Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“มาดามมด“ อีกหนึ่งคนดังแห่งโลกออนไลน์ 2554 >>> มีใครบ้างที่จะไม่รู้จัก O.O

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
“มาดามมด“ อีกหนึ่งคนดังแห่งโลกออนไลน์ 2554



ประวัติฉบับย่อๆของมาดามมด


        มด หรือ ที่เพื่อนๆ รู้จักกันในนาม มาดามมด จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา หลังจากนั้นพี่แกก็สอบเอ็นทรานซ์เข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากศึกษาเล่าเรียนจนจบ มาดามมดก็เริ่มทำงานจริงจังกับการเป็นคุณครูสอนการแสดงเด็กๆ (เพราะมาดามมดตกหลุมรักศาสตร์ของการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว) แต่ทำได้สักพัก แกก็เปลี่ยนงานจากคุณครูสอนการแสดงมาเป็นคุณครู(วิชาการ)แบบเต็มตัว โดยมาดามมดสอนวิชาสอนวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษในระดับประถมถึงมัธยมปลาย


         แต่แล้วชีวิตของมามาดมด ก็มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อมาดามมดเลือกที่จะลาอออกจากการเป็นครู ส่วนสาเหตุก็เพราะลึกๆแล้วมาดามมดคิดว่าอาชีพครู เป็นอาชีพที่ดีมากและการเป็นคุณครูที่ดีก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆเช่นเดียวกัน (มาดามมดคิดว่าตัวเองยังดีไม่พอที่จะเป็นครูประมาณนี้)




รายการภาษา Plaza

        รายการ ภาษา Plaza เป็นรายการที่จะนำเสนอคำศัพท์มาแรงของวัยรุ่น พร้อมคำอธิบายในสไตล์ไม่ซ้ำใครรายการนี้มีสโลแกนโดนๆที่ว่า แหล่งรวมความบันเทิงทางภาษา ที่จะพาทุกคนไปซ่ากับภาษาให้ฮากระจาย จุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาทำงานในส่วนนี้มาดามมดเล่าว่า เนื่องจากช่อง Play Channel มีความคิดว่าอยากทำรายการ เกี่ยวกับสอนภาษา ด้วยความที่มาดามมดชอบภาษาและใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ทาง Play Channel เลยเห็นว่ามาดามมดเหมาะที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรของรายการ ช่วงแรกถ้าใครได้ชมรายการภาษา Plaza จะทราบว่ามาดามมดไม่ได้ฮาและกล้าแสดงออกขนาดนี้ แต่เมื่อออกอากาศก็เริ่มมีการปรับรูปแบบโดยใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปมากขึ้นเน้นความบันเทิงผสมสาระ จึงทำให้มีรูปแบบอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้

ปล.จริงๆแล้วมาดามมดไม่ได้ กระโหลก กะลา ปลากระป๋อง ตลกไปวันๆอย่างที่หลายคนคิดนะ เพราะมาดามมดเป็นเด็กเรียนตั้งแต่สมัยเรียนที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาแล้ว พอเข้าศึกษาต่อที่จุฬาฯแกก็เป็นเด็กกิจกรรมตัวยงเลย ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชื่นชอบ มาดามมด ก็ต้องบอกว่ามาดามมดคนนี้ เป๊ะอ่ะ 









เรื่องโดย : Sanook! Campus Team

                  ( http://campus.sanook.com/944149/ )

***แสดงความคิดเห็นกันอย่างสุภาพนะ


PS.  'เวลา'ไม่เคยพูดอะไรกับเรา แต่มันให้อะไรเรา มากกว่า 'คำพูด'

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ร.รักนิรันดร์ 14 ธ.ค. 54 เวลา 20:04 น. 2

ขนาดตอนแรกยังไม่ใส่ความเป็นตัวตนที่แท้จริงเข้าไปนะเนี่ย น่ารักอ่ะ


PS.  ชอบทุกอย่างที่เปนคยู คยูฮยอน คยูริ คยูจง
0
Ari Che 14 ธ.ค. 54 เวลา 20:59 น. 7

จขกท.ก็ชอบมากๆ  


PS.  'เวลา'ไม่เคยพูดอะไรกับเรา แต่มันให้อะไรเรา มากกว่า 'คำพูด'
0
Meann_ 14 ธ.ค. 54 เวลา 21:04 น. 8

มาดามมดยังมีอีกตั้งหลายรายการใน myplay channel "มาดามมดไรเดอร์ ภารกิจพิชิตเบื่อ" และ "อาสาสนุก" มีตอนนึงมาดามมดพูดตามนายกยิ่งลักษณ์ด้วย

0
badbadtzna 14 ธ.ค. 54 เวลา 21:06 น. 9

น่ารักอ๊ะ ... เป๊ะอ๊ะ


PS.  รักวุ่นๆ ของพวกเขาจะทำให้คุณยิ้มได้ ... หรือไม่ก็ขำได้ (หรือเปล่า) เข้ามาได้ไม่กัดหรอก http://my.dek-d.com/badbadtzna/story/view.php?id=232797 มาช่วยๆ กันเลย
0
FRON_FANG 14 ธ.ค. 54 เวลา 21:29 น. 10
 แหล่งรวมความบันเทิงทางภาษา ที่จะพาทุกคนไปซ่ากับภาษาให้ฮากระจาย >>>ฮาจริงอะไรจริง ^ ^
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม