Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่อง ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 คือว่า เราอยากจะรู้ว่า ผงพิเศษใช้นานเท่าไหร่ถึงจะเห็นผล?

ตอนนี้เราเป็นหนักมาก ไปหาหมอมาแล้วแต่ไม่ใช่หมอเฉเพาะทางก็เลยยังไม่ชัวร์ 
แต่เรากำลังใช้ผงพิเศษอยู่ แม่ให้ใช้อ่ะ ตอนนี้เราเป็นทั้งสิวแล้วก็ รอยแดงๆ ด้วย  
บางทีตอนส่องกระจกเหมือนมันดีขึ้นใกล้จะหาย แต่พอออกไปนอกบ้านเพื่อนทักว่าหน้าเป็นหนักนะ 
เราก็แปลกใจ ว่าก่อนออกมาส่องกระจกแล้วมันก็เริ่มจางๆไปแล้วนี่ เราก็เลยหยิบกระจกมาส่องอีกที ปรากฎว่าหน้าเราแดงไปหมดเลย แบบมันดูแย่มาก  

เราไม่แน่ใจว่า ตอนนี้มันดีขึ้นแล้วจริงๆหรือปล่า

คำถามแรกก็คือ 

มีใครเคยเป็น ทั้งรอยทั้งสิว แล้วก็กลับมาหน้าใสเนียนกิ๊ง เพราะผงพิเศษบ้าง
แล้ว ผงพิเศษใช้นานเท่าไหร่ถึงจะเห็นผลจริงๆ ถึงปีใหมคะ 



ขอบคุณทุกคำตอบนะคะ :)  ตอนนี้กลุ้มมากเลย 

PS.  ทักทายจ่ะชาวบร์อดทุกคน ชื่อแพรวนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

kimmy24 15 มิ.ย. 56 เวลา 16:45 น. 1

เราเคยให้ผงวิเศษ กับน้ะมะนาว ก็เจอวิธีนี้มากจากไหเน็ตเหมือนกัน เห็ฯเค้าบอกว่าดี ผสมกันแล้วพอกค้างคืนไว้ เช้ามาล้างออก รู้สึกหน้าสาก เหมือนมีผื่นเต็มหน้า ก็ไม่คิดไร เพราะแค่ผื่นเล็กๆ คืนต่อมาก็เอาพอกทิ้งไว้อีก พอเช้ามาล้างหน้า เลยมั่นใจว่าเป็นเพราะอะไร ถามคนนู้นนี้เค้าก็บอกว่าใครเค้าให้ใช้กับน้ำมะนาวกัน เราก็งง ก็เลยไปร้ายขายยาเอายาแก้แพ้มาทา กินด้วย ก็ดีขึ้น แต่สิวหนองเล็กๆขึ้นเต็มหน้า หมอบอกเรา ห้ามทาอะไรทั้งนั้น อย่าไปแกะไปบีบ เราก็ไม่เชื่อ ก็หัวสิวมันขึ้นมาถี่ขนาดนี้ เราก็ทำ แล้วก็ทายาแก้แพ้ไปเรื่อยๆ สองวันก็หายไปหมด เราคิดว่า วิธีนี้มันเหมือนขับของเสียออกมาอ่ะ เพราะสองวันหลังจากที่หาย หน้าเนียนขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะใช้ผงอ่ะ งืมๆ แต่เราไม่แพ้ ต่อมาเราเลยลองผงวิเศษอย่างเดียวก็ ไม่เป็นไร

0
TheDave 2 ก.ค. 56 เวลา 02:11 น. 2

ผงพิเศษเห็นผลแน่นอนครับ ผมเป็นสิวเต็มหน้าใช้ประมาณสามสี่วันก็เริ่มหายล่ะ แต่ต้องมีวินัยในตัวเองน่ะ อย่าจับหน้าบ่อยเกินไป ไม่จำเป็นอย่าจับ ตอนนี้ใช้มาเดือนนึงล่ะหายสนิท แต่สิวที่มันจะขึ้นมาพวกไม่มีหัว แล้วเราใช้ผงพิเศษมันเลยไม่ขึ้นมา ใช้วิธีเอาสิวหัวดำที่ไม่อักเสบโดยการไปกดสิวที่ นิติพล 100บาท แล้วก็ใช้ผงพิเศษเรื่อยๆแค่นี้หน้าใสกิ้งไร้สิว ส่วนพวกรอยดำที่เคยเป็นจากสิวมาก่อนหน้า ให้ใช้ครีม โอเลซองสีเหลืองที่เซเว่น 12บาท แค่นี้ก็ได้หน้าใสล่ะสู้ๆและมีวินัยน่ะอย่าลืมล้างหน้าก่อนนอนทุกวัน เราไม่เคยไม่ล้างแม้แต่วันเดียว 

