Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซ็กส์ไม่ได้ทำให้ผู้ชายรักผู้หญิงมากขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 น้องๆเพื่อนๆที่อ่านการ์ตูนผู้หญิงคงพอจะทราบว่าสมัยนี้เนื้อหาจะเป็นแนวแบบว่าชายหญิงต้องมีเซ็กส์กันเพื่อเป็นการแสดงความรัก (แม้ว่าทั้งคู่จะยังอยู่แค่ม.ต้นเอง) พอเราอ่านกันบ่อยๆ เราก็ชักชิน ชักเข้าใจไปตามเนื้อหา ประจวบกับสื่อต่างๆมากมายที่ทำให้ผู้หญิงเดี๋ยวนี้เสียท่าให้ผู้ชายกันตั้งแต่อายุน้อยๆเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

อยากจะบอกน้องๆอย่างหนึ่งค่ะว่า ที่เราเห็นผู้หญิงรู้สึกดี๊ดี ดี๊ด้าแบบในการ์ตูนยามมีเซ็กส์ครั้งแรกเนี่ย มันไม่จริงหรอกค่ะน้องๆ จากประสบการณ์ที่พี่แต่งงานมาทำให้ทราบได้ว่าครั้งแรกและครั้งที่สองมันเจ็บมากๆ เจ็บเหมือนจะตาย ไม่ว่าการเล้าโลมจะดีอย่างไร แต่มันเจ็บจริงๆ ไม่รู้สึกดีเลยสักนิด ซึ่งพี่จะขออธิบายให้ฟังง่ายๆและหวังว่าคงไม่หยาบคายมากนักดังนี้

ความที่ทางเข้ามันอยู่ระหว่างช่องฉี่ และช่องอึ พอมีอะไรยัดเข้าไป น้องก็จะปวดฉี่และปวดอึไปพร้อมๆกัน ก็เพราะมันไปสัมผัสกระเพาะปัสสาวะกับลำไส้ด้วยหนิ

แถมถ้าน้องเคยท้องผูกหนักๆ น้องคงรู้ดีว่ายามอึไม่ออก หรืออึแข็งสุดๆมันเป็นอย่างไร ทีนี้เวลาน้องโดนนั่นของผู้ชายซึ่งมันขยายขนาดได้ใส่เข้าไปเนี่ย มันไม่ต่างอะไรกับเวลาน้องท้องผูกหนักๆ แต่ที่มันแย่ยิ่งกว่าก็คือว่ามันเหมือนเอาอึก้อนใหญ่ๆแข็งๆที่เราอึไม่ออกนั่น ยัดกลับเข้าไปน่ะสิคะ 

น้องว่ามันจะรู้สึกดีหรือเปล่าล่ะ

ถ้าน้องๆคนไหนยังไม่เคย และคิดจะมีอะไรกับแฟน หรือผู้ชายที่น้องรัก โดยที่น้องยังไม่ได้แต่งงานกับเขา พี่ขอเตือนน้องด้วยความหวังดีอย่างยิ่งว่า อย่าเลยค่ะ

เพราะน้องจะเจ็บตัวฟรี แถมผู้ชายที่เขารักเราปานจะกลืนกินเนี่ย พอเขาได้กลืนกินเราไปแล้ว เขาก็ไม่อยากกินของเดิมๆซ้ำ เขาก็อยากจะไปกินอย่างอื่นสิคะ 

ธรรมชาติของคนเราได้อะไรมาแล้วก็จะอยากได้สิ่งอื่นอยู่ร่ำไป ไม่ว่าจะเป็นคนเพศอะไร อย่างวันนี้เราอยากกินข้าวผัดใจจะขาด แต่พอเราได้กินแล้ว วันหน้าเราก็อยากกินอย่างอื่น ไม่ได้อยากกินข้าวผัดอย่างเดิมทุกๆวัน ไม่ว่าเราจะชอบกินข้าวผัดขนาดไหนก็ตาม 

เวลาที่ผู้หญิงเราต้องเสียพรหมจรรย์ให้กับชายที่ไม่ใช่สามี มันจะไม่รู้สึกดีกับตัวเองหรอกค่ะ อย่างน้อยเราก็เสียสิ่งที่เราเคยรู้สึกว่ามีค่าไปแล้ว เสียเกียรติของตัวเองที่ทอดกายให้ผู้ชายคนนึงเชยชม แล้วถ้าเขาไม่ใช่ผู้ชายที่วันหนึ่งจะแต่งงานกับน้องจริงๆ น้องจะเสียใจ และไม่มีวันลืมเลยว่าน้องเคยทอดกายให้คนอื่นเชยชมมาแล้ว พี่เคยเห็นคนที่เป็นอย่างนี้ และเคยเห็นคนที่เคยคิดจะมีอะไรกับคนที่ตัวเองรัก(ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาก็ไม่ได้รักแต่ไม่ได้เกลียด) แต่สุดท้ายไม่มีอะไรกัน และสาวคนนี้ได้แต่งงานกับคนอื่น เขาบอกว่าดีใจมากที่ตอนนั้นเขาไม่ได้มีอะไรกับคนอื่นมาก่อน ที่จะมาเจอสามี ไม่งั้นเขาคงเสียใจไปตลอดชีวิต

