Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 อันดับดารานักร้องหญิงที่หน้าเด็กใสกิ๊กตลอดกาลล !.-0- กระทู้นี้เจิดมากค่ะ.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันดับแปด : มุนกึนยอง



  การพูดถึงนักแสดงสาวที่หากพูดเรื่องความหน้าเด็กแล้วไม่พูดถึงเธอคนนี้คงจะ ผิดธรรมเนียมกันเลย ทีเดียว เดากันได้แล้วใช่มั้ยว่าใคร แน่นอนว่า สาวคนนั้นคือมุนกึนยอง (Moon Geun-young) นั่นเอง ตั้งแต่ที่เราได้เห็นเธอโลดแล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก มาจนปัจจุบันเธอเติบโตเป็นสาวสวยมากความสามารถ แต่ใบหน้าของเธอก็ยังคงเดิมแทบไม่เปลี่ยนแปลงเลยถึงแม้ปัจจุบันนี้กึนยอง 
จะอายุ 24 ปีแล้วก็ตาม
 
อันดับเจ็ด : คิมแทฮี




นางเอกสาวที่ได้รับฉายาว่านางฟ้า คิมแทฮี (Kim Tae-hee) ที่กำลังท้าท้ายฝีมือการแสดงละครโรแมนติก     คอเมดี้ด้วยบทแบบที่เจ้าตัวไม่เคยแสดงมาก่อนเรื่อง My Princess ในบทลีซอล (Lee Seol) สาวน้อยนักศึกษามหาวิทยาลัยวัยยี่สิบต้นๆ ที่บังเอิญเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง ในความเป็นจริงแล้วนั้น คิมแทฮีมีอายุ 30 ปีแล้ว แต่การเข้ามารับบทที่ต้องลดอายุลงมาแบบนี้ก็ยังดูเหมาะสมกันเธออย่างที่สุด อยู่ดี เพราะความสวยใสและใบหน้าอ่อนวัยของแทฮีโดยแท้ อย่างว่าหละนะ จะให้ใครเป็นเจ้าหญิงได้ล่ะ 
ถ้าไม่ใช่นางฟ้าแทฮีคนสวยน่ะ


อันดับหก : ฮันกาอิน





ฮันกาอิน (Han Ga-in) ดาราสาวแสนสวยอายุ 29 คนนี้ เป็นผู้ที่ทั้ง Lucky in Love & Lucky in Game ก็แหม เรื่องงานก็รุ่ง ความรักก็ดี สามีก็อบอุ่น แต่แค่นี้ยังทำให้สาวๆ อิจฉาไม่พอ เพราะเมื่อมองไปที่ใบหน้าของสาว    กาอินที่ทั้งสวยหวาน ดวงตากลมโต ริมฝีปากได้รูปแล้ว ใบหน้าของเธอยังคงความสดใสเหมือนสาววัยรุ่นอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง เฮ้อ! เธอทำบุญด้วยอะไรกันนี่

อันดับห้า : ซองยูริ




ซงยูริ (Sung Yu-ri) อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่เราคุ้นเคยจากเรื่อง “ฮงกิลดง” (Hong Gil Dong) ตอนนี้อายุอานามใกล้จะ 30 อยู่แล้ว แต่ความขาวใสของใบหน้ายังคงไม่ต่างไปจากวันวานสมัยที่เคยออก     ผลงานเพลงในนาม Fin.K.L (วงเดียวกับอีฮโยริ Lee Hyo-ri) ล่าสุดนั้น ด้วยใบหน้าที่ สวยงาม สดใส รอยยิ้มที่จริงใจ ความสามารถรอบด้าน และอุปนิสัยของซงยูริ ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นอดีตไอดอล ที่สาวๆ ในมหาวิทยาลัยอยากเป็นเหมือนมากที่สุดอีกด้วย

อันดับสี่ : ชินมินอา





อันดับสาม : ฮันซึงฮยอน





ฮันซึงยอน (Han Seung-yeon) แห่ง KARA ที่แฟนๆ รู้จักกันดีในนามน้องแฮม (หนูแฮมสเตอร์) ด้วยรูปร่าง    สมส่วน ใบหน้าเล็ก นัยน์ตายิ้ม และความน่ารัก สดใส มีประกายซุกซนในดวงตานิดๆ ทำให้ซึงยอนที่อยู่ในวัย 22 นั้น กลับดูเหมือนเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายเท่านั้นเอง


อันดับสอง : ซันนี่




สาวเสียงดี ไซส์มินิจากวงโซนยอชิแด (SNSD) อย่างซันนี่ (Sunny) ที่หากคุณไม่รู้จักมาก่อนและได้เห็นภาพสาวๆ ทั้ง 9 คน แล้วจะต้องบอกว่าซันนี่คนนี้เด็กที่สุดในวงแน่ๆ ในความเป็นจริงแล้ว ซันนี่ สาวน้อยอายุ 22 คนนี้เกือบจะเป็นพี่ใหญ่ในวงเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่ซันนี่รูปร่างเล็ก ใบหน้าอ่อนใส บวกกับการแบ๊ว เรียกหมัดอันลือชื่อ (แบ๊วเรียกหมัด เป็นอย่างไร อยากรู้ ติดตามหาดูในรายการ Invincible Youth นะคะ) ทำให้ซันนี่ดู   สดใส สดชื่นเหมือนน้องสาวที่น่ารักอยู่ตลอดเวลา





และแล้ววก็มาถึงอันดับหนึ่ง !? คือ.
'


'




''


'
'
'







'
'




'

'
'
'





'


'

'
'
'
'
'
'
****
**
*





'
'
'
'
'

อันดับหนึ่ง : ซานดาร่าปาร์ค ! > < ปลื้มคนนี้



พูดถึงสาวหน้าใสที่มีใบหน้าอ่อนกว่าวัยจนทุกคนต้องตะลึงในความหน้าเด็กของ เธอก็ต้องยกให้คนนี้
ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) จากวง 2NE1 ด้วยวัย 27 ปี แต่กลับมีใบหน้าสวยใส บวกกับบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่สุดฮิป เหมือนเด็กเพิ่งจบม.ปลายกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แล้วใครจะอยากเชื่อล่ะว่า สาวดารา (Dara) เธออายุตั้ง 27 ปีแล้ว ไม่นะ 
ม่ายยยยยยยยยยย (หยิบกระจกมาส่องตัวเองแล้วช็อก)










PS.  YG ' OnlY * // ติ่งพอตัว อย่าติ่งเกินงาม :)

แสดงความคิดเห็น

>

100 ความคิดเห็น

* GD I-dea 10 พ.ย. 54 เวลา 11:51 น. 3
ส่วนตัวชอบ 2 คน
มุนกึนยอง คนนี้หน้าเด็กจริง ยอมรับเลย

กับซานดารา ป้าด้าของเราน่ารักมากกกกก

0
YG,GOOD :-] 10 พ.ย. 54 เวลา 12:22 น. 6
 ตาเธอสด~ ยิ้มเธอใส~ หน้าเธอสวย~
อ๊าก ช่างเหมาะสมกับ main look จริงๆ

PS.  คห.นี้เพ้อ ข้ามๆเดี๊ยนไป
0
นินจา♥SunSeobYeolMin♥ 10 พ.ย. 54 เวลา 13:07 น. 14
SNSD SUNNY มักเน่ปลอม? 55+
น้องซอชอบพูดน้อยใจตอนออกรายการมีแต่คนคิดว่าซันบันเป็นมักเ่น่ 55+

.
.
.
.

ปล. ซ๊อคป้าดาชีเด็กจริงรายจริง!!
0
อาณา 10 พ.ย. 54 เวลา 13:11 น. 15

ขอบคุณ จขกท.มาก
เพราะตัวเองคิดว่าอันดับ 6 กับ 7 เป็นคนเดียวกันตลอด
555

โซฮีน่ารักมากค่ะ คห.1

0
ดุงกิ 10 พ.ย. 54 เวลา 14:50 น. 18

เจ้ดาร่า  สมควรได้ที่หนึ่งจริงๆๆๆเลย

ตอนอยู่ฟิลิปปินสือายุสิบเก้ากับตอนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

ฮันกาอินก็สวยๆๆๆ  มุนกึนยองน่าเด็กมาก  แตฮีก็สวยสง่า นางเอกฮงกิลดองซองยูริสวยมากกกก 

ชอบ


PS.  
0