0
pompam 24 ต.ค. 56 เวลา 13:39 น. 3

เราใช้ผงพิเศษเมื่อคืนนี้หาข้อมูลจากเน็ตมาว่า หน้าใสไร้สิว เลยเอามาผสมน้ำพอกหน้าไว้ ข้ามคืนค่ะ ตื่นตอนเช้ารู้สึกคันๆหน้านะ ไม่คิดอะไร พออาบน้ำล้างหน้าโห่ะ !! เป็นผื่นเม็ดเล็กๆๆๆ เต็มหน้าเลย คันๆด้วยเลยหาข้อมูลจากในเน็ตอีกครั้งว่ามีใครเป็นมั้ย ปรากฎว่า โอ้วแม่เจ้า คนแพ้เยอะมากกกกก ดูบางคนมีรีวิว หน้าแบบเละเลย ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เพิ่งกินยาแก้แพ้ไป ไม่รู้จะดีขึ้นมั้ย TT อยู่ดีไม่ว่าดีไง .

0
นิรนา 19 ก.พ. 62 เวลา 23:07 น. 5-1

อย่าค้าวคืนเลยค่ะ ยามันแรงมาก เราทาครั้งแรก ทิ้งประมาณชั่วโมงนึงไม่เป็นอะไร แต่พออีกวัน พอกค้างคืนเท่านั้นแหละ เรียบร้อยเลย ผื่นเต็ม และคันที่หน้ามาก สามวันละยังไม่หาย


0
อิอิ 17 เม.ย. 57 เวลา 22:58 น. 6

ที่เราทำเราพอกค้างคืนจ้าา ก็ผสมน้ำป่ะๆหน้าทุกคืน ตื่นเช้ามาหน้าจะไม่มัน จากที่หน้าเป็นสิวเยอะๆ(ตอนนั้นกลุ้มใจมากหน้าเละ)ตอนนี้ใสกิ๊งจริงๆ (แต่ว่าไม่ได้ผลกับสิวเสี้ยนนะ ) ดูภาพรวมหน้าก็เนียน รอยสิวหาย
เราใช้เวลาในการรักษาก็ 1 ปีกว่าๆ อาจจะนานหน่อยแต่ได้ผลจริงๆๆ

ปล.ใช้คู่กับสมูทอี ไวท์เบบี้เฟซโฟม >~<

0
บอมบี้ 20 ส.ค. 57 เวลา 23:43 น. 7

เป็นเพื่อนเจ้าของกระทู้เลยครับ พอออกแดดแล้วหน้าจะแดงมาก เหมือนผิวหน้าอักเสบอะครับ

0
น้องหมากรุงโซล 8 ก.ย. 57 เวลา 21:34 น. 8

อ้ายเรานี่นับว่า.....
แบบพอกประมาณอาทิตย์ละครั้งนะ(ผงพิเศษกะมะนาว)
พอกจนแห้ง30นาทีล้างออกด้วยน้ำเปล่านี่แล...
หน้าแดงอ่ะ!!!แต่ไม่มีผื่นใดๆทั้งนั้น
หันเอาไฟฉายส่องหน้าให้ชัดๆปรากฏว่า...
เอ่อ...มันเป็นแค่จ้ำแดงๆชั่วคราวหน้านุ่มมากใสนิดนึงขาวก็นิดนึงแต่ใสชัวร์ๆเสร็จแล้วเอาที่เหลือแต้มต่อก็
เวิร์คนะ...สู้สู้

0
yimyimm 10 ก.ย. 57 เวลา 17:00 น. 9

ตอนนี้ใช้อยู่ค่ะ ทาตรงบริเวณหัวสิวที่เป็นหนองที่บีบออกแล้ว เพื่อให้แผลมันแห้ง โอเคเลยค่ะ เปิดเทอมมาเพื่อนทักหน้าใสขึ้น แต่ไปๆมาๆชอบเอามือไปจับหน้า เลยเห่อขึ้นมาอีกกเยี่ยม

0
fangfin-i 13 ก.ย. 57 เวลา 21:20 น. 10

หนูก็แบบว่าเป็นทั้งรอย ทั้งสิว ไม่มีเงินไปหาหมอแม่บอกให้ใช้ผงวิเศษกับกินยาบำรุงเข้าไป ตอนแรกใช้ผงวิเศษสิวเห่อมากกกก! หน้าหนูดูไม่ได้มากค่ะ แต่วันต้องดีขึ้นสิน่า

0
OK_NA_Khaw 16 ก.ย. 57 เวลา 00:04 น. 11

ตอนนี้เป็นสิวเยอะมากเลยครับ ยากให้หายจัง เห็นเขาบอกว่าใช้ผงวิเศษ ผมลองไปหาข้อมูลมาบางทีก็ห้ามทาก่อนนอน บางทีก็ทาก่อนนอน ผมงงตรงนี้จริงๆครับ ใครรู้ช่วยบอกผมทีครับ เศร้าจัง

