Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดัง ! เมื่อจัสติน มีอะไรกับหญิงสาว วัยอายุ20ปี แค่30วิ อึ้ง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

งานเข้า! แฟนคลับร้องมีลูกกับ จัสติน บีเบอร์






 ใคร ๆ ก็รู้ว่าหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เป็นเด็กหนุ่มที่โตเกินวัยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว นับตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ ๆ เจ้าหนุ่มก็มีข่าวกับสาว ๆ และภาพฉาวออกมามากมายจนนับไม่ถ้วน แต่ล่าสุด หนุ่มบีเบอร์ถึงกับทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กันจนถึงขนาดรับไม่ได้ เมื่อมีข่าวว่า สาววัย 20 ปี คนหนึ่งได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังมีเซ็กส์กับบีเบอร์หลังเวที จนมีลูกด้วยกันและตอนนี้เด็กก็อายุได้ 3 เดือนแล้ว

           สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนว่า มารายห์ เยเตอร์ หญิงสาววัย 20 ปี แฟนคลับของหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า เธอมีเซ็กส์กับบีเบอร์หลังเวทีคอนเสิร์ตในลอสแองเจลิส เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน จนเกิดตั้งครรภ์ และตอนนี้ก็คลอดลูกมาได้ 3 เดือนแล้ว

           โดยมารายห์ เยเตอร์ ได้อธิบายว่า หลังจบคอนเสิร์ตในลอสแองเจลิสวันนั้น เธอได้มีโอกาสไปรอพบบีเบอร์ที่หลังเวที หลังจากที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยื่นสิทธิพิเศษให้เธอได้เข้าไปหานักร้องแบบใกล้ชิด และเมื่อได้คุยกับบีเบอร์ไม่กี่ประโยค เธอและบีเบอร์ก็ดึงดูดกันมาก ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นบีเบอร์ได้บอกกับเธอว่าเขาอยากมีเซ็กส์กับเธอ จึงมองหาที่ลับตาคน ก่อนจะเริ่มกิจกรรมทางเพศกัน แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะดำเนินเกมรัก เธอก็ได้ขอให้นักร้องหนุ่มใส่ถุงยางอนามัยแล้ว แต่นักร้องหนุ่มได้บอกกับเธอว่า นี่เป็นครั้งแรกของเขา เขาไม่ขอใส่ถุงยางอนามัย เพราะต้องการจะรู้สึกแบบสุด ๆ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าเธออย่างรวดเร็ว และเซ็กส์ในวันนั้นก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน โดยใช้เวลาประมาณเพียง 30 วินาทีเท่านั้น 

           หลังจากนั้น 1 เดือนต่อมาเธอก็ตั้งครรภ์ และได้พยายามติดต่อไปยังบีเบอร์ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ จนกระทั่งตอนนี้เธอคลอดลูกและลูกมีอายุได้ 3 เดือนแล้ว จึงได้ตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาล ขอให้บีเบอร์ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าบีเบอร์เป็นพ่อของลูกเธอ และขอให้รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูให้กับลูกเธอด้วย โดยเธอแน่ใจว่าบีเบอร์เป็นพ่อของลูกแน่นอน เพราะนับเวลาแล้ว ช่วงนั้นเธอก็มีเซ็กส์กับบีเบอร์เพียงคนเดียว

           อย่างไรก็ดี หลังจากมีข่าวฉาวนี้แพร่ออกไปทั่วโลก ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มได้ออกมาปฏิเสธแทนนักร้องหนุ่ม โดยเปิดเผยว่า บีเบอร์ไม่ใช่พ่อของเด็ก สิ่งที่ มารายห์ เยเตอร์ ได้เปิดเผยมาทั้งหมดนั้น เป็นเพียงการใส่ร้าย และต้องการให้บีเบอร์ นักร้องชื่อดังระดับโลกเป็นพ่อของลูกตัวเอง พร้อมยืนยันว่า เขาจะปกป้องบีเบอร์จนถึงที่สุด ขณะที่ศาลจะเริ่มไต่สวนคดีดังกล่าวในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้

รอวันที่ 15 ธันวาคมนี้ นะคะ
มีอะไรกันแค่ครั้งเดียว ละก็30วิเท่านั้น มันแปลกๆชอบกล??
หรือว่าเธอ แอบชีดยาอะไรหรือปล่าว????? รอผล วันที่15 ธันวาจะดีกว่า ^^

แสดงความคิดเห็น

>

41 ความคิดเห็น

juicysugar 5 พ.ย. 54 เวลา 10:59 น. 1

ถ้าเป็นเรื่องจริงก็สงสารน่ะ แต่คือว่า จะไปทำอะไรกันในหลังเวที จัสตินเป็นคนดังไปไหนก็ต้องมีแต่คนสังเกต สิ แล้วทำไมพึ่งมาอ้างสิทธิตอนนี้ละคุณ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! มันแปลกๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ โกหกรึเปล่าอ่ะ

0
+++SkyRainbows+++ 5 พ.ย. 54 เวลา 11:20 น. 2

อิบ้า ..30 วิ เนี่ยนะ เหลือเชื่อ =[]=


PS.  สุดท้ายแล้ว..คุณมันก็แค่ไอ้ผู้ชายขี้ขลาด ขี้ขลาดสุดๆเลยล่ะ ^^
0
optic art : ) 5 พ.ย. 54 เวลา 11:58 น. 7

 30 วิฯ ครั้งแรก จิ้มปุ๊บ แตกเลยไง = ="
ไม่ใช่เรา เคย นะเห่ย แต่ความเป็นไปได้มันก็มีงะ ครั้งแรก..


PS.  ผู้ชาย... มันคืออะไร ?
0
вoмммммм 5 พ.ย. 54 เวลา 12:21 น. 8

30 วิ ครั้งเดียว ท้อง แสดงว่า เจบี นี่เก่งกว่า พ่อเราอีก 5555+ 


PS.  ___ ' ส่องบอร์ด ,, ซุยมั่วซั่วว . :)))
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม