Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Ask]วิธีทำให้ขนแขน+ขาบางลง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจขกท.เป็นผู้หญิงที่ขนแขน+ขาดก(ดำ)กว่าผู้ชายบางคนอ่ะ
เลยอยากรู้ว่ามีวิธีทำให้ขนสีอ่อนลงบ้างไหม?? ตอนแรกก็กะจะใช้Veet
แต่กลัวว่าตอนขึ้นมันจะเป็นตอ =3= อยากแว๊กก็กลัวเจ็บ(//โดนตบ)
แล้วก็อยากถามประสบการณ์ของคนที่เคยกัดสีคนอ่ะค่ะ พอดีแม่แนะนำ
ให้กัดสีขนดู แต่เคยเจอที่ไหนซักแห่งบอกว่าถ้าโดนแดดจะดำเร็ว Orz
อ่า...บ่นมามากและ รบกวรหน่อยนะคะ //กราบ

ปล.ที่กำจัดไม่ใช่อะไรหรอก พอดีช่วงปิดเทอมใหญ่จะคอสตัวละครที่โชว์ขา
แถมไม่ใส่รองเท้าอีก(ใส่ถุงน่องมันก็ยังไงอยู่ = =;)

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

- Evil_Angel - 29 พ.ย. 54 เวลา 01:23 น. 3

ใช้ครีมเปลี่ยนสีขนค่ะ
พวกที่ทำให้สีจางลงอ่ะค่ะถ้าไม่อยากถอนหรือโกนอ่ะนะ
 


PS.  ทุก สิ่ง ที่ หวัง ไม่ จำ เป็น ว่า ต้อง ได้ มา แค่ ได้ เห็น คน ที่ มี ค่า มี ความ สุข ก็ เพียง พอ แล้ว [[จริง ไหม ?]]
0
อมยิ้ม 29 พ.ย. 54 เวลา 01:38 น. 4

เรามีปัญหานี้เหมือนกัน&nbsp เราทำทุกวิถีทาง (แบบกล้าลองด้วย)-*-

จะบอกก่อนว่าเราเป็นแบบ พวกน้ำเหลืองไม่ดีด้วยนะ(ซึ่งมันจะไว ต่อการกระทบกระเทือนกับรูขุมขนของเรามาก)

อย่างแรกที่เราทำคือ กัดสีขน เอ่อจะบอกว่า มันก็โอเคนิดหน่อย แต่ถ้าทิ้งไว้นานมันจะกลายเป็นสีทองแล้วจะยิ่งเด่นกว่าเดิม คือ ขนขาเรายาวแล้วออกจะหยิกๆคล้ายผู้ชายอ่ะ ตรงหน้าแข้งอ่า แต่วิธีนี้ก็ยังไม่ทำให้เราพอใจ เพราะเวลาขนมันงอกขึ้นมา มันกลายเป็นสีดำ แล้วพอมองอ่ะมันเหมือนขนขึ้นแบบสั้นๆดูเป็นตอๆๆ อ่า พอมันขึ้นมาจนน่าเกลียด เราก็กัดใหม่ ไปเรื่อยๆ ใช้วิธีนี้ประมาน เกือบปี&nbsp เลยตัดสินใจ...

