Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งานวิจัยขนาดจู๋ของคนทั่วโลก พบเกาหลีที่สุดท้าย ๑๘+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
งานวิจัย..."องคชาต"


          "จู๋ไทย" เล็กรั้งท้ายโลก


          ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ทาร์เก็ตแม็พดอทคอม(http://www.targetmap.com) นำผลสำรวจขนาดความยาวเฉลี่ยเจ้าโลกของผู้ชายจาก 144 ประเทศมาตีพิมพ์เผยแพร่อย่างละเอียด สร้างความฮือฮาในสังคมโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในหมู่ชายเอเชียที่ถูกประเมินว่าสั้นที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับหนุ่มๆ จากทวีปแอฟริกา


          วันที่ 16 มีนาคม 2554 เว็บไซต์ทาร์เก็ตแม็พแหล่งรวบรวมสถิติแปลกๆ ทั้งเรื่องสุขภาพ กีฬา การเมือง ฯลฯ ได้นำข้อมูลผลสำรวจค่าเฉลี่ยขนาดความยาวองคชาตในชายทั่วโลก (The World  Size) จากเว็บไซต์ www.everyoneweb.com/worldsize มาทำแผนที่โลกเปรียบเทียบประเทศต่างๆ โดยระบุว่า อันดับ 1 คือ หนุ่มคองโก มีเจ้าโลกยาวที่สุด วัดเฉลี่ยได้ 7.1 นิ้ว ส่วนอันดับสุดท้ายคือ 119 เป็นของหนุ่มเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ ความยาวเท่ากันคือ 3.8 นิ้ว



          เว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่า ข้อมูลที่นำมาเผยแพร่นั้นรวบรวมจากงานวิจัยขนาดองคชาตของสถาบันต่างๆ ทั่วโลก พร้อมระบุรายละเอียดเกี่ยวกับอายุเฉลี่ย ความสูงเฉลี่ยและจำนวนประชากร ล่าสุดมีผู้คลิกเข้าไปดูผลสำรวจมากถึง 4.5 ล้านคนภายในไม่กี่วัน



          แผนที่ขนาดเจ้าโลกแบ่งออกเป็น 5 สี ได้แก่  


"สีเขียวเข้ม" เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มประเทศที่มีความยาวเจ้าโลกสูงสุดประมาณ 6.3-7.1 นิ้ว เช่น ประเทศแถบแอฟริกา อเมริกากลางและใต้






"สีเขียวอ่อน" มีความยาวเฉลี่ยของเจ้าโลก 5.8-6.3 นิ้ว เช่น บราซิล เม็กซิโก เปรู ฯลฯ  






"สีเหลือง" ความยาวเฉลี่ย 5.3-5.8 นิ้ว เป็นกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เช่น อิหร่าน อิรัก รวมถึงกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย และสเปน






"สีส้ม" ความยาวเฉลี่ย 4.6-5.3 นิ้ว ประเทศในกลุ่มนี้ คือ รัสเซีย อเมริกา และออสเตรเลีย






และ "สีแดง" ความยาวเฉลี่ย 3.8-4.6 นิ้ว ส่วนใหญ่เป็นประเทศแถบเอเชีย มีการประเมินว่าความยาวเฉลี่ยเจ้าโลกของหนุ่มเอเชียประมาณ 4 นิ้ว




          โดย "อินโดนีเซีย" ได้อันดับที่ 104 เฉลี่ย 4.6 นิ้ว, "มาเลเซีย" อันดับที่ 106 เฉลี่ย 4.4 นิ้ว, "ญี่ปุ่น" อันดับที่ 110 เฉลี่ย 4.3 นิ้ว, "จีน" อันดับที่ 112 เฉลี่ย 4.2 นิ้ว สำหรับ "ประเทศไทย" อยู่อันดับที่ 117 ความยาวเฉลี่ย 4.0 นิ้ว เป็นผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างชายไทยอายุประมาณ 33.2 ปี ความสูงทั่วไป 164 เซนติเมตร สำหรับประเทศที่ได้อันดับสุดท้ายคือ "เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้" เท่ากันคือ 3.8 นิ้ว สำรวจจากกลุ่มผู้ชายอายุประมาณ 32.5 ปี แต่ไม่ได้ระบุส่วนสูง

          นอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับประเทศที่น่าสนใจ เช่น "เอกวาดอร์" ที่ได้อันดับ 2 เฉลี่ย 6.9 นิ้ว, "อเมริกา" อันดับที่ 98 ความยาวเจ้าโลกเฉลี่ย 5.1 นิ้ว, "อิตาลี" อันดับที่ 31 ยาว 6.2 นิ้ว และ "เยอรมัน" อันดับที่ 68 เฉลี่ย 5.7 นิ้ว ฯลฯ


          นพ.สมยศ กิตติมั่นคง หัวหน้ากลุ่มโรคเอดส์ กรมควบคุมโรค ให้สัมภาษณ์ว่า ความยาวขององคชาตไม่ได้มีความสำคัญมากเท่ากับเส้นรอบวง ขณะนี้กรมควมคุมโรคพยายามสำรวจขนาดอวัยวะเพศชายที่แท้จริงของชายไทย เพื่อนำผลวิจัยไปปรับปรุงขนาดถุงยางอนามัยที่วางขาย โดยมีผู้สนใจเข้ามาดาวน์โหลดสายวัดขนาดอวัยวะเพศชาย และตอบแบบสอบถามผ่านเว็บไซต์ http://www.aidsthai.org แล้วประมาณ 3 พันกว่าคน


           "แต่ก่อนผู้ชายไทยค่อนข้างอายไม่กล้าวัดขนาดของตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้เริ่มให้ความสนใจมากขึ้น ถือเป็นเรื่องจำเป็นเพราะถ้ารู้เส้นรอบวงก็จะซื้อถุงยางอนามัยได้ถูกต้อง จากเดิมถุงยางอนามัยที่ขายดีคือขนาด 49 มม.แต่เดี๋ยวนี้เพิ่มเป็น 52 มม. ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่อยากให้ระวังอย่าซื้อถุงยางอนามัยใหญ่เกินไป เพราะมีหลายรายแล้วต้องพาแฟนหญิงมาให้แพทย์ช่วยดึงถุงยางอนามัยออกจากอวัยวะเพศ เพราะซื้อขนาดใหญ่กว่าของตัวเองมาก มันจึงหลุดเข้าไปข้างใน" นพ.สมยศ กล่าวเตือน



////////////


รายงานพิเศษ


คม ชัด ลึก 6/04/2554


แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

’ รักเชน 31 ต.ค. 54 เวลา 06:25 น. 5
เคยเห็นละ เพื่อนเราเอามาให้ดู อย่างฮา
มันเป็นรูปภาพอ่ะนะ มีด้วยแต่ไม่กล้าเอามาลง (กลัวโดนลบคห. - -" )

แต่ ปล. จะใหญ่ไปทำไมในเมื่อ"โดน"แล้ว สุดท้ายมันก็..."ป่อง" อยู่ดี  - -"
เรื่องแบบนี้ผู้ชายวัดกันที่ขนาดรึ  ไร้สาระที่สุดอ่ะ

ไม่รู้สิ ความเห็นส่่วนตัวนะ


PS.  "..ความรักที่ได้จากคนที่เรารัก ยั่งยืนยิ่งกว่าสิ่งใด .."
0
Kumigura Mewi 31 ต.ค. 54 เวลา 08:42 น. 6

เอิ่ม... โชคดีที่ไม่ลงรูปด้วย ถ้าลงมีหวังกระทู้โดนอุ้มตั้งแต่วินาทีแรก


PS.  I Love Siberi huhu
0
คยูมินเฮ//แกงส้ม//*8 31 ต.ค. 54 เวลา 08:51 น. 7
 โอ้โห

ยังจะวิจัย!!


PS.  รักอีซองมิน รักอีจุนกิ รักปาร์คยูชอน และขาดไม่ได้ รักฮันกยองที่ซู้ดดดดดดด ด ลองจากซองมินและจุนกิ= =^
0
Allies 31 ต.ค. 54 เวลา 18:16 น. 12
วิจัยได้ทุกอย่างจริงๆ (55+) ยอมรับๆ
ต้องยอมรับ นักวิทยาศาสตร์สมัยนี้ ล้วงลึก ทุกเหตุการณ์ อย่างแท้

PS.  ชีวิต คืออะไร? ความสุข คืออะไร? ความทุกษ์ คืออะไร?
0
นางสาวสุวรรณ (บู่บู้) 31 ต.ค. 54 เวลา 19:27 น. 13
จู๋คนไทยเล็กไม่แพ้ชาติใดในโลก
(โคตรภูมิใจ...)



PS.  เอาล่ะหนุ่มสาวทั้งหลาย จงบอกความปรารถนาของพวกเจ้ามาแลกเปลี่ยนกันมั้ย หึหึ
0