Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเค้ามาขอเบอคุยๆกันอ่ะคะ แต่คุยๆหายๆไม่รับโทศัพ บางทีโทรบ่อยเข้าเค้าก้อปิดเครื่อง คุยกันได้3วัน เราก็ถามเค้าตรงๆจะเอายังไง ไปๆหายๆ เค้าก็ยอมรับนะ ว่ามีแฟนแล้ว คบมาได้6ปี ..

อึ้งเลย เราเลยบอกงั้นเลิกคุยกันดีกว่า เราไม่อยากซ่อน เค้าก็ไม่ยอม ซื้อขนม ของกินมาฝากที่ทำงานสารพัด เยนๆมาดักรอรับ เราสงสารแฟนเค้ามาก เราสงสารตัวเองด้วย เพราะเราชอบเค้าแต่แรกแล้ว..

เค้าขอข้อตกลง เค้าให้เวลาเราได้ทั้งวันยกเว้นแค่2ทุ่มเป็นต้นไป เพราะเค้ากับแฟนอยู่ด้วยกัน เราเลยลอง3วันก็รู้สึกทรมาน ว่ามันเลวร้ายเกินแฟนเค้าก้อไม่รู้ เค้าบอกจะเลิกกับแฟน แต่เลิกไม่ได้เพราะแฟนเค้าชอบขู่ฆ่าตัวตาย เค้าบอกรักเรามาก แล้วเค้าก้อรักคนนี้มากเช่นกัน เราอยากจะไปจากเค้า แต่ต้องเจอเค้ามารับทุกเย็น เค้าก็ไม่ยอมปล่อยเราไป.. พอเจอหน้าเราก็ไม่อยากเลิก แต่พอไม่ได้เจอเรากลับอยากเลิก เราไม่อยากเจอหน้าเค้าทำไงดี หรือต้องทำยังไงคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

hichi 18 ธ.ค. 54 เวลา 01:24 น. 1

เลิกเถอะค่ะ คนแบบนี้ ลองคิดดูว่า ขนาดเขาคบกับแฟนเก่ามาได้ตั้ง 6 ปี เขายังนอกใจเลย แล้วคุณคิดหรอค่ะว่าถ้าเขาเลิกกับแฟนแล้วมาคบคุณเขาจะไม่ทำตัวอย่างงี้อีก ยังมีผู้ชายนิสัยดีๆ อีกเยอะน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ ในตอนแรกอาจจะทรมาน แต่ว่าไม่นานหรอกค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

0
เซรัน 18 ธ.ค. 54 เวลา 07:50 น. 2

ตาม คห.1 เลยจ้า&nbsp .. ต้องเด็ดขาด ปฎิเสธเค้าไปตรงๆเลย
ช่วงแรกอาจจะทรมาน แต่ตอนหลังเราจะรู้สึกดีนะคะ
อย่างน้อยๆ เราก็ไม่ทำให้คนรักกันเค้าต้องพรากกัน : )

0