Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

wow!! O_O สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก แห่งแรกของโลกที่พัทยา!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 




          บริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง เอเชียแปซิฟิค บริษัทในเครือของ ไทม์ วอร์เนอร์ ผู้ผลิตรายการข่าวและความบันเทิงรายใหญ่ของโลก อาทิ CNN  Warner Bros และ นิตยสาร Time ฯลฯ ประกาศแผนการลงทุนก่อสร้างโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลกบนพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตบ จ.ชลบุรี จำลองบรรยากาศป่าฝนอเมซอนอันอุดมสมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับบรรดาการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังก้องโลก อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo, The Amazing World of Gumball 

           ตั้งแต่บรรยากาศเงียบสงบไปจนถึงความสนุกเร้าใจ ที่มาพร้อมกับความชุ่มฉ่ำ สวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสุดระทึก ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่โดยเฉพาะ เริ่มจากสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวขนาดมหึมาที่จำลองให้เหมือนคลื่นทะเล  ผจญภัยในแม่น้ำสายคดเคี้ยว ตื่นเต้นเร้าใจกับสไลเดอร์สปีดเรซซิ่ง ล่องแพสุดมันส์ทั้งครอบครัวกับ Family raft rides และเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจ กับเครื่องเล่นป้อมปราการน้ำระบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE เลือกทำเลบางเสร่ เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ยังไม่เคยถูกมนุษย์ล่วงล้ำมาก่อน มีทิวทัศน์ที่สวยงาม เข้าถึงได้โดยสะดวก และยังคงมีความมั่งคั่งของวัฒนธรรมท้องถิ่น

     
          โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยความร่วมมือกับบริษัท Amazon Falls ผู้พัฒนาโครงการรีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเฟสแรกของสวนน้ำกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และเมื่อแล้วเสร็จจะกินเนื้อที่ 14 เอเคอร์ (ประมาณ 35 ไร่) ครอบคลุมตลอดแนวชายหาดของตำบลบางเสร่ ที่อยู่ห่างจากหาดพัทยาเพียง 15 นาที โครงการดังกล่าวตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวประมาณ 800,000 รายต่อปี เมื่อแล้วเสร็จและเปิดดำเนินการในปี 2556   





เครดิต thairath
 
เก่านิดนึง แต่เผื่อใครยังไม่ทราบนะ
เราจะตั้งตารอเลย
แต่หวังว่าจะไม่ทำให้ระบบนิเวศหรือวิถีชีวิต หรือทะเลเปลี่ยนแปลงไปนะ

PS.  ลองเผื่อสายตาและหัวใจมองสิ่งรอบตัวบ้าง บางทีความสุขอาจจะไม่ได้อยู่บนฟ้าอย่างที่เราแหงนเงยจ้องมองอยู่ก็เป็นได้

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

spsygk 11 มี.ค. 55 เวลา 15:35 น. 3

   เอาจริงดิ  อยากเล่นน


PS.  เราทุกคนเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนรัก เพื่อนกิน เพื่อนตาย สุดท้ายเพื่อนร่วมโลก http://gplus.to/spsygk
0
Escier 11 มี.ค. 55 เวลา 16:36 น. 4

 ดีจัง อยู่พัทยานี่เอง อยากเล่นนน


PS.  ไม่ได้มีความหมายอะไร ก็แค่ทำไปเพราะสนุกดีก็เท่านั้น :)
0