Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(SHINee) ความจริง 20 ข้อ ของเฮียอน~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มาอีกแล้วความจิงของเฮียหู้ห่ะๆ
ถ้าซ้ำขออภัยนะค่ะ
1."เต้าหู้". "เต้าหุ้ผุ้น่าสงสาร"."เต้าหู้อน" เป็นชื่อเล่นที่ทุกคนต่างใช้ตอนพูดถึงอนยู และคำที่ใช้เอาไว้แนะนำตัวเองของอนยูก็ "ผม อนนลี ยู~ อนยู" แล้วคนที่สอนเค้าใช้ประโยคนี้ก็คือลีทึกแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ แต่ก็เปลี่ยนมาแนะนำตัวด้วยปรโยคที่ว่า"สวัสดีครับผม ไมเคิลเจคสัน(อย่างจริงใจ)!" (_ _" อนลี่ยูอย่างเดิมดีล่ะป๋า)

2. รู้สึกอายเวลาที่ต้องแนะนำตัวเองต่อผุ้คน และเพราะมัน เค้าก็ไม่กล้าที่จะฝึกใช้มันด้วย เวลาที่เค้าเข้าไปเป็นเด็กฝึก คนอื่นๆดูเหมือนจะดีขึ้นในทุกๆวันในขณะที่เค้าดูเหมือนว่าไม่ได้มีอะไรพัฒนา ขึ้นเลย นั้นเป็นช่วงเลาที่เขาเสียใจที่สุดในชีวิตจนถึงตอนนี้ (โถถ เต้าหุ้อนผุ้น่าสงสาร T-T)

3.ครั้งแรกที่ขึ้นแสดงบนเวที เขาไม่สามารถมองสิ่งที่อยู่ข้างหน้าได้เลย แล้วก็ลืมเนื้อเพลงตอนอยู่บนเวที แต่เป็นเพราะว่าญาติของอนยูที่นั่งอยู่หน้าเวที อนยูจึง " ใช่ ผมต้องมองหาพวกเขา" แล้วก็ผ่อนคลายความกังวลลง

4.หัวหน้าวงผู้ที่ที่ มักจะมีความผิดพลาดในการฝึกซ้อมมากที่สุด.หัวฟน้าวงผุ้ที่ต้องรับผิดชอบ สมาชิกทั้งหมดในวงและ
แก้ไขปัญหาต่างๆ หัวหน้าวงจะต้องแบ่งเวลา หัวหน้าวงผู้ที่ต้อง ยืนหยัดเข้มแข็งและอ่อยโยนกล้าได้กล้าเสีย ตาเริ่มแดงขึ้น หัวหน้าวงผู้ที่ต้องมานั่งแอบร้องให้ในรถหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ (น้ำตาคลอ ป๋าอ่า TT แง๊~ T0000T)


5.ถ้าพูดให้ถูก/วิธีที่ดีกว่า การพูด ปกติผมมีวิธีที่จะให้รุ่นพี่ชอบ ผมจะตั้งใจแสดงความเคารพแม้มันจะต้องก้มๆเงยๆ90องศาอยู่ตลอดเวลา (_ _'')

6.คนที่ทำให้อนยูกลายเป็น เจ้าพ่อผิดคิว ."นายจะต้องไม่ทำผิดคิวนะ ทำได้มั้ย!" (คีย์เป็นคนพูด - -")

7." ด้วยความจริงใจ ในเหล่าสมาชิกของชายนี่ทั้งหมด หากให้พิจารณาถึงบุคลิก ร่างกายการแสดงออก และทุกๆอย่าง ที่เป็นความสามารถพิเศษ คำสั่นๆที่พอจะสื่อถึงบุลคลนั้น "เอาที่มีบุคลิกไกล้ที่สุด" สมาชิกคนนั้นก็คือ "ผมเองแหละ!"

8.ผลการเรียนที่ดี. เคยได้อันดับสองของโรงเรียนมาก่อน สำหรับอนยูแล้ว มันไม่ได้ทำให้เค้าทนงตัวว่าตัวเองดูดีกว่าคนอื่นเลยเพราะคนเราต่างมีจุด เด่นเป็นของ
ตัวเองอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะเอามันออกมาใช้ยังไงต่างหาก

9. เพราะว่าเค้าก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าหากมีบางคนอิจฉาในกล่องสมบัติของเขา แล้วคุณล่ะ จะอิจฉาด้วยรึป่าวพอคุณเข้าไปในดินแดนแห่งความฝัน อนยูก็กอดกล่องนั้นไว้ด้วย และหวังว่าพอเข้าไปในฝันด้วย แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น... (เป็นงงกับความฝัน .. --+)

10.ดูเป็นคน เงียบๆสุภาพอ่อนโยนแต่ก็พยายามมากที่จะเป็นคนตลก : มักพยายามอยู่เสมอที่จะหาอะไรทำแต่พอทำแล้วมันก็ทำให้บรรกาศกาศรอบข้างแข็ง กระด้างเป็นน้ำแข็ง(ปรากฏการอนยูซังแดนั้นเอง - -+)
แต่พอหลังจากนั้นสักอีกปีหรือสองปีพอทุกคนเห็นมันก็จะรู้สึกว่าเข้าเป็นคนสนุกสนาน

11."ควรทำอะไรถ้าหากใครคนใดในวงเกิดอุบัติเหตุ(เคราะห์ร้าย)?" ... ไปโรงพยาบาลทันที

12. จะมีอะไรเกิดขึ้นในเร็วๆนี้.อัลบั้มของพวกเราจะจะออกในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ แน่นอนครับ....ซึ่งตอนนี้เพิ่งจะสิงหา?! โอ้ งั้นก็คงจะเป็นเดือนกันยาล่ะครับ... อาา(ผุ้จัดการส่งซิกไปหาอน)อ่อ ป่าวครับๆ เดือนสิงหานี้ล่ะครับ ช่วงปลายๆเดือน..." (อนเอ๊ยย - -")

13. บุคลิกของใครบางอย่างในความคิดของอนยู . บุคลิกลักษณะที่ดี รับผิดชอบ ทำกับข้าวเป็น ดูดี ที่สำคัญต้องน่ารัก และที่สำคัญที่สุด -- ต้องเป็นพี่สาว!

14.ถ้าหากว่าเจอเรื่องที่มันเหลืออดเหลือทน . ก็เปลี่ยนทัศนคติจาก"ผมจะทำ......หลังจากที่โอเค?" เป็น "ต้องทำเดี๋ยวนี้......แล้วมันก็ต้องเรียบร้อย" และมันต้องเป็นอย่างนั้น. ไม่ว่าจะดีหรือเลวร้าย ไม่ว่ายังไงคุณก็ต้องเห็นมัน

15.เขาใช้ที่ผูก ถุงขนมปัง(อันที่เป็นแข็งๆมีลวดอ่ะพี่น้องทองๆเงินๆ - -")มัดผม. นั้นมันตอนที่เขายังเด็กมากๆแล้วก็มีผมที่ยาวมากๆด้วย...

16.การผสม ผสานที่ดูดี. ครั้งแรกที่แต่งตัวเป็นเด็กผู้หญิง.เขาดูมีเสน่ห์น่ามองและก็เขินอาย.แต่ หลังจากนั้นพอเริ่มการเต้นแบบ SexyDance.ถ้าเขากลายเป็นผุ้หญิง เขาก็คงต้องเปป็นคีย์แน่ๆ.ความพิเศษไม่เหมือนคนอื่น บุคคลิกที่สง่างาม มันน่าสนใจมาก เหมือนกับถ้วยกาแฟของเขา (onkey >
17.มักจะ ไม่ซ่อนความกังวลไว้ ในบางทีที่ทำผิดเพราะเขาไม่กังวลกับมัน."ผมจะทำมันได้ดีมั้ย?"."จะต้องระมัน ระวัง?"."ผมอาจได้รรับความลำบาก".อะไรก็ตามที่เข้ามาในใจผม ผมก็จะผล่อยเสียงออกไปแล้วหลังจากนั้น ก็จะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเพื่อจะทำมันต่อไป

18.ถ้าไม่สบายหรือรู้สึก ไม่ดี อาการไม่อยู่กับร่องกับรอย (ประสาทเริ่มกิน - -") กลัวจนทำอะไรไม่ถูกพูดอะไรไม่ถูก พอถึงเวลาที่ความน่ากลัวนั้นจบลง เขาก็อยากตะโกนออกมาว่า"ออมม่า!"(แม่!!)

