Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[[สาเหตุ]],,,ที่ผู้ชายที่เรารักแทบตายจะบอกเลิกเรา(หญิงสาวผู้น่ารัก) Y^Y ~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเลิกกันเหอะ !!!!

เค้าว่าเราสองคน "............bla bla..........."



เคยเจอสถานะการณ์แบบนี้ใช่มั้ยคะ ??

ทั้งๆ ที่ ทำไมเราก็รักกันดีๆ ไหงวันนี้ โดนบอกเลิก ??



ผู้ชายที่หนูรักเปลี่ยนไป Y^Y

ความจริงแล้วมันมีหลายสาเหตุค่ะว่าทำไม เค้าถึงจู่มาบอกเลิกเรา

ที่สำคัญ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า บางทีคนที่เลิกกัน

ก้อไม่ได้หมายความว่าตอนนี้หมดรักันแล้วนะจ๊ะสาวๆ !!

อยากรู้แล้วใช่ว่า ทำไม BOY สุด LOVE ถึงบอกเลิกเรา

พร้อมแล้ว งั้นมาเริ่มกันเลย GO ++




   มีหญิงอื่นในใจที่ไม่ใช่เรา

                เหตุผลนี้เป็นเหตุผลที่ ชั่วช้าสามารมากค่ะ เพราะว่ามันไปมีคนอื่น อ๊ากกกกก !!!! ใจเย็นๆนะคะอย่าเพิ่งวู่วามไปคนที่ไปมีคนอื่นเนี่ย แสดงว่าเรา อาจจะมีข้อบกพร่องอะไรรึป่าว หรือว่าแฟนใหม่ของเค้าเนี่ย มีอะไรที่น่าดึกดูด แต่สาวๆต้องไปถามคนที่ใกล้ๆตัวนะคะ เอาแบบคนที่ไม่ชอบโกหก หรือไม่ก็พวกพุดตรงๆ  เพราะว่าคนสมัยนี้ชอบรักษาน้ำใจ เราก็จะไม่ได้ความจริงค่ะ ที่สำคัญอย่าคิดอะไรไปเองเป็นที่สุดนะคะ แต่ถ้าตรวจตราอย่างดีแล้ว ว่าชั้นก้อออกจะสวยงาม น่ารักอ่ะ สุดๆ ! งั้นก้อแปลว่า boy ของเรา มันไม่รักดีแล้วค่ะ อ่าฮะ ,,, ไม่รู้จักพอไม่ก้อ เห็นเราจยชินชา เบื่อแล้ว เล่นเบื่อแล้ว อร๊ายย เราไม่ใช่ของเลยนะคะ ชิชิๆ ถ้าตอนนั้นสาวๆยังไม่เฮิทมาก ก้อลองคุยกันดีๆก่อนนะคะ แต่ถ้าไม่ ก้อลองสบัดบ๊อบใส่ สาว อย่างเราอ่า จะเปลี่ยน boy เมื่อไหร่ ก้อได้ ก้อเหมือนรองเท้าหล่ะ เมื่อมันพัง ก้อทั้งไป ไป๊ !! ชิ่วๆ


  เรางี้เง่าเกิ๊น ( เยอะแบบนี้ boy ไม่ทน )               

                ทำไม อยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ เพื่อนคนไหนชื่ออะไร และสารพัดสารเพคำถาม น่าเบื่อจิงๆ เวลาที่เราถามผู้ชาย ถ้าถามแต่พองาม มันก้อจะดูน่ารัก และ ดุว่าเราเอาใจใส่เป็นห่วงดี แต่เวลาที่เรายิงคำถามรัวประดุจปืนกล ถ้าทางข้อความ บีบี หรือคุยมือถือกันก้อพอได้ แต่ถ้าต่อหน้าเค้ากับเพื่อนละก้อ เค้าจะดกรธมาก มากๆ มากถึงมากที่สุด เพราะว่าเค้าจะเสียความมมั่นใจไปเลย และรู้สึกเสียหน้าอย่างรุนแรง !!! สถานการณ์เราอาจโดนบอกเลยอย่างเฉียบพลัดได้เลย เพราะว่าผู้ชาย เค้าอยากได้คนรัก ไม่ได้อยากได้แม่คนที่สองค่ะ หรือ เวลาที่เรา งอแง จะเอานี่นั้นพอไม่ได้ก้อเหวี่ยง จะเอานั่น จะเอานี้ boy อาจทำให้ไม่ได้บ้าง อะไรบ้าง ,, หรือบางที่เราชอบบอกว่าอะไรก้อได้ แต่ + แบบนี้เค้าเรียกว่า "เยอะ" นะคะ ทำได้บ้างค่ะ แต่เอาแค่พองาม ที่สำคัญ เพศชายเป็นเพสที่มีความอดทนน้อย ถ้ายังอยาก in love กันต่อไปนานๆ ก้อต้องดูสบายๆ ง่ายๆชิลๆเค้าไว้นะคะ แต่อย่าลืมว่า อย่าให้มากเกินไป เพราะว่า boy จะ "เคยตัว"


  สถานะการณ์ทางบ้าน บีบบังคับ

              
ครอบครัวก้อเป็นส่วนสำคัญนะจ๊ะ ก้อเรายังไม่ถึงเวลาหาเงินเลี้ยงตัวเองกันได้นี่นะ ยิ่งผู้ชายนี่ยิ่งมี 2 แบบ ทั้ง รวยโคตร สปอตสุดๆ ออกตังค์ตลอด กับ บอยเป๋าแฟบ งบน้อย บ้านจน Y^Y ที่สำคัญคือ เหตุผลของ พ่อกับแม่ นี่แหละ เค้าคกลัวว่า ลูกชายสุดที่รักจะเกิดการเลี่ยงการเรียน ไปเหวี่ยงสวิงกับสาวๆ หรือไม่ก้อกลัวไปทำสาวๆ ป่อง เอา ,,,, หรือที่ออกแนวจิกกัดคือ ไม่ชอบเราเอาสุดๆ เหมือนเราเคยไปฆ่าล้างโคตรเค้ามาตั้งแต่ชาติไหน ร้อยล้านเหตุผลของผู้ใหญ่ค่ะ บางที boy ก้อต้องจะยอม ถอยออกมา เพื่อ รักษาความสัมพันธ์อันดีงามจากครอบครั้วอันเป็นที่รัก และ เป็นดั่งธนาคาร เค้าคงคิดว่า ชาติหน้าเจอกันนะครับ หรือไม่ก้อ แม่เผลอ แล้วเจอกกัน หรือ หน้าตาดีแบบพี่เดี๋ยวก้อมีแฟนใหม่ได้ 555+ แต่บางทีเรื่องแบบนี้มันก้อขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ อย่าไปโมโหเค้าให้มากก้อแล้วนะคะ แต่ถ้ารู้ว่ามันอ้าวที่บ้าน ก้อว่าไปค่ะ ตายเลยดีมั้ย ?? 55+ (ล้อเล่นนะคะ)


  เข้ากับเพื่อเค้าไม่ได้ เพื่อนเค้าไม่ชอบ (หรืออาจเคยเป็นแฟนเก่าเพื่อน)

                  
งี่เง่าเอาเรื่องกับเหตุผลนี่นะคะ แต่บางทีเค้าอาจกลัวว่าเราจะลำบากใจก้อได้ค่ะ เพราะเวลาที่เค้าไปไหนมาไหนกับเพื่อนเค้า แล้วเพื่อนเค้ามองเราหางตา อาการไม่พอใจ ทำสีหน้า ขยะแขยง เราอาจรู้สึกแย่ มาก สุดๆไปเลย ที่เลิกกับเราเพราะห่วง อื่อหือ พระเอกสุดไปเร้ยยย ,,, แต่บางทีเค้าก้ออาจแครืเพื่อนด้วยเหตุผลเดียวกับเราค่ะ โอ้ย !! เลือกยากนะคะ ว่า จะเลือกเพื่อนหรือว่าแฟน ลำบากในน่าดู ?? เพราะว่า boy ไม่ได้อยู่กับเราตลอดเวลา แต่ๆ เพื่อนมนก้อไม่ได้มีอำนาจขนาดนั้น นะจ๊ะ ถ้าเราคิดเป็น เราก้อสามารถตัดสินใจได้เอง ถูกมะคะสาวๆ >< เคยดูรายการ vrzo ตอนนึงค่ะ อืม งั้นเอามาให้ดูเลยดีกว่า สาวๆจะได้รู้ว่า boy ธาตุแท้หน่ะ ... อื้ม ขนาดไหน


http://www.youtube.com/watch?v=EZgKGhyh1-Q&feature=related  ตามลิ้งค์ค่ะ ^^


 
ก็เรามันดันชอบบริหารเสน่ห์ แฟนเป็น 10 กิ๊กเป็น 100

               
เจ้าชู้ควรตาย ไม่เว้นแม่กระทั้งสาวๆ ทนไม่ไหวแล้วเฟ้ยยย ฟิ้ว~ แฟนหายไปเลย แหมสาวๆก้ออย่าให้เยอะเรื่องหนุ่มๆนักเลย แฟน นะคะ เค้าก้อจะรับไม่ได้เอา อ๊ะๆ ประเด็นนี้ ถ้า boy แอม มีกิ๊กกัก เราจะว่าเค้าไม่ได้นะ แหม ตาต่อตาฟันต่อฟันไงคะ อย่ามัวแต่คิดว่าเค้าเป้นของตาย อ่าฮ่ะ น้อยไปแล้วจร้า เรามีได้เค้าก้อมีได้ หรือบางทีเค้าก้อทนเราไม่ไหว ไม่มีใครอยากเป็นที่ 2 หรอกนะคะ เลิกเจ้าชู้บ้างไรบ้างก้น่าจะรักษาคนของเราเอาไว้ได้อยู่  อย่าที่ยวแจก พิน แจกเบอร์ น้า บริหารสเน่ห์พอให้หึง หรือทำให้คนอื่นอิจฉาแฟนเราจะดีกว่า สมานฉันดีน้า ลองๆดู


