Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาที่เรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐานเลยครับ ผมยังอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้เรียนครับ ด่วนครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมอยากให้ที่เรียนภาษาอังกฤษอ่ะครับ คือผมโง่ภาษาอังกฤษมากครับ ได้แต่กลุ้มใจมากตลอด เวลาเรียนก็นั่งตัวสั่นกลัวอาจารย์เรียกถาม เรียกอ่าน หน้าสมเพศมากครับ (เพราะเราอ่านไม่ออก ถ้าโดนคงจะอายเพื่อนๆในห้องแน่ๆครับ)
ผมเลยอยากขอร้องเพื่อนๆจริงๆครับ คนไหนที่รู้จักที่เรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐาน ตัวต่อตัวราคาไม่แพงนะครับ ช่วยบอกผมทีนะครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ แบบตัวต่อตัวนะครับ สอนเข้าใจง่ายเพราะผมไม่รู้อะไรเลย (เศร้าครับ)
หนักใจมากครับ ขอให้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอร้องจริงๆครับ  

แสดงความคิดเห็น

>

66 ความคิดเห็น

1000 miles 6 ธ.ค. 54 เวลา 13:29 น. 3
หาหนังสือมาปรับพื้นฐานตัวเองก่อนดีกว่ามั้ยน้องหนู เพราะถ้าพี่ดันให้หนูไปเรียนตามสถาบันกวดนั่น กวดนี่ เรียนเป็นกลุ่มเดี๋ยวน้องจะพาลไม่อยากเรียนเอาได้ (อารมณ์ตื่นคนเยอะขึ้นมาดื้อๆ)

หรือถ้าจะเรียนให้ได้เรื่องจริงๆและงบประมาณมีพอ เรียนเดี่ยวกับอาจารย์ต่างชาติไปเลย จ่ายแพงจริงแต่ได้แน่ๆ

พี่จบอินเตอร์มาก็เลยพอแนะแนวทางได้อยู่บ้าง แต่ใจจริงอยากให้เรียนเองมากกว่า ได้ชัวร์และไม่เสียตังค์ด้วย ยังไงก็โชคดีนะน้อง ตั้งใจเข้าล่ะ มันยังไม่สายเกินไปที่จะเริ่ม สู้ๆนะ

0
ดุงกิ 6 ธ.ค. 54 เวลา 21:34 น. 5

 เป็นเหมือนเราตอนอยู่มอห้าเลยคะไม่รุ้เรื่องอังกฤษเลยตอนนี้อังกฤษเราดีขึ้นมากๆๆจนเรายังงงตัวเอง

เคล้ดลับคือ เราก็แค่อ่านพวกไวยากรณ์ เริ่มจาก tense ก่อนเลยนะคะ

แล้วก็ท่องกริยาสามช่องน่ะคะ  หลังจากนั้นไปซื้อหนังสือ ศัพทของเด็กประถมมาท่อง

ทำโจทย์บ่อยๆๆคะ 


พอเริ่มได้แล้วก็ท่องศัพทพวกมอปลายบ้าง ทำ reading ทุกวัน แล้วก็ไปซื้อหนังสือสำนวนของอังกฤษมาท่อง อ่านการตูนนิยายอังกฤษตอนแรกอึกอัดมากๆๆๆๆ แต่เพื่ออนาคตสุ้ๆๆเข้าใจ


จากคนที่เคยได้เกรด 1.5 อังกฤษ 


PS.  
0
คันนะ 7 ธ.ค. 54 เวลา 13:52 น. 7

เหมือนเรา เราอยู่ม.6แล้ว เราเรียนกับพี่เขาตั้งแต่สิงหาอ่ะ&nbsp แต่ตอนนี้มั่นใจแล้ว ได้ครูดี 5555 ลองเมล์ไปถามพี่เขาน่ะ เขาชอบให้ข้อคิดทั่วไปด้วย ประสบการ์ณพี่เขาเยอะและก็มีประโยชน์มากๆ แล้วข้อมูลพี่เขาเน้นมาก แนะแนวการเรียนต่อและเลือกสิ่งที่เราค้นหาให้ด้วยน่ะ ตอนนี้เห็นพี่เขาว่างๆอยู่น่ะ เพราะช่วยน้ำท่วมประมาณนี้มั้ง เห็นมีติวให้ฟรีด้วย ลองไปถามพี่เขาดูล่ะกันน่ะ ถ้าเมลไปก็เขียนหัวข้อด้วยว่า เรียนพิเศษ ไรงี้ เดี๋ยวพี่เขาไม่อ่าน 5555
mineminnie@msn.com เมลนี้น่ะ

