Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ป้อง แก้ว ภาพหวานๆ(ฮาๆ) ควันหลงวาเลนไทน์(สัมภาษณ์+คลิป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาอย่าเม้นหยาบคาย
หรือการกล่าวถึงบุคคลที่3นะค้าาาาาาาาาา 


Let there be some love
.
.


เปลี่ยนจากเกลียดให้เป็นรัก


จากทวิตพี่ป้อง
Gdnite everyone.. Sweet dreams z..ZZz..Z 
บทสัมภาษณ์พี่ป้องจ้า

วันแห่งรัก 'ป้อง' ให้ดอกไม้ ควง 'แก้ว' ดินเนอร์ ครบ 20 เรียกแฟนชัวร์

ป้อง-ณวัฒน์ เผยวาเลนไทน์มอบดอกไม้ควง แก้ว-จริญญา ดินเนอร์ ฝ่ายหญิงให้การ์ดบวกของแฮนด์เมดแทนใจ เขินถูกถามรูปตาหยีในอินสตราแกรม ยันรอครบ 20 ค่อยเรียกแฟน วอนอย่ากดดัน ขอคบแบบเรื่อยๆ...

ปากแข็งแต่ก็ยังขยันหวานได้อีก สำหรับคู่รักต่างวัยอย่างพระเอกหนุ่มย่านอโศก "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับนักร้องวัยใสแถวลาดพร้าว 'แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล' ล่าสุด วาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงโพสต์รูปคู่ทำตาหยีหวานแนบชิดกันอยู่สองคนลงอิน สตราแกรม งานนี้แว่วว่าหนุ่มป้องมอบดอกไม้ควงดินเนอร์ ส่วนสาวแก้วให้การ์ดกับของแฮนด์เมดกระจุ๊กกระจิ๊กที่ทำด้วยใจ พร้อมกันนี้หนุ่มป้องยังอัพเดทความสัมพันธ์ว่าแฮปปี้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน อย่างที่บอกว่าจะรอให้สาวน้อยอายุครบ 20 ก่อน ตอนนี้ขอศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสและไม่อยากให้ใครมากดดันด้วย เพราะน้องยังเด็กแถมต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องรับผิดชอบ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในงาน สุดสัปดาห์ Young & Smart Vote 2011 ณ สยามพารากอน


วาเลนไทน์ ที่ผ่านมาเห็นรูปในอินสตราแกรมหวานมากเลย? "ไม่ได้ไปไหนเยอะเลยครับ ตอนกลางวันก็ทำงานกันทุกคน ผมก็ถ่ายละคร น้องก็จริงๆ มีคอนเสิร์ตอะไรอย่างนี้มีตอนเย็นก็มาทานข้าวกันธรรมดาครับ นิดๆ หน่อยๆ" 

รูปที่ลงค่อนข้างหวาน แนบชิดกัน มีทำตาหยีด้วย? "ไม่หรอก (หัวเราะ) ผมเห็นคนใช้ไอโฟนเขาชอบถ่ายรูป แต่ผมไม่ได้ใช้นะ น้องเด็กๆ ชอบถ่ายรูปมีการตกแต่ง ไม่มีอะไรมากครับ ก็เหมือนถ่ายรูปให้โพสต์มากๆ ก็เขินใช่ไหมล่ะ (ยิ้ม)"

หลายคนก็แซวว่ามีแฟนเด็กก็ต้องทำอะไรที่เด็กลงตลอดเวลา? "อย่าคิดมาก มันแค่การถ่ายรูปเล่นเอง" เหมือนเป็นการเปิดตัวมากขึ้น? "ไม่รู้สิ ใครๆ เขาก็ลงกันหรือเปล่า ผมเป็นคนไม่ค่อยได้เล่นด้วยอินสตราแกรมก็เลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ครับ ลงก็ลงดูรูปแล้วมันไม่น่าเกลียดก็โอเค เพราะถ่าย ร้านอาหารไม่ได้ในห้องหรืออะไรที่ลับตาคน" 

แล้วแลกของขวัญกันไหม? "ก็มีให้ตามประสา (หัวเราะ) ผมก็ให้การ์ดให้ดอกไม้ดอกนึงครับ" 

แล้วน้องให้อะไรเรา? "เขาให้เป็นการ์ดเป็นของแฮนด์เมด เป็นไม้ๆ ไว้แขวนติดรูปติดอะไรกระจุ๊กกระจิ๊กเหมือนเด็กน้อยครับ" 

มีแฟนเด็กมาสักพักแล้วรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจบ้างไหม? "(ยิ้ม) ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็บอกแล้วรอเลข 2 ก่อน (หัวเราะ) ก็ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนอะไรขนาดนั้นคุยกันไปเรื่อยๆ ครับ อนาคตมันดีก็โอเค ถ้ามันไม่เวิร์คหรืออะไรก็เป็นพี่เป็นน้องกันได้ ตอนนี้คุยกันไปเรื่อยๆ ครับ เหนื่อยก็คุยกันให้กำลังใจกันสบายๆ ครับ อย่าไปซีเรียสมากคือผมไม่ชอบเปิดตัวโคมคามเจาะกดดันมันจะไม่เป็น ธรรมชาติต่อตัวเรา

แล้วตอนนี้หายกดดันหรือยัง? "ก็เรื่อยๆ ชินแล้วครับ อย่างที่บอกคบกันเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดตัวตูมคบแน่แลกแหวน คือมันไม่ใช่อย่างนั้นไงครับ ไปเรื่อยๆ อะไรจะเกิดขึ้นเราก็ไม่รู้หรอกอนาคตเรา"

แต่ต้องอยู่ในความระมัดระวังนิดนึง เพราะน้องยังเด็ก? "ก็ใช่ครับ ด้วยความที่เป็นนักแสดงเป็นนักร้องทั้งคู่และก็ยังเด็กด้วยครับ ไปเรื่อยๆ ดีกว่าอย่าไปซีเรียส" 

ทุกวันนี้ที่สนิทกันความสัมพันธ์คืบหน้าบ้างไหม? "ก็มีดีบ้าง ทะเลาะบ้างตามประสาครับ เหมือนคนอื่นๆ ครับ" แต่ถือว่าแฮปปี้? "ก็โอเคครับ


ที่มา  
http://www.thairath.co.th/content/ent/239519


จาก IG พี่แก้วจ้า
http://web.stagram.com/n/kaewffk/

IGพี่ป้อง(ซึ่งไม่เคยอัพรูปเลย มีไว้ทำไมฟะ)
http://web.stagram.com/n/pongnawat/

ขอเม้น+โหวตด้วยจ้า




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2555 / 23:20
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2555 / 10:18
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2555 / 16:49
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2555 / 21:39

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น