Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่องรายการ เทยเที่ยวไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 "ระฆังดี ไม่ตีก็ดัง กะเทยดี ต้องกัดเป็นคำ เย่เย่เย่"

 

ประโยคนี้มาจากตอนต้นรายการของเทปที่ 2 ตอนไปหัวหิน เป็นเทปแรกที่ดิฉันดูรายการนี้ แล้วเริ่มติดรายการนี้ขึ้นมา หลังจากกระแสรายการเป็นที่กล่าวขานของหมู่เพื่อนทางสังคมออนไลน์ หากเป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ดำเนินรายการโดยเพศที่สาม หรือจะเรียกว่า "กะเทย" "ตุ๊ด" "เกย์" "เก้งกวาง" ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงนี้ ชื่อรายการดูสั้นๆ จำได้ง่าย นั้นคือรายการ "เทยเที่ยวไทย" หรือเรียกย่อว่า ททท.ซึ่งสอดคล้องกับชื่อ "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย"

 

ดิฉันดูรายการนี้ แล้วรู้อารมณ์ดีขึ้นมา เฮฮาตั้งแต่ต้นจนจบ และได้สาระเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวด้วย ถือว่าเป็นการฉีกกฎรายการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ที่ดูน่าเบื่อ และไม่มีอะไรเป็นพิเศษ รายการนี้มีสาระบ้าง ตลกบ้าง กะโหลกกะลาบ้าง ทำให้ถูกอกถูกใจผู้ชม ไม่ใช่เพียงแค่บรรดาเก้งกวางอย่างเดียว คนทุกเพศทุกวัยยังติดใจรายการนี้ด้วย

 

หากจะพูดถึงพิธีกร มีทั้งหมด 4 คน ที่ทำให้รายการนี้สนุกสนาน และได้สาระ มีดังนี้


 


กอล์ฟเฟริน์ หรือ สิบโท กิติพัทธ ที่ป๋อมแป๋มชอบเรียกบ่อยๆ เป็นพี่ใหญ่สุดและเรียบร้อยสุดในรายการ เรียนจบคณะอักษร เอกการแสดง จุฬา รุ่นเดียวกับป๋อมแป๋ม และเจ้นนท์ และเป็นผู้ริเริ่มรายการเทยเที่ยวไทย รวมทั้งเป็น co-producerในรายการนี้ด้วย เธอมีประสบการณ์ในวงการโทรทัศน์ ไม่ว่าทั้งรายการท่องเที่ยวที่เธอถนัด รายการใน GMM TV และเคยเล่นมิวสิกวีดีโอด้วย บุคลิกของเธอจะเป็นคนที่มีสาระ ตลกบ้าง แต่ฮาแบบสวยๆ และเป็นคนที่ชอบเข้าประเด็นใหม่ ไม่ให้ป๋อมแป๋ม และก๊อตจิ ตลกจนออกนอกประเด็น สังเกตเมื่อช่วงเทปแรกจะปรากฏกอล์ฟเฟริน์ในฐานะเป็นผู้ตัดสินในช่วง Wanna Be On Top และช่วงเทยเที่ยวทริป แต่ออกโรงอย่างจริงๆจังๆช่วงเทปสอง ทำหน้าที่แทนเจ้นนท์ ก่อนหน้านั้นเคยเป็นกรรมการ ในรายการเทมโปโป้ และเจ้เลดี้ ในรายการ glee girl ด้วย

 

ป๋อมแป๋ม ล่ำสุดในรายการ เรียนจบคณะอักษร เอกบาลี-สันสกฤต จุฬา มีประสบการณ์ทางด้านโทรทัศน์มากว่าเกือบ10 ปี เป็น producer ในรายการของ GMM TV และ Creative Group Head ทางช่อง Bang Chanel รวมทั้งผู้ริเริ่มรายการ 5 Live ใครดูรายการ 5 live จะเห็นป๋อมแป๋มในฐานะเป็น "เด็กเกย์" แล้วเป็นพิธีกรอย่างเต็มตัว ในรายการ "แตกฟอง" จัดร่วมกับดีเจดาด้า โบ ธนากร และหลุยส์ และผู้ที่ทำให้รายการเทยเที่ยวไทยเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา บุคลิกของเธอเป็นคนตลก เฮฮา ชอบเล่นมุกเช็คอายุ และได้เปรียบเสมอ แล้วชอบแกล้งตากล้องที่ชื่อ ปาล์ม ตลอด