0
ยูมิกะ 12 ต.ค. 57 เวลา 19:03 น. 12

ใครที่เป็นสิวรอยแดงรอยดำจากสิว ลองกินยาสิวของเมก้าดูนะคะ แพงหน่อยแต่รับรองว่าเห็นผลชัวคะ ระยะเวลาสองเดือน กินวันละสามเวลาหลังอาหารกล่องหนึ่งมี30เม็ดกล่องละ200กว่าบาท มันเป็นยาลิขสิทห้ามลอกเลียนแบบค่ะ ตามร้านขายยาแต่ไม่มีทุกร้านนะคะรักเลย

0
Nathaya 1 ธ.ค. 57 เวลา 21:52 น. 15

เราเป็นสิวเยอะนะแต่ก่อนเราเคยใช้ครีมนั้นครีมนี้เยอะและก้ไปกดสิวตามวุฒิศักดิ์บ้าง.หน้าพังคะอุกกาบาตเต็มหน้าเลย.หลุมๆเยอะมาก.และก้เลยเปลี่ยนมาใช้.โฟมล้างหน้ากานิเย่แบบสิวอ้ะ.หลอดแดงๆมีเม็ดบีด.ใช้นานยุนะ.สิวยุบหมดเลย.จากที่มีแต่สิวอักเสบ.แต่ก้ต้องมานั่งกลุ้มใจยุดีถึงสิวไม่มีแต่รอยสิวรอยกดหลุมสิวอีก.อันเนียเครียดมากแล้วพี่เลยบอกให้เอาผงพิเศษมาทาดูเราก้ไม่รุว่ามันทิ้งค้างคืนได้ไหม.แต่สุดท้ายก็ทิ้งค้างคืน.ตื่นมาคะ.คัดหน้ามากเกาจนหนังหน้านี้แดงหมดเลยคะพี่น้อง.สำหรับบีนะบีว่าไม่เวริคคะ.แพ้.@! ทุกวันนี้โบ๊ะเอาคะเพื่อความอยู่รอด.อย่าเอาอย่างนะ.โกรธแล้วนะ

0
งุบงิม 5 มี.ค. 58 เวลา 22:36 น. 16

ที่หลายคนบอกว่า "ใช้คืนเดียว ผื่นเต็มหน้า"นั้นคือ แพ้ผงวิเศษนะคะ แต่ถ้าใครไม่มีสิวขึ้นหรือน้อยลงควรลองดูซัก สามถึงสี่ วัน ถ้าลดลงก็ดีไปน่ะ ส่วนเราใช้แล้วไม่มีสิวขึ้นน่ะ ไม่คัน ไม่แพ้ ต่ถ้าอยากหน้าขาวด้วย เราใช้ผงหอมสีจันทร์ควบคู่ แต่ถ้าผิดปกติ เช่น คันหรือมีผด ให้เลิกใช้ ผงหอมสีจันทร์เลยน่ะคะ ไม่งั้นแก้ไม่ทันแน่

0
เมี้ยววว 19 เม.ย. 58 เวลา 14:54 น. 17

ไม่เคยยลองไช้เลย คิอหน้าเราเนียนยุเเล้วเปนสิวบ้างนิดหน่อย เดวหาซื้อมาทำดุ ราคาาเท่าไรอะคะ ?

1
isee 26 พ.ค. 58 เวลา 03:53 น. 19

ตอนแรกๆ ที่ใช้นะ รู้สึกแพ้ สิวเม็ดเล็กๆขึ้นเต็มหน้า คันอีก แล้วสิวหัวหนองออกโว้ยประเด็น ตอนแรกทีใช้นะ
เลยหยุดใช้ หน้าแบบไม่ดีขี้นเลย
ทีนี้ลองกลับมาใช้อีกที รู้สึกดีขึ้นอะ
แต่อย่าอยุ่ในทีร้อนๆอบๆนะ เวลาใช้ผงวิเศษอะ แบบสิวมันจะขึ้น พออยุ่อากาศเย็นๆ สบายๆรุ้สึกดีขึ้นนะ ของเราอะ
เอ้อ ผงวิเศษแนะนำซื้อร้านขายยาดีกว่านะ รักเลย

0
cchanechol285@gmcom 16 ก.ค. 58 เวลา 20:49 น. 20

หายแน่นอนครับผมเป็มสิวเต็มหน้าผากเลยก็เลยใช่ผงวิเศษทาก่อนนอนมา2อาทิตย์ครับตื่นมาก็ล้างหน้าด้วยน้ำป่าวหน้าดูดีขึ้นครับสิวผมก็มียุบบ้างก็พอดูดีกว้าคอนแรกเยอะเลย
ว้าว

0