะคงไม่ได้ตำแหน่งงานที่ตรงตามวุฒิ งานทียกระดับความสามารถ

นี่คือความขับแค้นขับข้องใจ&nbsp จากคนๆหนึ่งที่ถูกกีดกันบดบังโอกาสในหน้าที่การงานตลอดเวลา&nbsp และเหมือนถูกกลั่นแกล้งอยู่เสมอ&nbsp กูจะขออสาปแช่งพวกมันที่ทำกับ&nbsp กูขอให้มันตายโหงทุกคน&nbsp กูเกินจะทนแล้ว&nbsp ถ้ากูไม่มีลูกพวกคงตายด้วยมือกูไปแล้ว
กูไม่เคยคิดทำใครก่อนแต่ถ้าทำกับกู&nbsp กูจะจองเวรพวกทุกชาติไป&nbsp กูจะเป็นมาตามจองล้างจองผลาญพวก

1
หนักใจ 31 ต.ค. 54 เวลา 17:16 น. 2

I&nbsp เพื่อนไม่มีความจริงใจ&nbsp &nbsp  เพื่อนไม่ดี&nbsp &nbsp  เพื่อนที่ไม่เคยเข้าใจกัน&nbsp  ทำไมฉันถึงต้องไปหลงคบกับแกด้วย&nbsp &nbsp คบกันเหมือนตกนรกทั้งเป็น&nbsp  I เพื่อนบ้า

4
ความในใจที่อยากบอก 9 ธ.ค. 63 เวลา 21:34 น. 2-1

เหมือนกันเลยเธอ....เพื่อนที่ไม่เคยเชื่อมั่นในตัวเรา

เพื่อนที่ไม่เคยฟังเหตุผลของเรา เพื่อนที่ไม่สนว่าเราจะรู้สึกยังไง คบด้วยก็เหมือนตกนรกเเต่ถึงยังไง#ก็รักเเกนะ*เพื่อน*

0
lady2021 23 ธ.ค. 64 เวลา 21:19 น. 2-2

ต้องคิดว่าดีรู้แต่เนิ่นเนิ่นจะได้ไม่เสียเวลาคบ

เอาเวลาไปหาเพื่อนดีดี ดีกว่า

0
michi 10 พ.ย. 54 เวลา 19:46 น. 3

เราขอระบายหน่อย !!!!!!!!

ตอนเปิดเทอมมาเเรกก็มีเพื่อนๆๆๆคุยดีอยู่เลยเราคิดว่าคนนี้เเหละคือคนที่เราจะสนิทด้วยแต่เเล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งในระหว่างเทอมหนึ่งเราเกิดไปคบกะอีกคนนึงเพื่อให้เค้ามาอยู่กลุ่มเดียวกะเราแต่เค้าก็ไม่อยากอยู่ เราก็ไปเป็นเพื่อนเค้าจนเราต้องออกจากกลุ่มเราเอง&nbsp ตอนนี้กลุ่มเพื่อนกลุ่มเดิมเค้าไ่ม่มีใครคุยกะเราเเร้ว&nbsp เเร้วเมื่อเปิดเืทอมสองมานี้เองเราจึงไม่มีเพื่อนสักคนเดียวเพราะเราไปผิดใจกะคนที่เราคบอยู่&nbsp เวลาไปเรียนก็ลำบากเพราะไม่มีรถไปเรียนเรานี้น่ะบางวันต้องหยุดเรียนเลยเพราะเราไม่มีมอไซด์และขับก็ไม่เป็น&nbsp เฮ้อ&nbsp เพื่อนๆๆว่าเราทำไงดีอ่า&nbsp เรามีปัญหากะเพื่อนในสาขาด้วยเซ้งจัง&nbsp ปัญหาชีวิตมันรุมเร้าจริงๆๆๆ&nbsp เรารู้ว่ามันเป็นปัญหาเล็กๆเองแต่เราก็เครียดน่ะเืพื่อน

