Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยกิน คิวมารีนกลูต้า แม๊ค บ้างค่ะ ผิดขาวขึ้นจริงหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยกิน คิวมารีนกลูต้า แม๊ค บ้างค่ะ ผิดขาวขึ้นจริงหรอ


  ถ้าเราเป้นคนผิวคล้ำแดดแล้วมันจะช่วยให้ขาวได่ป่ะคะ แล้วต้องทานยังไง ทานคู่กับอะไรคะ

แสดงความคิดเห็น

>

36 ความคิดเห็น

ToeyRitZ 7 พ.ย. 54 เวลา 20:33 น. 1

ไม่เคยอ่า ตอนนี้กินของวิสตร้าอยู่ >>> จขกท ใช้แล้วเป็นไงมาบอกด้วยเน้อ

เผื่อใช้ดีจะได้เปลี่ยนยี่ห้อ


PS.  รักพี่ริทมากถึงมากที่สุด ฉ๊านจะทำทุกอย่างเพื่อให้นายมีรอยยิ้มอันสดใสแบบนี้ตลอดไปนะนายตัวเล็ก จุ๊บ ๆ
0
The army 8 พ.ย. 54 เวลา 00:48 น. 3

 คิวมารีนกลูต้า แม๊ค  กะ กลูต้าของวิทตร้า มันมีส่วนผสมของกลูต้าเท่ากันนะคะ
จะขาวเท่าๆกันเเหละ พอดีเราเคยกินของวิทตร้าอ่ะ
ก็ขาวขึ้นนะ พอดีเราเป็นคนชาวอยู่เเล้ว มันก็เลยดูขาวขึ้น เเต่เพื่อนเราที่กินด้วยกัน เขาก็บอกว่าขาวขึ้นเเต่ไม่มากคะ เพราะส่วนผสมของกลูต้ามันน้อย

ตอนนี้เราจะลองกินกลูต้าซอฟเจลอ่ะ ยังไงแอด M มาถามเราได้นะ

Jung_Jing-@hotmail.com

0
พลอย 23 มิ.ย. 56 เวลา 14:38 น. 4

กินมาแล้ว ใกล้ถึง 3 เดือนแต่ยังไม่ขาวขึ้นเลยกินคู่กะวิตามินซี แบล็คมอร์ กินวันละ 1 เม็ด ใครที่กินแล้วเห็นผลจริงช่วยบอกด้วยค่ะ

1
Moonum 10 ก.ย. 56 เวลา 16:40 น. 5

ตอนนี้ทานอยู่ค่ะ ทางคู่กับวิสต้า ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าวค่ะ

ปกติเป็นคนผิวสีแทน ตอนนี้รู้สึกว่าสว่าขึ้น ยิ่งตอนโดนแดด จะดูผ่องขึ้น

แต่ที่เห็นได้ชัดหน้าใสขึ้นค่ะ ....เราว่าน่ะมันแล้วแต่ว่าใครจะกินถูกไม่ถุกมากกว่า
เพราะกว่าหน้านี้เรากินของแบ็คมอร์ ก้อไม่มีผลอะไร

1
Nampetch 27 ก.ย. 56 เวลา 23:16 น. 6

ตอนนี้กำลังทานอยู่ค่ะ ทานคู่กับวิตามินซีของวิสทร้า ได้ประมาณ1เดือน เราเป็นคนสีผิวแทน สำหรับเรามันก็ยังไม่ขาวนะค่ะ แต่ผิวก็สว่างขึ้นเล็กน้อยแบบอมชมพูอ่ะค่ะ ปกติกลูต้าแบบกินเขาให้ทาน3เดือนขึ้นไปถึงจะเห็นผล ลองดูล่ะกันค่ะสู้สู้

0
กิ๊ก 6 ธ.ค. 56 เวลา 12:20 น. 7

เรากินอยู่ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว มีคนทักว่าผิวใสขึ้นตั้งแต่2สัปดาห์ที่กินเลย ส่วนตัวคิดว่าดีผิวใสขึ้นหน้าก็ใสทาแป้งแล้วเนียนกว่าตอนที่ไม่ได้กิน แต่เราทาโลชั่นด้วยพวกทำให้ผิวขาวและกันแดดด้วย

0
ก้อย 12 ธ.ค. 56 เวลา 00:54 น. 8

ขาวจริงค่ะ แต่ถ้าอยากเห็นผลเร็วต้องวันละ2เม็ดก่อนนอนค่ะ ประมาณ1เดือนก็เห็นผลและความแตกต่างแล้ค่ะ วิตมินก็เยอะกว่าวิสตร้าด้วย

0
ทราย 9 ก.พ. 57 เวลา 17:44 น. 9

ขาวจริงไหมค่ะ พอดีเรากินไอพิงขาวขึ้นนิดเดียวเอง เสียดายว่าจะลองมากิน คิวมารีนแต่กลัวไม่ขาว

0
นันทพร 19 มี.ค. 57 เวลา 14:42 น. 11

พึ่งซื้อมายังไม่ได้ลองค่ะ แต่กินแค่วิตามินซีของแบกค์มอลก็ขาวขึ้นแล้ว เลยจะบองกินคู่กันดูค่ะ เพราะอยากผิวใส่

0
nurse noii 15 ก.ค. 57 เวลา 02:35 น. 12

เรากินมา25วันแล้ว รู้สึกดีมาก มีเพื่อนทักว่าขาวขึ้นหลายคน และที่รู้สึกดีที่สุดคือวันนั้นนั่งมอไซต์ไปกับเพื่อนเราเป็นคนขับแล้วเพื่อนทักว่าเราขาวขึ้น แล้วมันก็เอาแขนมาเทียบกับแขนของเรา เราก็มองตาม เออจริงด้วยแขนเราขาวกว่าแขนเพื่อนแบบแยกได้ชัดเจน(ซึ่งปกติเพื่อนคนนี้ขาวกว่าเคยเทียบกันช่วง2เดือนก่อน) เรากินกลูต้าแม็คกับวิตตามินซีของNAT C แต่ว่าไม่ได้กินพร้อมกัน เราจะกินvit Cตอนเช้าหลังอาหารเช้าทั้นที(อันที่จริงควรกินพร้อมอาหารเช้า)แล้วกินกลูต้าพร้อมน้ำมะเขือเทศชาวดอยหรือน้ำแอปเปิ้ล100%ก่อนนอน(ท้องว่าง) เหตุผลที่ไม่กินสองตัวนี้พร้อมกันตอนก่อนนอนอย่างที่คนส่วนใหญ่นิยมเพราะ vit Cดูดซึมได้ดีถ้ากินพร้อมอาหารเช้า ส่วนกลูต้าดูดซึมได้ดีตอนท้องว่าง ถ้ากินvit Cพร้อมกลูต้าก่อนนอน(ท้องว่าง)อาจจะทำให้ละคายเคืองกระเพาะอาหารและในสภาพที่กระเพาะเปนกรดมากๆตัววิตตามินเองอาจถูกทำลายไปมากก่อนดูดซึมและกินvit Cก่อนนอนอาจจะทำให้ร่างกายตืานตัวทำให้นอนไม่ค่อยหลับหรือหลับยาก เราเลยเลือกที่จะกินคนละช่วงเวลาตามวิธีกินที่คิดว่าร่างกายจะดูดซึมไปใช้งานได้ดีที่สุดแต่ให้อยู่ในวันเดียวกัน ตอนนี้เพื่อนๆหลายคนก็มาทักว่าเราขาวขึ้นตัวเราเองก็รู้สึกว่าตัวเองขาวขึ้นผ่องขึ้นเวลาอยู่กลางแจ้งหรือโดนไฟ รู้สึกผิวเนียนและนุ่มขึ้นด้วย อันนี้คงไม่ได้คิดไปเองเพราะเพื่อนหลายๆคนที่เขาไม่รู้ว่าเรากินก็ยังมาทักว่า ขาวขึ้นนะ มาจับแขนเราเล่น ผิวนุ่มจัง อะไรประมาณเนี่ย ตอนนี้แฮปปี้กับกลูต้าแม็คกับvit cมากรักเลย

0
nurse noii 15 ก.ค. 57 เวลา 15:13 น. 13

ลืมบอไปว่า ตอนกินกลูต้ากับน้ำมะเขือเทศหรือน้ำแอปเปิ้ล100%หนะ พอกินเสร็จซักพักให้ดื่มน้ำเปล่าตาม1แก้ว และระหว่างวันก็พยายามดื่มน้ำเยอะๆ

0
น้ำน่ะเอ่อ 5 ส.ค. 57 เวลา 22:32 น. 14

น้ำทานมาแล้ว เดือนกว่าไม่เห็นขาวขึ้นเลยเหมือนเดิมทุกอย่าง..แต่ช่วยในเรื่องปวดท้องประจำเดือนอันนี้น้ำเห็นด้วยน่ะ เพราะระหว่างเดือนที่ทานจากที่เคยปวดท้องมากกลับไม่ค่อยปวดเลย ส่วนช่วยให้ขาวไหม สำหรับน้ำไม่น่ะ (มันแล้วแต่คนมั้ง)เพราะหลังจากที่น้ำเลิกทาน สิวขึ้นเต็มเลย เเบอย่างเห่ออ่ะ ตอนนี้เครียดมาก ทำไงดีเศร้าจัง

0
อายย์ 20 ต.ค. 57 เวลา 19:49 น. 15

มันก็ขาวขึ้นอ่ะ จากสีน้ำตาล เป็นสีเหลืองขาวใสๆ ยิ่งอยู่ในที่ เเสงเยอะๆจะมีออร่ามากกกก เเต่มันจะไม่ขาวบริ้งนะ ไม่ได้ขาวไปเลยอ่ะ

0
nantapak 4 พ.ค. 58 เวลา 13:57 น. 17

ต้องรีบทานบ้างแล้ว แบบด่วนๆเลย เพิ่งเจอเพื่อนมาเมื่อไม่กี่วัน หลังจากไม่ได้เจอกันมาหลายๆเดือนเลย นางเปลี่ยนไปมาก ขาว ใส มีออร่า แบบว่าอิจฉาๆ อยากขาวบ้าง นางบอก นางจัดกลูต้าแม็ก มา 6 เดือนแล้ว ว้าวววว พระเจ้าจ๊อด ต้องรีบลองแบบด่วนๆเลยย เพื่อนๆลองดูนะคะ
รักเลย
0
nantapak 4 พ.ค. 58 เวลา 13:57 น. 18

ต้องรีบทานบ้างแล้ว แบบด่วนๆเลย เพิ่งเจอเพื่อนมาเมื่อไม่กี่วัน หลังจากไม่ได้เจอกันมาหลายๆเดือนเลย นางเปลี่ยนไปมาก ขาว ใส มีออร่า แบบว่าอิจฉาๆ อยากขาวบ้าง นางบอก นางจัดกลูต้าแม็ก มา 6 เดือนแล้ว ว้าวววว พระเจ้าจ๊อด ต้องรีบลองแบบด่วนๆเลยย เพื่อนๆลองดูนะคะ
รักเลย
0
pk_warayut 19 พ.ค. 58 เวลา 22:47 น. 19

ก่อนทานหาข้อมูลดีนะครับ กูลต้า ที่ทำให้ขาวขึ้นอาจเป็นเพราะ อาการข้สงเคียง พอหมดลิทธิ์ยา สีผิวก็อาจกลับเป็นสีผิวเดิมและถ้าหากทานในปริมาณมากๆอาจมีผลโดยตรงต่อตับนะครับ ก่อนจะตัดสินใจ ซื้อกูลต้า มาท่าน ลองหาข้อมูลกันดูก่อนนะครับ หวังดีจริงครับเยี่ยม

0
ไหมศิริวรรณ 30 ก.ค. 58 เวลา 16:58 น. 20

เพิ่งไปซื้อมาลองทานวันนี้ค่ะ...ถ้าเปนงัยค่อยมาเล่านะค่ะปรกติก็ไม่ดำแต่ไม่ขาวมากเท่าไหร่แต่อยากลดริ้วรอยสิวและแผลเปนจุดด่างดำนะค่ะเศร้าจัง

0