Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าว่าดูดวงในคู่สร้างคู่สมแม่นโครตจริง ลองเช็คดูดวงตลอดปี 2555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จะบอกว่าสำหรับข้าน้อยแล้ว มันโครตแม่นเลย ข้าน้อยราศีกรกฎ...ซึ่งความแม่นมีดังนี้คือ

เดือนกุมภาพันธ์จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทอง
- เงินเดือนออกปุ๊บ เพื่อนมาแอ่วเชียงใหม่ปั๊บ ออกตระเวนเที่ยว...ตอนนี้ตังค์เหลือติดกระเป๋าแค่พันกว่าบาทเองงับ T T (ไปเที่ยวกับเอวันและShiroro ไม่ต้องคิดมากอะไรหรอกงับ นานๆ มาเที่ยวที ^ ^

เดือนกุมภาพันธ์มีเรื่องให้วุ่นวายกับความรัก
- อันนี้แม่นโครต เชื่อหรือไม่ว่า พอ 0.00 น. ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์...พี่คิว คนที่ข้าน้อยแอบชอบเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ออนคุยกับข้าน้อยทาง FB ปุ๊บเลย >///<

ช่วงกลางเดือนจะวุ่นวายกับความรักมาก
- เมื่อวันที่ 11 ข้าน้อยส่งของขวัญไปให้เขาพร้อมคำสารภาพรัก พอดึกๆ ปุ๊บ พี่คิวก็ออนคุยปั๊บเลย  ซึ่งมันก็ได้เคลียร์ใจที่ค้างคาไว้หลายปีนะ...ถึงเขาจะขอบคุณที่เรามีใจให้เขา แต่พี่คิวก็ไม่ได้แสดงออกว่าจะลองคบเขาเป็นแฟนดูไหม...แต่เหมือนเขาจะให้ความหวังยังไงเราไม่รู้ดิ ทำเอาหัวข้าน้อยวุ่นวายมาก แบบเตรียมใจที่จะตัดใจเป็นพี่เป็นน้องกับเขาแล้ว แต่นี่เหมือนตัวเองกำลังย้อนกลับไปเป็นเหมือนที่ตกหลุมรักเขาใหม่ๆเลยอ่ะ T T เลยกลายเป็นว่าเคลียร์เรื่องอดีตได้แล้ว กลับกลายมาวุ่นวายกับปัจุบันอีก T///T เรื่องนี้ข้าน้อยขอยกยอดไปเล่าพรุ่งก็แล้วกันนะงับ ไหนๆ พรุ่งนี้ก็เป็นวันวาเลนไทน์พอดี

โดยเฉพาะเรื่องหลังนี่ ก็เลยทำให้ข้าน้อยอยากจะหาเวลาเหมาะๆ สักช่วงหลังปิดเทอมประมาณมีนาคม จะแวะไปหาหลวงพ่อที่แม่ไปดูดวงซักหน่อย เป็นวัดที่อยู่ใกล้โรงเรียนที่ฝึกสอน...หลวงพ่อท่านนี่ไม่เปิดเผยว่าท่านดูดวงเป็น ท่านบอกเฉพาะวงในเท่านั้น เพราะถ้าพูดออกไปมาก จะมีคนมาแห่ไปดูกับท่านแล้วไม่เป็นอันทำอะไร แถมท่านบอกว่ามันจะกลายเป็นภาพลักษณ์ไม่ดี คนภายนอกไม่ค่อยรู้เรื่องท่านหรอกงับ...แต่ที่แม่แนะนำ เพราะท่านดูดวงแบบ เห็นหน้าเราท่านก็ทายได้แล้ว ไม่ต้องเอาดวง เอาชื่อ เอาวันเกิดอะไรไปสักอย่าง ท่านก็ดูได้...แต่ท่านบอกว่าดูได้ระดับหนึ่งและเฉพาะคน บางคนท่านบอกว่ายังเห็นอนาคตไม่แน่นอน ยังฟันธงไม่ได้ก็มี แต่ท่านทายนิสัยเราผ่านจากการไปดูดวงกับแม่ค่อนข้างแม่น...ท่านทายว่าข้าน้อยไม่กระตือรืนร้น เลยพลาดโอกาสบ่อยๆ ให้หัดกระตือรือร้น ทะเยอทะยานเสียบ้าง  

...และที่งานเข้าข้าน้อยก็คือ ข้าน้อยไม่เคยเปิดเผยเรื่องข้าน้อยกับพี่คิวเลยกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่พระท่านดันบอกแม่ข้าน้อยว่า "ลูกสาวคนโตโยมเป็นคนรักใครรักจริง จริงใจต่อคนที่รัก แต่น่าเสียดายที่มักพบแต่รักไม่สมหวัง โดยเฉพาะครั้งล่าสุด เขาผิดหวังกับความรักอย่างรุนแรงมาก จนเหมือนปิดใจไม่กล้ารักใครอีกเลย"

...พอกลับบ้านมา แม่เล่นถามเลยว่า ไปถูกใครหักอกมา T T ข้าน้อยก็แค่บอกไปว่า เรื่องสมัยเด็กอ่ะแม่ อย่าไปคิดมากเลย T T แต่ในใจคิดว่า พระท่านรู้ได้ไงฟร่ะ!?  (และไม่กล้าบอกแม่ด้วยว่ามันรีเทิร์นกลับมาอีกครั้งด้วย และไม่รู้พระท่านจะหวังดีบอกแม่อีกหรือเปล่าเนี่ย)

...ส่วนน้องสาวข้าน้อย พระท่านดูดวงได้แรงมาก บอกผ่านแม่ข้าน้อยว่า "ลูกสาวคนเล็กของโยมเป็นคนมีดวงข่มสามี รับรองแต่งงานไปมีแต่เลิกหรือหย่า 100% เพราะเป็นคนไม่ยอมใคร" ซึ่งนี่ก็แม่นโครตเลยงับ เพราะน้องสาวข้าน้อยแม้จะเคยเวิ้นเว้อว่าอยากมีแฟน แต่จนจบชีเรียนจบป.ตรีแล้ว ยังไม่มีใครกล้ามาจีบเลย เพราะชีหน้าดุแถมเอาเรื่องมากกว่าข้าน้อยเหลือหลาย T T

แต่ตอนนี้ข้าน้อยยังไม่มีโอกาสจะได้ไปดูกับท่าน เพราะต้องนัดโทรบอกท่านล่วงหน้าไว้ก่อน..ตอนนี้ก็เลยเช็คดวงผ่านคู่สร้างคู่สมไปงับ...ซึ่งมีแต่คนพูดกันมากๆว่า ดวงคู่สร้างคู่สมนี่แม่นโครตเลย

เพื่อนๆ ก็ลองเช็คดูล่ะกันนะงับ ว่ามันจะตรงไหม (แต่สำหรับข้าน้อย ขอบอกว่าตรงโครต T T) อันนี้เป็นดวงโดยรวมตลอดปี 2555 นะงับ (เครดิตเว็บจาก http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11565598/Q11565598.html)


ราศีมังกร
(15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

การงาน

ท่านจะได้รับความกระทบกระเทือนใจอย่างไม่คาดคิด ทั้งๆ ที่ตลอดเดือนมกราคม ท่านตั้งใจและทุ่มเทให้งานอย่างเต็มที่ และควรได้รับผลตอบแทนที่เป็นความดีความชอบอย่างดี เป็นเพราะศัตรูหรือคู่แข่งของท่านคอยติดตามจับผิดท่านอยู่ตลอดเวลา แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนท่านอยู่ก็ตาม การทำงานใดควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ถ้วนถี่

ถ้าท่านทำงานของตัวเอง การลงทุนหรือทำงานหนักได้ผลประโยชน์น้อย เดือนกุมภาพันธ์จะทำงานไม่ได้เต็มที่ เพราะสุขภาพอ่อนแอ ป่วยบ่อย แต่จะได้ผลประโยชน์อันเกิดจากการทำงานของท่าน ถึงเดือนมีนาคม สุขภาพที่ไม่ดีพอยังเป็นอุปสรรคแก่งานของท่าน งานจึงสะดุดไปบ้าง เดือนเมษายน ศัตรูทางการงานกลับมา มีบทบาทขึ้นอีกและยังคงมีบทบาทรุกรานท่านไปจนถึงเดือนกันยายน หนักบ้าง เบาบ้าง ตามจังหวะและโอกาสของเขา โดยเฉพาะจากบุคคลในเครื่องแบบหรือมีอิทธิพล เดือนพฤศจิกายน อาจมีอุบัติเหตุจากการทำงาน มีปัญหาเกี่ยวกับการงานหรือถูกย้ายไปในตำแหน่งของยักษ์ใหญ่ใช้กระบอง คือ ตำแหน่งใหญ่โตแต่ปราศจากอำนาจหน้าที่หรือผลประโยชน์ ในเดือนธันวาคม ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใต้-บังคับบัญชา ต้องติดตามงานอย่างกระชั้นชิดและรอบคอบ เดือนนี้ จึงเหนื่อย ตลอดปีงานไม่ค่อยดี มีศัตรูและอุปสรรคมาก

การเงิน

ท่านที่ทำงานโดยใช้ทุนเองต้องระมัดระวัง อย่าใช้เงินในการลงทุนจนหมดตัว เพราะการลงทุนในระยะนี้จะสูญเปล่าหรือได้รับ ผลตอบแทนไม่คุ้ม ทำให้การเงินติดขัดในเดือนมกราคม จะค่อยผ่อนหายใจโล่ง หายใจออกในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะได้เงินจากการเสี่ยงโชค หรือได้รับเงินผลประโยชน์จากธุรกิจที่ลงทุนไว้แล้ว เดือนมีนาคม มีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ถึงขนาดต้องวิ่งวุ่นขอยืมเงินคนอื่น เดือนพฤษภาคม จะถูกติดตามถามทวงหนี้สินต่างๆ บ่อยครั้ง การเงินจะพอประคองตัวเรื่อยๆ ไปจนถึงเดือนกันยายน การเงินภาคธุรกิจของท่านจะติดขัด เดือนตุลาคม การเงินจะมีเหตุให้ต้องจับจ่ายโดยกะทันหัน จำนวนค่อนข้างมาก และจะอยู่อย่างลำบาก ไปค่อยยังชั่วเอาในเดือนธันวาคม

ความรัก

เดือนมกราคม รักพอไปได้ คนโสดจะพบคนถูกใจและเริ่มความสัมพันธ์กันได้ในเดือนนี้ เดือนต่อมาคือเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องความรักลดระดับลง อาจมีเรื่องวุ่นวายทางความรักกับคนแปลกหน้า แปลกถิ่น หรือชาวต่างชาติต่างภาษา (อาจเป็นพม่าหรือเขมรก็เป็นได้) เดือนเมษายน ความรัก ความสัมพันธ์กับคนต่างเพศจะ "รื่นรมย์- สมอุรา ชื่นตาฟ้าเบิกบาน" ควาามรักจะทำให้ยุ่งใจในเดือนมิถุนายน ถ้ายังโสดก็อย่าเพิ่งรีบรวบรัดตัดสินใจ แม้ว่าคนต่างเพศที่เข้ามาเกี่ยวข้องในระยะนี้จะเป็นผู้มียศ ชาติ ตระกูลหรือการศึกษาสูงกว่า ก็ควรไตร่ตรองถึงความเหมาะสมให้รอบคอบ ถ้าแต่งงานแล้วก็จะมีเหตุให้พลัดพรากจากกัน มีเรื่องชวนให้อารมณ์เสียอยู่บ่อยๆ ขอให้ใช้ความสุขุมใจเย็นเป็นหลักในการแก้ปัญหา รักจึงจะครองคู่กันต่อไปได้

เดือนกรกฎาคม ต้นเดือนรักยังสุขสันต์สดใสดี แต่พอขึ้นสัปดาห์ที่สองกลับตรงกันข้าม รักมืดมัวสลัวซึม เดือนสิงหาคม จะมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงก่อเหตุให้ชีวิตคู่ต้องร้าวราน คนที่กล่าวถึงนี้มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมที่ต่ำกว่า ขอเตือนให้ท่านระวังเดิอนสิงหาคม ในเดือนตุลาคมก็ต้องระวังอีกจังหวะหนึ่ง ต้นเดือนตุลาคม ครอบครัวจะล่มสลายเพราะท่านแอบมีพฤติกรรมทางความรักแบบต้องปิดลับ ไม่เช่นนั้นท่านจะพลัดพรากจากกันด้วยเหตุรุนแรงอย่างหนึ่ง หรือเพราะโรคภัยไข้เจ็บ เดือนตุลาคมจึงเป็นเดือนที่ควรระวังให้ดี เวลาล่วงไปจนถึงเดือนธันวาคม ระวังมือที่สามจะเข้ามายุแหย่ให้ความสัมพันธ์ต้องสะดุดหรือขาดลง บรรยากาศในครอบครัวค่อนข้างมีปัญหา น่าวังเวง

ทั่วไป : สุขภาพ โชค เคราะห์

สุขภาพ จะอ่อนแอมากในเดือนกุมภาพันธ์ ขอให้ระวังการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ อย่าตรากตรำ ตากแดดตากลม อาการ เจ็บไข้ได้ป่วยจะปรากฏอีกในเดือนมีนาคม โรคเก่าจะกลับมากำเริบอีกในเดือนกันยายน ต่อจากนี้สุขภาพจะเป็นไปโดยปกติ โชคลาภ ขึ้นต้นปีด้วยเดือนมกราคม ซึ่งมีลาภปรากฏมากบ้าง น้อยบ้าง ตามแต่บารมีของท่าน เดือนกุมภาพันธ์ จะได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชคหรือเงินได้จากผลงานที่ลงทุนทำไว้ เดือนสิงหาคม จะมีโชคจากการพูดหรือการเขียน แล้วก็ถึงจุดที่ท่านต้องดำเนินชีวิตตามปกติถึงเดือนธันวาคม ให้ระวังการป่วยไข้อีก

เคราะห์ เดือนมกราคมจะต้องทำงานหนักโดยได้ผลตอบ-แทนน้อย และมีศัตรูจ้องปองร้ายอยู่ เดือนมีนาคมจะมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ เดือนเมษายนให้ระวังศัตรูจ้องทำลาย กลั่นแกล้ง เดือนพฤษภาคมจะเกิดภัย ทั้งโจรภัยและอัคคีภัย ให้ระวังโจรภัยและขโมยขึ้นบ้าน อาจเกิดความคับข้องใจจนต้องย้ายที่อยู่ ขอให้ระวังเรื่องเดือดร้อนที่จะเกิดขึ้นในบ้านเรือนหรือยานพาหนะ เดือนกรกฎาคม การงาน การศึกษาจะมีปัญหาให้ยุ่งยากใจ เดือนกันยายนให้ระวังเพื่อนร่วมงานและบริวารเป็นพิษ เดือนตุลาคมจะถูกผู้มีอิทธิพลมีเครื่องแบบกลั่นแกล้งให้ร้าย เดือนธันวาคม จะป่วยไข้ คู่ครองห่างเหิน บุตรธิดาอาจพลัดพรากจากกันไป



ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การงาน
ในเดือนมกราคมจะมีภาระหนักมากขึ้นกว่าปกติ และมีเกณฑ์ เสียหายได้ง่าย ขอให้ตั้งใจทำ รับผิดชอบ ตรวจตราให้รอบคอบ ห้ามทำแบบพอให้งานเสร็จๆ ไปก่อน เพราะจะเสียหายและอาจถูกตำหนิ เดือนมีนาคม ให้ระวังเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาเบียดบังผลงานไปเป็นประโยชน์ของตัวเขาเอง เดือนเมษายน งานให้ประโยชน์ในรูปของการได้เดินทางไปพักผ่อน เดือนพฤษภาคมจะอึดอัดในการทำงานที่มีเพื่อนร่วมทีมหลายคน อาจถึงขั้นตัดความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เหตุขัดข้องดังกล่าวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ในเดือนมิถุนายน เดือนกรกฎาคม จะมีปัญหาเร่งด่วนเรื่องงานเข้ามาให้ยุ่งใจอีก เดือนสิงหาคม บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ทำให้การงาน เกิดอุปสรรค เดือนตุลาคม งานจะอำนวยประโยชน์และลาภผลให้ เดือนพฤศจิกายนต้องรับภาระงานหนัก หรือต้องวางมือจากงานประจำไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง และจะคงมีภาระงานยุ่งยากไปจนสิ้นเดือนธันวาคม

การเงิน
เดือนมกราคม จะมีลาภผลทางการเงินจากการทำงานเข้ามาเพิ่มขึ้น แม้จะบางเบาแต่ก็ไม่ขาดสาย เดือนมีนาคม บางท่าน รายได้ประจำ เช่น เงินเดือนก็มีเค้าว่าจะออกล่าช้า ทำให้หมุนเงินไม่ทันบ้าง เดือนพฤษภาคม จะมีการถอนทุน ถอนหุ้นจากธุรกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น และมีรายจ่ายจรสองสามรายการเป็นเงินจำนวนมาก ปัญหาทางการเงินจะผ่อนคลายลงในเดือนมิถุนายน เดือนกรกฎาคมได้เงินจากการติดตามถามทวงหนี้สิน เดือนตุลาคม ได้ลาภผลดีเกี่ยวกับการงาน เดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม มีเหตุการณ์ที่จำต้องจ่ายเงินมาก

ความรัก
คนต่างเพศจะนำความทุกข์ใจมาให้ คู่ครองจะได้รับอุบัติเหตุเจ็บป่วย หรือวิวาทกันรุนแรง เดือนเมษายนถ้ายังไม่มีคู่จะได้คน รูปงามที่มีฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าผ่านเข้ามาให้รัก เดือนมิถุนายน คู่ครองจะเจ็บไข้ได้ทุกข์หรือวิวาทขัดใจกัน อาจต้องพลัด-พรากจากกันชั่วเวลาสั้นๆ เดือนสิงหาคม สาวโสดจะได้พบคนต่างเพศรูปหล่อ ฐานะดี สูงศักดิ์เข้ามาชิดใกล้ แต่คนที่พบในระยะนี้ไม่ใช่คนดี เป็นซาตานในรูปเทพบุตร ขออย่าได้มอบกายใจให้เขาไปง่ายๆ เดือนกันยายน บรรยากาศเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์กับคนต่างเพศจะดีเยี่ยม มีคนต่างเพศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอีก คราวนี้มีความสุข เดือนตุลาคม ถ้ามีคู่อยู่แล้วอย่าระเริงใจคิดนอกกรอบกับคนอื่นอีกเป็นอันขาด เดือนธันวาคม หนุ่มโสด สาวโสด จะมีคนต่างเพศมากหน้าหลายตาก้าวเข้ามาหา แต่ท่านต้องรอบคอบในการตัดสินใจ มิฉะนั้นจะเสียใจไปตลอดชีวิต


ทั่วไป : สุขภาพ โชค เคราะห์

สุขภาพ เดือนที่ต้องระวังคือเดือนกุมภาพันธ์ เดือนสิงหาคม เดือนพฤศจิกายน จะมีเหตุให้ต้องไปโรงพยาบาล ไม่ป่วยเองก็ต้องไปเยี่ยมคนป่วย
โชค โชคปรากฏเด่นชัด จะได้ลาภแบบที่ต้องปกปิดเป็นความลับ ในเดือนมีนาคม ในเดือนกันยายนไม่อยากฟันธงลงไปว่าจะได้รถใหม่มาขับ หรือได้ปรับปรุงบ้านเรือนให้ดูภูมิฐาน สมฐานะขึ้น แม้จะโชคดีไม่บ่อยครั้งนัก แต่ครั้งหนึ่งๆ ก็ได้เป็นจำนวนมาก
เคราะห์ เคราะห์มีอยู่เป็นระยะๆ เดือนมกราคม งานบางอย่างอาจเสียหาย เดือนกุมภาพันธ์ น้องหรือเพื่อนจะเจ็บไข้ได้ป่วย คู่ครองได้รับอุบัติเหตุ เจ็บป่วยรุนแรง น่าหนักใจ ทั้งมีเรื่องให้ถกเถียงกันอย่างรุนแรงด้วย เดือนมีนาคม จะถูกเบียดบังหรือขโมยผลงาน เดือนพฤษภาคมจะสูญเสียญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง เหตุการณ์นี้ ถ้าไม่เกิดในเดือนพฤษภาคม ก็จะปรากฏขึ้นในเดือนกันยายน เดือนตุลาคมให้ระวังอัคคีภัยในบ้านเรือน เดือนพฤศจิกายนจะเสียเปรียบในการตกลงหรือลงนามในสัญญาเรื่องสำคัญ เดือนธันวาคม หากไม่ระวังจะผิดพลาดในการตัดสินใจเรื่องความรักหรือการแต่งงาน


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2555 / 21:28

PS.  เป็นแฟนพันธุ์แท้เรา...ต้องอดทน!!!

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น