  โรคร้ายพัดมา (พระเอกหนังเกาหลีสิง)

               โอ้ว ผมเป็นโรค (นี่ โน่น นั่น) ผมไม่อยากให้คุณมารับรู้และเจ็บปวด ไปกับผม ไม่ต้องมาดูแลผม OMG + พระเอกไปป่ะคะ แหมๆ ที่จริงแล้วถ้าคนเรารักกันเนี่ย เราก้ออยากจะอยุ่ด้วยกันจนนาทีสุดท้ายนะคะ เพราะว่า สุดท้ายถ้ามารู้ว่า เกิดอะไรขึ้นมันก้อจะเสียใจเว่อร์ๆ เคยดู MV นี่แหละความเสียใจมะคะ อย่านะ อย่านะ เอาเป็นว่า มันจะไม่ยากเลย ถ้าบอกความจริงนะคะ เอาเป้นว่า ปิดคดีเรื่องป่วยนะคะ สาวๆ ป่วยตายเราก้อเสียใจค่ะ แต่ถ้าไม่บอกกันแบบนี้ เราเองก้อแอบงงอยู่นะ คุณผู้ชาย


  boy พึ่งรู้ว่า ตัวเองไม่ใข่ ผู้ชาย

                
OMG !!! เค้าไม่ใช่ ผู้ชาย ถึงกับเสียหลักกันไปเลยอ่ะดิ ถ้าเรื่องแบบนี้จะ มาทำให้เราดราม่าชีวิต จุกค่ะจุก ถ้า boy หล่อ ล่ำ น่ากิน ของเรา หันไปเป้นกรมป่าไม้ แต่เค้าก้อยังคงมีจิตใต้สำนักว่า ต้องบอกเลิกเราก่อนนะคะ แล้วค่อยแสดงอาการ การเป้นเพศที่ 3 มันไม่ได้แสดงออกหรอกค่ะว่า
เมื่อไหร่จะเป็น เกิดขึ้นเอไหร่ก้อได้นะคะ แต่นี่ก้อถือว่า เราได้เพื่อนแนวนี้เพิ่มละกัน เพศนี้เค้าไม่ได้ผิดออะไรค่ะ แค่ทำให่ประชากรกรชาย 1/3 ของหยิงน้อยลงไปเท่านั้นเอง หตุผลนี้ก้อน่าให้อภัยอยู่นะคะ เพราะว่ามันเป้นเหตุสุดวิศัยสุดมากกว่า ยอมได้ พอทน แต่คงเสียความรู้สึกสุดๆ ไปเลย เฮ้อ เปลี่ยนจากกินขนมธรรมดา หันมาหา อาหารตระกูลถั่ว สลดไป !!


 ความรู้สึก ที่ยากเกินจะอธิบาย ของ boy 

                 เอ่อ อ่า อือ คือ ..... เหตุผลนี้มันเป้น อารมณ์ล้วนๆ เคยมั้ยคะที่เรารู้สึกแบบ ไม่ชอบเพราะไม่ชอบ ก้อไม่ชอบอ่า !! เอ้อ ,,, แปลกมั้ยหล่ะ แบบนี้มันก้อมีมาเยอะ พอเอาเข้าจริงๆ ก้อหาเหตุผลกันไม่ได้ว่าทำไม ยังไง ถ้าเจอแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าแย่ค่ะ เพราะมันจะค้างคากันไปอีกนานโข แต่ถ้าจะจบก้อต้องจบกันอ่านะ เฮ้ออออออออ ,,,,, sad






ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก้อตาม อยากให้เราลองใจเย็นๆ ดุก่อน คิดทบทวน แต่ต้องไม่ฟุ่งว่านจนเกิดไปนะคะ บางทีต้องยอมรับตัวเองด้วย ก้อต้องพยามเข้าใจ
ไม่แน่เค้าอาจจจะกลับมาคืนดีกับเราอีกครั้ง เวลานั้นแหละค่ะ เราอาจจะลำบากใจมากกว่านี้อีกหลายเท่านะคะ สู้ๆ สาวๆทั้งหลาย


"คนเราทุกคน ไม่มีใครคิดเหมือนกัน ใจก้อมีคนละดวง ขนาดฝาแฝดยังไม่เหมือนกันเลย"

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ .....

      


 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 3 ธันวาคม 2554 / 03:03

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น