Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จุดอ่อนของผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จุดอ่อนของผู้หญิง



จุดอ่อนของผู้หญิงนั้นมีหลายจุด เริ่มตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยจุดหลักๆมีดังนี้

1.ผม ผู้หญิงบางคนผมจะยาว อาจถูกคนร้ายดึงหรือกระชากได้ง่าย ขณะที่เราจะหนีอาจถูกคนร้ายกระชากผมหรือดึงไว้ จนเราไปไหนไม่ได้เพราะเจ็บ

2.หน้า นี่ก็เป็นจุดที่สำคัญที่จุดนึง โดยคนร้ายอาจจะทำร้ายด้วยการตบ หรือต่อย ถ้าเราโดนตบหรือต่อยที่หน้าก็จะทำให้เจ็บจนมึนหัว ถ้าโดนแรงๆอาจสลบได้ การที่คนร้ายทำร้ายเราด้วยวิธีนี้อาจเป็นเพราะเราส่งเสียงตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายเลยตบหรือต่อยหน้า แต่บางคนก็จะไม่ทำเช่นนี้เพราะกลัวเหยื่อเสียโฉม

3.แขน แขนของผู้หญิงจะเล็กบอบบาง อาจถูกคนร้ายจับบิด หรือหักได้ หรือไม่ก็อาจโดนล๊อคแขนหรือจับไว้เพื่อไม่ให้หนีไปไหน

4.ลิ้นปี่ จุดนี้สำคัญมาก ลิ้นปี่จะอยู่ต่ำกว่าหน้าอกลงมาประมาณ1นิ้ว อยู่ตรงกลาง ส่วนนี้คนร้ายอาจจะชกหรือทุบ ถ้าโดนก็จะเกิดอาการจุก หายในไม่ออก หรืออาจสลบไปเลย

5.ท้อง จุดนี้สำคัญที่สุดและเป็นที่นิยมมาก เพราะเป็นเป้าใหญ่ ชกได้ง่าย และได้ผลทันที โดยถ้าถูกชกท้อง ก็จะเกิดอาการจุก เจ็บ หมดแรง หายใจไม่ออก ตัวงอ อาจจะทรุดหรือสลบถ้าโดนหนักๆหรือหลายๆครั้ง ส่วนมากโดนแค่ทีเดียวก็เห็นผลแล้ว

6.ท้องน้อย จุดนี้ก็สำคัญอีกเช่นเดียวกัน ท้องน้อยจะอยู่ต่ำกว่าสะดือประมาณ1นิ้ว หรือคือช่วงใต้เข็มขัดนั่นเอง

แต่คนร้ายจะไม่ค่อยนิยมชกท้องน้อยเพราะเป้าเล็กกว่าท้อง ชกลำบาก แต่ถ้าเหยื่อใส่เข็มขัด คนร้ายก็อาจเปลี่ยนใจมากชกท้องน้อยได้ อาการที่เกิดขึ้นจะเจ็บกว่าท้องเพราะท้องน้อยนั้น เป็นที่ตั้งของมดลูก ถ้าโดนเข้าไปจะจุกอย่างแรง

7.ต้นขา จุดนี้บางคนอาจไม่รู้ แต่เป็นจุดสำคัญอีกจุดนึง เพราถ้าโดนทุบหรือเตะ ก็จะทำให้หมดแรงได้ เหมือนการเตะเจาะยางของนักมวย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น