Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดฮือฮา!!! "ซุนเฟยเฟย" (Sun Feifei) ช็อค!! เกาะอกหลุดกลางพรมแดง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"ซุนเฟยเฟย" (Sun Feifei) ช็อค!! เกาะอกหลุดกลางพรมแดง

แม้จะเป็นงานแจกรางวัลประเภท Men of the Year แต่กลับเป็นดาราสาว "ซุนเฟยเฟย" (Sun Feifei / 孙菲菲) ที่กลายเป็นดาวเด่นประจำงานในค่ำคืนวันนั้น กับอุบัติเหตุเมื่อชุดราตรีสีขาวเกาะอกของเธอเกิดหลุดร่วงลงมาด้วยความไม่ตั้งใจ จนดาราสาววัย 30 ปี ต้องโชว์ความเซ็กซี่บนพรมแดง ต่อหน้าตากล้องมากมาย แบบไม่ได้มีใครคาดคิดมาก่อนเลย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในงานเมื่อวันคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อ ซุนเฟยเฟย เดินพรมแดงเข้างานมาพร้อมกับพิธีกรสาว ฟางหลิง (Fang Ling / 方龄) ซึ่งหลังสองสาวหยุดเปิดโอกาสให้ตากล้องได้เก็บภาพกันไปพอสมควรแล้ว ทั้งคู่จึงเดินเพื่อเข้างานต่อ แต่แล้วฝ่ายของ ฟางหลิง กลับไปเหยียบใส่ส่วนหนึ่งจากชุดกระโปรงของ ซุนเฟยเฟย จนชุดราตรีเกาะอกที่ใส่อยู่ถึงกับหลุด และเปิดให้เห็นชุดชั้นในกันเลยทีเดียว

ซุนเฟยเฟย ที่ตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นมาก ยังพยายามแก้ไขสถานการณ์ด้วยการดึงเสื้อขึ้นมา เช่นเดียวกับที่ฝ่ายผู้ช่วยส่วนตัวก็รีบใช้เสื้อโค้ทมาสวมคลุมให้กับเธอด้วย หลังจากนั้นดาราสาวผู้เคราะห์ร้ายจึงตัดสินใจเดินทางออกจากสถานที่นั้นไป โดยไม่ได้เข้าร่วมงานแต่อย่างใด

สำหรับดาราสาว ซุนเฟยเฟย อดีตนักศึกษาของสถาบัน Beijing Dance Academy ได้เข้าสู่วงการบันเทิงหลังมีโอกาสได้รับงานโฆษณาชิ้นหนึ่ง จนต่อมาจึงเริ่มมีงานแสดง รวมถึงในซีรีส์แนวกำลังภายในหลายเรื่อง อาทิ คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร, กระบี่มังกรคะนองเลือด และ ชอลิ้วเฮียง เป็นต้น

สำหรับงานในวันนั้นมีดาราดังหลายคนที่ได้รับรางวัล ทั้ง เฉินคุน ที่คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี, เติ้งเชา ได้เป็นนักแสดงแห่งปี, ดาราสาว จางจิงฉู คว้าตำแหน่งหญิงที่สวยที่สุดในปี 2011, ส่วนนักกีฬาว่ายน้ำคนดัง ซุนหยาง, ศิลปิน จ้าวฉุนหย่า, ผู้กำกับภาพยนตร์ กู่ฉางเว่ย, ดาราแสดงหนุ่ม หวงเสี่ยวหมิง และ หวูเสี่ยวเป่า ได้รับตำแหน่ง Men of the Year ประจำปี 2011

แต่ถึงที่สุดแล้วในงานดังกล่าว คงไม่มีใครโด่งดัง ถูกพูดถึงมากเท่ากับดาราสาวนาม ซุนเฟยเฟย อีกแล้ว



独家全程视频爆料!孙菲菲红毯裙角被踩 肉色性感胸贴全暴露!

Manager Online




























credit :  blike


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

39 ความคิดเห็น

แม่อีบริท 13 ธ.ค. 54 เวลา 19:27 น. 5
ทางที่ดีอย่าเผยแพร่ดีกว่า สงสารอะ 
คงอายน่าดู

PS.  ขออุทิศส่วนกุศลให้ติ่้งโซวอนทั้งหลาย อาเมน : ไม่ใช่อย่าดิ้นนะจ้ะ ๆ ELF + WF
0
GimmeTheLight 15 ธ.ค. 54 เวลา 13:36 น. 12

คนข้างๆอาจจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ได้ ที่ไม่ตกใจอาจจะแบบ The show must go on คิดในอีกแง่ที่คนข้างๆยังยืนนิ่งก็เพื่อไม่ให้นักข่าวไปรุมล้อมแต่เฟยเฟยคนเดียวล่ะมั้ง
สำหรับเราหลุดแค่นั้นไม่เป็นไรหรอกก็ดาราอ่ะนะ...เวลาเขาถ่ายแบบยิ่งกว่านี้ ถ้าไม่มีชุดชั้นในจะน่าเกลียด...แต่เราไม่ยืนอยู่จุดนั้นคงไม่รู้ว่ามันอายแค่ไหน


PS.   อินดี้
0
아이스。CY¬ 15 ธ.ค. 54 เวลา 19:46 น. 13
ดูในคลิปแล้วแบบถ้าบอกว่าอีป้าข้างๆไม่ได้ตั้งใจก็ยังไงอยู่นะ
ยืนฉีกปากยิ้มไม่สนใจอะไรเลย = = !
0
123 15 ธ.ค. 54 เวลา 20:20 น. 14

อย่าเอาไปเผยแพร่เลยค่ะ ช่างภาพมันเชี้ยมาก

อีคนข้างๆมันแกล้งแน่ๆ

0
ChaJata 15 ธ.ค. 54 เวลา 20:37 น. 15

 เป็นละครไทยเลย ----แกล้งเหยียบป่าวอ่า--

แต่ที่ไม่สมควรสุดๆคือ ช่างกล้องเนี่ยแหละ ไม่มีจรรยาบรรณ


PS.  
0
Gennieovenlivesz. 16 ธ.ค. 54 เวลา 14:09 น. 19
คห. 12 # อแหล หรือโง่ ค้าา ?  
                                     
                                                       
                                   หู๊ยยยยยยยยย,,,,,อีควา   ย ย ย ย (คลุมทำไมง่าาา)

PS.  ><
0