19.จะตื่นแต่เช้าเพื่อทำ เนื้อย่างให้แทมิน. แต่การนอนเป็นเรี่องที่สำคัญมากๆ จะต้องนอนให้เต็มอิ่ม กิ่นอิ่ม แล้วก็ไม่กินอาหารขยะ -- หรือไม่ก็เพื่อบำรุงอย่าง อาหารบำรุงผิว?

20. ความทรงจำที่ลืมไม่ได้เลย.ที่อยากจะนำเสนอสุดๆ ภูมิใจนำเสนอให้ทราบ : ความรักของทุกคน.ใช้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ของปีนี้ตอบแทนได้มั้ย? นั้นคงเป็นของขวัญที่มีค่าที่จะสามารถได้รับแค่ในชีวิตนี้. อยากได้รางวัลนี้ครับ.แล้วก็ ... แหะๆ .ผมไม่ได้พูดนะ! ผมพูดงั้นหรอ ..
เอ่อ ... (หนักใจเลย T^T)

ช่วยเม้น ช่วยโหวตหน่อยนะค่ะ จขกท. จะได้มีกำลังใจไปสืบราชการลับมาให้อ่านอีก


ฝากด้วยค่ะ

20 ความจิงของออมม่า
20 ความจิงของมินโฮ
เรื่องของ shineeที่ทำให้คุณหลงรัก
100ความหมายของshineeworld
รูปคีย์ตอนเด็กๆ
รื่องจริงของSHINee


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 มีนาคม 2555 / 17:41
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 4 มีนาคม 2555 / 17:43
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 15 กรกฎาคม 2555 / 21:48

PS.  The RanBOPoP

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ybggangz 3 มี.ค. 55 เวลา 12:40 น. 1

เฮียน่ารักอ่าาาาาาาา
รักลีดเดอร์เต้าหู้คนนี้ที่สุด

ป.ล. คิดถึงชายนี่ คิดถึงเฮียหู้

0
★ SHERLOCKs 3 มี.ค. 55 เวลา 19:53 น. 3
LOVE LEADER
LEE JINKI

คิดถึงเฮีย ~~
ไม่มีเฮียก็ไม่ใช่เเสง!

PS.  ★ ผู้สนับสนุนโครงการ Y อย่างเป็นทางการ ★ LOVE HEY! SAY! JUMP & SHINEE ★
0
นิค 3 มี.ค. 55 เวลา 20:36 น. 5

รักมากอ่ะ ! คนนี้

ตอนนี้หู้น้อยอยู่ไหนเนี้ยยย ~ ~

คิสเถิงง มากมายยย

สัญญา ว่าจะรัก ' ลีจินกิ ' คนนี้ตลอดไป

0
YoNgヨンヨン 3 มี.ค. 55 เวลา 22:02 น. 6

เฮียน่ารักอ่ะ คิดถึงงจังเลยย ขอกอดหน่อยดิ//โดนเตะออกกระทู้


PS.  [Y]!! คือเทพเจ้า [Y]!!คือสัญญาลักษณ์ของพวกเรา [Y]!! คือสิ่งทำให้เรามีความสุข
0
~ Vvsarang ~ 4 มี.ค. 55 เวลา 22:02 น. 7
13. บุคลิกของใครบางอย่างในความคิดของอนยู . บุคลิกลักษณะที่ดี รับผิดชอบ ทำกับข้าวเป็น ดูดี ที่สำคัญต้องน่ารัก และที่สำคัญที่สุด -- ต้องเป็นพี่สาว!

ทำไมต้องทำร้ายจิตใจคนที่อายุน้อยกว่าพี่ตั้ง 8 ปีอย่างฉันด้วยหล่ะ
พี่เต้าหู้ ฮือๆ
น่ารักจริงๆเลย คนคนี้
(ปล. เบื่อทีเซอร์ EXO ชายนี่หล่ะคต่าคุณเอสเอ็ม เอะอะก็ให้ไปญี่ปึ่นสิ่งเดียว)


PS.  รักพวกนาย เจ้าชายอสูรทั้งหก So beast! หลงโว้ย พวกนายคือเหตุผลว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร นั้นก็เพื่อพวกนาย I love Dooseob Junseung Woonkwang อิๆ
0