1
tototai 8 ธ.ค. 54 เวลา 12:08 น. 8

สนใจอยากเรียนอังกฤษขั้นพื้นฐานติดต่อมาได้ค่ะ อยู่แถวบางนา ค่ะ สะดวกไหม ยังไงลองโทรคุยกันได้นะคะ 0895067669 พี่ต่ายค่ะ ยังไงลองโทรมาคุยกันนะ ราคาไม่แพงค่ะ

3
neww 26 มิ.ย. 58 เวลา 21:35 น. 8-1

อยากเรียนค้ะ อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้เลย

0
ชะเอม 2 มิ.ย. 59 เวลา 03:13 น. 8-2

ยังรับสอนอยู่ไหมค่ะ
คิดค่าเรียนยังไง
รบกวนแอดไลนแจ้งรายละเอียดด้วยค่ะ
ID : ms.emmikaเยี่ยม

0
Ahamad604 11 พ.ย. 60 เวลา 23:21 น. 8-3

ยังรับสอนอยู่อีกไหมครับ

ค่าราคายังไงรบกวนแอดไลน์แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ

พอดีอยากเรียนช่วงปิดเทอมธันวานี้ครับ อยากเรียนตั้งแต่พื้นฐานสอนการอ่าน การเขียนครับ



ID Line : madsun2624https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-03.png

0
กวินทรา เม 13 ธ.ค. 54 เวลา 22:07 น. 9

พี่เรียนรัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่จุฬาอยุจ้า เรียกว่า พี่ได้ผ่านประสบการณ์ที่น้องเป็นมาแล้ว พร้อมให้คำแนะนำได้ สนใจติดต่อ พี่เม 0888209454 สะดวกที่เอสพลานาด รัชดา นะคะ ราคาไม่แพงน๊า เรื่องสถานที่และเวลาโทมาคุยอีกทีได้จ้าาา
สู้ๆ ค่าาาา น้องทำได้

1
Cream_kook 13 พ.ย. 59 เวลา 21:32 น. 9-1

หนูอยากเรียนะคะ มีประสบการณ์อน่างนี้เลย เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบภาษาอังกฤษเลย เพื่อนๆรอบตัวเราเขาก็เก่งกันหมดเลย พึ่งมาอยากเก่งภาษา ตอนนี้แหละคะ ไม่รู้จะทันไหม เศร้าจัง ถ้าพี่อ่านเม้นแล้วทักไลน์หนูมาหน่อยนะคะ sowon_sekook9595 #ช่ายอ่านเม้นทีนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

TutorBeauz 16 ธ.ค. 54 เวลา 01:29 น. 11

สนใจเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์โบว์ ม.เกษตร
ติดต่อได้ที่ : tutorbeau@hotmail.com นะคะ

2
amphika 24 มี.ค. 59 เวลา 05:05 น. 11-1

หนูอยากเรียนภาษาอังกฤษค่ะ หนูคล้ายพี่ที่ตั้งกระทู้นะค่ะ หนูอาจจะเรียนในห้องได้เป็นบางบท หนูชอบภาษาอังกฤษแต่หนูก็ไม่เข้าใจัวเองว่าทำไมเรียนไม่รู้เรื่องๆ ตอนเด็กๆประมานป.2มาหนูไม่ชอบวิชาภาษาอังกฤษแล้วทำให้หนูไม่อยากเรียนเลยค่ะโตมาหน่อยประมานป.5-ป.6ก็มีครูต่างชาติมาสอน ทำให้หนูกลัวแล้วเกร็งกับวิชานี้มากค่ะ ตั้งแต่นั้นมาวิชานี้เป็นวิชาที่หนูไม่เคยสนมันเลย หนูไม่เข้าใจทุกอย่างที่เป็นภาษาอังกฤษเลยศัพท์ก็จำได้น้อย หนูอยากรู้ทำไมเพื่อนๆหนูถึงอ่านและแปลมันได้ #หนูอยากเริ่มเรียนใหม่หมดทุกอย่างเลยค่ะ #ถ้าพี่ได้อ่านเม้นหนูแล้วพี่ช่วยแอดใลน์หนูมาหน่อยนะค่ะ id:jejee-02 #ถ้าพี่ไม่รำคาญเด็กสมองอ่อนแบบหนู เศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