ผู้ชายดีๆที่เขารักเราจริงนะคะ เขาจะอดทนได้ เขาจะรอเรา และเขาจะนับถือเราด้วยที่เราไม่ทอดกายง่ายๆ เพราะนั่นหมายถึงว่าเราก็ไม่ทอดกายให้ชายใดง่ายๆเช่นกัน 

ผู้ชายบางคนอาจจะพยายามเกลี้ยกล่อม หาเหตุผลหว่านล้อมให้เรามีอะไรกับเขา โดยอาจจะบอกว่าผู้หญิงที่ไม่ยอมมีอะไรก่อนแต่งเนี่ย จริงๆแล้วคงไม่มีดีจนไม่มีใครเอา หรือหาว่าเป็นพวกตายด้าน หรือว่าการมีอะไรกันเนี่ยทำให้คนสองคนรักกันมากขึ้นเพราะผนวกเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ฯลฯ

พี่ขอยืนยันคำเดียวค่ะว่าผู้ชายที่รักเราจริงจะเคารพการตัดสินใจของเรา ไม่พยายามหว่านล้อมให้เรามีอะไรกับเขา 
ผู้ชายที่รักเราจริง จะทำเพื่อเรา ไม่ใช่ทำเพื่อตัวเขาเอง หรือคบกับเราเพื่อหวังอะไรจากเรา

หรือแม้น้องคิดว่าจะมีอะไรกับเขาเพื่อจับเขาไว้ให้อยู่หมัด ไม่ให้เขาหนีไปไหน อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าไม่ได้ผลแน่นอน ถ้าใจเขาจะไปอยู่ที่อื่น ถ้าใจเขาไม่ได้อยู่กับเรา เอาช้างมาฉุดยังไม่อยู่เลย สิ่งที่น้องควรทำคือ ปล่อยเขาไปเพื่อสักวันน้องจะได้เจอสิ่งที่ดีกว่า วันนี้น้องอาจไม่คิดอย่างนี้ แต่วันหน้าที่น้องได้เจอคนดีๆ น้องจะด่าตัวเองในอดีตว่าโง่ไปหลงรักมันได้ไงอยู่ตั้งนาน คนดีๆที่รักเราจริงมันก็มีนี่หว่า

สำหรับน้องคนไหนที่ตั้งใจว่าจะรักษาศีลห้า ไม่ว่าจะช่วงเข้าพรรษาหรือออกพรรษา หรือไม่ว่าเวลาใดก็ตาม ศีลข้อสามที่ว่าห้ามมีชู้นั้น รวมถึงห้ามหญิงที่ยังอยู่ในความปกครองของพ่อแม่/ผู้ปกครองมีอะไรกับชายโดยที่พ่อแม่/ผู้ปกครองไม่ได้อนุญาตด้วยนะคะ ถ้ามี ก็ผิดศีลข้อสามทั้งตัวน้องและคนที่มีอะไรกับน้องด้วย สรุปคือน้องจะต้องรอจนกว่าจะแต่งงานถึงควรจะค่อยมีอะไรกันค่ะ แล้วตอนนั้นน้องจะรู้สึกภูมิใจว่าตัวเองไม่เคยต้องเสียเกียรติ เสียคุณค่าของตัวเองไปกับผู้ชายคนอื่นโดยที่ยังไม่ได้ทำให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม 

จริงอยู่ น้องมีสิทธิ์ทำ 
จริงอยู่ น้องอาจจะคิดว่าไม่ได้เดือดร้อนใคร น้องเดือดร้อน น้องก็รับผิดชอบเอง เพราะน้องเลือกแล้ว ฯลฯ 
แต่ว่าถ้าเพื่อนน้องรู้ ที่ทำงานน้องรู้ แล้วเขาโพนทะนา น้องจะเสียหายไหม 
เพื่อนที่เราคิดว่าเป็นเพื่อน บางคนลับหลังเราเขาก็นินทา ก็ถ้าเรายังนินทาคนอื่นได้ ทำไมคนอื่นเขาจะไม่นินทาเรากลับล่ะ จริงไหม (เพราะงั้นจึงไม่ควรเอาเรื่องคนอื่นมานินทากันนะคะ)
หรืออย่างพ่อแม่น้อง ถ้าท่านรู้ ท่านจะรู้สึกอย่างไร 
หรือว่าถ้าอีกหน่อยน้องมีลูก แล้วลูกของน้องรู้ว่าแม่เคยทำอะไรมา ลูกจะรู้สึกอย่างไร 
หรือกระทั่งว่าวันที่น้องเป็นแม่คน แล้วลูกสาวของน้องทอดกายให้ชายชมง่ายๆ น้องจะรู้สึกอย่างไร 

การไม่มีอะไรกันก่อนแต่งงานมันไม่ใช่แค่เรื่องของความหัวโบราณอย่างเดียวนะคะ แต่ว่ามันมีเหตุผลอันสมควรมากมายที่ว่าเราไม่ควรมีอะไรกันก่อนแต่งงาน ด้วยเหตุผลง่ายๆว่า มันจะทำให้น้องทุกข์มากกว่าสุข และน้องจะเสียใจภายหลัง ซึ่งเสียใจไปยาว อาจจะตลอดชีวิตด้วย 

รักแท้ไม่ได้แลกมาด้วยเซ็กส์ แต่จะแลกมาด้วยการกระทำดี พูดดี คิดดีระหว่างคนสองคนที่มีพื้นฐานอยู่บนความปรารถนาดีระหว่างกัน ที่จะผูกคนสองคนไว้ด้วยกันอย่างมีความสุข และถ้าหากน้องกระทำดี พูดดี คิดดีแล้ว อีกฝ่ายเขาไม่ได้ดีตอบ น้องก็สมควรที่จะหาคนที่ดีเสมอกันโดยไม่ต้องไปเสียดายคนที่เขาไม่ดี ไม่รักเราจริง เพราะถ้าความดีไม่เสมอกัน ยังไงก็อยู่กันยาก อันนี้พระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้เองเลยนะ

ความรักวัดกันไม่ใช่ตอนที่โลกเป็นสีชมพู ไม่ใช่ตอนที่น้องอยู่ในห้วงรัก แต่อยู่ตอนที่ว่าน้องทั้งสองฝ่าฟันความลำบากด้วยกันอย่างไร ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันได้ด้วยการประคับประคอง และดูแลอีกฝ่ายหรือไม่ 

เพราะถ้าน้องยึดเอาความรักในห้วงหวานซึ้งเป็นสรณะแล้วล่ะก็ ความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงจะเกิดขึ้นได้ เพราะมันพลาดตั้งแต่ที่น้องคิดว่าความรักแท้จะยั่งยืนตลอดไป เพราะความรักก็เหมือนสิ่งอื่นๆคือ เปลี่ยนแปลงไปตามกฎธรรมชาตินั่นเอง ไม่มีอะไรที่ยั่งยืนไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

อย่างถ้าน้องลองถามคู่ที่เขายังรักกันแม้ตอนแก่เฒ่าแล้ว หรือถามพ่อแม่น้องเองว่าความรู้สึกรักมันเปลี่ยนไปจากตอนเป็นแฟนไหม แน่นอนว่าน้องจะได้พบคำตอบดีๆชัวร์ หรือถามแค่คู่แต่งงานที่ผ่านชีวิตมาได้สักครึ่งปีก็เห็นๆแล้วล่ะ

พี่สาวคนนี้หวังว่าบทความนี้จะช่วยเป็นกำลังใจ และช่วยให้น้องๆทั้งหลายไม่เดินทางพลาดนะคะ

สำหรับเรื่องการตามหารักแท้ พี่ขอแนะนำหนังสือ "รักแท้มีจริง" ของ ดังตฤณ เล่มสีฟ้า ลองหามาอ่านกันนะคะ 

ด้วยความปรารถนาดีอย่างยิ่งสำหรับสาวๆทุกคนค่ะ

เครดิต http://www.atriumtech.com/cgi-bin/hilightcgi?Home=/home/InterWeb2000&File=/home2/searchdata/Forums2/http/www.pantip.com/cafe/siam/topic/F8102729/F8102729.html

ขอขอบคุณบทความดีๆจากเว็บ พันทิปและเจ้าของกระทู้มาก เป็นบทความที่ดีและมีสาระ เลยอยากนำมาเผยแพร่ 



PS.  ดีค่ะสำหรับผู้มาเยี่ยม MY ID ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

