Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>> {๑๐ วิธีลาเพื่อนแบบไม่ซ้ำใคร} ฮาฮา+++ <<<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 "10 วิธีลาเพื่อนไม่ซ้ำใคร"

เรียนด้วยกันมาตั้งหลายปี ก็ได้เวลาบอกลาเพื่อนแล้วสินะ ต่อไปนี้เราจะมาเรียนด้วยกัน เฮฮาด้วยกันทุกวัน ก็จะไม่มีอีกแล้ว อย่าเศร้าไป วันนี้ 10 Ways จะมาบอก 10 วิธีลาเพื่อน ที่รับรองว่า เพื่อนไม่ลืมเราอย่างแน่นอน

ขึ้นไปร้องเพลงลาหน้าเสาธง(โดยไม่มีใครเชิญ) พอหลังเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ สวมวิญญาณนักร้องไปเลย วิ่งไปจับไมค์บนเวที ร้องเพลงซึ้งๆ ให้เพื่อนๆ ฟังอาจจะมีแอบฮา เต้นด้วยก็ไม่ว่าอะไร อิอิ โดนอาจารย์ด่าไม่เป็นไร แต่ได้คะแนนซึ้งจากเพื่อนๆ ไปเต็มๆ
วาดรูปพร้อมเขียนคำลาซึ้งๆ ร้อยวันพันปีเราอาจจะเป็นสมาชิกชมรมมาสายมาตลอด แต่วันสุดท้ายทั้งที ตื่นเช้าไปช่วยคุณลุงยามเปิดโรงเรียน แล้วตรงดิ่งไปที่ห้อง บรรจงวาดภาพสวยๆ ด้วยฝีมือเราเองบนกระดานดำ เอาให้ใหญ่เต็มกระดานเลย ตบท้ายด้วยลำลาซึ้งๆ พอเพื่อนเริ่มมาถึงโรงเรียน เตรียมยืนยิ้มรอได้เลย ^___^
แอบเขียนบันทึกระหว่างเรากับเพื่อนซี้ ข้อนี้ต้องเตรียมการนานหน่อย เหมือนเขียนไดอารี่น่ะแหละ เขียนบันทึกเหตุการณ์สำคัญๆ สมัยที่เรายังเรียนด้วยกัน พอถึงวันสุดท้ายปุ๊บ เซอร์ไพร้ซ์น่าดู รับรองบ่อน้ำตาแตก ประทับใจสุดๆ
ใช้เพลงสร้างบรรยากาศ พอถึงคาบสุดท้ายที่ต้องเรียนด้วยกัน เมื่อเรียนเสร็จ ทำความเคารพอาจารย์เรียบร้อยแล้ว ก็แอบเปิดเพลงซึ้งๆ ใต้โต๊ะ (เอาเนียนๆเลยนะ) ใช้วิทยุเล็กๆ หรือเปิดจากมือถือก็ได้ เอาเสียงดังๆให้ได้ยินทั้งห้องเลย ตอนแรกอาจจะทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าเสียงมาจากไหน พอถึงท่อนร้องก็ตะโกนร้องให้เพื่อนอย่างสุดเสียงไปเลย
แอบทำเว็บไซต์ประจำห้อง ใครพอมีความรู้เรื่องทำเว็บไซต์ ลองแอบทำเว็บประจำห้อง มีรูปถ่ายเพื่อนๆ มีบรรยายความรู้สึกถึงเพื่อนๆ มีรูปอาจารย์ด้วย แล้วในวันสุดท้าย ก็ยื่นกระดาษจด URL ให้ ไม่ต้องบอกว่ามันคืออะไรนะ ให้เพื่อนไปเปิดดูกันเอง
ทำของพรีเมี่ยมที่หายากสุดๆ ในโลกแจกเพื่อน จะไม่ให้หายากสุดๆ ได้ไงล่ะ เมื่อของที่เราทำให้ มีไว้แจกเฉพาะเพื่อนในห้องเราเท่านั้น (Limited Edition นะเนี่ย) อาจจะเป็นเสื้อยืดสกรีนหน้าเรา พร้อมชื่อและเบอร์โทร ทีนี้เพื่อนคนไหนหยิบขึ้นมาใส่ ต้องนึกถึงเราแน่นอน!!! (เพื่อนจะกล้าใส่ป่าวไม่รู้ ฮ่าๆ)
ทำอาหารเลี้ยง ใครที่มีฝีมือทำอาหารที่อยากจะอวดล่ะก็ ลองทำอาหารเลี้ยงเพื่อนๆ ทั้งชั้นดูไหม? ยิ่งเป็นอาหารสูตรเฉพาะเราเองนะ ยิ่งแจ่ม นอกจากเพื่อนๆจะซึ้งใจเพราะได้อิ่มท้องฟรีแล้ว อาจจะติดใจรสชาติของอร่อยไม่ลืมเลือนก็เป็นได้ (หรืออาจจะรู้สึกแค้นเคืองที่ทำเขาท้องเสีย)
แจกรูปเหวอ แอบอัดรูปเพื่อนๆ ขณะทำหน้า "ลืมเก๊ก" แล้วเขียนความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเพื่อนไว้ข้างหลังภาพ รูปสวยๆ อาจจะไม่ประทับใจ ถ้ารูปอุบาทว์ๆ จำไม่ลืมชัวร์ (แถมเพื่อนยังทิ้งไม่ลงแน่นอน)
แต่งเพลง บางคนอาจจะบอกว่า โห ยากไปป่าว!! ให้แต่งเพลงเนี่ยนะ เดี๋ยวก่อนๆ ไม่ได้บอกว่าให้แต่งเองทั้งหมด เราแค่ยืมทำนองเพลงที่ดังๆ ในตอนนั้น แล้วแปลงเนื้อร้องเอา (เอาแบบฮาด้วย ซึ้งด้วย) อย่าลืมแจกเนื้อเพลงให้เพื่อนๆด้วยนะ จะได้เอาร้องด้วยกันไง
ตะโกนบอกรักเพื่อน วิธีนี้ได้เด่นสมใจแน่ หลังจากที่เพื่อนๆได้ล่ำลากันเสร็จ แล้วกำลังจะแยกย้าย เราก็ตะโกนอย่างสุดเสียงเลย "เฮ้ยยยย พวกแก ชั้นรักพวกแกนะเว้ยยยย เราจะไม่ลืมกัน!!" หรืออะไรก็ได้ตามแต่ใจจะครีเอท


ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีไอเดียหรือเคยใช้วิธีไหนในการลาเพื่อนแบบแปลกๆ ก็ลองมาแชร์กันนะเจ้าคะ (>.,< )

CREDIThttp://webboard.yenta4.com/topic/504804



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 ธันวาคม 2554 / 01:46
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 15 ธันวาคม 2554 / 01:48

PS.  รัก ก็คือ "รัก" ไม่ต้องมีคำอธิบายหรอก แค่คุณใช้ "ใจ" มองเท่านั้นเอง

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

Pen said 15 ธ.ค. 54 เวลา 02:13 น. 1

    ไปไม่กลับ
   หลับไม่ตื่น
   ฟื้นไม่มี
   หนีพ้นแล้ว



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 ธันวาคม 2554 / 02:16
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Cirrus 15 ธ.ค. 54 เวลา 10:26 น. 3
โว้ววววว โย่ๆๆๆๆ  รักน่ะ เด็กโง่ (//me โดนกระทีบ)

PS.  ยิ่งเรียน ยิ่งเห็น ยิ่งรู้ ยิ่งกลัว
0
Witch-fa 15 ธ.ค. 54 เวลา 13:51 น. 4

จะเอาวิธี "แจกรูปเหวอ" ไปใช้ละกัน


PS.  ถ้าชีวิตไม่มีจุดมุ่งหมาย มันก็ไม่สนุกสิ!!
0
43542 18 ธ.ค. 54 เวลา 10:56 น. 10

เย้ย!!!
เรากำลังทำเว็บห้องอยู่เลยอ่ะ!!!!
อะไรฟระ! คิดว่าไม่ซ้ำใครแล้วแท้ๆเชียว&nbsp 
แต่มันค่อนข้างยาก&nbsp  อีกปีเดียวก็จะจบแล้วไม่รู้จะทำทันป่าว -_-v

0
แนท 18 ธ.ค. 54 เวลา 11:06 น. 11

คห. 10
อยากทำบ้างจัง ทำไม่เป็นอ่ะ เริ่มจากยังไง บอกหน่อยได้ไหมค่ะ
เราอยู่ ม.3 จะจบเเล้ว ^^

0
Christyยอดนักสู้ 18 ธ.ค. 54 เวลา 12:01 น. 12

ตั้งแต่เรียนจนตอนนี้จะจบอยู่แล้วเรายังไม่เจอเพื่อนแท้สักคนเลย แมร่งจะบอกยังไงล่ะ แมร่งโครตเอาเปรียบเราเลย

0
Unsimao!! 18 ธ.ค. 54 เวลา 18:42 น. 15

ซึ้งจังครับ อยากเห็นใครสักคนขึ้นไปร้องเพลงหน้าเสาธง คงฮาระเบิด 


PS.  เมื่อกลางคืนไร้นภา เมื่อเมฆาเกิดหม่นหมอง เมื่อวายุเริ่มสั่นคลอน เมื่อสายหมอกเริ่มจางลง เมื่ออัสนีลงมาจากฟ้า เมื่อพิรุนลงมาสู่พื้น เมื่ออรุนนั้นไร้แสงในกลางคืน...เมื่อนั้น จะปรากฏ ตัวข้า ออกมา
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

BenTo@Love.com 18 ธ.ค. 54 เวลา 19:30 น. 18

อยู่ม. 3 ค่ะ อีกไม่กี่เดือนก็จะลาเพื่อนแล้ว เศร้าจิต T^T

มีอยู่ครั้งนึงตอนเพื่อนคนนึงจะลาออก เพื่อนทั้งห้องเซอร์ไพร์สแบบว่า

ให้เพื่อนคนนี้ขึ้นไปบนอาคาร แล้วคนอื่นๆ จับแขนกันเป็นรูปหัวใจใหญ่ๆ อยู่ด้านล่าง

แล้วให้มองลงมา

เพื่อนร้องไห้เลย :)


PS.  อุปสรรค... คือสิ่งที่ทำให้เราเข้มแข็งเมื่อผ่านมันไปได้ แต่ก็ทำให้เราอ่อนแอและท้อแท้ในยามที่เราเผชิญหน้ากับมันอยู่เช่นกัน...
0