Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++กระทู้ติดเรท++ > ::: สาวๆรู้ไหมว่า ทรงหน้าอกของเราบอกนิสัยได้!!!! ::: <

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เรามาดูสิว่า…หน้าอกบอกนิสัยอะไรกันได้บ้าง


ผู้หญิงแต่ละคนมีหน้าอกหน้าใจแตกต่างกัน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัยของแต่ละคนได้ รู้อย่างนี้แล้ว ก็สังเกตกันเอาเองนะคะ แล้วลองทายนิสัยกันเลยค่ะ….ประเด็นนี้หนุ่มๆ อาจจะชอบเอาไปสังเกตุสาวข้างกายกันก็ได้น่ะ ^_^

 


หน้าอกทรงมะนาว ผู้หญิงที่มีหน้าอกรูป ทรงนี้เป็นคนรื่นเริง สนุกสนาน หัวเราะให้แก่ตัวเองได้ ชีวิตเรียบง่าย ไม่หรือหวา และ ไม่มีอะไรที่ทำให้คนรอบข้างต้องประหลาดใจในตัวเธอ 

 


หน้าอกทรงเชอร์รี่ ผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กและแน่นกระชับเหมือนผลเชอร์รี่ มักเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ตลกโปกฮา คุยสนุก เป็นคนฉลาด และ เป็นคู่รักที่ยอดเยี่ยมในการใช้ชีวิต และ ท่องเที่ยวด้วยกัน 

 


หน้าอกทรงส้ม ผู้หญิงที่มีหน้าอกกลมและแน่นกระชับมักเป็นคนที่ เชื่อมั่นในตัวเอง มุ่งมั่นในจุดมุ่งหมาย ไม่ค่อยสนใจเซ็กซ์ แต่สนใจที่จะปรึกษาหารือกับคนรัก 

 


หน้าอกทรงแตงโม สาวๆ ที่มีหน้าอกทรงโตและกลมดูเหมือนเป็นนางในฝัน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เธอเป็นคนที่ชอบเสพสุขกับการกิน ชอบให้คนเอาอกเอาใจ แต่ไม่ค่อยให้เวลากับเซ็กส์ 

 


หน้าอกทรงสาลี่ ผู้หญิงที่มีหน้าอกเต็มอิ่มในรูปผลสาลี่ มักเป็นศิลปิน อารมณ์อ่อนไหวง่าย เธอชอบความรักที่แปลกแหวกแนว และมีแนวโน้มที่จะมีกิ๊กได้ง่าย 

 


หน้าอกทรงสับปะรด นักวิจัยเรื่องเซ็กส์ชาวอิตาเลียน Piero Lorenzo กล่าวว่า สาวๆ ที่มีหน้าอกแบบนี้มักเป็นผู้หญิงที่ฉลาดเฉลียวในหน้าที่การงาน แถมยังเป็นผู้หญิงที่โรแมนติกและซื่อสัตย์อีกด้วย....ว้าว เริ่ดจริงๆ 

 

Credit Pantip/ห้องแป้งค่ะ

ที่มา Facebook page >>  Airmade Beauty Mode <<

ปล.ซ้ำขออภัยจ้า ^^


PS.  NICKNAME :: PLOY ME :: THINK POSITIVE+

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม