Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบงค์ [clash] และนินิวแฟนสาว :'D

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


“แบงค์ แคลช” แฮปปี้คืนดี “นินิว” แล้ว ยืดอกรับที่ผ่านมาคิดว่าอีกฝ่ายเป็นของตาย ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดที่เคยเจอ เผยนินิวถามเรื่องมีข่าวกับ “แป้ง” แต่เคลียร์แล้วไม่มีปัญหา โอดแพลนเที่ยวกระชับสัมพันธ์เป็นอันต้องยกเลิกไปก่อนเพราะติดน้ำท่วม
       
       อยู่ในช่วงตามง้อแฟนสาว “นินิว กฤติยา ชิยารัชต์” อยู่ หลังจากเจออาถรรพ์7 ปีรักล่ม แถมยังมีข่าวมือที่ 3 อย่างสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และดาราหน้าใหม่วิก 7 สี อย่าง “แพร ธัชกร แสงไกร” มาแทรกกลางอีก แต่ตอนนี้นักร้องขาร็อค “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” อดีตนักร้องวงแคลช ก็ยิ้มออกแล้ว เพราะว่าง้อแฟนสาวสำเร็จและกลับมาคืนดีกันแล้ว
       
       “ก็คือเพิ่งกลับมาคุยกันเหมือนเดิมครับ แต่ถ้าพูดแทนเขา ถ้าเกิดว่าเรารู้จักคนนึงที่เคยขโมยของเราคงไม่ไว้ใจเขาในทันที ถ้าคิดแทนผู้หญิงก็คงรู้สึกอย่างนั้น แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม คือเปรียบเปรยเหมือนว่าใครทำอะไรผิดไว้ก็ต้องระวัง ผมก็เป็นเหมือนน้ำต้องเฝ้าระวัง (หัวเราะ)”
       
       “เราก็กลับมาคุยกันได้ไม่นานครับ ยังไม่ถึงเดือนเลย เวลาไฟมันลุก มันก็คงดับยาก รอให้มันมอดก่อนค่อยกลับเข้าไปคุย (เรียกว่าอยู่ในช่วงคุมความประพฤติ?) ไม่ เราคุมเอง เขาไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ก็มีสัญญากับเขาไว้ในเรื่องของการกระทำ คือเราคงไม่มานั่งตกลงว่า 1-2-3-4 อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา”
       
       “สำหรับผมเขาก็ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ จะว่าต้องเปลี่ยนอะไรมั้ย มันก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร เพียงแต่ว่าแค่บางทีผู้ชายบางคนชอบคิดแบบว่าเธอเป็นของตาย ฉันทำอะไรก็ได้ แต่ก็ต้องกลับมาส่องกระจกดูตัวเองว่าคุณทำอะไรกับเขา คือบางทีความรับผิดชอบส่วนตัวก็มีเยอะ ความรับผิดชอบต่อเขาก็ต้องมีให้เท่ากับงานด้วย”
       
       “กับข่าวต่างๆ เราก็มีคุยกันบ้างครับ แต่ส่วนนึงเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง เวลาอยู่กับเพื่อนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ผมถึงเนื้อถึงตัวตลอดอยู่แล้ว โอบกอดอยู่แล้ว ส่วนข่าวกับแป้งไม่ได้คุยอะไรมาก เขาก็มีถามบ้าง แต่ไม่ได้ถามเจาะลึกนู่นนี่นั่น เพราะเขาก็มีผู้ชาย ดูแล้วเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมกันแล้ว”
       
       แพลนเที่ยวกระชับสัมพันธ์แฟนสาวเป็นอันต้องล่มเพราะติดน้ำท่วม โอดตนและแฟนสาวยังหาที่จอดรถกันไม่ได้เลย
       
       “ตอนนี้แพลนทุกอย่างพังหมดแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นแพลนเที่ยว แพลนทำงาน แพลนอัลบั้มเองเพราะน้ำมันมาอย่างนี้ ก็เฝ้าระวังที่บ้าน เป็นห่วงคุณย่า เพราะบางทีผมไปทำงานต่างจังหวัด น้ำมาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก็เป็นห่วง ช่วงนี้ก็เลยบอกเขาว่าต้องงดไปก่อน”
       
       “ตอนนี้ต่างคนยังหาที่จอดรถไม่ได้ครับ ไม่รู้จะจอดที่ไหน มันเต็มไปหมด หลายสิ่งมันประดังเข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างคือน้ำตอนนี้ มันมุ่งประเด็นไปที่น้ำกันหมด เช็คกันตลอดเวลา ตอนนี้ของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดคือหาที่จอดรถให้หน่อย (หัวเราะ) ทำอย่างไรให้อุดท่อได้ครับ”


พี่นินิว ^^

ต่อไปมาดูพี่แบงค์กันบ้าง หล่อบาดใจซะ ^^






ชอบโหวต น่ารักนะจ๊ะ   :'D


PS.  เหี้ย'ยย!!

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

อัส 28 ต.ค. 54 เวลา 17:50 น. 4

พี่แบงค์'! หล่อมากกกกก'!
จะเมื่อก่อน หรือ เมื่อใหน'! ก็ หล่อ
มาก คะ(: รัก ปรีติ บารมีอนันต์&nbsp คนนี้ สุด ขั่ว หัวใจ(:

0
pphakin★ 28 ต.ค. 54 เวลา 20:55 น. 6
ชอบคู่นี้<3
พี่แบงค์ พี่นินิว>_____<


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 ตุลาคม 2554 / 21:02

PS.  รักเฮียโน่ แคลช&เดอะสตาร์หก
0
Aleef-eve ZotamP 28 ต.ค. 54 เวลา 23:43 น. 8
 พี่แบงค์ ไม่น่าออกจากวงแคลชเลยอ่ะ จะได้มีผลงานดีดีให้เราได้ฟังกันอีก

PS.  อดทนได้ไหม ช่วยกันได้ไหมเธอ อดทนกับความเหงา..ที่เราต้องเจอ
0
supernumer 30 ต.ค. 54 เวลา 09:20 น. 9

 อยากบอกว่าพี่แบงค์ เป็นผู้ชายที่เท่ห์มากๆคนหนึ่ง
พี่แบงค์ไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับผู้หญิง หรือเปลี่ยนแฟนเหมือนคนอื่นๆ
ชีวิตของพี่แบงค์มีแต่เพลง ครอบครัว ที่บอกว่าต้องรับผิดชอบพี่นิว พอๆกับงาน โคตรสุภาพบุรุษ จะมีสักกี่คนที่คิดแบบนี้ บางคนชอบตอบว่าไม่มีเวลาเพราะทำงาน!
ผู้ชายหลายคนควรดูเป็นแบบอย่าง พี่แบงค์เขารับผิดชอบหัวใจเขาได้ดีมาก

ชอบพี่แบงค์ตลอดกาลค่ะ รักกันนานๆนะคะ


PS.  ดีจ้าชาวฟิค
0