Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การ์ตูน "หูแมว" โดยนายเช็ดขี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 นายเช็ดขี้: คงปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่้า การ์ตูนแทบทุกเรื่องของดินแดนญี่ปุ่นมักมีตัวละครที่มีหูแมวอยู่บนหัว นั้นก็เพราะว่าหูแมว คือ อุปกรณ์รูปแบบหนึ่งที่ทำให้ตัวละครการ์ตูนสาวสวยน่ารัก มีความโมเอะมากขึ้น Up แบบ 500% จะเห็นได้จาก โดจินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวชายฉะกัน หญิงกับฉิ่งฉับ หรือ แบบปกติ ต้องมีหูแมว โผล่มาให้เห็นเสมอ
แม้แต่ การ์ตูน พ่อบ้านประจันบาน พระเอกก็ถูกจับใส่หูแมวและ ชุดเมทสุดฮิต จนกลายเป็นขวัญใจ สาวๆ และชายหนุ่ม(ใหญ่) ในบ้านเป็นอย่างมาก นั้นละครับ ผมเอือมมาก มีแต่คนวาดหูแมวแบบนี้มาจนเป็นกระแสหูแมว และพอดีผมได้เข้ากลุ่มOCซี้ปึ๊กในเฟส ทราบมาว่ากลุ่มในเฟสกลุ่มนี้คือ สมาชิกเทพๆของบอร์ดเก่าที่หรอยกู ผมเลยแอบแฝงตัวเข้าไปสืบมา แล้วพอดีเข้าไปครับ กลุ่มพวกเค้าก็อยู่ในช่วงจัดกิจกรรมวาดหูแมวกันมาพอดี ผมเลยได้วาดไปกับเค้าด้วย แต่หูแมวของแต่ละคนที่วาดมาดูๆไป ผมว่ามันก็คล้ายๆกันลองดูครับ




ไม่ว่าจะเป็นแบบนี้

ภาพ จากคุณลิง ถือกล้วย









แบบนี้

ภาพ จากคุณWhat'is Nudreamiie









หรือแบบนี้

ภาพ จากคุณPattara Jumruswittayawonหรือ คุณNECROนั้นเอง










และแบบนี้




และ

สุด

ท้าย



นี่คือ"หูแมว"แบบ ของผม นายเช็ดขี้คนนี้ ที่ได้วาดร่วมกิจกรรมไปในเฟสครับ แมวผู็น่าสงสาร ทั้งที่ตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่นบางตัวไม่ใช่แมวแต่เสรือกมีหูแมว แต่โดราเอมอนดันไม่มีใครสนใจหูมัน เหยดดดดด คนยังมีหูแมว แล้วทำไมแมวจะมี หูคนไม่ได้วะ แสรดดดดดดด






แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น