ทำอย่างที่2&nbsp คือ โกน(-*-)ก็โกนตอนอาบน้ำ แล้วใช้ออยทาก่อนให้ผิวมันลื่นๆ แล้วก็โกนย้อนทางที่ขนขึ้นอ่า คือครั้งแรกที่โกน จะบอกว่า มันจะรู้สึก เบาๆขา&nbsp ขาเนียนๆๆ แล้วพอจับๆลูบๆ มันเหมือนไม่ใช่ขาเรา อ่ะ แต่อย่างที่บอก เราเป็นคนน้ำเหลืองไม่ดี พอออกไปขานอกใส่ขาสั้น ฝุ่น เหงื่อ ก็ทำให้ขาเรากลายเป็นรูขุมขนอักเสบ แล้วพอขาแห้ง เราก็จะคัน พอเกาเป็นแผลแล้วกลายเป็นต้องหยุด เพราะเวลาขนขึ้นใหม่ มันจะคันมากๆๆ ก็ลองนึกถึงจั๊กกะแร้ อ่ะคะ^^" แล้วก็ เจอกับปัญหาขนคุด เพราะด้วยว่าเราสภาพร่างกานไม่เหมือนชาวบ้าน เลยตัดสินใจหยุดโกนแล้วรักษาแผลที่ขาให้หายก่อน&nbsp (จะบอกว่าเพื่อนเราก็โกนนะแต่เค้าไม่แพ้ แล้วก็ไม่ใช่คนที่น้ำเหลืองไม่ดี คือมันก็โกน ทาครีม พอขึ้นมาแบบน่าเกลียดก็โกนออก&nbsp ไม่มีแผล ขาเนียนเลยอ่า เพื่อนเราผิวสีน้ำผึ้งนะ ไม่ได้ขาวมาก) แอบอิจฉา! แล้วเราก็เลยตัดสินใจ...

ทำอย่างที่ 3 คือ&nbsp ใช้ครีมกำจัดขน เราก็ใช้Veet นะ ใช้ดีไหม เราว่ามันก็คล้ายๆกับการโกน อ่ะแต่ขนที่ขึ้นมาจะไม่แข็งเท่าแล้วปริมานขนที่ขึ้นจะน้อยกว่าการโกน แต่ด้วยความที่เราสภาพผิว

ไม่ค่อยดี ทำให้เราออกแนวจะแพ้ครีม เพราะพอทำเส็ด ผิวเราตรงที่เคยเป็นแพ้อ่าก็เปื่อยๆ เหมือนจะกลับเป็นแผลอีกครั้ง ก็ต้องมารักษาแผล + รอยแผลเป็น พอมันแห้งดีขึ้นก็กลับไปใช้ครีมใหม่ มันก็ อาการดีขึ้น สิ่งสำคัญคือ ห้ามเกา นั้นเอง^^"

เราก็เคยแว๊กด้วยนะ ใช้ของ บิวตี้บุฟเฟ่ อ่ะ ก็เจ็บแบบตึงๆแสบ ขนขึ้นมามันค่อนข้างอ่อนกว่าโกน&nbsp แต่ถ้าแว๊กต้องโกนแล้วให้ขนขึ้นมาประมาน 1 เซ็นหรือมากว่านิดนึง เพราะจะแว็กได้เนียนกว่า แต่มันก็ขึ้นมาใหม่อยู่ดี แต่แว็กมากๆๆกฝ้ทำให้รูขุมขนอักเสบได้ -*-

ที่เล่ามายาวๆ ก็เป็นประสบการณ์ของเราอ่ะนะ ก็แล้วแต่ว่า จขกท จะเห็นยังไง เพราะสภาพผิวของคนเราไม่เหมือนกันนะคะ

แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจทำ เลเซอร์ อ่ะคะ เพราะพ่อกับแม่กลัวเป็นมะเร็งผิวหนังเพราะเป็นแผลซ้ำๆไปซ้ำๆมา แล้วโดนสารเคมีด้วย เลยให้ทำเลเซอร์เลยดีกว่า

อยากสวยต้อง อดทน !! สู้ๆๆค่ะ

4
toeyy 4 มิ.ย. 60 เวลา 15:22 น. 4-2

เราได้ยินมาว่าเลเซอร์ขนสัก7-10ครั้งขนจะหายไปเลยค่ะ

0
anndew 26 ต.ค. 60 เวลา 01:17 น. 4-3

เเต่ค่าใช้จ่ายสูงค้ะ ยังไม่ได้ทำงานเรย พ่อแม่กไม่เข้าใจ


0
11111555666 22 ต.ค. 63 เวลา 19:35 น. 4-4

พี่รักษาลอยแผลเป็นจากน้ำเหลืองไม่ดียังไงอ่า หนูก็เป็นo(╥﹏╥)o

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ไดจิน 2 ธ.ค. 54 เวลา 00:34 น. 7

 ถ้าจะใช้ veet ลองใช้โอพิลคามั้ยค่ะ? เพื่อนบอกว่ามันดีกว่า


PS.  [-บีบี 14 คั๊บ-] ~ only wayo ~ (& Ritz)ด้วย เอิ๊กส์ๆๆ
0
ปัญหาขนๆ 11 พ.ค. 57 เวลา 16:45 น. 8

เราเป็นเหมือนกันขนหน้าแข้งกับขนแขนดกดำ แต่ขนแขนเราไม่มีปัญหาอะไรคือมันไม่หยิก มันตรงไปในทางเดียวกัน เราก้คิดว่า ไม่เป็นไร ช่างมันเซ็กซี่ดี -,- ปัญหามันอยู่ที่ขนหน้าแข้งมันหยิกมากกก เพราะเราเคยกำจัดขนด้วยครีมที่ทำให้ขนเปื่อยอ่ะ เราจำเป็นเพราะต้องเดินขบวนถ้าใส่ถุงน่องเราว่าขนเราต้องทิ่มถุงน่องออกมาชี้โด่เด่แน่ๆอ่ะ สรุปคือตอนนี้มันหยิกมากกกก เพื่อนชายยังมาขอขนหน้าแข้งจากเราเลย มันบอกว่ายากมีบ้าง - -***
จบ... เรามาระบายเฉยๆ555 #โดนถีบบบ เราก้จนปัญญาเหมือนกัน คิดซะว่าเป็นของฝากจากพ่อแม่555(แม่เราก้ขนหน้าแข้งเยอะแต่ไม่หยิกอ่ะ แม่เราใช้วิธีกัดสีขนเราก้ว่ามันดีนะมองไม่ค่อยเห็น แต่เรากัดไม่ได้หรอกไปร.ร.ทีเพื่อนฮาตาย)

เยี่ยม

0
OMONA 14 ส.ค. 57 เวลา 22:28 น. 9

ครูเคยบอกว่าเมื่อก่อนครูก็มีขน เยอะด้วย แต่เป็นนักกีฬา ก็จะไปว่ายน้ำบ่อยๆ ประมาณวันละ 4 ชม. ก็แช่จนตัวเปื่อยซีดเป็นไก่ต้ม ทำไปเรื่อยๆไม่ได้คิดอะไรขนมันก็สีจางลงๆ ปัจจุบันแทบไม่เห็น คอลลีนมันกัดสี แต่เราไม่ชอบว่ายน้ำ ไหล่กว้างอยู่แล้วยิ่งไปว่าย

0
rinbaba 10 พ.ค. 58 เวลา 15:12 น. 10

ลองใช้น้ำมันมะกอกดูสิ ทาก่อนแล้วค่อยโกนช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยเสร็จแล้วล้างออกใช้น้ำมันหอมระเหยหรือน้ำมันละหุ่นนวดเผื่อปิดตายรูขุมขนจะทำให้ขนขาบางลง

0
kgbjkjdxv 4 ก.ค. 58 เวลา 16:06 น. 11

ใช้สูตรน้ำมะนาวจิ ลองเสริชกูเกิลดู เราขนเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก แขน ขา หน้า หลัง พุง นิ้ว มือ -..-เศร้าจัง

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Snow 15 มี.ค. 59 เวลา 19:01 น. 14

เราใช้หวีดค่ะ ตอนนี้เครียดมากก ขนขึ้นใหม่แข็งมากก เยอะขึ้นด้วย ตอนนี้ไม่อยากทำไรแล้วง่ะค่ะ ขึ้นเป็นตอเบยย ทำมา4ครั้งละค่ะ เริ่มคิดว่า ปล่อยเถอะ555เมื่อก่อาเราไม่เป็นนะ แต่ แบบดันไปใช้แย่เลยค่ะ เครียดดเลยค่ะ ไม่รู้ทำไงดีแง เราว่าปล่อยธรรมชาติน่าจะดีสุดค่ะ *^* ถ้าใครมี