 

เจ้นนท์ เฉิ่มสุดในรายการ เรียนจบคณะอักษร เอกสเปน จุฬา รุ่นเดียวกับป๋อมแป๋ม เคยออกในช่วงเทปแรก ตอนไปทัพยา แล้วห่างหายไป แล้วมีคนสงสัยหลังจากเทปสองที่ป๋อมแป๋มบอกว่า อากงสั่งไม่ให้เป็นตุ๊ด กลัวจะโดนตัดกองมรดก ซึ่งความเป็นจริงเจ้นนท์ทำงานแทบไม่ได้มีเวลาถ่ายทำรายการ เพราะส่วนใหญ่พิธีกรคนอื่นๆจะถ่ายช่วงวันธรรมดา และอากงของเจ้นนท์ตายไปตั้งนานแล้ว แล้วเห็นเจ้นนท์อีกครั้งในเทปพิเศษ จัดร่วมกับป๋อมแป๋ม กอล์ฟ และก๊อตจิ ทำให้เทปพิเศษเป็นเทปที่ลงตัวที่สุดของพิธีกรทั้ง 4 คน เพราะเฮฮาตั้งแต่ต้นจนจบรายการ ดิฉันเห็นว่าอยากให้เจ้นนท์มาร่วมแจมด้วยจะได้ลงตัวสุดๆ 

 

คนสุดท้าย ก๊อตจิ น้องเล็กสุด และแรงสุดในรายการ เดิมชื่อ กรันต์ ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น ทัชชกร เรียนจบคณะอักษร เอกภาษาจีน จุฬา ซึ่งสมัยมัธยมเรียนที่อัญสัมชัญ ธนบุรี รุ่นคราวเดียวกับเป๊ก เปรมณัฐ และย้ายมาเรียนที่สวนกุหลาบวิทยาลัย จนจบ ม.6 มีประสบการณ์ทางโทรทัศน์ เป็นคนเขียนบทสคริปต์ในรายการ five live ใครได้ดูรายการ แตกฟอง จะเห็นก๊อตจิในฐานะเป็น เจ้เทิง ในช่วงภาษาเทิงวันละคำ (ปัจจุบันเปลี่ยนช่วงเป็น "เทิงทั่วโลก" ก๊อตจิมาทำหน้าที่ในช่วงนั้นด้วย แต่ใช้ชื่อก๊อตจิไม่ใช่เจ้เทิง) และสาวเปรี้ยว ในรายการ glee girl  บุคลิกของเธอจะตลกเป็นธรรมชาติ ไม่วอนนาบีจนเกินเหตุ เอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ทำเสียงเป็นผู้ชาย ได้ยินก๊อตจิทำเสียงผู้ชายทีไร ตลกทุกที ชอบเล่นมุกแซวเต้น นราลักษณ์ เมื่อเห็นช้างหรือคนอ้วน และมักจะเล่นมุกพลีชีพเสี่ยงตายทั้งมีเจตนา และไม่เจตนา

 

เนื้อหาสาระของรายการนี้เน้นแต่ความเฮฮา และสาระ ซึ่งจะแบ่งเป็นช่วงในวันเสาร์ และวันอาทิตย์มีดังนี้ (เดิมออกอากาศเวลา 14.00 น. แล้วยกเลิกช่วงวันอาทิตย์ และย้ายวันออกอากาศเป็นวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ตั้งแต่เทปที่ 32 )

วันเสาร์  (ปัจจุบันเป็นเทปของวันศุกร์)


 

เทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวเลย เป็นช่วงแนะนำสถานที่ที่จะไป แล้วพูดคุยในรถตู้ ตั้งแต่ออกเดิน จนถึงจุดหมายปลายทาง ข้างในรถตู้ประดับพรมที่นั่งสีม่วง แสนอันฉูดฉาด ช่วงหลังมีการปรับเปลี่ยนให้เป็นการท่องเที่ยวอย่างจริงๆจังๆ

 

เทยเที่ยวทิปส์ เป็นช่วงแนะนำเคล็ดลับในการเดินทาง เพื่อให้เดินทางสนุก และมีความสุข อย่างเช่น การจัดกระเป๋า การพับเสื้อให้เป็นระเบียบ และเสื้อผ้าไม่ยับ (ปัจจุบันยกเลิกช่วงนั้นแล้ว อาจจะมีก็นานๆที)


 




Wanna Be On Top เป็นช่วงกิจกรรมแข่งขันถ่ายแบบของพิธีกร คอนเซ็ปในแต่ละอาทิตย์จะไม่เหมือนกัน บางเทปจะมีแขกรับเชิญมาร่วมถ่ายภาพ อาทิ โคบาลจากฟาร์มโชคชัย(เทป 10),แทค เอเอ และหนึ่ง (เทป16) คริสตีน่า(เทป 17) และมีการตัดสินว่าใครเป็นผู้ชนะ โดยจากการโหวตของพ่อค้า แม่ค้า และลูกค้าจากตลาดต่างๆ บางเทปเป็นชาวต่างนักชาติ ช่างภาพสื่อมวลชน (ยกเว้นเทปแรก กอล์ฟเฟริน์เป็นผู้ตัดสิน เทป 20 กาญจนบุรี โดยให้ บ.ก. นิตยสาร แอดติจูดเป็นผู้ตัดสิน เทป 22.1 สวนสยาม โดยให้คุณช้มอยเป็นผู้ตัดสินตัดสิน และเทป 23.1 มาดามทุสโซ่ เจ้นนท์เป็นผู้ตัดสิน)  ผู้ชนะจะได้มงกุฏไป บางเทปมีการแย่งมงกุฏทิ้งในน้ำ บางเทปมีการหักมงกุฏ และจะโชว์ภาพที่ชนะเลิศในท้ายช่วง ช่วงนี้ได้แบบจากรายการ America's Next Top Model และมีช่างภาพประจำ "ตาต้า" หรือ "ไนเจล" มาเป็นช่างภาพในช่วงนั้นด้วย ชื่อ "ไนเจล" มาจากชื่อช่างภาพคนหนึ่ง"ไนเจล บากเกอร์"ในรายการ America's Next Top Model 

 












พ่อค้าแซ่บ เป็นช่วงที่แนะนำร้านค้าที่ดำเนินกิจการโดยพ่อค้าหล่อล่ำ และเป็นช่วงที่ได้รับความนิยมสูงสุด จนสาวๆ เก้งกวางอยากอุดหนุน และแจ้งเกิดพี่เจ เจ้าของเฉาก๊วยเพช็รอโศก โปเต้,อ๊อฟ,หยวง และทอม เจ้าของร้านซามูไร ต๋อง เจ้าของร้านรีเรสโต้ เต้ย เจ้าของร้านองุ่นสเต็ก-เย็นตาโฟ ต๋อง ข้าวมันไก่สาธุประดิษฐ์ ฟาน ร้านรดี เป็นที่รู้จักกันทั่วไป และเปิดโอกาสให้ส่งรูปพ่อค้าแซ่บทางเฟสบุ๊คแฟนเพจแบงชาแนล เพื่อจะเป็นเบาะแสในการทำช่วงพ่อค้าแซ่บในเทปต่อไป

 

