Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ให้ตายเถอะครับ มันมีเรื่องยังงี้อยู่จริงหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืองี้ครับ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน ซึ่งก็เรียนที่เดียวกัน ห้องเดียวกัน ก็สนิทกับมันมากไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าเป็คู่หูกันเลยล่ะครับ แต่คือตอนนี้มันปิดเทอมอยู่คับ เพราะว่าโรงเรียนเลื่อนเปิดเทอมด้วยสาเหตุน้ำท่วมครับ เออแลัววันนี้ เพื่อนผมคนที่ว่านั้นมันก็โทรมาประมาณช่วงเที่ยงๆครับ ซึ่งผมเองก็เพิ่งจะตื่น งัวเงียๆอยู่ก็ยังไม่ได้ลุกจากที่นอนอ่ะครับ ผมก็ใช้มือควานหาโทรศััพท์แล้วก็กดรับ เพื่อนผมมันก็ถามว่าผมว่างไหม ออกมาเจอกรูหน่อยดิ กรูคิดถึงว่ะ แม่งวันนี้กรูอยู่บ้านคนเดียวเหงาๆว่ะ 
ทีนี้ผมก็เลย ตกลงรับปากมันแล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวออกไป แต่ผมเองก็ไม่เคยไปบ้านมันหรอกครับ ผมก็เลยโทรหามัน บอกว่าเด๋วกรูจะนั่งรถไปลงหน้าปากซอย แล้วออกมารับกรูนะ แต่มันบอกว่าออกไปรับไม่ได้ ผมก็งง ก็ถามว่าทำไมออกมารับไม่ได้ เป็นอะไรว่ะ มันก็บอกเออน๊า นั่งแท็กซี่เข้ามาล่ะกัน ผมก็ขี้เกียจถามให้มากเรื่อง ผมก็เลยนั่งแท็กซี่เข้าไปตามที่มันบอก และตอนไปถึงหน้าบ้านมันผมก็แปลกใจนิดนึง เพราะบรรยากาศบ้านดูหน้ากลัวมากครับ แล้วก็มีต้นไม้ใหญ่ๆเยอะแยะเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าเป็นต้นไม้อ่ะไรบ้าง แล้วพี่คนขับแท็กซี่ก็ถามผมว่า น้องมาบ้านหลังนี้ทำไมอ่ะ แล้วก็ทำหน้าแปลกๆด้วย ผมก็บอกไปว่า มาหาเพื่อนครับ เค้าก็จ้องหน้าผมแปลกๆอีก เหมือนจะพูดอะไรอีก แต่ก็ไม่พูดต่อ ผมก็จ่ายเงินแล้วก็ลงจากรถ ทีนี้ผมยืนดูหน้าบ้านมัน มันเหมือนกับบ้านที่ไม่มีคนอยู่เลยครับ ใจนึงก็คิดอยากจะกลับ แต่ใจนึงก็ไหนๆก็มาถึงแล้วก็ขี้เกียจเดินออกไปหาแท็กซี่ด้วย เพราะคันที่นั่งมาเค้าก็กลับไปแล้ว วินมอไซต์แถวๆนั้นผมก็พยายามมองหาแต่ก็ไม่เห็นมีครับ

ขอตัวไปกินข้าวแปบนึงครับ เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2554 / 20:03

แสดงความคิดเห็น

>

105 ความคิดเห็น

WiNTeR 6 พ.ย. 54 เวลา 20:46 น. 6

เอิ่ม ไร้การบรรยายยยย ค้างสนิท


PS.  *กรุณาใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง.......รักษ์ไทย ไม่วิบัติ*
0
NuWC 6 พ.ย. 54 เวลา 20:47 น. 8

 เล่าต่อเลยล่ะกันครับ
ทีนี้ผมก็เลยตัดสินใจะโกนเรียกมันครับ จากหน้าประตูรั้วบ้านครับ  บาส บาส ออกมารับกรูหน่อย เงียบไม่มีเสียงตอบครับ ทีนี้ผมก็เลยเขย่าๆ รั่วบ้านมัน รั่วบ้านมันก็เก่าๆครับ เป็นรั้วเหล็ก ผมก็เขย่าไปด้วยเรียกไปด้วย บาส ออกมาเปิดประตูให้กูหน่อยดิ ทำไรอยู่ว่ะ ทีนี้ก็มีเสียงมันตอบกลับมาว่า  เลื่อนประตูออกได้เลย ประตูไม่ได้ล็อก (แต่เสียงมันดูแหบๆแห้งๆครับ เหมือนคนไม่สบายอ่ะครับ) ทีนี้ผมก็ลองเลื่อนประตูดู แต่มันก็ไม่ขยับครับ ก็เลยคิดว่าเลื่อนผิดทางรึป่าว ก็ลองเลื่อนทางไหมก็ไม่ใช่ครับ ทางเก่าแหละถูกแล้ว ผมก็ลองออกแรงอีกครั้ง ทีนี้ก็เริ่มขบัยครับ แต่เลื่อนยากมากเลยครับ เหมือนประตูเหล็กที่ไม่เคยเปิดมานานเป็นปีๆเลยล่ะครับ ผมก็เลยตะโกนถามบอกมัน เฮ้ย บาสประตูบ้านเปิดยากจังว่ะ มาช่วยกรูเปิดหน่อยดิ ครานนี้มันเงียบครับ ตอนนั้นผมก็เริ่มฉุนมันแล้วครับ ในใจผมนึก แม่งเอ้ย อะไรว่ให้กรูมาหาที่บ้าน ไม่ออกไปรับกรูหน้าปากซอย แล้วกรูมาถึงหน้าบ้านแล้ว ยังไม่ออกมารับกรูอีก ผมก็เลยด้วยความโมโหมั้งทีนี้ก็เลยออกแรงเยอะขึ้นก็เลื่อนเปิดได้ ก็เลยเดินเข้าไป

เดี๋ยวขอตัวไปรับโทรศัพท์แปบนะครับ เหมือนแม่จะโทรมาหา เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ

0
PUIIX 6 พ.ย. 54 เวลา 20:49 น. 9
 เดี๋ยวเล่า เดี๋ยวหาย ! มันลุ้นนะยะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2554 / 20:48
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2554 / 20:56
0
น้องสาวทีโอพี.* 6 พ.ย. 54 เวลา 20:51 น. 10

ไปทำธุระให้เสรจก่อนแล้วค่อยเล่าเหอะนะ เดี๋ยวเล่าๆไปแล้วจะบอกว่า
"เดี๋ยวขอตัวไปวิดน้ำก่อนนะครับ น้ำแห้งจะมาเล่าต่อ" !!


PS.  YAOI !
0
เด็กน้อยขี้บ่น 6 พ.ย. 54 เวลา 20:52 น. 11
 เดี๋ยวกินข้าว เดี๋ยวรับโทรศัพท์ แล้วเมื่อไหร่จะจบล่ะคะ ?
มันค้างนะคะ 

PS.  ฉันคือแวมไพร์ฮิบาริน บ้านเลขที่2-4 หมู่บ้านปีศาจ ชอบกินซาลิสบิวรี่เสต็กและน้ำมะพร้าว งานอดิเรกคืออยู่คนเดียวกับกำจัดสัตว์กินพืชแล้วก็ชอบเล่นกับนกแล้วก็เดินสำรวจปราสาท จริงๆแล้วฉันไม่ใช่คนช่างพูดหรอกนะ
0
JinAh 6 พ.ย. 54 เวลา 21:07 น. 18
จะแต่งเรื่องก็เอาให้เนียนๆหน่อยนะ



                                       





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2554 / 21:05
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2554 / 22:52
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2554 / 17:33
0