0
liting 2 พ.ค. 59 เวลา 21:42 น. 15

ถอนค่ะ ...ใช้แหนบถอนแลย ถอนตอนแรกๆจะเจ็บมากๆๆๆ(ครั้งหลังๆไม่เจ็บละ) แบบน้ำตาไหล (เลือกถอนแค่เส้นหนาๆก็ได้ หรือถอนทั้งหมดเลย) หลังจากนั้นก็ทาน้ำมัน(พวกน้ำมันหอมละเหยที่เขาไว้นวดตัวอะไรทำนองเนี้ย มันช่วยกระชับรูขุมขน และขนที่งอกใหม่ก็จะเล็กลง)เเล้วก็นวดเบาๆ พยายามดูเรื่อยๆ ถ้าเส้นไหนขึ้นหนาอีกก็ถอนอีก เเล้วก็นวดน้ำมันเรื่อยๆเพื่อปิดรูขุมขน ทำเเบบนี้เรื่อยๆ ขนหน้าแข้งที่งอกก็จะบางลงๆเรื่อยๆ

ปล.เราทำมาเเล้วทุกวิธี ตั้งแต่โกน ใช้veet กัดสี แวกซ์ร้อน แวกซ์เย็นทำหมด แต่มันไม่เคยบางลง
โกน...งอกใหม่ ยิ่งหนา ยิ่งเยอะ
กัดสี ...มันก็แค่หลอกตาให้ดูบางลงตอนแรกๆพองอกมาใหม่เป็นสีดำท่อนนึงสีทองท่อนนึง รู้สึกหนักกว่าเก่า
ใช้veet . แวกซ์ต่างๆ ...ก็เวอร์ชั่นเดียวกับโกน
เจอวิธีสุดท้ายคือถอนรู้สึกเคสุดละ (ทำจนไม่รู้จะหาวิธีไหนมาทำละ ก็เลยลองถอนดู) รู้สึกคุ้มค่าที่ยอมเจ็บตอนแรก

0
Niriko_nn 13 ก.ค. 59 เวลา 18:22 น. 16

เราก็มีขนนะ มันเป็นกรรมพันธุ์น่ะ และก็ถูกล้อบ่อยมากว่าเป็นลูกลิง5555ตอนนี้ไม่กล้าทำไรเลยกลัวมันเยอะกว่าเดิมอ่า=^=

0
อรวิภา 6 พ.ย. 59 เวลา 21:14 น. 18

เราก็ขนเยอะนะ ขนเยอะมากเลยเเกรร แต่ก็ชินอะกับการโดนล้อตั้งเเต่เด็ก แต่โตมาการโดนล้อมันชักไม่สนุกแล้สิ มันทำให้เราไม่มีความมั่นใจ จะทำกิจกรรมรร.อะไรก็ไม่กล้า เพราะไม่มีความมั่นใจ เพราะโดนล้อบ่อย ไม่อยากให้ใครมองเรา บางทีก็คิดนะว่าอยากเป็นเหมือนอากาศที่คนอื่นก็มองไม่เห็น นี่เเหละสิ่งที่เราต้องการคือไม่ต้องการให้ใครสนใจเยี่ยม

0
Praew Praao 7 ธ.ค. 59 เวลา 21:12 น. 19

เราก็ขนเยอะนะ ทั้งขนแขนขนขา ขนแขนนี่คงจะยาวเป็นเซนได้แล้วมั๊ง อายคนมากก ลองมาทุกวิธีละ ทั้งโกนทั้งแว๊ก ผลสุดท้ายขนขึ้นเยอะและก็ยาวกว่าเดิมอีก เครียดมากตอนนี้อยากใส่ขานสั้นก็ใส่ไม่ได้ จะไปทำเลเซอร์ ก็คงจะไม่มีปัญญา อีกงบไม่มี #สุดท้ายคงต้องปล่อยมันไปตามธรรมชาติ ทำใจ.เศร้าจัง

0