Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขาลายทำไง! มีวิธี จากประสบการณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหร่ับคนขาลายยยยยยย มันน่าอายมาก จขกท. เข้าใจความรู้สึก เคยเป็นเหมือนกันแต่ตอนนี้ขาสวยแล้ววว ใส่ขาสั้นได้สบาย เราอยากให้ทุกคนขาสวยนะ จะได้ไม่ต้องอายอีกต่อไป เพื่อนเราก็ใช้วิธีนี้ล่ะ หายเกลี้ยงล่ะตอนนี้ อยากแนะนำมาก ของไทยนี่ล่ะ.หาง่าย จ่ายน้อย แถมผลลัพธ์ก็ดีมากกกกกกมากจริงๆ. เราเคยลองมาหมดแล้วล่ะ ของแพงๆก็ดีบ้างไม่ดับ้าง บางตัวที่เห็นผลเร็วยิ่งน่ากลัว กัดผิวเราเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ พอผิวบางปัญหาอื่นก็ตามมา 555 โม้อยู่นานเอาวิธีเลยแล้วกัน จะได้รีบเอาไปทำ จะได้ใส่ขาสั้นสวยๆกันซะที. วิธีแก้ขาลายจากยุงกัด
ส่วนผสม : น้ำมะนาว , ดินสอพอง

วิธีทำ : นำน้ำมะนาวมาผสมกับดินสอพองคนให้เข้ากันพอหมาดๆ แล้วนำมาทาพอกขาบริเวณที่เป็นจุดด่างดำหรือรอยยุงกัด ทาทุกคืนก่อนนอนไม่นานรอยด่างดำนั้นจะค่อยๆ จางหายไปเองงงง.  ถ้าจะให้ดีพอกมะขามเปียกก่อนอาบนำ้ด้วย ประมาณ10นาที เช้าเย็นยิ่งดี พอกหน้าด้วยก็ได้นะ จะเห็นผลเร็วขึ้น ผิวนุ่มขึ้นด้วยยย ลองสัมผัสหน้าจะรู้สึกเลย. พวกแผลเป็นก็จะจางลง มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิว;).   ไปทำกันนะ ดีจริงเลยเอามาบอก^^

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

จขกท. 15 มี.ค. 55 เวลา 15:38 น. 5

สูตร 1 ว่านหางจระเข้แก้รอยแตกลาย

ให้ใช้วุ้นสีขาวจากว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้วมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้า เย็น ผิวที่แตกลายก็จะค่อย ๆ จางลงได้ เพิ่มความมั่นใจให้อวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

สูตร 2 ใบบัวบกแก้รอยแตกลาย

ให้ใช้ใบบัวบกโดยการนำมาตำคั้นเอาแต่น้ำมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ผิวที่แตกลายก็จะค่อย ๆ จางลงได้เช่นกัน.&nbsp ลองดูนะ555 ได้ผลเป็นยังไงมาบอกกันด้วย^^.&nbsp เคยมีคนทำแล้วแนะนำมา ได้ผลดีพอสมควร พวกวิธีธรรมชาติส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาหน่อยนะ มีปัญหาอะไรก็มาpostกันไว้นะ ว่างเมื่อไหร่ จขกท.จะมาตอบนะ. เราชอบลองพวกวิธีธรรมชาติอยู่แล้ว รู้ดีๆ ถ้าตอบไดิก็จะตอบให้จ้าาาา ;)

0
จขกท. 15 มี.ค. 55 เวลา 15:49 น. 7

หรือใครสะดวกก็พอกไว้ทั้งคืนก็ได้แล้วล้างออกตอนเช้า จะดีกว่า ฝุ่นก็จะเยอะหน่อย ต้องทำความสะอาดเตียงกับห้องบ่อยๆนะ;)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

DPs.BReeZ 18 มี.ค. 55 เวลา 01:01 น. 9

 ขอบคุณมากค่ะ


PS.  DPs.BREEZ สวัสดีทุกคนนะฮับ ไม่รู้จะบอกไรแล้วงะ แง๊แง๊ เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
0