Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบพี่ที่ทำงาน และดูเหมือนเขามีใจ แต่....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราทำงานที่หนึ่ง มีพนักงานประจำน้อยมาก 3-4 คน เนื่องจากเป็นสาขาเล็กๆ
ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรุ่นพี่ผู้ชายอายุ 24 ปี มากกว่าเรา 1ปี เขาเป็นคนขี้เล่น ตลก ใจดี แต่ดูเหมือนเจ้าชู้ เชื่อว่าสาเหตุมาจากการผิดหวังจากความรักเมื่อสองสามปีก่อนจนเขาไม่กล้ารักใครจริงๆ

    เขาเล่นและเข้ากับคนได้ดีทั้งหญิงและชาย จนเราแอบชอบเค้าและอยากให้เขามาชอบเรา (เป้าหมายในตอนแรก) เค้าเป็นคนแต่งตัวดี รวย หน้าตาถือว่าโอเคเลย เราสองคนคุยกันในตอนแรกแบบพี่กะน้อง คุยทุกเรื่องแม้แต่เรื่องสเป๊ค เราก็บอกว่าชอบผู้ชายติส เข้ม ดำ เถื่อน ส่วนเค้าก็บอกว่าชอบผู้หญิงขาว แก้มป่อง น่ารัก (ซึ่งเราผิวเหลือง แก้มไม่ป่อง) ต่างคนต่างดูไม่ใช่

    เมื่อก่อนเขาจะคุยแต่ดูวางระยะห่างไม่มีท่าทีว่าคิดอะไรกันเลย เราก็ชอบกวนตีนเค้า เค้าก็กวนตีนเรา ด่ากันฮาๆ จนดูเหมือนไม่น่าจะจีบกันได้

    เราเองชอบเค้าเพราะเค้าตลกใจดี แต่ก็พยายามหักห้ามใจ จนช่วงหลังเราเล่นกันมากขึ้นจนถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่านัวเนียเลยก็ว่าได้ (แต่ไม่ได้ไปทางชู้สาว) เค้าชอบจะมาจับพุงเรา

    เราเองที่หักห้ามใจก็ยิ่งมีแต่เค้ามาวนเวียนในหัว จนวันหนึ่งเกิดเรื่องขึ้น เมื่อแฟนเก่าเราเอาโทสับไปส่งวอทแอ๊บหาเขา ทำว่าเป็นเรา บอกว่า "หนูชอบพี่"

   เค้าก็ตอบมาว่าแกล้งไรอีก มาไม้ไหน แฟนเก่าก็ตอบไปว่า ชอบจิงๆ  พี่คิดไง ตอบมาๆ (โดยที่ภาษาไม่ใช่แบบที่เราคุยกัน)  สุดท้ายเค้าตอบมาว่า พี่ก็ชอบฝันนะ แต่... เดี๋ยวบอกที่เหลือพรุ่งนี้

    พอเราหนีมาจากแฟนเก่าได้เราก็รีบเคลียร์กับเค้าว่าไม่ใช่เรา เค้าก็ถามว่าทำไมอ้างว่าชอบเค้า เราก็ตอบว่าเห็นว่าใกล้ตัวเลยเอามาอ้าง

      ส่วนเราก็ถามเค้าว่า ทำไมถึงตอบว่าชอบ   เค้าก็บอกว่าปรึกษาพี่อีกคนนึง (ผู้หญิงเพื่อนสนิทกะทั้งเค้าและเรา) ก็บอกว่าให้ตามน้ำ แล้วค่อยเคลียร์ทีหลัง เราอาจเมาแล้วเพื่อนแกล้ง

       หลังจากวันนั้นเราก็พยายามทำตัวให้เหมือนเดิม แกล้วเค้า กวนตีน เค้าก็ดูเหมือนพยายามทำให้เหมือนเดิม แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นกันมากขึ้น จนดูเหมือนว่าเค้าจะกอดเราด้วยซ้ำเวลาเล่น คุยวอทแอพกันตอนกลางคืนนานขึ้น และพอดีว่าโทสับเราพังส่งศูนย์เค้าก็เอาอันเก่าของตัวเองมาให้ยืม และบอกว่าคิดค่ายืม แต่ก็ไม่ได้จ่าย พอคุยวอทแอพไม่ได้เค้าก็โทมาคุยแทน แต่ก็คุยกันแบบกวนๆ ไม่ได้มีหวานเยิ้ม อาจมีหยอดบ้างเล็กๆ

     เราเองจากที่ไม่คิดว่าเค้าจะคิดอะไรก็เิริ่มคิดว่าเค้าอาจมีใจบ้าง เพื่อนก็บอกว่าเค้าก็คงชอบแหละ
แต่ไม่เห็นว่าเค้าจะทำท่าจีบอย่างจริงจังเลย คุยกันแบบกวนๆ ตลอด เลยกลัวว่าเค้าจะเปลี่ยนใจ กลัวเค้าอาจจะถอยห่าง เราควรทำไงดี เพราะความรู้สึกที่มีให้เค้าก็เริ่มเพิ่มขึ้นทุกที อยากคุยหวานๆ แต่ก็กลัวว่าจะไม่สนุกเหมือนเดิม เราควรทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น