megatutor2home 21 ธ.ค. 54 เวลา 09:57 น. 13

ลำดับแรก ต้องทำใจให้รักห้ามเกลียดเด็ดขาด จากนั้นก็เริ่มท่องศัพท์ทุกวัน เห็นอะไรก็พยายามนึกคำศัพท์ว่าเค้าเรียกว่าอะไรถ้าไม่รู้ให้ไปหาคำศัพท์เอา แต่ถ้าสนใจเรียนพิเศษติดต่อได้ที่ 086-031-6767 ค่ะ หรือ www.megatutor2home.com

0
Dee na ka 19 ก.พ. 57 เวลา 15:25 น. 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆที่กำลังสนใจที่เรียนภาษาอังกฤษ เมื่อก่อนเราเคยเรียนตามสถาบันสอนภาษาอังกฤษแต่ไม่รู้เรื่องหมดเงินไปก็เยอะ จนเราเพื่อนแนะนำให้เรียนกับครู เป็นครูชาวต่างชาติชื่อ Mickey ใจดีและที่สำคัญเลยครูสอนแตกต่างจากสถาบันสอนพิเศษ เพราะครูเขาจะทดสอบเราว่าภาษาอังกฤษเราอยู่ในระดับไหน พอครูทอสอบเราเสร็จเขาก็จัดหลักสูตรการเรียนให้กับเรา ครูบอกว่าที่ต้องทดสอบเพราะว่า นักเรียนแต่ละคนlevelไม่เหมือนกัน เพราะสอนตัวต่อตัว เพราะนักเรียนบางคนพอพูดได้ถ้าใช้หลักสูตร แบบเดียวกันหมด ครูบอกว่าเปลืองเงินเรียน ครูจึงทดสอบแต่ละคน เพื่อนักเรียนจะได้เรียนรู้ได้ไว ไม่ต้องง่ายเงินมาก แต่เรารับประกันนะครูสอนเข้าใจง่าย เรียนรู้ได้ไว พอดีเราเพิ่งเรียนภาษาอังกฤษจบคอร์ส คือที่เราเรียนเราจ่ายเป็นครั้งไม่ต้องจ่ายเป็นคอร์ส เราพอใจเรียนตอนไหนก็ได้ เพราะเป็นครู Free lance สนใจโทรหาคุณครู Mickey ได้ที่เบอร์นี้ 0929519583 เราไม่ได้โฆษณานะแต่เราอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆๆ ได้เจอครูที่สอนแล้วเราพูด อ่าน เขียน ได้จริงโดยไม่ต้องเสียเงินเยอะ

2
ธนากร 18 ส.ค. 58 เวลา 12:05 น. 14-1

มีเมลหรือเฟสของพี่เขาไหมคับ อันนี้ คือเรียนฟรีหรอคับ

0
Kwangnoi 27 ก.พ. 63 เวลา 08:43 น. 14-2

สามารถติดต่อคุณครูได้ทางไหนคะ ขอบคุณค่ะ

0
พัสสุพนธ์ 10 เม.ย. 57 เวลา 11:48 น. 15

ผมเรียนจบป.6 มา 35 ปีแล้ว ลืมหมดแล้วตอนนี้อายุจะ 50 แล้ว อยากเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ เขียน อ่าน พูดได้จะติดต่อเรียนที่ไหนดีครับ ที่ไม่แพงครับ เมลล์ผมครับ patsupon@hotmail.co.th