2
lady2021 23 ธ.ค. 64 เวลา 21:25 น. 3-1

ต้องพึ่งตัวเองดีกว่าไปง้อเขามากเหมือนต้องเป็นเบี้ยล่างเขาไปตลอดเขาไม่เห็นค่าเรา

หาเพื่อนใหม่สิ แคร์ทำไม

0
HNEEWA 5 ธ.ค. 54 เวลา 18:22 น. 4

เราสับสนว่า เราคิดยังไงกับคนๆหนึ่ง เดิมทีเขาไม่ใช่เพื่อนที่ดี ออกจะไม่ชอบเราด้วยซ้ำ อาจเพราะก็เคยทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนเขามาก่อน&nbsp อยู่ๆก็ได้มาเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นคนเงียบๆ เดาใจไม่ถูกว่าเขาคิดยังไง แต่เขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เขาละคำว่า"ชอบ" ไว้ ตอนนั้นเรายังไม่ได้คบใคร แต่ในใจก็ไม่ได้คิดว่าจะคบกับเขาคนนี้ เพราะดูเขาเป็นพ่อบุญทุ่ม อะไรก็ใจดีหาให้ไปหมด จนเราคิดว่าในเมื่อกับเราคนที่เคยทะเลาะกัน ทำไมเขาต้องดีกับเราขนาดนั้น เขาต้องการอะไรกันแน่ ไม่ได้คิดว่าเขาจะหวังดีกับเราจริงๆและคงไม่ได้คิดจิงจัง จริงใจกับเราด้วยเหมือนกัน (ณ ตอนนั้น) จนเวลาผ่านไปเรามีปัญหาบางอย่างที่บอกไปใครก็คงไม่เข้าใจ เราเลยเลือกคบกับเพื่อนสนิทเรา&nbsp และทำให้เขาคนนี้อาจจะเสียใจ (ที่เราต้องบอกว่าอาจจะเพราะไม่รู้เขาจะเสียใจหรือเปล่า) จนวันหนึ่งเราไม่สบายและต้องไปรักษาต้องจากพวกเพื่อนๆกลุ่มนี้ไปพักใหญ่ๆ&nbsp เราไม่รู้ทำไมถึงเลือกบอกเรื่องนี้กับเขา และให้เบอร์เรากับเขา ไม่เข้าใจถึงเลือกไว้ใจเขาคนนี้มากกว่าคนอื่นๆ ทั้งที่ก็รู้ตัวว่าทำไม่ดีกับเขาเหมือนกัน แต่เราคิดว่าเราไม่ผิดหวังเลย เรารู้สึกดีทุกครั้งที่มีเขาค่อยอยู่เป็นเพื่อนคุย ที่เขาคอยแคร์และใส่ใจความรู้สึกเรา ทุกครั้งที่ท้อใจ ในยามที่เราเจอความทุกข์ ทั้งกายและใจ&nbsp มีเขาคอยเป็นกำลังใจ และห่วงใยเราเสมอ&nbsp ทั้งที่ลึกๆในใจคิดว่า คงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้รักกัน และได้มีเขาไปแบบนี้ แต่อีกความคิดเราไม่คิดว่าเรากับเขาคนนั้นจะรักกันได้เลย&nbsp เราอยู่รักษาตัวจนหายดี เพื่อนสนิทเรากับไปคบกับแฟนเก่า&nbsp เราไม่โกรธเลยนะเพราะรู้เรื่องนี้มาตลอดอยู่แล้ว ทุกคนที่ไม่รู้อาจจะปลอบใจและเศร้าไปตามๆกัน เราเองก็เศร้านะ มากด้วย โดยไร้สาเหตุ แต่เขาก็ยังอยู่กับเราคอยปลอบ คอยช่วยเราเหมือนเดิมที่เคยทำมา เรารู้ตัวว่าเวลากำลังทำให้เรา ...คิดไปไกล&nbsp แต่เราก็ยังกลัว กลัวว่าต่อไปเขาก็ต้องเจอคนที่ดีๆ เราจะต้องสูญเสียความรู้สึกดีๆนี้ไป&nbsp เราไม่กล้าที่จะคิด ว่าเรารู้สึกยังไงกันแน่ กับเขาคนนี้ เรารู้แค่ว่า เขาทำให้เรารู้สึกดี เรามีความสุขที่มีเขาแบบนี้ เราเสียใจเราน้อยใจที่พักหลังๆนี้ เขาห่างเหินไป อาจเพราะเขาเจอใครที่เขารู้สึกดีกว่าเรา... มันทำให้เราสับสน ว่าควรจะทำยังไง เราไม่รู้ว่านี้คือความรักหรือเปล่า แล้วถ้าเรารักเขาจริงๆ เราก็คงไม่กล้าพอที่จะบอกว่าเรารู้สึกยังไง เราไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็ไม่รู้จะมีวิธีไหน ที่จะมีเขาไปตลอดได้เหมือนกัน

&nbsp &nbsp &nbsp  "อยากจะบอกแกว่า ที่เฉยๆไม่ใช่ไม่รู้สึก ไม่ใช่ว่าไม่แคร์แกหรอกนะ...

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp แกเป็นคนสำคัญ&nbsp ที่ทำให้เค้าคิดถึง เสมอ แต่ เขาเองไม่อยากถูกมองว่าเลือกแกมาแทนใคร...

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp และไม่คิดว่า เค้าเองจะเป็นคนรักที่ดีได้!!!&nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เค้ารู้ว่าสักวันหนึ่ง&nbsp แกจะต้องเจอคนที่ดีกว่า คนที่เป็นคนรักที่ดีของแกได้ ...
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp แต่เค้าไม่พร้อมจะยอมรับความจริงข้อนี้&nbsp เค้าไม่พร้อมที่จะเจ็บ ไม่พร้อมที่จะต้องเสียใจ

&nbsp &nbsp &nbsp  เค้ารู้ว่าความรัก เราต้องกล้าที่จะบอกว่าเรารู้สึกยังไง
&nbsp &nbsp &nbsp  เค้าอยากบอกว่า ความกล้าของเค้า มันมีไม่พอ... และความกลัวของเค้ามันก็มากเกินไปด้วย"


&nbsp ขอโทษนะ ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง ...ขอบคุณนะ กัน
&nbsp แต่คงไม่กล้าเจอแกอีก แต่เค้าสัญญาเมื่อไหร่ก็ตามที่เค้าเข้มแข็งกว่านี้
&nbsp จะกลับมาเป็น "เพื่อน"ที่ดีของแกตลอดไป...^^

0
... 19 มี.ค. 55 เวลา 22:52 น. 5

ทรมาน ทำอะไรแค่ไหนก็ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีใครยอมรับฟังเลย เหนื่อย เศร้า ไม่อยากต้องเก็บไว้อีกแล้ว ใครก็ได้ช่วยรับฟังฉันหน่อย พยายามแล้วนะ เหนื่อยจริงๆ ไม่อยากจะต้องทำอะไรอีกแล้ว แม่ไม่เคยเข้าใจเลย ไม่ยอมรับฟังเลย ไม่ได้โกหกนะ ทำไมไม่ยอมเชื่อกันบ้าง พยายามแค่ไหนก็เหมือนสูญเปล่า คะแนนเท่านี้ยังไม่พอใจอีกเหรอ มันเหนื่อย อยากจะพักบ้าง ทำตามทุกอย่าง ไม่เคยรับฟังเลย ไม่ยอมเข้าใจเลย พูดออกไปก็ไม่เคยยอมรับ ไม่ได้โกหกแท้ๆ พยายามแล้วจริงๆ คะแนนก็ดีขึ้นตั้งเยอะแล้วแท้ๆ แต่คนที่อยากให้ดีใจที่สุดก็ยังไม่พอใจ ไม่เอาแล้ว ไม่อยากทำอีกแล้ว ทำไมต้องว่าด้วย ทั้งๆที่พูดจริงทุกอย่าง แม้แต่เพื่อนก็ไม่เหลือแล้วแท้ๆ ยอมทิ้งไปแล้วแต่ก็ยังไม่ดีพอ เชื่อหนูหน่อยสิ ทำไมล่ะ ไม่เข้าใจเลย ช่วยรับฟังที

3
นานา 2 พ.ค. 63 เวลา 15:33 น. 5-1

จริงเราก็เป็นพ่อใช้แต่เราพิทำผิดก็เอาแต่ว่าแล้วจะใช้ทำไมเรามีพี่น้อง3คน คนโตไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะพ่อไม่ให้คนโตทำอะไรเลยขนาดล้างจ้านยังไม่ให้ล้างเลยใช้อต่เรา พ่อบอกว่าอยากได้เกรด4 ตอนแรกก็ทำได้เกรด3.8ก็โดนด่าว่าโง่ พอได้เกรด4ก็โดนด่าว่าโง่อีก ต้องทำยังไงไม่ให้โง่ในสายตาพ่อวะ

0
Janx 9 ก.ย. 63 เวลา 23:15 น. 5-2

เจอเหตุการณ์คล้ายๆกันเลยค่ะ ท้อมาก

0
lady2021 23 ธ.ค. 64 เวลา 21:35 น. 5-3

เอาน่ะ คิดเสียว่าถึงพ่อแม่ไม่เข้าใจเราแต่ยังไงก็คือคนที่จริงใจรักและหวังดีกับเราแน่นอนอะ ไม่ได้โลกสวยหัวโบราณนะ มาเจอเพื่อนหักหลังเจ็บแสบสุด คิดถึงพ่อแม่ขึ้นมาเลยอะ

0
เด็กbit 11 มิ.ย. 55 เวลา 20:59 น. 6

เงินมันซื้อได้ทุกอย่างจริงคนมีเงินอยากได้อะไรก็ได้ส่วนคยไม่มีเงินอยากได้อะไรบางทีมันก็ไม่มีโอกาศ

4
James 21 เม.ย. 59 เวลา 17:44 น. 6-1

คิดเหมือนกันเลยคับอยากได้อะไรก็ไม่ได้

0
เชมเชม 12 มิ.ย. 55 เวลา 22:10 น. 7

เพื่อนๆ ช่วยเราหน่อยเราไม่รู้จะทำยังไงดีจริงๆ
เราเสียใจมากๆ แต่เราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำลงไปมันถูกรึป่าวว??

-คือประมาน1ปีก่อนเราไปค่ายๆนึง มีผู้ชายคนนึงชอบเรา เราก็คุยกับเค้าด้วยนะเพราะตอนนั้นเราก็ยังไม่มีแฟน ก็คุยไปเรื่อยๆ จนมีผู้ชายอีกคนนึงมาคุยกับเรา แล้วผู้ชายสองคนนี้เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่สนิทกันเท่าไหร่ (ให้นามสมมติผู้ชายคนแรกว่า บี คนที่ 2 คือเพชร) ละกันนะ คือบีชอบเราก่อน แล้วเพชรก็ชอบเราด้วยไง เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าแต่ละคนนิสัยแท้ๆจริงแล้วเป็นยังไง คือวันนึงเพื่อนๆกดดันให้เราเลือกสักคนอย่าให้ค้างคาแบบนี้เลย เราก็เลยเลือกเพชรเพราะเพชรนิสัยดีมากๆๆๆๆ ดีเกินไปจนทำให้เราดูเลวเลยแหละ T^T แล้วเราก็ไม่ได้เลือกบี เพราะว่าตอนนั้นบีมีข่าวว่าทิ้งแฟนแล้วมาคุยกับเรา เราก็เลยรู้สึกไม่ค่อยดี :( (แต่เรามารู้ความจริงทีหลังว่าบีอะ โดนแฟนนอกใจก็เลยมาชอบเราแต่ยังไม่ได้บอกเลิกกับแฟนเก่า) คือพอเราคบกับเพชรบีก็เลิกคุยกับเราหายไปจากชีวิตของเราเลยเราได้ข่าวจากเพื่อนบีว่าบีเศร้ามาก แบบบีเปลี่ยนนิสัยจากเจ้าชู้หน้าม่อก็ไม่มีอีกเลย,,พอ 8 เดือนกว่าที่เราคบกับเพชร แล้วเราก็เลิกกันเพราะมันห่างเกินไป (คือเราอยู่เชียงใหม่ แต่ทั้ง2คนนั้ยอยู่กรุงเทพ) อื้มม

พอเลิกกัแล้วบีจากที่หายไปนานก็เข้ามาในชีวิตเราอีกครั้ง บีบอกว่าตลอดเวลาที่เห็นเราคบกับเพชรเขาเจ็บมาก เขารอเรารอจนเราเลิกกัน แล้วหลังจากนั้นเราก็คุยกับบีต่อ คุยแบบเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่อง เรารู้สึกดีมากกกก เพราะเวลาคุยกับบีแล้วเรามีความสุขทุกครั้ง มีครั้งนึงที่เราได้มีโอกาศไปกรุงเทพ แล้วไปพักที่โรงเรียนของบี บีก็ดีใจมากๆเลย เอาอะไรต่างๆมาให้เรามากมาย เช่นตุ๊กตา (เราเห็นเขาซื้อให้เราเราก็เลยซื้อให้กลับไม่ได้คิดอะไร) แล้ว เขาก็ทำเสื้อให้เรา เขียนชื่อเขาแล้วก็มีคำว่าเลิฟ ละก็เป็นชื่อเรา T^T เราก็ไม่รู้จะทำไงดี ก็เลยทำการ์ดให้เขาแล้วเขาก็ชอบมากก เขาคิดมากตลอดว่าเรารักเขาแต่ไม่รู็สิความรู้สึกของฉันตอนนั้นมันไม่ใช่แฟนแต่เหมือนกับว่ามันชอบแบบเพื่อนๆ เขาทำเพื่อฉันหลายๆอย่างมาก มากจนคนๆนึงถึงกับอึ้ง คือจากที่เขาไม่ค่อยตั้งใจเรียนเขาก็ตั้งใจเรียน เขาไว้ใจฉันมากมีเรื่องอะไรที่เป็นความลับของเขาเขาก็บอกฉันหมด เขาเลิกทุกอย่างที่มันไม่ดี ที่ฉันไม่ชอบ เขาเลิกเจ้าชู้ เขาทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มาเชียงใหม่ได้มาเจอฉันคือ ที่ รร ของเขามีคัดตัวนักกีฬาเมื่อก่อนเขาไม่เคยสนใจเลย แต่เมื่อรู้ว่าจะต้องมีแข่งที่เชียงใหม่ที่ รร ของฉันเขาจึงตั้งใจมาก ตั้งใจซ้อมเพื่อที่จะได้เป็นตัวจริง เพื่อที่จะได้เจอฉันอีกครั้งหนึ่ง บนโต๊ะทำการบ้านของเขาเขาก็แปะรูปฉันไว้เต็มไปหมด เหมือนฉันเป็นกำลังใจให้เขามาโดยตลอด ครอบครัวของเขาเศร้ามากเลย เขาอยู่กับพ่อ แม่เลี้ยงละก้อลูกของแม่เลี้ยง ไม่มีคัยสนใจเขาเลย เหมือนเป็นปมด้อย T^T ฉันก็สงสานเขามากเพราะเขาไม่มีคัยที่จะคุยได้นอกจากฉัน เขาบอกว่าฉันสำคัญกับเขามาก ฉันรู็ว่าเขารักฉันมากทุกวันที่เราคุยกันเขาบอกรักฉันทุกวัน แต่ฉันไม่เคยบอกอะไรเขาเลย,,

ไม่รู้สิ ฉันว่าเขาดีนะ แต่เค้ายังไม่ใช่ ทำไงได้หละหัวใจคนเรามันบังคับกันไม่ได้นี่นา ฉันไม่อยากเป็นแฟนกับเขา ฉันไม่อยากจะเสียเค้าไปฉันอยากเป็นเพื่อนกับเขามากว่า เพราะฉันคิดว่าคำว่าเพื่อนมัน ตลอดไป ทุกคนเข้าใจฉันไหม ??

แล้ววันนี้,,เขาก็บอกรักฉัน ถามว่าเป็นแฟนกันไหม ฉันจึงพูดความรู้สึกที่ฉันคิดออกไปว่าอยากเป็นเพื่อนมากกว่า เขาก็บอกว่าเข้าใจ และไม่เป็นอะไร เขาบอกกับฉันว่าทำใจไว้นานแล้ว เขาพูดให้ฉันสบายใจมาก ฉันก็คิดว่า เขาคงจะเข้าใจฉันจิงๆสินะ

-แต่ไม่เลย มันไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ พอวางสายไปปุ๊ป เพื่อนของเขาก็โทรมาหาฉันบอกว่าเขาร้องไห้หนักมากก แล้วก็มาพูดให้ฉันรู้สึกผิดมากมาย ว่าเขาทำอะไรเพื่อฉันบ้าง ฉันก็เสียใจ ฉันทำร้ายคนๆนึงที่ดีกับฉันมากๆได้ลงคอ ฉันมันเลวจริงๆใช่มั้ย???

แล้วคุนจะให้ฉันทำยังไง?? แล้วเขาจะเป็นยังไงมั่งนะ หรือที่ฉันทำไปมันผิด หรือฉันจะต้องเสียเพื่อนดีๆไปอีกคนนึงแล้วใช่มั้น ฉันเสียใจจริงๆ :'( ฉันก็ไม่รู็เหมือนกันว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อนๆช่วยบอกฉันด้วยเถอะ,,


แล้วฉันทำถูกแล้วใช่ไหมที่บอกไปในวันนี้เพราะถึงยังไงจะช้าจะเร็วก็ต้องเจ็บเหมืิอนกันอยู่ดี สู้ให้เจ็บไวๆแล้วลืมเร็วๆดีกว่า

2
Hana_sung 5 ก.ย. 59 เวลา 15:53 น. 7-1

สู้ๆน่ะค่ะ คนที่ไม่รักกันยังไงก็ไปไม่รอดหรอกค่ะ คุณทำดีที่สุดแล้วค่ะ

0
dumrung 4 ม.ค. 61 เวลา 11:31 น. 7-2

ผมว่าคุณควรออกไปจากชีวิตของเขาได้แล้วนะ เพราะถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปเขามีแต่จะเจ็บยิ่งขึ้น คุณควรปล่อยไห้เขาได้ล้มลงแล้วไห้เขาลุกขึ้นเองได้แล้ว

0
อเลกเซีย 19 ก.ย. 55 เวลา 20:36 น. 8

คือ พ่อแม่ไม่เข้าใจเราเราอยากเรียนพิเศษในกรุงเทพแล้วเพื่อนเราก็หาให้แล้วแต่แม่ไม่ยอมเรารู้ระว่าท่านเป็นห่วงเราน่ะเกลียดการเรียนพิเศษมากแต่ตอนนี้เรายอมเรียนแล้ว และที่สำคัญก็คือเราอนากเรียนสายอาชีพแต่แม่เราอยากให้เรียนสายสามัญเราก็ตกลงเรียนให้ท่านแล้วแต่ทำไมท่านต้องบังคับเราหลายๆเรื่องเรียนเรากดดันเก็บกดแต่ระบายออกมาไม่ได้แต่ยังโชคดีมากที่มีเพื่อนค่อนข้างดีรับฟังปัญหาของเราแต่เราเครียดมากนึกถึงเรื่องนี้ทีไรร้องไห้ทุกที

0
มันชื่อนุ่น 4 ต.ค. 55 เวลา 16:00 น. 9

คุณไม่ใช่เพื่อนของดิฉัน โรคจิตฮิสทีเรียอย่างคุณ สร้างความรำคาญและความวุ่นวายกับชาวบ้านมันสมควรตายๆไปซะที ชอบขู่ฆ่าตัวตาย สนุกกับการทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ พวกเรียกร้องความสนใจ ขอให้คุณไม่ตายดี

2
lady2021 23 ธ.ค. 64 เวลา 21:42 น. 9-2

เข้าใจน่ะเคยมีเพื่อนแบบนี้ตอนเธอคุ้มคลั่งเราปลอบใจคอยเป็นกำลังใจห่วงใยเธอพอเรามีปัญหาระบายให้เธอฟังบ้างเธอบลอคเราทุกการติดต่อจนเราห่วงนึกว่าเธอป่วยหรือเป็นอะไร แต่เธอกลับบอกว่าอย่าติดต่อเธอมาเธอเครียดเรื่องของตัวเองมากพอแล้วไม่อยากรับฟัง เลิกคบเหอะเพื่อนแบบนี้

0
เพื่อนเ้ยๆ 9 ต.ค. 55 เวลา 14:04 น. 10

แม่งเพื่อนเ้ยไรวะ อยากมาก้มา อยากไปก้ไป ไปไม่บอกให้รู้สักคำ กูก็อุตส่ารอหายป่วย สีสไม่บอกกันสักคำ แล้วสุดท้ายก็เป็นกูที่มานั่งรอเมิงคนเดียว ผ่านไป3วันแม่งเพิ่งมาบอก คนเ้ยอะไรเห็นแก่ตัวชิบหาย เพื่อนเ้ยๆๆ ถามเรื่องเรียนไอสัสบอกไม่รู้ๆ แต่แม่งได้ท็อบวะ กั๊กชิบหาย ทำเป็นมีความรู้เรื่องที่กูรู้จักดี ทำมาเลียนแบบงานของกู อย่าคิดว่ากูไม่โมโหนะ อยากจะต่อยหน้าแม้งสักทีวะ คนเหรี้ยยยยยยยยยยยยยยอะไร

1
มึงไม่ควรได้คำว่าเพื่อน 20 ก.ย. 61 เวลา 22:17 น. 10-1

เพื่อนแม่งเ-้ย โดยเฉพาะสัส นุ่ สัส ให เ-้ยสัสๆ ดีแต่ว่าเพื่อนลับหลัง อวดตัวเองดีย่างงั้นอย่างงี้ วันๆเอาแต่คุยถมคนอื่น -เ-้ย สักวัน-ต้องเจอแบบที่-ทำกับกู พวกเ-้ย ได้ระบายสักที -เวร - - บาปกรรมตามทันพวก-เร็วๆล้ะ เด็กกะโปก

0
เธŸเธฒเธข 14 ต.ค. 55 เวลา 00:27 น. 11

เน€เธญเธญ เธ‚เธญเธฃเธฐเธšเธฒเธขเธ”เน‰เธงเธขเธ”เธด
เนเธกเนˆเธกเธกเธกเธกเธก เธชเธดเนˆเธ‡เธ—เธตเนˆเธเธธเธ„เธดเธ”เธงเนˆเธฒเธเธธเธ—เธณเธ–เธนเธเธกเธฒเธ•เธฅเธญเธ” เธ—เธตเนˆเธˆเธฃเธดเธ‡เนเธฅเน‰เธงเธกเธฑเธ™เธœเธดเธ”เธซเธกเธ”เน€เธฅเธข เธ„เธ™เธžเธงเธเธ™เธฑเน‰เธ™เน†เน†เน†เธ—เธณเนƒเธซเน‰เน€เธฃเธฒเธชเธฑเธšเธชเธ™ เธงเนˆเธฒเธ„เธงเธฃเธˆเธฐเธ—เธณเธญเธฐเน„เธฃเธ”เธต เธ—เธณเนเธšเธšเธ™เธตเน‰ เนเธšเธšเธ™เธฑเน‰เธ™ เธซเธฃเธทเธญเนเธšเธšเน„เธซเธ™ เธ—เธตเนˆเธˆเธฐเธ—เธณเนƒเธซเน‰เน€เธฃเธฒเธกเธตเธŠเธตเธงเธดเธ•เธ—เธตเนˆเธชเธ‡เธšเธชเธธเธ‚ เน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ‡เน‚เธ”เธ™เธฃเธฑเธ‡เธ„เธงเธฒเธเธˆเธฒเธเนƒเธ„เธฃ เน€เธ‚เน‰เธฒเนƒเธˆเธซเธ™เนˆเธญเธขเธ‹เธต เธ—เธณเน„เธกเธ•เน‰เธญเธ‡เธกเธตเน€เธชเธตเธขเธ‡เธซเธฑเธงเน€เธฃเธฒเธฐเธ™เนˆเธฒเน€เธเธฅเธตเธขเธ”เนเธšเธšเธ™เธฑเน‰เธ™เธ”เน‰เธงเธข เน€เธฃเธฒเน„เนˆเธกเนˆเธŠเธญเธšเธš เน€เธฃเธฒเน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ‡เธเธฒเธฃเธฃเธฑเธšเธฃเธนเน‰เน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡เธฃเธฒเธงเธ•เนˆเธฒเธ‡เน†เธญเธตเธ เนเธ•เนˆเธเน‡เน€เธฃเธฒเธ™เธตเนˆเน€เธญเธ‡เธ—เธตเนˆเธžเธขเธฒเธขเธฒเธกเธฃเธฑเธšเธฃเธนเน‰เน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡เธ•เนˆเธฒเธ‡เน†เธกเธฒเธเธกเธฒเธข เน€เธฃเธฒเน€เธšเธทเนˆเธญเน‚เธฅเธเนƒเธšเธ™เธตเน‰เธˆเธฃเธดเธ‡เน†เน† เธ‚เธญเนƒเธซเน‰เธกเธตเธชเธฑเธเธ„เธ™เธ—เธตเนˆเน€เธ‚เธฒเนƒเธˆเธšเน‰เธฒเธ‡เน„เธ”เน‰เน„เธซเธกเธงเธฐ เนเธกเนˆเธกเธกเธก เธญเธขเธฒเธเธซเธ™เธตเน„เธ›เน„เธเธฅเน†เน†เน†เน†เน† เน„เธกเนˆเธฃเธฑเธšเธฃเธนเน‰เน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡เธญเธฐเน„เธฃ เน„เธกเนˆเธกเธตเนƒเธ„เธฃเธฃเธนเน‰ เน„เธกเนˆเธกเธตเนƒเธ„เธฃเน€เธซเธ™ เนเธ•เนˆเธเน‡เธ—เธณเน„เธกเนˆเน„เธ”เน‰ เธ�เธฒเธฃเธฐเธซเธ™เน‰เธฒเธ—เธตเนˆเธ•เนˆเธฒเธ‡เน†เน€เธซเธ™เธตเนˆเธขเธงเธฃเธฑเน‰เธ‡เน€เธญเธฒเน„เธงเน‰&nbsp เธ—เธฑเน‰เธ‡เน†เธ—เธตเนˆเธ„เธดเธ”เธงเนˆเธฒเธชเธดเนˆเธ‡เธ—เธตเนˆเธ—เธณเธกเธฑเธ™เธ„เธงเธฃเนเธฅเน‰เธง เธ–เธนเธเนเธฅเน‰เธง เนเธ•เนˆเธ„เธ™เธžเธงเธเธ™เธฑเน‰เธ™เธ—เธณเนƒเธซเน‰เน€เธฃเธฒเธฃเธนเน‰เธชเธถเธเธงเนˆเธฒเธ„เธดเธ”เธœเธดเธ” เธชเธธเธ”เธ—เน‰เธฒเธขเน€เธ›เธ™เน€เธฃเธฒเน€เธญเธ‡เธ—เธตเนˆเน€เธฅเธงเธง เนเธกเธฃเนˆเธ‡เธ‡เธ‡ เธ„เธ™เธœเธดเธ”เธ„เธทเธญเธเธธเธ„เธ™เน€เธ”เธตเธขเธงเนƒเธŠเนˆเน„เธซเธก เธžเธงเธเธกเธธเธ‡เธเน‡เธœเธดเธ”เน€เธงเน‰เธขเธข เน„เธกเนˆเนƒเธŠเนˆเธ•เธนเธ„เธ™เน€เธ”เธตเธขเธง เธˆเธณเน€เธญเธฒเน„เธงเน‰
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  เธ•เนˆเธญเน„เธ›เธ™เธตเน‰เธ™เธฐเน‚เธงเน‰เธข เธ•เธนเธˆเธฐเน„เธกเนˆเนเธ„เธฃเนŒเน‚เธฅเธเนƒเธšเธ™เธตเน‰เธญเธตเธเนเธฅเน‰เธง เนเธฅเธฐเธ•เธนเธˆเธฐเธ—เธณเธ—เธธเธเธญเธขเนˆเธฒเธ‡เน€เธžเธทเนˆเธญเธ„เธงเธฒเธกเธชเธธเธ‚เธ‚เธญเธ‡เธเธธเธ„เธ™เน€เธ”เธตเธขเธง เธ„เธ™เน€เธ”เธตเธขเธงเน€เธ—เนˆเธฒเธ™เธฑเน‰เธ™&nbsp 

0
เออ 14 ต.ค. 55 เวลา 00:47 น. 13

เครียดจังเลยโว้ยย อยากหนีไปไกล ไกลจากโลก ไกลจากสังคมอันแสนวุ่นวาย อยากหนีไปไกลๆ ไม่มีใครเจอ&nbsp อยากอยู่ท่ามกลางคนไม่รู้จัก อีกซีกโลกหนึ่งที่ไกลๆๆ ที่ๆคนกลุ่มนั้นไม่มีวันพบเจอ ไม่อยากอยู่แบบนี้ เจอคนกลุ่มนั้นแบบเฉียดๆๆ ถึงจะไม่ได้เจอทุกวันก็เถอะ อยากหนีๆๆๆๆๆๆ จังเลยโว้ยยยย มันคงเปนเพราะกุทำผิดไว้มากมั้งเลยอยากหนีไปไกลๆๆๆ ไม่ให้คนพวกนั้นต้องเจอหน้ากุอีกเลย กุไม่ต้องการมันโว้ยย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ต่อไปนี้นะ ตูจะไม่แคร์ใครหน้าไหนอีกแล้วนะโว้ยย ตูจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขของตูคนเดียว
เครียดเหลือเกิน&nbsp &nbsp  แม่มมมมมมมมมมม

0
เออ 14 ต.ค. 55 เวลา 00:50 น. 14

ใครก็ด้ายยย เอาคนพวกนั้นออกไปจากความทรงจำตูทีเถิดดดด กุจะเปนบ้าแล้วโว้ย

1
Beam 9 พ.ย. 55 เวลา 20:31 น. 15

คือเราอยากระบายมากเลยอะคะ เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงมา 2 ปี กับอีก9เดือน เราเคยคุยบีบีับพี่เขา ตอนแรก ก็คุยกันเป็นแบบพี่น้องนะคะ แล้วพอคุยไปคุยมาพี่เค้าเปนคนที่ชอบดูการ์ตูน ชอบเล่นเกม เค้าเป็นคนเฮฮา พี่เค้าเป็นคนที่หล่อและน่ารักมากๆ อยากให้พี่เ้คามาอ่านข้อความนี้มากๆ พี่เค้าเรียน อยู่กสินธรเซนต์ปีเตอร์&nbsp  ชื่อนาย ณัฐพล อันอินทร์ อยู่มอ6/1 พี่เค้าไม่เคยรู้เลยว่าหนูชอพี่เค้ามากแค่ไหน พอบีบีหนูมันล้างเครื่องเองนูร้องไห้เสียใจมากร้องไห้มา3ันเต็มๆ ตอนนั้นพี่เค้ายังไม่มีแฟน นะคะ พอวันนั้นหนูเจอพี่เค้าในหมู่บ้าน หนูรู็้้้้้้้้้้่้้้สึกดีใจมากร้องไห้เลย หนูเข้าใจว่าพี่เค้ากัหนูมันคงไม่มีทางเป็นไปได้เลยสักนิดนึงเมื่อก่อนหนูหน้าตาค่อนข้้้างแย่ แต่หนูพยายามทำใหเตัวเองดูดีขึ้น หนูมีแฟนตอนนี้เพื่อ จะลืมพี่เค้า แต่มันทำไม่ได้เลย&nbsp หนูไปนั่งหาเฟสพี่เค้าหรือเพื่อนเค้าในเพจของโรงเรียนกสินธรจนเจอ แล้วหนูก็เจอรูปพี่เค้า หนุนั่งดูแลเวนั่งมองหน้าพี่เค้าในคอม หนูร้องให้อยู่สักชั่วโมงนึง จนไปเจอเฟสพี่เค้า มีฟนแล้วคบกันมา9เดือนแล้ว หนูนั่งร้องให้อีก2ชั่วโมง&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  หนูพยายามคุยกับเพื่อนพี่เค้าถามพี่เค้าเี่ยวกับเรื่องพี่อ้น พี่อ้นก็คือคนที่หนูชอบ แต่หนูไม่กล้าถามกลัวพี่เค้าจะรำคานไม่คุยด้วยพี่อ้นกับแฟนเค้ารักกันมาก จนมีอยู่วันหนึ่งพี่เค้าเลิกกับแฟนหนูดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หนูอาจจะดูเป็นคนไม่ดี ที่เห็นพี่เค้าเลิกกับแนแล้วดีใจในความทุกข์ของคนอื่น แต่ตอนนี้พี่เค้าก็กลับมาคบกับแฟนเค้าแล้ว หนูอยากจะบอกพี่ว่า หนูรัพี่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เคยคิดจะรักใครได้เท่าพี่อีกแล้ว ตอนนีพี่เ้ค่้ายังไม่รุ้จักหนูเลยแม้แต่ชื่อ เรียนที่ไหน ยังไม่รู้เลยว่าหนูชอบ หนูรู็้้สึกอึดอักมาก&nbsp 

0
คนไทย 8 ม.ค. 56 เวลา 15:24 น. 16

เมื่อวานนี้ทุกข์ใจมากที่สุดในโลกแม่ก็ป่วยพ่อก็ป่วยลูกก็โทรมาขอเงินเจ้าหนี้ก็ทวงจะทำอย่างไรเมื่อต้องหาเงินให้ได้เป็นหมื่นนอนเครียดทั้งคืนอยากตายแต่กลัวคนอยู่จะลำบากกลัวตกนรกถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร คิดได้ไม่ท้อเอารถไปจำดีกว่าแป๊บเดียวได้เป็นแสน เงินส่งงวดไม่น่าหนักใจส่งล่วงหน้าเป็นปีเออลืมไปว่าอีกไม่กี่วันเงินปันผลจะออกหลายหมื่น มันสำปะหลังปะหลังก็มีสิบไร่ ที่ดินราคาเป็นล้าน เงินเดือนเกือบห้าหมื่น จะตกเบิกวิทยะฐานะอีกเป็นแสน สวนยางก็มี สวนยูคาก็มี เป็นเงินทั้งนั้น
แหมลืมมันไปสนิทเลย...เลิกทุกข์เลิกเครียดดีกว่า สิ่งเหล่านี้แหละมันเป็นเครื่องทดสอบว่าใครจะแกร่งกว่ากันทุกปัญหามีทางออกเสมอ

