Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวบ 3 นักเรียนสาว แอบขายตัวช่วงวันหยุด หาค่าเทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เจ้าหน้าที่รวบนักเรียนสาว 3 คนและเพื่อนกะเทย ดอดเข้ากรุงวันเสาร์-อาทิตย์ นัดแนะขายบริการลูกค้าผ่านทางเน็ต เพื่อหาค่าเทอม

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.สด.) แถลงข่าวร่วมกันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 17-19 ปี ค้าบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์จำนวน 6 ราย โดยจับได้ที่ห้องเช่าเพอร์เฟ็ค รีสอร์ท ย่านลาดพร้าว กทม.

สำหรับการติดตามจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา นางแอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ว่า น.ส. แอน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวหายตัวไปนับเดือน เกรงว่าจะถูกล่อลวง เนื่องจากได้ทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูก ๆ อีกทั้งยังพบประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง หลังรับทราบข้อมูลจึงจัดชุดเข้าสืบสวนหาเบาะแส จนกระทั่งทราบว่ากลุ่มเด็กนักเรียนสาวได้รวมตัวมาเปิดห้องพักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบสวนทั้งหมด


จากการสอบสวนทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า ที่ขึ้นมายังกรุงเทพฯ เพื่อต้องการหาเงินเป็นทุนการศึกษา เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว ส่วนเพื่อนผู้ชายทั้งหมดที่ถูกจับกุมเป็นกะเทยทำหน้าที่ช่วยโพสต์ลงเว็บไซต์ขายบริการทางเพศแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีความชำนาญด้านคอมพิวเตอร์ โดยจะพากันขึ้นมาในช่วงวันหยุดคือวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และจะกลับไปเรียนหนังสือต่อ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ทราบเรื่องจะผลัดกันขึ้นมาขายบริการดังกล่าว ซึ่งการขายบริการแต่ละครั้งจะอยู่ที่ ราคา 1,500 บาท โดยไม่มีหักค่าใช้จ่ายกับใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ฝากเตือนไปยังทุกคนด้วยว่า สำหรับกรณีนี้อยากฝากให้เป็นบทเรียนและขอให้เป็นกรณีตัวอย่างเพื่อฝากให้ผู้ปกครองช่วยดูแลบุตรหลานให้ดี และอยากให้ทางโรงเรียนช่วยสอดส่องดูแลนักเรียนว่าคนไหนยากจน หรือต้องการความช่วยเหลือให้เข้าไปช่วยเหลือตามสมควร ไม่ควรปล่อยให้เด็กต้องโดดเดี่ยว ส่วนเด็กทั้งหมดยังไม่ได้ขายบริการ จึงได้เรียกตัวมาทำประวัติตักเตือนและให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


PS.  คนที่อยู่ใต้ฟ้าบนดินและอยู่ในใจคนอ่านค่า

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

เด็กแฮนเมด 19 ธ.ค. 54 เวลา 15:01 น. 1

โง่ว่ะ คือรู้นะว่าจำเป็นต้องหาเงิน แต่ก็ไม่ควรทำอย่างนี้ ศักดิ์ศรีผู้หญิงก็มีเหมือนกัน

ทำอย่างนี้พ่อกับแม่จะภูมิใจไหม หาเงินได้แต่เสียศักดิ์ศรีไม่คุ้มหรอกนะ

แนะนำให้ทำงานแฮนเมด แล้วขายที่ถนนคนเดิน อาจจะตังช้าหน่อย แต่ภูมิใจกว่ากันเยอะ

-3-

0
เดอะลอว์ 19 ธ.ค. 54 เวลา 15:25 น. 4

 คห. 1 จะไปว่าเขาโง่ก็ไม่ถูกนะ
คหสต.เราว่าเขาออาจจะรู้ไม่เท่าทันด้วยแหละ ไม่ได้เข้าข้างใครนะ
แต่ถ้าเป็นเรา เราจะไม่ยอมไปว่าใครขนาดนั้นหรอก ทุกคนไม่ได้ไง่หรอก
แค่เรื่องบางเรื่องเขายังคิดไม่ทันแค่นั้นเองนะค่ะ

