Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กฏแห่งกรรม มาลิปสติกทีไร เกือบตายทุกที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

จะเชื่อหรือไม่นั้น แล้วแต่ความเชื่อของคุณเอง

ทาลิปสติกทีไร เกือบตายทุกที

นอกจากนี้ตั้งแต่โตเป็นสาว เริ่มรู้จักทาลิปสติก แต่ลูกทาลิปสติกไม่ได้ เกือบทุกครั้งที่ลูกทาลิปสติกไม่ว่ายี่ห้อไหน ชนิดไหนก็ตาม พอทายังไม่ทันทั่วปาก ลูกแทบขาดใจตาย


 
CASE   STUDY
ทาลิปสติกทีไร  เกือบตายทุกที
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 

ฝันในฝัน

หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

1.    ลูกเกิดในครอบครัวที่พ่อ - แม่ เลิกกันตั้งแต่อายุ  7  ขวบ   ต้องจากพ่อไป   เพราะ.....กรรมในอดีตสมัยเป็นผู้ชาย   ได้ทำผู้หญิงท้องแล้วทิ้งไป เป็นเศษกรรมในอดีตที่ส่งผลจ่ะ!    
  • สิ่งที่เจอในปัจจุบัน  ก็คือ  ภาพอดีตของตัวลูกจ่ะ
  • ได้เรียนแค่ชั้น ป.  3   เพราะ.....ในชาตินั้น   เมื่อทิ้งลูกแล้วก็ไม่ได้ดูแลเลย   กับขาดบุญเรื่องส่งเสริมการศึกษาจ่ะ !
 
2.    ลูกได้สามีคนแรกโดยโดนข่มขืนจนตั้งครรภ์   เพราะ.....วิบากกรรมเจ้าชู้ของตัวลูกในสมัยที่เป็นผู้ชาย     ที่เมื่อดื่มสุราจนเมาแล้วก็ไปข่มขืนผู้หญิงจนตั้งครรภ์   ได้มาส่งผลจ่ะ !
 

  • สามีคนแรกเป็นบ้า   เพราะ.....กรรมดื่มสุรา  เสพยาเสพติด  ทั้งในอดีตและปัจจุบัน   มารวมส่งผลจ่ะ !
  • ลูกต้องมามีสามีเป็นบ้า   เพราะ.....ลูกในอดีตได้คบคนพาล   ดื่มเหล้าเมายา   และภาพในอดีตของลูกสมัยที่เป็นผู้ชายดังกล่าว    เมื่อเมาแล้วก็ข่มขืนผู้หญิง   มารวมส่งผลให้ได้สามีดังนี้จ่ะ !
 
3.    ลูกต้องมาทำงานในบาร์ที่ญี่ปุ่น   และผิดศีลข้อที่  3  เพราะ.....วิบากกรรมกาเมเจ้าชู้  ,  ดื่มเหล้า   เที่ยวผู้หญิง  อยู่เป็นประจำในสมัยที่เกิดเป็นผู้ชายดังกล่าว   มาส่งผลจ่ะ !
  • ลูกได้สามีคนที่  2  มาใช้หนี้ให้     จึงทำงานนี้แค่  2  เดือน เพราะ.....บุญในอดีตที่เคยสงเคราะห์ญาติอยู่บ้าง   มาช่วยส่งผลจ่ะ!
 
4.    ลูกได้ขโมยบัตร  ATM  ของสามี   ถอนเงินมา  1  ล้าน   แล้วหนีมาเมืองไทยซื้อบ้านอยู่  ,  แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย     จนต้องยกบ้านให้คนอื่นอยู่ฟรี ๆ   เพราะ.....เงินที่ได้ได้มาจากการขโมย     อีกทั้งขาดบุญเรื่องทานบารมีในอดีต     แล้วก็ยังผิดศีลข้ออื่น  เช่น  ดื่มเหล้า   รวมทั้งอบายมุขอื่น ๆ   มาส่งผลให้เป็นดังนั้นจ่ะ !
 

  • จะแก้ไข   ก็ต้องสร้างบุญทุกบุญ   ทำทาน  ,  รักษาศีล  ,  เจริญภาวนาให้มาก ๆ     อีกทั้งบาปอื่นก็อย่าไปทำอีก   ก็จะทำให้หนักเป็นเบา  ,  เบาก็จะหาย   และชีวิตจะค่อย ๆ ดีขึ้นจ่ะ !
 
5.    สามีคนที่สองไม่เอาใจใส่   แถมทุบตีทำร้ายลูกบ่อย ๆ เพราะ.....กรรมในอดีต ในสมัยที่ลูกเกิดเป็นผู้ชายเจ้าชู้  ,  เมื่อเวลาเมาแล้วมักจะทุบตีทำร้ายภรรยาบ่อย ๆ จ่ะ !   มาส่งผล   
  • จะทำชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นนั้น   ลูกก็จะต้องเลิกทำในสิ่งไม่ดี     แล้วก็หมั่นทำบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ศีล  ภาวนา  แผ่เมตตา  อธิษฐานจิตบ่อย ๆ   ให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นจ่ะ !
 
6.    ลูกปวดหัวมาก (เหมือนเป็นไมเกรน)   เพราะ.....กรรมในอดีตในสมัยที่เป็นผู้ชาย     ได้ฆ่าสัตว์ทำกับแกล้มโดยการทุบหัวสัตว์   มารวมกับกรรมที่เมื่อเมาแล้วก็ทุบตีบุตรภรรยา   มารวมส่งผลจ่ะ !
 

  • ลูกต้อง “กลัวต้นไม้ใหญ่” จนตัวสั่น   หายใจไม่ออก   เพราะ.....กรรมในอดีตภายหลังจากได้ไปรับกรรมในอบายที่เกิดจากการดื่มเหล้า  ,  เจ้าชู้  ,  ทุบตีบุตรภรรยาดังกล่าว     ก็มาเกิดเป็นผู้หญิงหลายชาติ    แต่ละชาติก็มีความทุกข์บีบคั้นมาก   จนมาชาติก่อนที่จะมาเกิดในชาตินี้   ได้เป็นผู้หญิงกลุ้มใจมากจากปัญหาต่าง ๆ   จึงไป “ผูกคอตาย” กับต้นไม้ใหญ่   มาส่งผลจ่ะ !

  • ทา “ลิปสติก” ไม่ได้   เพราะ.....ชาติก่อนที่จะมาเกิดนี้   ได้เป็นผู้หญิง   ซึ่งเป็นชาติเดียวกับที่ผูกคอตาย ได้หลอกเพื่อนที่ขายบริการทางเพศด้วยกันที่มาจากต่างจังหวัด     ได้หลอกเขาไม่ให้ทาลิปสติก   เพราะกลัวเขาจะสวยกว่า     โดยหลอกเขาว่า   ถ้าไม่ทาลิปสติกจะดีกว่า   จนทำให้เขาเชื่อ     วิบากกรรมนี้มาส่งผลจ่ะ !     
  • จะแก้ไข   ก็อย่าไปทำสิ่งไม่ดีอีก     แล้วทำบุญทุกบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ที่เราไปเบียดเบียนเขาไว้จ่ะ !
 
7.    ลูกสาวคนแรก   เกิดมา “ทรวงอกตั้งเต้า” ขนาดเท่าเด็กอายุ  11  ขวบ     แต่รักษาหายได้เมื่ออายุ  6  เดือน   เพราะ.....“วจีกรรม” ในอดีตสมัยแรกสาว   ได้พูดปะชดเพื่อนสาวที่เริ่มจะมีหน้าอกแต่ใหญ่กว่าตนว่า “มีหน้าอกใหญ่มาตั้งแต่เกิด”    จนทำให้เขาอับอายและทะเลาะกันอย่างรุนแรง  ,  ต่อมาก็ไปขอโทษเขา วิบากกรรมนี้มาส่งผล     แต่หายในภายหลังได้จ่ะ !
 

  • ป่วยจนหัวเราะและร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่  1  เดือนจนถึงปัจจุบัน   เพราะ.....กรรมในอดีตได้เคยเป็น “พี่เลี้ยงเด็ก”   ได้เคยแกล้งเอามือ “จั๊กจี้” เด็กจนเด็กหัวเราะไม่หยุด  ,  และหากเด็กร้องไห้   ก็จะบังคับเด็กให้ร้องไห้ไม่ให้หยุด   ด้วยความโมโห  วิบากกรรมดังกล่าวมาส่งผลให้สมองส่วนที่บังคับการหัวเราะและร้องไห้ผิดปกติจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ก็ให้สั่งสมบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอธิษฐานจิตให้พ้นจากวิบากกรรมนี้จ่ะ !
 
 
8.    “ลูกชายคนที่สอง” ตอนเด็กเขากลัวตัวลูกมาก   เพราะ.....ในอดีตเคยเป็นเด็ก “อยู่ในครรภ์ลูก”   แล้วลูกไป “ทำแท้ง”     ได้กลับชาติมาเกิดเป็นลูกของตัวลูกอีก     จึงทำให้เมื่อมาเกิดกับลูกใหม่ , กลัวลูกมาก ๆ จ่ะ !
 

  • ร้องไห้และอาเจียนตั้งแต่อายุ  1  เดือนจน  8  ปี   เพราะ.....วิบากกรรมในอดีต   ที่เมื่อดื่มสุราจนเมาแล้วทุบตีทำร้ายลูก   มาส่งผลจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ก็ให้สร้างบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอธิษฐานจิตให้พ้นจากวิบากกรรมนี้จ่ะ !
 
9.    พ่อของลูกตายแล้ว  
  • ได้ไปอยู่ “มหานรกขุม  5” ด้วยกรรมดื่มสุรา     กำลังโดนนายนิรยบาล “กรอกน้ำกรดสีดำร้อนแรง” อยู่   ทุกข์ทรมานมาก     ไม่อาจรับบุญที่อุทิศไปให้     แต่ให้ทำบุญไปให้บ่อย ๆ     บุญนี้ก็จะไปคอยอยู่ที่ “ยมโลก”     เมื่อพ้นมหานรกแล้ว   ก็จะมารับบุญตรงนี้ได้จ่ะ !    
  • ไม่มีข้อความใด ๆ ฝากมา
 
10.    แม่ปวดขามาก   มีท้องใหญ่ขึ้นผิดปกติเหมือนคนท้อง      8 - 9  เดือน   โดยไม่มีสาเหตุ   เพราะ.....กรรมในอดีตได้ “ล่ามขาสัตว์”  เช่น  สุนัข  ,  แมว   จนมันทรมาน   มาส่งผลให้ปวดขามากจ่ะ !     
  • กรรมในอดีตที่ฆ่าสัตว์ท้องมาเป็นอาหาร   มาส่งผลจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ให้สั่งสมบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอุทิศบุญกุศลนี้ไปให้กับสัตว์ที่เราเคยไปเบียดเบียน เขาเอาไว้จ่ะ !
 
11.    ตัวลูก  ,  แม่ของลูก  ,  ลูกสาว  ,  ลูกชาย   มีความเกี่ยวพันกันมา   โดยมีกรรมเสมอกันใกล้เคียงกัน  จึงมาเกิดร่วมกัน   ยกเว้นลูกชายที่ลูกเคยไปทำแท้งไว้     กรรมดังกล่าวผูกกันไว้   จึงมาเกิดร่วมกันอีกจ่ะ !
 

  • ตัวลูก  ,  แม่ของลูก  ,  และลูกสาว   ต้องพลัดพรากจากกันเสมอ เพราะ.....มีกรรมคล้าย ๆ กันในสมัยที่เป็นผู้ชายเจ้าชู้     มักจะทิ้งบุตรภรรยา   ทำให้บุตรภรรยาลำบากในการหาเลี้ยงชีพ   มาส่งผลจ่ะ !

  • ลูกเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาแบบ “กองเสบียง”     แล้วก็พลัดกันมาหลายพุทธันดรแล้ว   เพราะกรรมเจ้าชู้ในสมัยเป็นผู้ชาย แต่ด้วยบุญเก่าที่เคยทำร่วมกัน   จึงดึงดูดให้มาเจอกันอีก     ดังนั้นชาตินี้ก็อย่าได้ประมาทในการดำเนินชีวิตจ่ะ !
 
12.    น้องกัลยาณมิตรที่คอยประคับประคองตัวลูกในเส้นทางการสร้างบารมี   เคยมีความเกี่ยวข้องกับตัวลูก    โดยเคยเป็นกัลยาณมิตรให้ลูกในชาติที่ลูกเป็นผู้ชายเจ้าชู้     แต่ลูกประมาทในการดำเนินชีวิต     จึงพลัดกันไปดังกล่าวจ่ะ !

  • เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างต่อเนื่อง     โดยพุทธันดรที่ผ่านมาได้เป็น “กุลธิดา”     ได้ทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรให้เพื่อนมนุษย์  ,  ได้ตั้งความปรารถนาจะมาช่วยงาน “เผยแผ่” พระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายในชาติต่อไป  ,  มีผลการปฏิบัติธรรมโดยเข้าถึงดวงใส ๆพอเอาตัวรอดกลับดุสิตบุรีวงบุญพิเศษได้จ่ะ !

  • ชาตินี้มาเจอกันแล้ว     ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่ในทุกบุญ แล้วอธิษฐานจิต     ตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ !

โปรดติดตามต่อไป ตอน เ_ ตุ_ _ _ _ เก_ _ _

PS.  Мы все рождаемся с промышленност

แสดงความคิดเห็น

>