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

อรรถ 12 ส.ค. 57 เวลา 09:12 น. 17

ผมว่าอายุไม่ใช่ปัญหานะครับพี่ ผมเองก็มาเริ่มเรียนภาษาอังกฤษตอนอายุ 39 นี่ครับ คือ ที่จริง ให้เราไปเรียนกับเด็ก ๆรุ่นใหม่ เดี๋ยวนี้ก็อายเด็กมัน ผมเคยไปเรียนมาเข้ากลุ่มกับเด็ก ๆ เด็กกล้าพูด เรานี่ไม่รู้จะเอาอะไรไปพูดกับเขา ก็เลิกเรียนไป เสียไป 38000 บาท เลยเอาล่ะคราวนี้ มาเรียนเองบ้าง ก็ทดลองเรียนเอง ผมก็ไปยืมหนังสือ ซีดีจากที่ทำงานมาลองฝึก ๆ เอง แต่ก็ต้องมามีปัญหา เพราะว่า ยิ่งอ่านยิ่ง งง ไปกันใหญ่ บางทียังคิดที่จะท้อ เปิดอ่านกระทู้ต่าง ๆ แนะนำวิธีการเรียนภาษาอังกฤษ ผมเองก็ทำตามเขาทุกอย่าง แต่ทำไมเราถึงทำไม่ได้ น้อยใจเหมือนกัน แต่มีบางอย่างมาสะดุดคือ ตอนที่อ่านกระทู้ ทั้งในเฟสบุค ทั้งในกระทู้ในเวปนี้ หรือเวปอื่น ๆ มีคนมาแนะนำอาจารย์ ที่สอน เลยคิดว่า ผมน่าจะลอง เรียนอีก เผื่อเราจะเจอคนที่เราถูกใจ หลังจากที่นั่งอ่าน ๆ คอมเม้นเลยเลือกเรียน สองที่ คือ เรียนคำศัพท์กับครูแพม ที่ลาวดพร้าว แล้วก็เรียนแกรมม่ากับอาจารย์เจย์ที่ ลาดพร้าวเช่นกัน ครูสองคน สอนผมได้ จนผมเริ่มเข้าใจแกรมม่ามากขึ้น ทำให้การมองแกรมมา ของผมเองเปลี่ยนไป แต่ก่อนจากการท่อง ๆ ว่าอะไร ต้องตามด้วยอะไร ตอนนี้ก็เริ่มมามอง ๆ ว่า มันเชื่อมโยงกันยังไงมากกว่า พอไปเรียนคำศัพท์กับครูแพม ก็ได้ศัพท์เพิ่ม ผมเลยรู้สึกว่า เออ เราคงมาถูกทางแล้วล่ะ เพราะเพิ่งมารู้ว่า ถ้าเรารู้แกรมม่าในระดับดี ๆ และมีคำศัพท์ เราก็จะเริ่มไปได้เอง เลยตัดสินใจเรียนฟังพูดกับอาจารย์เจย์ อีกหนึ่งหลักสูตร คือ ที่ลงเพราะเขาสอนตัวต่อตัว เลยเรียน เพราะเหมือนที่บอกไปว่า ถ้าต้องไปนั่งเรียนกลุ่ม อายเด็กมัน วิธีการสอนของอาจารย์เจย์ จะดูแล และสังเกตเด็กดีมาก อาจารย์เขาจะรู้เลยว่า เราเข้าใจไม่เช้าใจ สงสัยตรงไหน แล้วก็อธิบายได้ตรงประเด็กมากนะครับ ผมก็ประหลาดใจว่า ทำไมครูคนนี้ถึงเก่งมากเรื่องการสอน อธิบาย เขาจะปรับให้เข้ากับเรา ส่วนอาจารย์แพมที่สอนคำศัพท์ก็เก่งมาก แต่บางทีต้องเรียนรวมหลายคน แต่เรื่องฝีมือการสอน อาจารย์สอนได้ดีมากเช่นกัน อาจารย์แพมอยู่บิ๊กซีลาดพร้าว อาจารย์เจย์อยู่ปากซอยลาดพร้าว 26

1
จรรยา 20 ธ.ค. 57 เวลา 15:30 น. 18

สวัสดีคะ

รับสอนภาษาอังกฤษโดยชาวต่างชาติค่ะ
รับสอนภาษาอังกฤษตั้งแต่ การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง การสนทนา ตลอดจนหลักการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
รับสอนตั้งแต่อนุบาล-ปริญญา ตลอดจนบุคคลทุกอาชีพ
ปัจจุบันครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนรัฐบาล สถาบันสอนภาษา บริษัท ตลอดจนตามบ้านและสถานที่สะดวกของผู้เรียน
โรงเรียน นักเรียน นักศึกษา บริษัท หรือ หน่วยงานใดสนใจติดต่อ
จรรยา 0891331563
cattareeya23@hotmail.com


การันตรีครูถึงหน้าดุแต่ใจเย็น ใจดีมากๆๆ ค่ะ 3 เดือนเห็นผลแน่นอนค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter