Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

@-น่ารัก!! พี่อายอายส์ กมลเนตร นางเอกใหม่ช่อง3 และหน้าที่ PRสาวจากละครเวที IN THE FRAME

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พวกเราชาวละครเวที IN THE FRAME วานนั้น...วันนี้  ละครเวทีของม.เกษตรศาสตร์ นอกจากละครเราจะขอการันตีเรื่องความสนุกของละครแล้ว พีอาร์สาวของเราก็น่ารักไม่แพ้ใครจ้า



และสาวคนนั้นก็คือ กมลเนตร เรืองศรี หรือที่ใครๆก็คุ้นเคยกับชื่อ อายอายส์นั่นเอง อายอายส์ปัจจุบันเป็นนิสิตชั้นปีที่3 คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์  อายอายส์มีผลงานให้พวกเราติดตามมาหลายชิ้นแล้ว เช่น โฆษณา กสิกร ชุดตือดือดือ ฝากให้เราช่วยดูแล กับบทสุกัญญา หรือจะเป็น MV เพลงฮิตอย่าง หน่วง - Room39 คนที่แสนดี - Tony Phee นาฬิกา - บี พีรพัฒน์ ยังไม่รู้ - Better Weather และเร็วๆนี้ก็จะมีละครทางช่อง 3 คือเรื่อง The Sixth Sense และ เหนือเมฆ ภาค 2 ด้วยนะจ้าา  ไปชมรูปของสาวอายส์ที่เราเอามาฝากเพื่อนๆกันเลยดีกว่าจ้า






นี่เป็นตอนที่อายอายส์กำลังทำหน้าที่พีอาร์ให้ละครเวที IN THE FRAME จ้า










อายอายส์ฝากมาบอกว่าอย่าลืมมาให้กำลังใจอายอายส์และเพื่อนๆ ในละครเวที In The Frame วานนั้น...วันนี้ นะคะ เล่นวันที่ 15-18 มี.ค. นี้ บัตรราคา 150 บาท เล่นที่ หอประชุมใหญ่ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ (มน.4) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทรสอบถามและจองบัตรได้ที่เบอร์ 0831395355 นะคะ
แฟนเพจละคอนมะนุด   http://www.facebook.com/pages/HUMDRAMA/80650783555
แฟนเพจกมลเนตร อายอายส์  http://www.facebook.com/kamolnedeyeye
ก่อนไป ฝากคลิปทีเซอร์และคลิปอายอายส์อวยพรวาเลนไทน์และอ้อนขายบัตรไปด้วยเลยละกันนะค้าาา แล้วพบกันค่ะ  จากละคอนมะนุดครั้งที่ 20 In The Frame วานนั้น...วันนี้






+++++เมนท์และโหวต คือกำลังใจ++++++


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2555 / 14:11
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2555 / 14:21

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

Nampunch 6 ส.ค. 56 เวลา 20:45 น. 3

รักพี่อายส์มากคะ
ชอบมาก
ไม่ว่าพี่อายส์จะแสดงละครอะไรหนูดูทุกเรื่องเลยรักเลย

0