0
zinfei 19 ธ.ค. 54 เวลา 16:22 น. 6

 ทำงานอย่างอื่นก็ได้นี่


PS.  ฉันแค่บ้าเกาหลี ไม่ได้ฆ่าใครตายไม่ได้ไปเผาบ้านใครไม่ต้องมามองเหมือนฉันเป็นเศษสวะ บ้านิยายก็ผิด บ้าเกาหลีก็พูดกระแทก นี่ฉันไม่ได้ไปบ้าบนหัวพ*คุณนะคะ กรุณาอย่ามาเสื**เรืองของกู ขอบคุณค่ะ ^^!
0
Lun 19 ธ.ค. 54 เวลา 17:15 น. 8
ถ้าพ่อแม่เขาจนจริงๆ อันนี้พอรับได้
แต่ถ้าพ่อแม่พอมีพอกิน อันนั้นก็อีกเรื่อง
แล้วบางที เขาอาจจะเคยทำอาชีพที่สุจริตอาชีพอื่นก็ได้ แล้วไม่รุ่ง
เขาจึงต้องใช้วิธีสุดท้ายที่มันรายได้ดี คือการ"ขายตัว"
แต่มันก็แล้วแต่คนนะคะ 

PS.  ความรักก็เหมือนการจับปลา...เราชอบเสียเวลาไปหาปลาผิดชนิด ทั้งๆที่ยังมีปลาอีกชนิดนึง ที่ใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อแหวกว่ายมาหาเรา..
0
Sweet banana 19 ธ.ค. 54 เวลา 18:02 น. 10

ใช้อะไรคิดเนี่ย คนมีการศึกษาและอยากจะเรียนต่อคงไม่ทำแบบนี้หรอกมั้ง


PS.  คห.นี้ บางทีก็แรงบ้างอะไรบ้าง
0
Fenejung 19 ธ.ค. 54 เวลา 18:09 น. 11

เราว่า ไม่ได้เอาไปเป็นทุนการศึกษาหรอก


PS.  To be Med Cmu ๕๕ สู้เว้ยย http://writer.dek-d.com/for-fenejung/writer/view.php?id=681433 เมื่อฉันอยากเป็นนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่รุ่นที่ 55
0
H.O.T.D. l Conan [ 64 ] 20 ธ.ค. 54 เวลา 18:30 น. 14

อย่าไปว่าเขาเลย ครับ เดียวคำที่คุณพูดออกไปมันจะกลับมา หาตัวเองนะ ครับ


PS.  ชีวิตเป็นสิ่งมีค่าที่ให้ใครขโมยไปไม่ได้เด็ดขาด ขึ้นชื่อว่าพรากชีวิตก็คือการฆ่าคนทั้งนั้น แม้จะเป็นชีวิตของตัวเองก็ตาม (ฮัตโตริ ชิซึกะ)
0
meMory"(b2uty) 21 ธ.ค. 54 เวลา 19:19 น. 15

 เฮ้อ !!~ น่าจะไปช่วยๆเค้าเนอะ....เค้าน่าจะลำบากจริงๆ

ไม่งั้นคงไม่มีทางละทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองหรอกนะ


PS.  ยุนดูจุน จางฮยอนซึง ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ ลีกีกวาง ซนดงอุน โซบีซือทือ!!! ขอรักพี่ตลอดไป ><
0
beauty73 22 ธ.ค. 54 เวลา 12:25 น. 17

คนล้มก็ไม่ควรข้ามนะ กับบางคนที่ไปประนามว่าเค้าโง่เนี่ย สำหรับเราคนที่ว่าให้คนอื่นแบบนี้แสดงถึงภาวะจิตใจที่แย่มากๆ เพราะบางทีภาษาที่สื่อออกมาก็แสดงได้เช่นกันว่าคุณเป็นคนแบบไหน


กับเรื่องนี้คงไม่มีใครรู้เท่ากับเจ้าตัวเองหรอก ก็ขอให้รักตัวเอง รักอนาคต อะไรที่พลาดไปก็เอาไว้เป็นบทเรียนละกัน ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้า อย่าให้พลาดซ้ำอีกเป็นพอ


PS.  สุดเอื้อมมือที่จะดึงรั้งเธอไว้ ยื้อแค่ไหนที่คว้าได้คือว่างเปล่า บทสรุปรักที่มีมานานยาว สุดท้ายก็เหลือเพียงแค่ความเหงา กับเงาของตัวเองที่เจ็บจม โดย คนเจ็บที่เธอทิ้งกันก็คือฉันนี่ไง
0