JENNYHA 25 ต.ค. 54 เวลา 19:15 น. 2

เป็นข้อมูลที่ดีเลยที่เดียวคะ มาอ่านกันซะพวกที่คิดจะมีไรก่อนแต่งงาน


0
jenny^_^ 25 ต.ค. 54 เวลา 19:21 น. 3

 เราเป็นเจ้าของกระทุ้ เราตั้งงกระทู้เพื่อเป็นสาระ

มันเป็นความคิดส่วนหนึ่ง ในแง่มุมหนึ่ง อาจมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย


สิ่งที่กล่าวมาเป็นมุมมองที่ดี"เพียงส่วนหนึ่งมุมมองเดียว"เท่านั้น

ดังนั้นเราขอ อย่ามาทะเลาะกันในกระทู้เรย


PS.  ดีค่ะสำหรับผู้มาเยี่ยม MY ID ทุกคน
0
แป้ง 25 ต.ค. 54 เวลา 20:17 น. 7

บางทีคนที่ท้องก่อนวัยอันควรก็ไม่ใช่คนที่ใจแตกซะทีเดียว

มันอาจจะเป็นเพราะความรัก ความหลงไหลในตัวของแฟนที่เรารัก

โดยที่ไม่ทันคิดว่าการมีsexจะมีเรื่องใหญ่ตามมาทีหลังก็อาจเป็นได้

เพราะฉะนั้นอย่าไปด่าไปว่าเด็กที่เขาท้องก่อนวัยอันควรเลยค่ะ

แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็อย่าไปมีsexก่อนแต่งงานเลยค่ะ

มันไม่ยากหรอกน่ะค่ะยังไงธรรมชาติก็สร้างเรามา

เพื่อไม่ให้มีอารมณ์ในเรื่องของsexแล้ว อยากมีแฟนก็มีไปเถอะค่ะแต่อย่าเพิ่งมีสามีน่ะค่ะ

ปล.จริงอยู่ที่เขาบอกว่า"การมีความรักในวัยเรียนก็เหมือนจุดเทียนทามกลางสายฝน"แต่พวกเราลอง

คิดสิค่ะว่ากว่าจะเรียนจบก็เกือย30ล่ะ ถ้าไม่มีความรักในวัยเรียนเลยแล้วมันจะมีประสบการทางด้านนี่

หรอค่ะ

0
::ChaBliS:: 25 ต.ค. 54 เวลา 21:48 น. 10
เป็นกระทู้ที่ดีนะคะ แต่กลัวว่าคนที่คิดแบบนี้จะน้อยลงทุกวัน เห้อ....

สังคมในปัจจุบันทำให้เราต้องคิดมากขึ้นก่อนที่จะทำอะไรลงไป

ผู้ชายดีๆ เค้าก็ต้องให้เกียรติเรา ถ้าเรื่องมากนักก็ตัดๆมันไป

ถึงรักมากแค่ไหน แต่ถ้ามันเป็นได้แค่ตัวถ่วงชีวิตก็ถีบมันทิ้งไปซะ

ผู้ชายก็เหมือนไส้ติ่ง ตัดทิ้งไม่ตายหรอก -___-!!!


PS.  ถึงจะเกิดบนแผ่นดินไทย หากไม่รักพระเจ้าอยู่หัว ไม่รักประเทศชาติ จะเรียกว่าคนไทย ได้อย่างไร
0
Paxifizta's 25 ต.ค. 54 เวลา 21:51 น. 11
 "sex" เกิดขึ้นระหว่างกายกับกาย
ส่วน"ความรัก" เกิดขึ้นระหว่างใจกับใจ

ถ้าไม่มีรักก็มี "sex" ได้
แต่ถ้าไม่มีหัวใจ ก็มี "รัก" ไม่ได้

credit by : stamberry :)
0
พี่สาว 15 มิ.ย. 60 เวลา 23:27 น. 15

สวัสดีค่ะคุณ jenny พี่เป็นคนเขียนกระทู้นี้ไว้เองเมื่อหลายปีก่อน นึกอยากไปหามาเก็บไว้เพราะพี่ไม่ได้เก็บไว้ในคอมตอนพิมพ์ ไปหาในพันทิปก็ไม่เจอซะแล้ว มาเจอในกระทู้ของน้องนี่เอง ขอบคุณค่ะที่เอามาแชร์ด้วยหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ๆ นะคะ

0
G1989 14 ต.ค. 62 เวลา 18:11 น. 16

ที่ทรมาณที่สุดคือ​ เขามีแง่มุมดีๆแต่เขาเรียกร้องในเรื่องนี้ซึ่งเราไม่อยากและเราก็ให้ได้ประมาณนึง​ ความทรมาณคือ​ สับสนไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง​ และรักเขาผูกพันธ์จนไม่อยากเสียเขาไป

0