0
ช่างกลคนหนึ่ง 9 ม.ค. 56 เวลา 19:51 น. 17

ทำไมเรียนช่างกล คนต้องหนีด้วยไม่เข้าใจ เหมือนพวกผมเป็นตัวอะไรสักอย่าง พอไปป้ายรถเมลล์คนก็เดินหนีทำไมทั้งๆที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรงเกิดขึ้นเลย พอพวกผมขึ้นไปบนรถเมลล์พวกคนก็เขิยบหนีออกห่าง พวกผม ต้อง ใช้ความรุนแรงตลอดเลยเหรอ พวกผมต้อง ฆ่ากันทุกวันเลยเหรอ พวกผมต้อง ติดยากันหมดเลยเหรอ พวกผมต้อง เก๋าหาเรื่องคนอื่นก่อนด้วยเหรอ พวกผมต้อง สูบบุหรี่ทั้งหมดเลยใช่ไหม พวกผมต้อง ไม่มีหัวใจเลยใช่ไหม พวกผมก็มีหัวใจเหมือนเด็กทั่วไปแหละครับ พวกผมก็รักคนเป็นเหมือนอย่างคนอื่นเขา อยากให้ทุกคนมองช่างกลในแง่ที่ดีๆงามๆบ้างครับผม พวกผม็อยากจะสร้างชาติให้เจริญ ช่างกลสอนผมหลายอย่าง สอนให้โต สอนให้รู้จักวิถีชีวิตของคนที่เรียกว่าคน ผมเห็นบางคนตีกันแต่เขาก็ไปได้ดีเป็นถึงวิศวะได้ สอนให้รู้จักรักเพื่อนฝูง เพื่อนแท้ มิตรตรภาพ รุ่นพี่สอนรุ่นน้อง ช่วยเหลือกัน เขาเรียกระบบช่างกล พอเห็นหน้าพวกผมคนอื่นๆก็เดินหนี ใส่เครื่องแบบสถาบัน ผมก็เคยผิดพลาดไปเหมือนกัน ไล่ตีไล่แทง คนอื่นคิดว่ามันส์ สนุก แต่จริงๆไม่ใช่อย่างที่คิดเลย พอถูกเขามาเอาคืนมันทั้งเจ็บตัว เหนื่อย บรรนยายไม่ถูก อย่างมากก็ตาย แค่อยากมาระบายความรู้สึก ลึกๆข้างในใจ ที่พูดกับใครไม่ได้ อยากปรึกษากับผู้ใหญ่แต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปปรึกษา ผมก็อยากจะให้ทุกคนมองเด็กอาชีวะหรือเด็กช่างกลในแง่ที่ดีๆสิ่งที่ดีๆบ้างเท่านั้น

0
จะทำไมล่ะ - - 24 ก.พ. 56 เวลา 17:27 น. 18

คบกันก็บอกดิวะว่าคบกัน... จะปากแข็งเก็บกันไว้ทำไม! - -
บอกเพื่อนคนอื่นว่าเปล่าไม่ได้คบกัน...
แต่การกระทำของเธอสองคนมันบ่งบอกเลยว่า 'คบกันแล้ว!!!!!'
เห็นใจเพื่อนที่แอบชอบเธออย่างเราเหอะ...
เราจะทำอะไรก็ไม่ได้ หึงก็ไม่ได้ โกรธก็ไม่ได้... ก็เธอบอกว่า "ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่"
แล้วแบบนี้ใครมันจะไปทำอะไรได้!!!!!!!!!!!!
ขอเถอะนะ ถ้าผ่านปัจฉิมฯไปแล้วเปิดปากบอกทุกคนเลยเหอะ.
ไหนๆก็จะจากกันแล้ว เราก็อยากฟังความจริง... ที่มาจากปากของเธอสองคน - -
ไม่ใช่ที่คนอื่นพูดต่อกันมาแบบนี้!
สัญญามันก็คือสัญญา... เรื่องของเธอสองคน "มันไม่ใช่ของฉัน!"
เรื่องสัญญาวันนั้นน่ะ เรายังลืมมันไม่ได้หรอกนะ - -
เพราะเรายังไม่ได้ทำมันให้เธอเลย...
แล้วถ้าเธอกับเค้า ทะเลาะกันเพราะเราเพราะเรื่องสัญญาวันนั้น เราขอโทษนะ - -
แต่ก็นะ.. คนที่เราแอบชอบนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว... ถามเลยเหอะ ใครมันจะไปทนดูอยู่เฉยๆกันได้ล่ะห๊ะ!!!!!! - -
งี่เง่าไม่เข้าเรื่อง! จนป่านนี้เราก็ยังไม่รู้เรื่องจริง ที่คนๆนั้นของเธอ! ร้องไห้ก็เพราะใคร ?
ก็แค่เราไม่ชอบ คบกันก็บอกว่าคบกัน ทำไมต้องแกล้งทำเป็นใส่ใจเรา ทำให้เราเจ็บไปเรื่อยๆ ชอบใช่มั้ย - -?
เพราะแบบนี้ไง... เลยเกลียดผู้ชายเล่นกีต้าร์เป็น (ใช้แค่คำว่าไม่ชอบมันไม่ได้อ่ะ เพราะคำรู้สึกมันมากกว่าคำว่าไม่ชอบเยอะ... ) ขออภัยผู้ชายที่เล่นกีต้าร์เป็นทั่วประเทศ แค่คนนี้ที่เราเกลียด (:&nbsp 
จะว่าเราพาลก็ได้นะ เราเกลียดมากกกกกกกกกกก จริงๆ - -

.
.
.

#ยังไงก็เพื่อนกัน...
เพื่อนกัน ? เพื่อนกัน มันทำกันแบบนี้ป่ะล่ะ ?

0
บัว 27 ก.พ. 56 เวลา 18:29 น. 19

ฮือออออออออออ เรียนมหาลัยทำไมมันยากขนาดนี้อ่ะ เรากลัวว่าเราจะไม่จบ เราลงวิชาเครดิตแต่ละเทอมน้อยมาก เพราะเรากลัวท่องไม่ไหว ฮือออออ

เราไม่มีความรับผิดชอบเลยอ่ะ&nbsp  เราไม่ได้ไปสอบไฟนอล วิชาไมโครคอมมมมม ฮือออ
กว่าจะรู้ตัวก็ผ่านไป6วันแล้วอ่ะ จะยื่น late exam ก็ไม่ทัน ต้องมีใบรับรองแพทย์ ใบเสร็จ ถึงจะสอบได้



ฮือออออออ เราเครียดมากกกกกกกก

0
บัว 27 ก.พ. 56 เวลา 18:34 น. 20

ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากสอบนะ แต่มันไม่รู้จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราอยากไปสอบไมโครคอมมากกกก
เพราะจะได้ผ่านๆไป นี้เราต้องไปลงเรียนใหม่ เงินก็เสียดาย ฮืออออออออออออ

โอ้ยยยยยยเครียดดดด เพราะความสะเพร่า ไม่ตรวจสอบวันเวลาสอบให้ดี ฮือออออออออ

0