ต่อปาก ต่อคำ ต่อราคา เป็นช่วงที่พิธีกรเดินลุยตลาด พร้อมคำคมเด็ดๆ ฮาๆ อาทิ "กัดเป็นคำ เย้เยเย่" "มะม่วงน้ำดอกไม้กะเทย อุ๊ย!" "โรตีใส่ไส้ ไม่มีไส้ก็กินไม่ได้ โป้งๆๆๆๆๆๆ" "คนนั้นเป็นพะ..พม่า" "นมบูดโรงเรียน" เป็นต้น

เที่ยวไหมพี่ เป็นช่วงใหม่ เพื่อประชามสัมพันธ์การท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่เทปที่ 76 เป็นต้นไป

วันอาทิตย์




เทยเที่ยวทอล์ก ที่จะไปตั้งโต๊ะเม้าท์มอยกลางที่เที่ยว พร้อมข่าวสาร ปฏิทิน เกร็ดเริ่ดๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว





ท้าเทย ช่วงนี้ 3 เทยต้องเอาตัวเข้าแลก ไปเรียนรู้วัฒนธรรมของดีประจำจังหวัด พร้อมท้าแข่งทุกรูปแบบ เช่น แข่งขันห่อกะละแม ถ้าใครได้เยอะที่สุดเป็นผู้ชนะ

เที่ยวตามเดือน เที่ยวถึงที่ถึงใจ กับหนุ่มหล่อประจำจังหวัด ที่สาวๆยกย่องว่าเป็นเดือน แล้วเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านส่งเบาะแสเดือนประจำจังหวัด ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจแบงชาแนล 






เม้าท์มอยหอยกาบ ที่เปิดโอกาสให้คนทั้งบ้านเม้าท์มอยหอยกาบลับฝีปาก กับ 3 เทย ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Bang Chanel โดยทางแฟนเพจแบงชาแนลโพสรูป แล้วให้ผู้ชมทางบ้านตั้งชื่อ ถ้าข้อความไหนโดนใจ 3 เทย ได้รางวัลไปเลย






 

มีบางเทปที่ได้ลองเชิงท่องเที่ยวต่างประเทศ อาทิ เทยเที่ยวจีน (เทปที่ 34)  เทยเที่ยวฟรานซ์ (เทปที่ 53)  เทยเที่ยวลาว (เทปที่ 55) และ เทยเที่ยวมัณฑะเดย์ (เทปที่ 78)

ตั้งแต่รายการออกอากศมากว่าเกือบ 2 ปี เพิ่งจะเกิดเหตุการณ์ที่พิธีกรทั้งสามจดจำไปตลอดชีวิตในเทปที่ 70 เนื่องจากความรู้ไม่เท่าถึงการณ์ของป๋อมแป๋ม และก๊อตจิที่ไปแซวคุณยายท่านหนึ่ง จนมีการดราม่าทางสังคมออนไลน์ สุดท้ายได้มีการขอโทษในเทปที่ 71

เสน่ห์ของรายการเทยเที่ยวไทยตรงที่ว่า มีการเล่นมุกเช็คอายุโดยเฉพาะป๋อมแป๋ม การเล่นมุกส่งซึ่งบางช่วงมีการไม่ยอมกัน เพื่อเพิ่มความฮา เพราะช่วงหลังๆกอล์ฟจะเล่นมุกแรง ดนตรีประกอบรายการมักจะใช้เพลงเก่าๆ จนหลายคนอยากรู้ว่าเพลงนั้นคือเพลงอะไร อาทิเช่น ดึกแล้ว(Mr.z) หลอกเด็ก(ยุ้ย ปัทมวรรณ) ควายเท่านั้น(มาม่า บูล) สูตรรักนักเรียน(พลอย) ฟ้องท่านเปา(ทีสเกริต์) เป็นต้น และผู้สนับสนุนรายการรองของป๋อมแป๋มในช่วงท้ายรายการด้วย ตั้งแต่ย้ายเวลาออกอากาศเป็นวันศุกร์ มีการตอบจดหมายจากแฟนคลับที่ส่งมา บางเทปก็ชวนดารา นักร้อง พิธีกรมาร่วมทริปด้วย รวมทั้งแม่ของก๊อตจิ และป๋อมแป๋ม (เทปที่ 44) อีกอย่างการเลือกสถานท่องเที่ยวมาถ่ายรายการ(บางเทป) มักจะถ่ายทำอย่างกรณีพิเศษ เพื่อเป็นฟื้นฟูการท่องเที่ยวนั้นด้วย อย่างเช่น เยาวราชและถนนราชดำเนิน ตรงกับช่วงสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพ และตลาดนัดจตุจักร หลังจากมีข่าวปัญหาเรื่องอายุสัมปทาน และการส่งมอบพื้นที่ ตอนนี้ทางรายการได้มีสปอนเซอร์โฆษณาสินค้า หลังจากได้เจรจากับทางสินค้านั้นเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ไม่ใช่แค่พิธีกร 3 เทย โด่งดังระเบิด ทีมงานในรายการก็ดังด้วยไม่ว่าจะเป็น ปาล์ม(ตากล้อง) ต้อม(ตากล้อง)ไนเจลหรือตาต้า(ช่างภาพ) สุ่ยหรือดาว(สไตลลิต) ชม้อย หรือสาวหวาน Glee Grils (โผล่เป็นบางเทป) แพรวหรือมารูโกะ (เด็กฝึกงาน) ฝน (โค-โปรดิวเวอร์) และเป็ด (การเงิน)








หลังจากออกอากาศมา 66
 เทป(ไม่รวมเทปวันอาทิตย์) มีเสียงชื่นชมจากบรรดาเก้งกวาง และทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าคอมเม้นท์จาก Facebook Youtube และเว็บไซต์สังคมออนไลน์อื่นๆ รวมทั้งสื่อมวลชนหลายเจ้าพร้อมใจทำสกู๊ปข่าว และสัมภาษณ์พิธีกร เป็นเครื่องพิสูจน์ว่ารายการนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ และเพศที่สามเป็นพิธีกรทำได้ดีไม่แพ้ชายจริงหญิงแท้ ซึ่งสอดคล้องกับสังคมในสมัยนี้ที่เพศที่สามเป็นที่ยอมรับจากสังคม จนทำให้มีเฟสบุ๊คแฟนเพจเทยเที่ยวไทยขึ้นมา ซึ่งตอนนี้มีคนกดถูกใจในแฟนเพจ 278,315 คน (ข้อมูลวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 เวลา 10.13 น.) และมีแฟนเพจของสามพิธีกรอีกต่างหาก รวมทั้งมีการจัดมิตติ้ง เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2555 และมีการพาแฟนรายการมาเที่ยว ประเดิมที่ชลบุรี ตามคำเรียกร้องจากแฟนรายการ  แม้กระทั่งมีกระแสเรียกร้องจากแฟนรายการว่าอยากให้รายการนี้มีทุกวันหรือเพิ่มเวลาเป็นสองชั่วโมง ทำให้เพิ่มวันออกอากาศเป็นวันอาทิตย์ เริ่มเดือนมีนาคมนี้  จนใครๆหลายคนอยากติดตามรายการนี้ว่าเทปในเสาร์หน้าจะไปเที่ยวที่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป และเป็นรายการที่ช่วยคลายเครียดในสถานการณ์น้ำท่วม (ตรงกับช่วงเทปแรกออกอากาศ) จนหลายคนอยากไปเที่ยวเดินตามรอยเทยเที่ยวไทยด้วย ส่วนรางวัลเกรียติยศ กวาดมา 2 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัล "สุดสัปดาห์ Young & Smart Vote 2012 " สาขาพิธีกรยอดนิยม และรางวัล "OK Awards 2012" สาขา Best Of Humors"

ติดตามความเฮฮาของสามพิธีกรกะเทยใน "เทยเที่ยวไทย" ทุกวันศุกร์ เวลา 22:30-24:00น.ชมจุใจ 1 ชั่วโมงครึ่ง ทางแบงชาแนล และชมย้อนหลังทาง Youtube

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Fanpage Bangchanel และ เทยเที่ยวไทย และข้อมูลจากเว็บวิกิพีเดีย

http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2


ขอแนะนำบทความ "ย้อนรอยประวัติศาสตร์น้ำท่วมกรุงเทพครั้งใหญ่" เป็นการย้อนรอยประวัติน้ำท่วมกรุงเทพในช่วงปี พ.ศ. 2485 พ.ศ.2526 และ พ.ศ.2538 บทความดีที่ควรแนะนำให้อ่าน

http://writer.dek-d.com/weerapol/writer/view.php?id=762497



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2554 / 12:23
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2554 / 12:26
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2554 / 12:34
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2554 / 12:58
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2554 / 20:44
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 13 ธันวาคม 2554 / 17:10
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 3 มกราคม 2555 / 22:13
แก้ไขครั้งที่ 8 เมื่อ 3 มกราคม 2555 / 22:50
แก้ไขครั้งที่ 9 เมื่อ 4 มกราคม 2555 / 15:20
แก้ไขครั้งที่ 10 เมื่อ 16 มกราคม 2555 / 21:38
แก้ไขครั้งที่ 11 เมื่อ 31 มกราคม 2555 / 13:30
แก้ไขครั้งที่ 12 เมื่อ 31 มกราคม 2555 / 13:48
แก้ไขครั้งที่ 13 เมื่อ 31 มกราคม 2555 / 13:55
แก้ไขครั้งที่ 14 เมื่อ 31 มกราคม 2555 / 15:06
แก้ไขครั้งที่ 15 เมื่อ 31 มกราคม 2555 / 15:28
แก้ไขครั้งที่ 16 เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2555 / 02:33
แก้ไขครั้งที่ 17 เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2555 / 17:35
แก้ไขครั้งที่ 18 เมื่อ 2 มีนาคม 2555 / 20:48
แก้ไขครั้งที่ 19 เมื่อ 4 มีนาคม 2555 / 16:55
แก้ไขครั้งที่ 20 เมื่อ 5 มีนาคม 2555 / 22:47
แก้ไขครั้งที่ 21 เมื่อ 25 มีนาคม 2555 / 17:52
แก้ไขครั้งที่ 22 เมื่อ 15 กันยายน 2555 / 02:36
แก้ไขครั้งที่ 23 เมื่อ 15 กันยายน 2555 / 02:30
แก้ไขครั้งที่ 24 เมื่อ 15 กันยายน 2555 / 02:42
แก้ไขครั้งที่ 25 เมื่อ 15 กันยายน 2555 / 22:16
แก้ไขครั้งที่ 26 เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 / 21:26
แก้ไขครั้งที่ 27 เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 / 21:27
แก้ไขครั้งที่ 28 เมื่อ 12 ธันวาคม 2555 / 00:12
แก้ไขครั้งที่ 29 เมื่อ 17 มกราคม 2556 / 14:55
แก้ไขครั้งที่ 30 เมื่อ 27 มีนาคม 2556 / 10:36
แก้ไขครั้งที่ 31 เมื่อ 8 พฤษภาคม 2556 / 10:30

PS.  ชีวิตก็คือชีวิต คนที่เห็นค่าชีวิตถือว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐ หากคนมองข้ามชีวิตถือว่าหลงลืมตัวตน ชีวิตต้องเลยตามเลย

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

LittleDomino 16 พ.ย. 54 เวลา 12:43 น. 1
เคยดูนะรายการนี้ เพลินดี
PS.  ความสงสัยที่มีอย่าเก็บไว้ ลองถามฉันด้วยใจของเธอ~
0
บีม 20 พ.ย. 54 เวลา 13:29 น. 3

เริ่ดดดด !! ปลื้มรายการนี้มาก
ใครไม่เคยดูไปดูย้อนหลังในยูทูปได้เลยนะคะ
https://www.youtube.com/watch?v=a0d8HnB2aQk
ตอนนี้ออกมา 6 เทปแล้ว มีให้ดูทั้ง 6 เทปเลยจ้า

0